เงี่ยนมากเลยให้ผัวจำเป็นเย็ดจนหีช้ำ


ชื่อม่อนค่ะอายุตอนนี้ 19 จะ 20 แล้วเรียน ปวช. ที่วิยาลัยแถวชานเมืองตอนนี้จบเเล้ว ม่อนเป็นคนหน้าตาไม่สวยมากแต่มีคนชอบบอกว่า ม่อนหน้าตาดี ม่อนก็ไม่รู้ว่าม่อนสวยจริงรึป่าวแต่ที่ม่อนมันใจคือม่อนเป็นคนที่นมใหญ่พอสมควรอ่ะ 36 C เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเมื่อปีนึงมาเเล้วม่อนกับแฟนเหมือนจะเลิกกัน ม่อนปรึกษาเพื่อนอยู่คนนึงเป็นเพื่อนสนิทกับม่อนมากในตอนนั้นม่อนปรึกษา เพื่อนหลายคนเเต่ว่าที่รู้สึกสบายใจที่สุดคือกับเพื่อนคนนี้ เค้าชื่อบอสค่ะ บอสเป็นคนหน้าตาดีเป็นคนตลกออกเเนวลามกนิดหน่อยค่ะเราสนิทกันจนม่อนเหมือนจะชอบบอสเเต่ม่อนไม่กล้าพูดตรงๆ กับบอสเพราะบอสมีคนที่คุยด้วยอยู่แล้ว

ซึ่งม่อนก็ยังไม่ได้เลิกกับแฟนม่อน ม่อนห่างกับแฟนม่อนอยู่สองเดือนกว่า ซึ่งไม่ได้พบกัน เลยบอกตรงๆ ว่าม่อนแอบเกี่ยวเบ็ตคนเดี่ยวบ่อยมากเวลาเงี้ยน ม่อนเป็นคนที่ขี้เงียนมากๆ ตอนม่อนอยู่กับแฟนเคยเย็ดกันมากที่สุดคือวันนึงเย็ดกัน 9 ครั้ง ตอนนั้นรู้สึกว่ามีความสุขมากอยากทำต่ออีกเเต่แฟนม่อนไม่ไหว เเต่ถึงม่อนจะเจ็บหี ยังไงม่อนก็ไหว

มีอยู่วันนึงม่อนเดินกลับหอกับบอสสองคน วันนั้นม่อนรู้ซึกเงี่ยนมากจนแอบไปเกี่ยวเบ็ดในห้องน้ำ เเต่มันไม่ถึง พอตอนเย็นบอสมาส่งม่อนที่หอ ม่อนเลยถามบอสว่า เข้ามาก่อนมั้ย”เออ…..อืมๆได้ๆ เดี๋ยวค่อยกลับหอ”บอสพูดเเล้วก็เข้ามานั้งค่ะ เราก็นั้งดูหนังกันอยู่เรื่องนึงพอดีมีฉากข่มขืนมาพอดีม่อนรู้สึกเงี้ยน อยากโดนเย็ดมากๆ ม่อนพยายามเอาเท้าถูไปมาๆ อยากให้บอสรู้ แต่ก็ไม่เป็นผล แต่ม่อนมองลงไปที่เป้ากางเกงของบอสมันตุงๆ ขึ้นมาค่ะ ด้วยความเงี้ยนม่อนเลยถามบอสไปว่า “เราสวยมั้ย” “ก็สวยนะ….เป็นไรม่อน” บอสตอบพร้อมถามกลับ ” ก็อยากรู้ว่าบอสมองม่อนยังไง ….ม่อน….ชอบบอสนะ”ม่อนตอบบอสไปด้วยความกลัวจะเสียเพื่อน”ห๊ะ!!……ม่อน ชอบเราหรอ” บอสถามกลับ “บอสจูบม่อนหน่อยได้มั้ย….”ม่อนถามจบประโยคปุ๊บบอสก็เอามือจับหน้าม่อนไปจูบเบาๆ แล้วบอส ก็เอาลิ้นสอดเข้ามาเราแลกลิ้นกันอยู่ซักพักค่ะ

บอสก็เอามือมาจับที่นมม่อน” นมม่อนใหญ่จัง” บอสพูดแล้วก็ขยำนมของม่อนไปเรื่อยๆ ม่อนเอามือไปถูๆ ลูบๆ ตรงหีม่อนแต่นอกกระโปรงน๊ะคะ จากนั้นบอสก็เริ่มปรดกางเกงแล้วเอาควยออกมา โห………….ใหญ่มากคะม่อนเห็นแล้วถึงกับตกใจเลย”อมให้หน่อยดิม่อน” บอสบอก ม่อนก็ก้มหัวไปดูดควยบอส ใหญ่จนคับปากเลยค่ะ “ม่อนเราก็ชอบม่อนเหมือนกันนะ” บอสพูดพร้อมจิกหัวม่อนกดขึ้นลงที่ควยของบอส บอสจับม่อนนอนหงายเเล้วบอสก็ถลกกระโปงขึ้นพร้อมดึงกางเกงในม่อนออก

ตอนนั้นที่หีม่อนแฉะไปหมดเเล้วค่ะ บอสเลียหีม่อน บอสตวัดลิ้นเร็วมาก “ซี๊ดดดด….อ๊า….บอสขา….บอส….บอสทำเก่งจัง”ด้วยความเงี่ยนม่อนจึงพูดแบบนั้น จากนั้นบอสก็จับม่อนทำท่า 69 ม่อนดูดควยบอสเเรงๆ ม่อนอยากให้บอสแตกใส่ปากม่อนมาก “ม่อนช้าๆ สิเดี๋ยวเสร็จ”บอสพูด “ก็ม่อนอยากกินน้ำเชื้อของบอส” ม่อนตอบไป บอส จึงจับม่อนนอนหงายเเล้วเอาควยยัดหีม่อนทันที่”โอ้ยยยย……บอส ม่อนเจ็บนะ” ม่อนร้องลั้นเลยเพราะความใหญ่ของควยบอส เเต่บอสก็ไม่ฟังกระเด้าซอยหีม่อนจนม่อนรู้สึกเจ็บมาก “ม่อนหีม่อนฟิตจัง”บอสพูด “หีม่อนไม่ได้ฟิตหรอก แต่ควยบอสใหญ่….โอ้ยยยย….ซี๊ดดดดด …”ม่อนตอบ

บอสปลดกระดุมเสื้อของม่อนออกจากข้างล้างขึ้นไปเหลือเม็ดบนไว้เม็ดนึง เเล้วบอสก็ดึงเสื้อในของม่อนลงบอสดูดกัดหัวนมม่อนพร้อมซอยเเรงขึ้นเร็วขึ้นจนม่อน รู้สึกว่าเจ็บมากจนไม่ไหวเเล้ว”โอ้ย….บอส ม่อนเจ็บ…บอสพอก่อนเถอะนะ ….โอ้ยยยย…..โอ้ยยยยย” ม่อนร้องด้วยความเจ็บ แต่บอสก็ไม่หยุด จนม่อนร้องให้ออกมา บอสจึงหยุด แล้วดึงเอาควยออก ม่อนนึกว่าจะได้พักที่ไหนได้บอสเอาควยมายัดใส่ปากม่อน เเล้วเอามือจิกหัวม่อนบังคับให้ม่อนดูดควยม่อนก็ดูด เเต่บอสกระแทกควยเข้ามาเป็น จังหวะอีกมือของบอสก็เอามาเกี่ยวหีเรา”เงี้ยนหรอม่อน….”บอสถาม เม่อนตอบไม่ได้ เพราะว่าควยอุดปากอยู่

บอสจับม่อนนอนตะเเคงข้าง”บอสขา….ม่อนเจ็บม่อนไม่ไหวเเล้ว…”ม่อนอ้อนวอนบอส เเต่ก็ไม่ได้ผล บอสยัดควยใส่หีม่อนเเล้วเอามือมาปิดปากม่อนไม่ให้ม่อนร้อง บอสซอยม่อนเจ็บมากแสบจนรู้สึกว่าข้างในมันถลอก บอสซอยท่า นี้อยู่ 10 นาที่ได้จึงหยุด บอสจับม่อนทำท่าหมา ม่อนร้องให้เท่าไหร่บอสก็ไม่ฟัง ยัดควยซอยหีม่อนอย่างเมามันส์จนม่อนเสร็จในท่าหมา” บอสม่อนเสร็จเเล้ว…….โอ้ ย……เจ็บนะ……”บอสก็ยังไม่หยุดซอย พร้อมกับจิกหัวม่อน บอสจับม่อนนอนหงาย ม่อนผงกหัวขึ้นมองหีตัวเองมันแดงเหมือนอักเสบ

บอสเลี้ยหีม่อนจนเปียก ม่อนเจ็บก็เจ็บ ความเงี้ยมันหายไปหมดเเล้วในตอนนั้น ม่อนพาวณาว่าเมื่อไหร่บอสจะเสร็จบอสซอยรูหีม่อนในท่านั้น ม่อนร้องไม่ออกเเล้ว ได้แต่ร้องให้เเล้วพูดว่า”พอเเล้วๆ” บอสขอเเตกใน ม่อนบอกว่า ไม่เอาเดี๋ยวม่อนท้อง เเต่บอสก็ไม่สนใจซอยจนม่อนเสร็จอีกที่นึง เเล้วบอสก็เสร็จไปพร้อมกับม่อน บอสปล่อยให้น้ำเชื้อพุ้งเข้าไปในหีม่อน ม่อนอุ่นไปทั้งตัว จากนั้นบอสก็เอาควยมายัดใส่ปากม่อนแล้วบอกว่า “ม่อนอมให้เราเสร็จอีกที่ซิ” ม่อนต้องทำเพราะว่าบอสจับหัวม่อนไว้

บอสกระเด้าควยใส่ปากม่อนจนบอสเสร็จน้ำเชื้อบอสเรอะเต็มปากม่อนไปหมด เเต่บอสก็ยังไม่เอาควยออก “กลืนน้ำลงไป” บอสบังคับให้ม่อนกลืนน้ำลงไป ม่อนก็กลืนมัน รู้สึกคาวๆ ยังไงบอกไม่ถูก เรานอนกอดกันอยู่จนดึกค่ะแล้วพอประมาน 4 ทุ่ม ม่อนกำลังหลับอยู่ก็รู้สึกว่าบอสจะเอาควยมายัดใส่หีม่อนอีก เเต่มันเจ็บมากเพราะหีม่อนอักเสบอยู่ บอสเย็ดม่อนอยู่เเบบนั้น ม่อนก็ตื่นนะ เเต่ทำอะไรไม่ไหวร้องยังไม่ไหวเลย ”ต้องปล่อยให้ผัวจำเป็นคนนี้เย็ด”ไปจนบอสเสร็จเเตกใส่ปากม่อน เเล้วบอสก็ให้ม่อนกลืนเหมือนเดิม

คืนนั้นม่อนโดนเอาถึงเช้าเลย โดยที่ม่อนนอนเฉยๆ จนม่อนหลับตื่นมาอีกที่ รู้สึกว่าหีช้ำในมาก เม็ดแดดเจ็บแตะไม่ได้เลย ม่อนเป็นไข้อยู่ 3 วัน แต่ยังดีที่บอส คอยดูเเลม่อน เเต่ตอนนี้เราเลิกกันเเล้วเพราะบอสไปมีแฟน ม่อนเลยทนเงี่ยนอยู่คนเดียว แฟนม่อน ม่อนก็เลิกไปเเล้วตอนนี้อยากโดนเย็ดมากเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More