กระฉูดน้ำเงี่ยนใส่แม่


สวัสดี ครับพี่ๆ น้องๆ ทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจริงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก็เลยเล่าให้ฟังกันครับ เริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับ พ่อออกเรือกับลูกน้อง 4 คน ส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ กทม. แล้วก็ได้แฟนแต่งงานออกไปอยู่กะแฟน ก็เหลือ 3 คนที่บ้าน

ผมเพิ่งเรียนจบครับก็ยังหางานทำอยู่ช่วงที่หางานไม่ได้ก็ยังอยู่ที่บ้านช่วยงานแม่บ้างพ่อผมออกเรือไปทีนึงก็ครึ่งเดือนกว่าจะกลับ ผมก็ต้องอยู่ 2 คนกับแม่เป็นประจำ แม่ผมเป็นคนสวยนะในสายตาผม ผิวขาว รูปร่างดีถึงอายุจะมากแล้วแต่ยังดูดีอยู่เพราะอยู่บ้านสบาย แม่เป็นคนเฉยๆ แต่ จริงๆ แล้วแกเซ็กส์จัดมากๆ ผมเคยเห็นแม่ช่วยตัวเอง บ่อยๆ เวลากลางคืนที่ชั้นล่างหน้าทีวี ตอนดึกๆ หน่อยชอบแอบมาเปิดหนังโป๊ดู คงคิดว่าผมหลับแล้วแต่ผมชอบลุกขึ้นมา ดื่มน้ำตอนดึกๆ เห็นเป็นประจำแต่ผมก็ไม่ได้เข้าไปให้แม่เห็น คงเพราะพ่อออกเรือนาน นานๆ จะได้กลับมาทีแม่แกก็คงเงี่ยนมั่งแหละ ใจผมก็อยากช่วยนะแต่ไม่รู้จะทำยังไงกลัวบาปแต่ยิ่งนานๆ เข้าทุกวันเห็นแล้ว บางครั้งก็อดที่จะช่วยตัวเองตามไม่ได้

ผมเริ่มรู้สึกคิดกับแม่แปลกๆ ไปทุกทีที่เห็นเพราะรูปร่างที่อวบขาว นมขนาด 35 ที่มันออกมาอยู่นอกเสื้อตอนที่แม่ช่วยตัวเองมันทำให้ผมสับสนมาก ทุกครั้งที่แม่ให้ช่วยทำโน่น ทำนี่ ผมก็จะแอบมองเรือนร่างแม่เป็นประจำจนบาง ครั้งทนไม่ไหวต้องเข้าห้องชักว่าก็มี จนมาถึงวันเกิดเรื่องเป็นวันเกิดเพื่อน เพื่อนมันโทรมาให้ไปกินเหล้าที่บ้านมันหน่อย ตกเย็นผมก็อาบน้ำและไปบ้านเพื่อนโดยที่บอกแม่ว่าจะกลับไม่ดึก แต่ก็ซัดไปเที่ยงคืนกว่าก็ไม่เมาเท่าไรครับเพราะผมกินไม่เยอะ พอขับรถกลับมาถึงบ้านก็เห็นบ้านมืดๆ คิดว่าแม่คงนอนแล้วแต่พอจะเปิดประตูบ้าน ก็เห็นแสงจากทีวีชั้นล่างผมเริ่มรู้แล้วว่าแม่ผมต้อมมาช่วยตัวเองเหมือนเคยแน่ๆ ผมย่องๆ แล้วค่อยๆ เปิดประตูบ้านเข้าไปภาพที่เห็นคือแม่นั่งถ่างขาแก้ผ้าหมด เผยให้เห็นรูปร่างอวบอั๋น ขาวเนียน ผมใจสั่นมากตอนนั้น

แม่ยังไม่รู้ว่าผมกลับมาแล้วแกใช้นิ้วถึง 3 นิ้วแยงเขี่ยหีตัวเองอยู่ ดูแล้วคงเสียวมาก หีแม่โหนกมากนูนเป็นก้อนหมอยดกมากๆ ผมสับสนมากตอนนั้นอยากก็อยาก จนควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว ผมเลยเดินเข้าไปใกล้กะจะไม่ให้แม่รู้ตัว แต่แม่กับเห็นผมสะก่อน แม่ตกใจมากรีบหุบขาเอาผ้าปิด หน้าแดงก่ำ แล้วถามผมว่า ทำไมกลับมาเงียบๆ ไม่ ให้ซุ่มให้เสียงเลย ผมตอบว่านึกว่าแม่หลับแล้วไม่อยากรบกวน แต่ตาผมก็จ่องมองดูที่นม และร่างแม่ตลอด ควยผมแข็งมากตอนนั้น อยากจะเข้าไปเย็ดให้ ใจจะขาด ผมถามว่า แม่ทำอะไรอยู่เหรอ แม่บอกว่าป่าว ผมเลยแกล้งแซวว่าพ่อไม่อยู่อยากละซิ แม่อายทำเหมือนสาวๆ ผมเข้าไปใกล้ๆ แม่ แล้วกะซิบที่ข้างหูว่าให้ผมช่วยไหม แม่จะได้ มีความสุขมากกว่านี้ทีแลกแกไม่ยอมบอกว่าไม่ได้ แม่ลูกกันมันผิดแต่ผมอ่ะไม่ไหว แล้วเอามือล้วงเข้าไปจับนมคลึงเล่นดูแม่มีอารมณ์มากนมแข็งสู้มือดีจริงๆ

จากนั้น ผมก็ประกบปากแม่ แม่ขืนๆ เล็กน้อยแต่ก็แยงลิ้นเข้าปากผมเราแลกลิ้นกันนานมาก มือผมก็ลูบไล้เข้ารูหีของแม่ทันที ผมแยงนิ้วเข้าไป หีแม่แฉะมากน้ำเต็มเลย ผมละจากปากแล้วมาที่นมดูดเคล้นหัวนม แม่ซี๊ดปาก และคราง โอวๆๆ..แทน…จ๋าาาา….ดูดนมแม่เสียวมากเลย เลียหีให้แม่หน่อยสิจ๊ะแม่เงี่ยนเหรอเกิน อยากโดนควยมาก แม่เริ่มพูดหยาบขึ้นมันกระตุ้นอารมณ์ผมมาก ผมซุกหน้าลงตรงหีแล้วเลีย วน ที่แตด ทั้งดูดทั้งแยงลิ้นเข้ารูหีจนแม่ตูดไม่ติดพื้น แม่บอกไม่ไหวแล้วขอดูดควยหน่อยแม่ผลักผมลงนอนแล้วก็คว้าควยที่แข็งแทบระเบิด ของผมเข้าปากไปแม่ดูดดีมาก อม ควยผมจนสุดโคนเลย ผมแทบแตกในปาก ผมทนไม่ไหวรีบลุกขึ้นจับแม่ถ่างขา เอาควยถูวนเวียนแถวรูหีก่อนจะดันเข้าไป ช้าๆ

แม่ร่อนเอวรับควยผม ซี๊ด ๆๆๆ โอว…….เเทนลูกแม่…ควยใหญ่จังเย็ดมากี่คนแล้วนี้ วันนี้เย็ดหีแม่ให้แหกไปเลยนะลูกผมกดอีกทีมันเข้ามิดลำควยหีแม่ตอดรัดควยผมแรงมาก ผมเริ่มกระเด้าควยสาวเข้าออกๆ ที่รูหีแม่หนักขึ้นเรื่อยๆ แม่ร้องครางดังมาก บางครั้งเผลอเรียก ผัวขา….เย็ดหีเมียแรงเลย เย็ดหนักๆ เมียเสียวหีใจจะขาดแล้ว ผมเร่งซอยควยเข้ารูหีแม่อยู่ประมาณ 10 นาที ก็เปลี่ยนเป็นท่าโก้งโค้ง ท่านี้เป็นท่าถนัดมาก ผมซอยควยถี่และแรงจนตัวแม่สั่น นมกระเพื่อม ตามแรงกระเด้า ผมเสียวควยมากจะทนไม่ไหวแล้วแม่ครางดัง ยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน มากขึ้นอีก ผมจับแม่หงายแล้วรีบสอดควยเข้าหีอีกครั้ง น้ำหีแม่ไหลออกมาเยอะมากผมกระเด้าควย หนักและแรงจนแม่บอกไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว แทน..จ๋าาาา…แม่จะไม่ไหวแล้ว เสียวหีเสียวแตดมากเลยผัวขาแตกน้ำเงี่ยนเข้าในรูหีแม่เลยนะแม่ชอบ โอว …ซี๊ด อ๊าาาาๆๆๆ

ผมกระเด้าอีกประมาณ 10 กว่าครั้ง ก็”กระฉูดน้ำเงี่ยน”เข้ารูหีแม่เต็มๆ ผมกดแช่คาควยไว้ในรูสักพักก็ชักออกมาน้ำเงี่ยนไหลตามควยออกมาเยิ้มไปหมด ผมนอนกอดกับแม่นัวเนียกันอยู่ คืนนั้นผมเย็ดแม่ไป 4 ครั้ง หลังจากนั้นเราก็เย็ดกันแทบทุกคืน คืนละไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ขนาดพ่อกลับมา พอแม่เย็ดกับพ่อเสร็จ พอพ่อหลับแม่ก็แอบย่องมาห้องผมให้ผมเย็ดหีให้บ่อยๆ
เรื่องของผมก็มีเท่านี้แหละครับยังไงก็ติชมกันได้ครับ

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More