หนีชีวิตเฮงซวยมาโดนกระหน่ำเย็ด


การหนีชีวิตเฮงซวยมาพักต่างจังหวัด มันหาเด็กเอ็นมาปรนเปรอ ยากจริง ๆ เมื่อคืนฉันเลยตัดสินใจเอาเงินเข้าล่อน้องยามหน้าตาดีที่ทำงานที่นี่มาทำผัวเสียเลย เขาก็ใช้ได้นะ ควยกำลังดี แต่ลีลาเย็ดอาจจะยังไม่แซ่บเพราะว่าดูเกร็ง ๆ ฉันเลยขึ้นขย่มเขาจนน้ำแตกไปเลยให้หายเงี่ยน แต่มันมีจุดพีคตรงที่ ก่อนจะส่งเขากลับไปทำงาน เจ้าตัวเป็นคนหันมาหาฉัน แล้วพูดว่า คืนนี้ขอแก้วตัว เพราะเกรงใจเงินที่ฉันให้ไป เขาอยากจะทำให้มันดีกว่าเมื่อคืน แหงละ ก็ฉันเองน่ะทั้งสวย ทั้งเซ็กส์ แม้ว่าอายุจะขึ้นเลขสาม และหุ่นทรงและหน้าตาก็ยังดีอยู่ ไม่รู้ว่าเขาอยากจะแก้ตัว หรือติดใจฉันกันแน่ เพราะตอนนี้เขาก็เข้ามาให้ห้องของฉันเรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่เราต่างอาบน้ำเสร็จสรรพ เขาก็เข้ามาหาฉันทันที รุกเร็วต่างจากเด็กหงิมเมื่อวานลิบลับเลยจริงๆ

เผลอวูบเดียวร่างกายฉันร่วงวูบลงไปนอนหงายบนเตียงแล้ว สองขายกแยกอ่อยเขาทันที ยามน้อยเองก็ไม่รอช้า

“ผมขอเลียหีให้พี่นะครับ” เขาพูด “หีสวยแบบนี้ น่าจะเลียมันส์”

“มาสิ…” ฉันสอดมือลงไปวาดปลายนิ้วบนเนื้อหีกระตุ้นความอยากของเขา แล้วค่อยๆ แยกขาออกให้กว้างขึ้น เขาไม่รอช้า เข้ามายกขาของฉันพาดบ่าแล้วละเลงปลายลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ซึ่งครั้งนี้เขาต่างออกไปราวกับเป็นคนละคนจริงๆ ทันทีที่ปลายลิ้นแตะสัมผัสหีสวยๆ ของฉัน เขาก็ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุนอย่างดุดันจนฉันเริ่มบิดเร่าร่างกายด้วยความเสียวซ่านทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียวววว ทะ ทำไมวันนี้เก่งจังเลย อ๊ะ อ๊ายยยยย”

เขาไม่ตอบอะไรฉันเลย ลงลิ้นเลียหีให้ฉันอีกครั้งในจังหวะที่เร่าร้อนและเร่งเร้ากว่าเดิม จนฉันร่างกายอ่อนปวกเปียก ปลายลิ้นของเขาราวกับยกฉันให้ล่องลอยได้เลย เขาลากปลายลิ้นขึ้นมาที่หน้าท้องของฉัน จนถึงนมทั้งสองข้าง ทั้งดูด ทั้งดุนและเค้นอย่างหนักหน่วง พร้อมๆ กับที่ค่อยๆ ดันควยที่แข็งขืนนั้นเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ

สวบบบบบบบ พรึ่ดดดดดดด

“อื๊อออออออ เสียววววววววววว” ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ยกคอขึ้นเมื่อเขาเริ่มลากปลายลิ้นขึ้นมาไซ้คอของฉันแล้วกลับไปมุดที่เต้านมของฉันทั้งสองข้างเหมือนเดิม

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ ฮ้า….อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออออ” ฉันโอบลำคอเขาไว้ ทั้งเกร็ง ทั้งคราง เพราะวันนี้จังหวะเย็ดของเขาเปลี่ยนไป ลึกล้ำ หนักหน่วง และต่อเนื่องมากขึ้น

“ดีไหมครับพี่ ซี้ดดดดดดดด”

“ดี ดีมากเลย อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียววววว”

“เสียวใช่ไหมครับ ยังมีเสียวกว่านี้อีกนะครับ…”

ไม่ทันที่ฉันจะตั้งตัว เอวของเขาก็ระรัวกระแทกควยเข้ามาอย่างรุนแรง หนักหน่วงและถี่รัวจนเสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างหนักแน่น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบบๆๆๆๆ

ร่างกายของฉันสั่นระรัวตามจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเขา นมสองเต้ากระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ ถูกเขาคลึงเคล้นอย่างเอาเป็นเอาตายสลับกับก้มดูดซ้ายขวาสลับกัน กระนั้นเอวก็ยังทำงานได้อย่างเต็มที่ ร่างกายของฉันในค่ำคืนนี้ราวกับว่าจะล่องลอยออกไปนอกโลกอย่างไรอย่างนั้น เพราะเขาช่างทำมันได้ดีเหลือเกิน

“อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊า อ๊า ดี ดี พี่ชอบ อื๊ออออ….แบบนี้แหละ ซี้ดดดด โอ๊ะ อ๊ะ โอ๊ววววววว”

เขาเริ่มเปลี่ยนท่าทางของฉันไปเรื่อยๆ ตามใจชอบ ทั้งขาพาดบ่า พาดข้างเดียว แยกขาออก จับของขาแนบลำตัวแล้วกอดก่อนกระแทกลำควยเข้ามาอย่างถี่รัว ราวกับว่าเรี่ยวแรงของเขานั้นไม่มีวันลดหายไปเลยจริงๆ

ฉันในวันนี้ทำได้แค่ครางออกมาเท่านั้น รับสัมผัสของเขาอย่างเต็มเปี่ยมหนักแน่นจนไร้เรี่ยวแรง เพราะเขาถึกกว่าเมื่อวานอีก กว่ายี่สิบนาทีที่ฉันครางออกมาอย่างไร้จุดหมาย หีของฉันก็ถูกกระแทกเย็ดอย่างต่อเนื่อง เสียงหายใจหอบหนักดังมาแผ่วเบา แต่ไม่ได้ทำให้ทุกจังหวะช้าลงเลยแม้แต่น้อย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

“อื๊อออออ ไม่ไหวแล้ว เสียว อ๊ะ อ๊ายยยยยยย”

“โอววววว หีพี่ตอดควยดีจังเลยครับ อ๊ะ อ๊า ผมก็จะแตกแล้วครับ ขอแตกในหีพี่อีกครั้งนะครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

ไม่ทันที่จะบอกรับหรือปฏิเสธ ลพควยที่ถลำลึกก็กระแทกเข้ามาสุดแรง ค้างนิ่ง ปล่อยน้ำควยให้เข้าสู่ร่างกายของฉันอย่างเต็มแรงรัก ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะจบลง เขาถอยร่นออกไป ปล่อยให้ฉันทิ้งตัวนอนงอหมดแรง เพราะฉันเองก็ถึงจุดสุดยอดไปเหมือนกัน เสียงครางเบาๆ เล็ดลอดออกมาจากลำคอ ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มานานแล้ว

“วันนี้ผมเย็ดดีใช่ไหมครับ…”

“อื๊ออออ ชะ ใช่…ดี ดีมากเลยยยยย”

แล้วทุกอย่างก็จบลงที่ฉันเดินออกไปส่งเขาเหมือนเดิม แต่วันนี้ฉันเพิ่มทิปให้เขาอีก 1000 บาทเพื่อเป็นการขอบคุณการกระหน่ำเย็ดย่างหนักหน่วง

“ขอบคุณนะครับพี่…”

ฉันยิ้ม “ไม่เป็นไรจ้ะ น้องทำดี พี่ก็ต้องให้…ว่าแต่ ถ้าครั้งหน้าพี่มา น้องจะต้อนรับไหมครับ ?”

“ยินดีครับ” เขายิ้ม “ถ้าพี่คิดว่าควยดุ้นนี้ให้ความสุขพี่ได้ ผมยินดีแน่นอน”

เขาเดินกลับไปช้าๆ ฉันมองเขาจนลับตา สัมผัสที่แสนเสียวซ่านยังตราตรึง…จากนี้ฉันรู้แล้ว ว่าชีวิตถ้ามันเฮงซวย ฉันจะมาพักผ่อนที่ไหน

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More