เล่นเสียวกันบนรถ


สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ

เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ เพื่อนที่เราคบส่วนใหญ่เป็นผู้ชายเพราะด้วยคณะที่เราเรียนคือคณะวิศวะกรรมซึ่งมหาลัยของเราในคณะปีเรามีผู้หญิงเข้ามาน้อยมาก ๆ แล้วส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยสุงสิงกันมากนัก บวกกับนิสัยเราที่ชื่นชอบการสังสรรค์และลุย ๆ เราจึงมีเพื่อนเป็นผู้ชายสะส่วนใหญ่

“เห้ยย ไอเมย์มึงขึ้นมานั่งตักกูก็ได้ตัวเบาอย่างกับมด”

ไอบาสมันพูดขึ้นชวนให้เราขึ้นไปนั่งตักมัน เรามองหน้ามันด้วยความเคืองๆ แต่ใจจริงแล้วเราตื่นเต้นมาก เพราะไอบาสนับว่าเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีที่สุดในกลุ่มเราแล้ว และเป็นนักกีฬาบาสของมหาลัยหุ่นมันนี่บอกเลยว่าเด็ดมาก ๆ มันชอบเข้ามาโชว์สาว ๆ ในสต๊อกของมันให้เราดูเป็นประจำ เราพยักหน้าหงึก ๆ แบบจำใจ

“เออๆ ก็ได้”

วันนี้เราใส่ชุดสบาย ๆ กางเกงขาสั้นเสื้อแขนยาวทับกับเสื้อกันแดดอีกชั้นหนึ่ง กางเกงขาสั้นแบบฟรีไซส์ตัวเล็กที่เป็นแบบยางยืดคือเราไม่ค่อยชอบใส่ชุดอะไรที่มันอึดอัดมากนัก

ระหว่างทางที่เรานั่งรถไป เราก็มีการขยับไปมาบ้างเพราะมันเมื่อยและจากกรุงเทพไปกาญก็ใช้เวลาหลายชั่วโมง ระหว่างทางนั่งมีจังหวะที่รถตึกหลุมบ่อ จนตูดเราไปกระแทกเข้ากับไอบาสเต็ม ๆ เราหันไปมองหน้ามันพร้อมแววตาขอโทษ แต่ทันทีที่หันไปมองก็เห็นว่ามันหลบสายตาแล้วก็หน้าแดง

เราสัมผัสได้ถึงอะไรแข็ง ๆ ข้างใต้ตัวเรา ควยมันแข็งขึ้นมาสะงั้น เราเบิกตากว้างจ้องมันที่หันมามองเราด้วยสีหน้ายิ้ม ๆ กับแก้มแดง ๆ ทำให้เราใจเต้นตึกตักเพราะตื่นเต้น

จังหวะนั้นเองอยู่ ๆ เราก็รู้สึกถึงมือที่กำลังขยุกขยิกอยู่ใต้เสื้อของเรา เราหันไปมองมันที่ทำหน้าเสมองไปทางอื่น มือของมันเอื้อมสัมผัสมาจนกุมนมของเราข้างขวาเต็ม ๆ มือ เรากำมือแน่น พร้อมหันไปมองข้าง ๆ ก็เห็นว่าเพื่อน ๆกำลังนั่งหลับกันอยู่

“อื้อ”

เรากัดฟันไม่ให้เสียงครางออกมาเมื่อมือของไอบาสเริ่มขยับบีบคลึงนมเราไปมา เรารับรู้ว่าบาสกำลังจะล้วงเข้าไปใต้เสื้อในของเรา เราพยายามขยับตัวหนีออกแต่ก็ไม่ทันแล้วเมื่อมือนั้นล้วงเข้ามาสัมผัสแนบเนื้อเราพร้อมกับบีบและเล่นเขี่ยหัวนมเราไปมา เราบิดงอด้วยความเสียวพร้อม ๆ กับกลั้นเสียงไว้

มันบีบลูบจนเรารู้สึกเปียกแฉะไปหมด ตามซอกคอก็รู้สึกถึงไอร้อนจากลมหายใจของบาส มันใช้ลิ้นเลียตามใบหูและซอกคอของเราไปมา เราเงยหน้าแอ่นตัวรับกับนมและลิ้นของมันด้วยความเสียวสุด ๆ มืออีกข้างมันวางไว้บนขาของเราทำเหมือนปกติพร้อม ๆ กับที่แนบเสื้อตัวนอกอ้าออกเพื่อบังการกระทำของมันไว้

“อ้ะ อื้อ อืม”

เราพยายามกลั้นเสียงเมื่อหันนมถูกดึงพร้อมกับบี้อย่างแรงและเค้นคลึงไปมา

“เมย์เป็นอะไรไหม”

เสียงยศที่เป็นคนขับถามเรา เราส่ายหน้าไม่ยอมเงยหน้าสบตากับยศเพราะกลัวยศจะรู้ ยศมองเราสลับกับถนนไปมา ก่อนเราจะรู้สึกว่ารถไปชะลอที่หน้าปั้มแห่งหนึ่งระหว่างทาง ตอนนี้บาสปล่อยเราเป็นอิสระแล้ว เรารีบลงไปจัดการตัวเองก่อนจะขอเพื่อนสลับไปนั่งด้านหน้า ไม่กล้าหันไปมองหน้าบาสอีกเลย

ระหว่างทาง เราสัมผัสได้ว่ามีสายตามองมาจากทางด้านหลังรถตลอด เราแอบหันไปมองก็สบตากับบาสที่มองกลับมาด้วยใบหน้านิ่ง ๆ บนตักของบาส เป็นเพื่อนผู้ชายอีกคนที่นั่งอยู่บนตักของมัน เรารีบหันกลับมาทันทีที่สบสายตาหัวใจเต้นตึกตักด้วยความตื่นเต้น ใบหน้ารู้สึกเห่อร้อนขึ้นมาเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อสักครู่

ผ่านไปสักพักเราก็มาถึงที่พักที่เราจองไว้แล้ว เราแบ่งกันอยู่ห้องละ 3 คน ซึ่งบาสก็เป็นคนอาสาที่จะมานอนร่วมกันกับเราสองคนกับกิฟ เรามองหน้ามันด้วยความหวาดระแวงหน่อย ๆ พร้อม ๆ กับใจที่ตื่นเต้นไปด้วย มันเหลือบหันมามองเราแปปนึงก่อนจะเดินเลี่ยงไปจัดแจงเสื้อผ้า

ภายในที่พักจะแบ่งโซนเป็น 1 ห้องนอน ห้องน้ำในตัว และห้องนั่งเล่น แพด้านหน้าติดกับแม่น้ำโดยตัวแพถูกยึดติดขอนไม้ใหญ่ๆ และยึดติดกันเป็นทอดๆ เราจัดแจงเสื้อผ้า ก่อนจะเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดไว้น้ำทูพีชสีส้ม เรากระโดดลงไปเล่นและพ่วงด้วยไอกิฟและไอบาสที่ตามหลังมา เราหยิบห่วงยางติดมือมาอันนึงเพราะเป็นคนว่ายน้ำไม่แข็งจึงเล่นอยู่บริเวณใกล้ๆ กับแพที่พัก ในขณะที่เพื่อน ๆ ที่ว่ายน้ำเป็นกันทุกคนก็ไปรวมตัวกันตรงกลางแม่น้ำ เสียงดังแว่ว ๆ เราตะโกนบอกมันให้เล่นไปเลยเราไม่เป็นไร

หมับ

“เห้ยย อุ้บ”

เราตกใจที่อยู่ ๆ ก็มีมือหนึ่งมารวบเข้าที่เอว แต่ก็ไม่ทันได้ร้องออกมาคนข้างหลังก็ใช้มือปิดปากไว้

“มึงจะร้องเสียงดังทำไมเนี่ย”

เสียงทุ่มใหญ่กระซิบข้าง ๆ หู ใบหน้าเริ่มร้อนตาลายขึ้นมาทันทีที่หันไปต้องเจอกับใบหน้าของบาสในระยะที่ใกล้มาก ๆ ตอนนี้ตัวของเราแนบชิดกันมันไม่ได้ใส่เสื้อไว้ ทำให้สัมผัสได้ถึงไออุ่นจากทางด้านหลังทำให้เสียววูบวาบที่ท้อง

“ป ปล่อยกูนะเว้ย”

เราพยายามปัดมันแต่ก็ไม่เป็นผลมันยิ่งขยับเข้ามาใกล้เรามากขึ้น

“อ้ะ”

“อุ้ย เกือบตกแล้ว”

เราตกใจจนเผลอปล่อยมือจากห่วงยาง มันรวบตัวเราขึ้นมากระชับไว้กับอกแน่นเราพยายามดิ้นออก มันมองนมเราตาไม่กระพริบเพราะยิ่งดิ้นเหมือนนมจะยิ่งทะลักออกมา มันดันเราให้เข้าไปใกล้กับขื่อของแพมากขึ้นมันพาเรามาหลบตรงมุมด้านข้างตรงส่วนท้ายของแพ ก่อนจะดึงเสื้อในของเราของเราออกไปกองไว้บนเหนือเนินอก

“จ จะทำอะไรหนะ หยุดนะ”

“มาต่อจากในรถไง”

มันพูดหน้าตายแล้วก้มเลียหัวนมของเราทันที ลิ้นมันดูดวนเลียอยู่ตรงหน้าอกทั้งสองข้าง เราไม่สามารถขยับได้ต้องคล้องแขนไว้รอบคอของบาสไว้เพราะกลัวตกน้ำ

จ๊วบ จ๊วบบ

มันดูดเลียจนเกิดเสียงดัง

“อื้อ อ้า”

เราใช้มืออีกข้างปิดปากของตัวไว้เมื่อมันขบตรงหัวนมของเราแรง ๆ แล้วดูดรวบทีเดียวนมเราหายเข้าไปในปากของมันจนเป็นสีแดงระเรื่อ มันจับแพไว้เพื่อทรงตัวก่อนจะดึงตัวเราขึ้นนอนอยู่ตรงข้างแพ ทั้งๆที่ปากก็ยังไม่ปล่อยจากนมของเราเลย มันแหวกกางเกงว่ายน้ำของเราออกเล็กน้อย ก่อนเราจะรู้สึกถึงความใหญ่ที่มาจ่อตรงปากหี

“ม ไม่เอานะ อื้ออออ”

มันดันเข้ามาพรวดเดียวจนเราจุกไปทั่วทั้งท้อง ปากก็ยังดูดเลียเล้าโลมเราไม่หยุดจนเราสมองขาวโพลนคิดอะไรไม่ออก มันเริ่มจังหวะดันเข้าออกรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนน้ำตรงนั้นกระเพื่อมตามแรงกระแทกจากคนข้างบน มันผละออกจากนมของเรา แล้วอ้าขาของเราออกให้กว้าง แล้วกระเด้ามาย้ำ ๆ แรง ๆ

“ซี๊ดดด อ้าเสียวจัง จ๊วบบบ อื้มมม”

มันเด้งควยพร้อมกับก้มลงมาจูบปากเรา เราเผยออ้าปากรับลิ้นของมันเข้ามาก่อนจะใช้ลิ้นเล่นพัวพันกับมันจนน้ำลายเยิ้ม มันถอนจูบออกก่อนจะยึดสะโพกของเราไว้แน่น ก่อนจะเร่งจังหวะซอยควยเข้ามาหนักหน่วงจนเกิดเสียงดัง

ปับ ปับ ปับ ปับ ปับ

“อ้ะ อ้ะ อ อย่าแตกในนะ อ้ะ อ้ะ อ้า”

มันซอยถี่มากยิ่งขึ้นเมื่อมันใกล้จะเสร็จ ความอุ่นเสียวซ่านไหลเข้ามาทั่วทั้งท้อง เราหอบหายใจถี่มันชักควยออกก่อนจะพาเราไปอาบน้ำในห้องน้ำ แล้วเย็ดกันต่ออีกหลายรอบ วันนั้นเราไปเที่ยวไม่ได้ไปเล่นน้ำเลยโดนมันเย็ดจนกลับจากเที่ยวเลย…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More