เล่นเสียวในห้องน้ำหญิง


ผมเป็นไอ้พวกถ้ำแอบดูครับ มันได้อารมณ์เงี่ยนและเสียวอย่างบอกไม่ถูก ผมได้ไปแอบดูในห้องน้ำปั้มหลายๆปั้ม ก็มาสะดุด ปั้มๆ นึงครับ ปั้มนี้ก็ดู ok ดีนะครับ สะอาด แถมคนเข้าห้องน้ำก็ไม่เยอะมากเท่าไหร่ ผมก็เลยลองเปิดงานดูเลยว่าจะ ok สักแค่ไหน
ผมรีบ เข้าไปในห้องน้ำหญิงเลยครับ ผมก็จัดแจงตัวเองเลย ถอดกางเกง แล้วก็งัดควยขึ้นมาสาวเล่นๆ ก่อนไปพรางๆ ระหว่างรอ (ลืมบอกไปครับ ห้องน้ำปั้มนี้มี 3 ห้อง ผมเข้าห้องกลาง)
ผมรออยู่ประมาณ 5 นาทีได้ เหยื่อคนแรงของผมก็เดินมา
ต๊อก ๆๆ….!! เสียงเดินของเธอทำให้ผมรู้ได้ว่า เธอน่าจะเป็นพวกทำงานบริษัท
แล้วก็เดินมาเข้าห้องน้ำทางซ้ายมือผม (ผมก้มลงมองที่ใต้ฝาผนังที่พื้นแบบฝาผนังเปิดไม่ติดพื้นเป็นช่องที่ทำให้น้ำใหลผ่านกั้นระหว่างห้องน้ำ)ผมเอากระจกตะแคงส่องผมพยายามดูหน้าตาเธอ เธอออกแนวน่ารักนิดๆ ขาวๆ
อายุประมาน 20 กว่าๆ หุ่นดีใช้ได้เลยครับ
ฉาด! ฉาด! เสียงเธอราดน้ำลงบนโถส้วม 2 ขัน เหมือนเธอจะเป็นคนรักสะอาด
สักพัก เธอก็ ถลกกระโปรงขึ้นมา ตูดเธอขาวเนียนมาก ผมเห็นแล้วรีบสาวควยผมทันที
ฉี่………ฉี่……… เสียงฉี่ของเธอดังสะจนใจของผมสั่นไปหมด ตัวร้อนวูบ แล้วเวลาแห่งความสุข
ก็ผ่านไปเร็วเสมอ เธอฉี่เสร็จเธอก็จัดแจงตัวเองอย่างเรียบร้อย แล้วก็เดินออกไป ทั้งๆที่ผมยังค้างอยู่ ผมหงุดหงิดมาก อุส่ารอดูตั้งนาน กะว่าจะไส่กางเกงแล้ว

สักแปบเดียว ไม่ถึงนาที
ก็มีเสียง วิ่งมาอย่างเร็ว แต๊กๆๆๆๆๆๆๆ…!! ผมก็แอบดูหน้าเธอก่อนเลย เธอเป็นเด็กสก๊อยครับ
อายุน่าจะราวๆ 18-21ได้ ผิว2สี หน้าอกไม่ใหญ่มาก ตัวเล็กๆ เธอรีบวิ่งเข้าห้องน้ำทันที ล๊อคกลอนประตูเสร็จ เธอก็ถอดกางเกงออก แล้วก็นั่งยองๆ เผยให้ผมเห็นก้นขาวๆ เธอฉี่เสียงดังมากครับ แล้วก็ฉี่นานอีกต่างหาก ผมเห็นแล้วอดใจไม่ไหว สาวควยไวกว่าเดิม จนผมเสร็จ
เธอก็ยังคงนั่งอยู่ แล้วสักพักเธอก็ตักน้ำราดหีของเธอ ผมก็มองว่าทำไมเธอราดน้ำนานจัง ผมสังเกตุว่าเธอ กดลากนิ้วอยู่บริเวณหีเธอ สงสัยคงจะเงี่ยนจัด แล้วเธอก็ราดน้ำอีกที ใส่กางเกงแล้วก็ออกไป ผมหมดแรงเลย ผมนั่งอยู่สักพัก กะว่าวันนี้พอแค่นี้ ผมก็หยิบกางเกงมาใส่ กำลังจะเปิดประตู ได้ยินเสียงคนเดินมา ผมเลยไม่กล้าเปิด ผมเลยแอบดูตรงช่องระบายลมตรงประตู เป็นแม่บ้านของปั้มครับ เข้ามาทำความสะอาดผมใจหายเลยครับ เพราะแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ประมาน 10 นาทีได้ แม่บ้านคง งงๆ ว่าทำไมห้องนี้ทำธุระนานจัง แล้วเธอก็เดินออกไป ผมเลยปลดกลอนประตูแล้วเปิดประตูไป กำลังมองซ้ายมองขวา ก็เห็นผู้หญิงคนนึงเดินมา ผมก็เลยรีบกลับเข้าไปในห้องน้ำอีก ผมปิดประตูเสร็จ รีบถอดกางเกงออกอีกรอบ แล้วก็คิดในใจว่า วันนี้คงจะยาวแน่เลย
ชั่วครู่เดียว เธอเดินเข้ามาในห้องน้ำล๊อคกลอน ผมทำเหมือนเดิมเอากระจกตะแคงส่อง ผมเห็นหน้าเธอ ก็ ok แต่ไม่ถึงกับสวย หุ่นอวบๆ หน่อย อายุประมาน 20-25 เธอคุยโทรศัพท์ไปด้วยครับน่าจะเป็นเพื่อนของเธอ ผมพยายามฟัง
จนจับใจความได้ว่า …
อีตง กูกำลังจะฉี่ มรึงจะโทรมาทำไมตอนนี้……
แล้วเธอก็พูดอีกว่า อ่าวไอ้บอล มันพามรึงไปให้เพื่อนมัน…ที่ไหน
แล้วเธอก็พูดอีกว่า กูก็กลัวๆ เหมือนกัน เมื่อกี้ผัวกูก็เย่อกู 2 ที แมร่งพึ่งคบไดเดือนเอง ไม่รู้มันจะจริงใจกับกูเปล่า เออๆ เดี๋ยวถ้าไงกูโทรไปใหม่ กูขอฉี่ก่อน (ผมได้ยินงี้สาวควยใหญ่เลยครับ)
เธอก็วางสายไป แล้วก็ถอดกางเกงขาสั้นจู๋ออก เผยให้ผมได้เห็นก้นอวบๆ ของเธอ แต่มีรอยแดงๆ
เหมือนว่าโดนตีตูดมาหมาดๆ เธอฉี่ได้แปบเดียว แล้วก็เอาน้ำราดหีแล้วก็ลูบที่หี 2-3 ที ก็ใส่กางเกง เดินออกไปผมก็นั่งหงุดหงิดเหมือนเดิม อยากจะเสร็จอีกน้ำแต่เธอดันออกไปเสียก่อน ผมนั่งลูบควยเล่นอยู่ประมาน 2-3 นาทีได้ ก็มีเสียงเดินมาอีก ผมรีบแอบดูตรงช่องระบายลมที่ประตู
เห็นเธอใส่เสื้อสีส้มๆ กางเกงขาสั้นสีขาว มีผ้ากันเปรื้อนอีกต่างหากอายุน่าจะประมาน 30 กว่าๆได้
ผมกะว่าจะไม่ดู แต่ควยของผมมันกลับมีอารมณ์ขึ้นมา สงสัยผมจะชอบคนมีอายุมั้งครับ
แม่ค้าคนนั้น เข้ามาเสร็จ ก็ถลกกางเกง แล้วก็ฉี่ เธอดูพื้นๆ ครับ ตูดก็ไม่ตึง ไม่เหมือนสาวๆ นมก็ไม่ใหญ่แต่กลับให้อารมณ์ผมได้มากมายเลยครับ

เธอฉี่ดังมากครับ ดังแบบว่า ใครเดินผ่านมาหน้าห้องน้ำหญิงก็คงได้ยินอ่ะครับ สงสัยคงเก็บไว้นานปล่อยที่เดียวสุดแรงเลย ผมรีบสาวควยพยายามจะให้มันเสร็จ แล้วผมก็ต้องเซ็งอีกครับ เพราะเธอรีบๆใส่กางเกงแล้วก็ออกไป ผมก็เลยคิดในใจว่าจะออกไปดูหน้าตาให้ชัดๆ หน่อย จะเก็บมาฝันต่อที่บ้าน เหอะๆ……..เวลาผ่านไป เกือบ ชั่วโมงแล้วผมยังไม่ได้ออกจากห้องน้ำหญิงเลย ใจนึงก็คิดว่าพอแล้ว อีกใจก็อยากให้เสร็จน้ำนี้แล้วค่อยออก และแล้วเหมือนสวรรค์ทรงโปรด มีคนเดินมา แต๊ก..แต๊ก…แต๊ก…แต๊ก…แต๊ก ๆๆ เสียงเดินของเธอทำให้ผมจินตนาการไปว่าเธอน่าจะเป็นสาวออฟฟิต ผมเลยแอบดูทางช่องระบายลมอีกครั้งนึง

เธอเดินเข้ามาในห้องน้ำ ทำให้ผมเห็นหน้าตาของเธอ เธอน่ารักมากครับผิวขาวผมสีทองใส่เสื้อสายเดี่ยวกางเกงขาสั้นแต่ใส่รองเท้าส้นสูงอายุราวๆ 18-24 เหมือนกับว่ากำลังจะไปเที่ยว ผมรีบสาวควยตั้งแต่แรกเลยครับ กะว่าต้องเสร็จกะหญิงสาวคนนี้ให้ได้ เธอเข้ามาถึงก็ถอดกางเกง แล้วก็นั่งฉี่ ตูดเธอเนียนมากครับผม ขาวมากด้วย ผมสาวควยใหญ่เลยครับ แล้วก็ไปสะดุดตาตรงหน้าอกเธอครับ เหมือนกับว่าใส่ยกทรงหลวมๆ มันทำให้ผมเห็นเต้านมกับหัวนม แบบเห็นได้ชัดเลยครับ แล้วก็มีรอยสักตรงนมอีกต่างหาก แถมข้างหลังเธอยังสักตรงเอวอีก ผมงี้ใจสะท้านเลย สาวควยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
จนน้ำพุ่งออกมามากมายเลยครับ

ผมก็ยังคงจ้องมองเธออยู่ เธอเหมือนจะอ้วกครับผมยังคงดูต่อไป สักพักเธอก็เหมือนลมตีขึ้นมาจากท้อง ทำให้เธอต้องเอามือยันพื้นไว้(เหมือนท่าหมาแต่เอามือยันไว้ข้างเดียว) มันทำให้ผมเห็นร่องสวาทของเธอครับ ร่องของเธอมีขนไม่มากนักแต่แคมของเธอคล้ำๆ ประมานว่าคงจะผ่านศึกมาเยอะ แล้วสักพักผมก็สังเกตุเห็นมีน้ำขุ่นๆ อยู่เล็กน้อยที่ร่องหีของเธอ ผมเดาว่าเธอเพิ่งน่าจะโดนมอมเหล้าแล้วโดนเย็ดมาแน่นอนเลย เธออยู่ท่านั้นประมาน 10-20 วินาที แล้วเธอก็หยิบขันน้ำมาราดร่องหีเธอ แล้วก็ไส่กางเกงเดินออกไป ผมก็รีบจัดแจงตัวเองแล้วก็เปิดประตู เดินออกไปเหมือนกัน ผมทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นในห้องน้ำหญิงเลย ผมรู้สึกดีมากครับและไม่รู้สึกเสียดายเวลาที่ได้อยู่ในห้องน้ำหญิงของปั้มนี้เลย ไว้คราวหน้าผมจะมาเขียนให้อ่านกันอีกนะครับ!!!!!!!

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More