แอบเย็ดเมียเพื่อน เสียบทั้งรูหีรูตูด


เมียเพื่อนคนนี้ก็คือเพื่อนกันกับผม คือเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันมา แต่ว่าเพื่อนมันจีบไปเป็นเมียเสียก่อน ตองนั้นหน้าตาถือว่าใช้ได้เลย ยิ่งหุ่นเธอแล้ว อืม……..น่า”อึ๊บ”สุด ๆ ตองหลังจากแต่งงานกับเพื่อนผมแล้ว ก็ไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ โดยให้เพื่อนผมทำงานหาเงินคนเดียวแต่ว่าเพื่อนผมคนนี้มีเงิน มันจึงดูไม่ค่อยเดือดร้อนอะไรแต่สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น มันเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดครับ มีอยู่ว่าเพื่อนผมนั้นมันต้องไป ต่างประเทศ สองอาทิตย์มันจึงบอกให้ผมแวะไปหาเมียมันที่บ้านบ้างผมเองก็แวะไปบ้างโทรไปบ้าง

และแล้วไอ้วันที่ไม่คาดคิดก็มาถึงวันนั้นมันเป็นเช้าวันศุกร์ตอง โทรศัพท์มาบอกผมว่าไฟในห้องน้ำที่บ้านเสียให้มาช่วยเปลี่ยนให้ด้วยบังเอิญผมไม่ว่างจึงบอกว่าคงยังไม่ได้ไปคงจะต้องเป็นเช้าวันเสาร์ จนถึงตอนหัวค่ำผมจึงเสร็จธุระซึ่งอยู่ละแวกบ้านของตองพอดีผมก็เลยแวะไปเปลี่ยนไฟให้ตอง พอไปถึงที่บ้านก็เห็นตองอยู่บ้านคนเดียว ตองบอกว่าพวกลูกจ้างไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดพอผมเปลี่ยนไฟให้เสร็จ ผมก็นั่งคุยกัน คุยกันพักนึง เธอก็บอกว่าเดี๋ยวจะพาไปเลี้ยงข้าวข้างนอก ผมก็เลยขับรถพาเธอไปเพื่อที่จะกินข้าวแต่พอไปถึงที่ร้านแทนที่ จะสั่งข้าว เธอกลับสั่งเบียร์มากินทั้งๆ ที่ปกติตองจะไม่ดื่ม พอกินกันไปพักใหญ่ดูเธอจะกินหนักกว่าผมอีก คุยไปคุยมาได้ความว่าเพื่อนผมคนนี้มันไม่ค่อยอยู่บ้าน คือทำงานเสร็จก็จะเที่ยวเตร่จนดึกดื่นเลยไม่มีเวลาให้เมียเท่าไร ซึ่งเธอก็บ่นกับผมตลอด ผมก็พยายามปลอบเธอไป

เรากินเบียร์กันไปหลายขวดเหมือนกัน ดูเธอจะเมามาก ผมก็เลยพาเธอกลับบ้านพอขึ้นรถเธอก็หลับพับไปผมขับรถมาถึงที่บ้านเธอ พยายามประคองตองเข้าไปในบ้าน พอเข้าบ้านได้ ผมก็พาเธอไปที่ห้องนอนตอนที่กำลังจะเปิดประตูเข้าไป ตองกอดผมแน่นเลยครับ แล้วพูดขึ้นมาว่าอย่าเพิ่งกลับนะ อยู่เป็นเพื่อนเธอก่อน เธอเหงามาก ผมก็บอกว่าได้ คืนนี้จะอยู่เป็นเพื่อน แต่พอถึงในห้องเท่านั้นหล่ะครับ ตองก็กอดจูบผมทันที ผมตั้งตัวแทบไม่ทันผมพยายามที่จะตั้งหลักก่อน แต่ตองกลับบอกว่า ให้ช่วยเธอหน่อย เธอเงี่ยนมากเลยเพื่อนผมมันไม่ได้ เอาเธอมาเกือบปีแล้ว เธอต้องช่วยตัวเองเกือบทุกคืน

ถึงขณะนี้แล้วผมไม่รู้จะทำยังไง เงี่ยนก็เงี่ยน เกรงใจก็เกรงใจ แต่ไหน ๆ ก็ไหนๆ แล้ว ผมเองก็เคยคิดว่าจะได้เย็ดเธอสักครั้งเหมือนกัน ผมประกบปากแลกจูบกับตอง เราแลกจูบกันอย่างเมามันส์ ตองร้อนแรงมากเลยครับ แค่จูบเท่านั้น ผมแทบจะตามเธอไม่ทัน ตอง ผลักผมให้นอนหงายลงที่เตียง เธอถอดกางเกงของผมอย่างรวดเร็วแล้วควักเอาควยของผมมาดูด เสียวเลยครับ ตองดูดเก่งมาก ผมนึกเสียดายแทนเพื่อนจริง ๆ มีของดีแต่ไม่ยอมใช้ ผมคิดว่าถ้าปล่อยให้ตองดูดควยผมอย่างนี้ต่อไป มีหวังน้ำแตกก่อนจะได้ทำอะไรแน่ๆ ผมพลิกตัว จับให้ตองนอนหงายลงบ้าง ผมแก้ผ้าของผมออกและดึงชุดของตอง ซึ่งเป็นกระโปรงแซ็คออกโดยดึงออกจากแขนลงข้างล่างแล้วก็ถอดบราเซียของเธอออกนมคู่ใหญ่ของตองเด้งดึ๋งออกมาเมื่อเป็นอิสระปราศจากสิ่งห่อหุ้ม หัวนมสองเม็ดชี้ชูชันแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ของเธอ

ผมดึงกระโปรงลงมาเรื่อยๆ ผ่านหน้าท้องลาดเนียนว้าว หุ่นของตอง ยังแจ๋วจริง ๆ หน้าท้องเรียบแบนเนียนลาดลงไปถึงสะโพกผายใหญ่โอวว..ตองไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมดึงกระโปรงของตองลงไปอีก หม้อโหนกนูนของตองปรากฏกับสายตาของผม มันปกคลุมไปด้วยเส้นหมอยซึ่งคงได้รับการตกแต่งอย่างดีเพราะว่ามันเป็นระเบียบ ผมตะลึงอยู่กับหีใหญ่ของตอง ซึ่งแผ่ออกมาเต็มหน้าขาของเธอเลยครับ ร่องหีของตองฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเม็ดเสียวชี้ชูชันสั่นระริกเป็นการบ่งบอกอยู่ในตัวแล้วว่าตองเงี่ยนมากเพียงใด ถึงแม้ว่าวันนี้ไม่มีผม ตองก็คงจะมีทางออกอื่นอยู่ดี ดังนั้นผมจึงไม่คิดอะไรมากอีกแล้ว โอวว..ไม่นึกว่าจะได้มีวันนี้

ผมตรงเข้าฟัดนมของเธอก่อน มันเต็มมือเต็มไม้ดีจริง ๆ ตองครางไม่หยุดเลยปากบอกว่า ” เอาเลย ”พี่ราม”.. ซี้ด.. ผัวขา.. เอาให้หนัก ๆ เลย.. ผัวขา”ผมฟัดซะเต็มแรงเลย ผมเลื่อนตัวลงไปที่หน้าท้อง แล้วก็มาหยุดที่กลางเนินนูนของเธอหมอยของเธอขึ้นดำเป็นกระจุก ผมแหวกหมอยของเธอออก พบกับเม็ดแตดน้อย ที่สั่นดิกๆ อยู่ ผมประกบปากลงไปดูดเลียเม็ดเสียวเต็ม ๆ ตองสะดุ้งขึ้นมา” อูยยย.. ดูดหนัก ๆ เลย… อูวว…ซี้ดดดด..ดูด แรงๆเลย..อูวว…เสียวหี…………โอวว..ตองเสียวหีจังพี่ราม….ซี๊ดดดด…อูยย….เสียวหี..โอวว..”ผมมารู้ตอนหลังว่า ไอ้เพื่อนผม มันไม่ชอบการดูดเลียหีเท่าไรผมดูด ไม่ดูดอย่างเดียว ผมเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีอีกต่างหาก ทั้งแยงทั้งคว้านตองนอนดิ้นบิดส่ายตัว ปากครางซี้ดซ้าดตลอด จนตองพูดว่า จะไม่ไหวแล้ว เธอบอกว่า”เย็ดเลย..พี่ราม… เย็ดหีตองเลย…เอาควยเย็ดหีตองเร็ว.. ผัวขา..เอาควยเย็ดหี.. เย็ดเลย”

บอกให้เย็ดก็ต้องลงมือแล้วหล่ะครับ ผมขยับตัวขึ้นจับควยของผมจ่อหีของตอง พอจ่อได้ ผมก็กดพรวดเดียวมิดโคนเลยตอง ร้องออกมาเสียงดัง” อูวว…เสียวหี…อูย…ดันเข้ามาเลย…เอาหีตองให้มิด เลย…เอาแรงๆ..โอววว…”ผมไม่รออะไรอีกแล้ว กระดกตูดซอยเลย ตองถึงกับร้องออกมาว่า” เย็ดหีตองแรงๆ เลยพี่ราม.. เย็ดหนักๆ เลยผัวขา… เย็ดหีเมียแรงๆเลย ..อูววว…เสียวหี..ซี๊ด…บี้เม็ดตองด้วยพี่ราม…อูยย..ตองเงี่ยนจัง..ผัวขาเย็ดหีเมียแรง ๆ หนัก ๆ เลย ผัวขา..”ผมเองถึงตอนนี้ มีแรงแค่ไหน ใส่แหลกเลยครับ อูย………ไม่นึกว่า ตองจะเย็ดมันขนาดนี้ ถ้าไม่บอก ก็คงยังคิดว่าผ่านงานมาน้อย ก็หีของตองทั้งฟิต ทั้งดูดดีจริง ผมกระเด้าควยได้พักหนึ่ง ผมก็ดึงตัวของตองให้ขึ้นมา แล้วผมก็ลงไปนอนหงาย ให้ตองอยู่ข้างบน ตองขย่มผมพับพับๆ นมของตองมันโยกตามแรงขย่มของเธอผมยื่นมือข้างหนึ่งไปขยำนมของตอง ส่วนอีกมือ ผมก็ยื่นไปบี้เม็ดเสียวให้ตองด้วย

ตองครางซี้ด……..ตลอดเวลา บดขยี้หีลงบนควยของผมอย่างรุนแรง ผมเองก็เด้งควยสวนจนตองสุดจะทนไหว ตองขย่มผมได้อีกพัก ในที่สุดน้ำตองก็ออกจนได้ตองร้องออกมาสุดเสียง”อูย..พี่ราม..น้ำหีตองจะแตกแล้ว..อูวว..น้ำจะแตกแล้ว..ซี๊ด……..มันส์หีจริงๆ…อูยย..เด้งควยแรงๆ พี่ราม…อูววว…ตองเสียวหีจัง..โอวว..”แล้วตองก็ขย่มหีลงมาอีก สามสี่ที แล้วก็ฟุบลงมาทับที่ตัวของผม ส่วนผมเองยังไม่ออก ผมผลักตัวตองให้นอนตะแคง แล้วผมก็นั่งคล่อมขาตองไว้ผมยกขาของตองอีกข้างขึ้นมา กอดไว้ แล้วก็กระดกตูดกระแทกควยเข้าหีตองต่อ ผมกระแทกไปอีกพักหนึ่ง จนรู้สึกสุดจะทน แล้วในที่สุดผมเองก็ออกจนได้

แต่ผมไม่ได้ฉีดน้ำของผมเข้าไปในหีตองนะครับ กลัวเมียเพื่อนท้อง ผมชักออกมาฉีดน้ำไปที่หน้าของตอง ตองเองก็เอามือปาดน้ำผมกินเข้าไปเกือบหมดแล้วจับของผมไปเลียรอบๆ หัวถอกและอมดูดเข้าไปจนน้ำว่าวที่ติดอยู่กับควยแห้งหมด ผมทรุดตัวลงไปนอนกอดอยู่กับตอง ตองบอกผมว่า ที่ผ่านมาเธอเหงามากเลย เพื่อนผมไม่ได้เย็ดเธอมา เกือบปี แต่ก็ใช่ว่าก่อนหน้านี้จะเย็ดเป็นประจำ เรียกได้ว่าแทบจะนับครั้งได้เลย ยิ่งหลังๆ มาตองบอกว่าควยเพื่อนผมปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่นตองบอกว่าเธอต้องช่วยตัวเองเกือบทุกคืน ผมถามว่าเธอช่วยตัวเองยังไง ตองบอกว่า เธอใช้ ”เซ็กทอย” ที่เธอสั่งซื้อมาจากเน็ต หรือบางครั้งก็หาอะไรที่ใช้แทนได้ เช่นกล้วยหอมบ้าง มะเขือยาวบ้าง ตองบอกว่าบ้างครั้งก็ใช้มะระ หรือแตงร้าน ผมจึงถึงบางอ้อ เพราะว่าที่บ้านของตองจะมีกล้วยหอมอยู่ประจำผมหัวเราะ เธอจึงตีแขนผมเบาๆ

แล้วผมจึงถามเธออีกว่า นอกจากของพวกนี้แล้วมีดุ้นอื่นอีกหรือเปล่า ดูเธอทำท่าตกใจแล้วหน้าซีด และอึกอักอยู่นิดเดียวแล้วก็เปลี่ยนเป็นยิ้มให้ผมแล้วบอกว่า ” ก็รู้อยู่แล้วนี่ พี่รามเห็นดุ้นไหนบ้างละ “ผมจึงบอกตองว่า ผมเคยแอบเห็นเธอเย็ดกับหมา ผมเลยถามตองว่าหมาเย็ดมันส์หรือเปล่าตองหน้าแดง แต่เธอก็ตอบผมว่าเป็นเพราะเธอเงี่ยนมากแต่เธอก็บอกว่าเย็ดกับหมาก็มันส์สุดๆ ทั้งควยของมัน ทั้งลูกหมากที่เข้าไปในรูหีเธอทำให้เธอเสียวหีสุดๆ อีกทั้งลิ้นของมันที่ยาวสากเลียหีได้ถึงใจเธอ ซึ่งตองเธอบอกกับผมว่าเธอเริ่มเย็ดกับหมาตั้งแต่เริ่มเป็นสาวแล้ว เพราะเธอเคยแอบเห็นพี่สาวเธอเย็ดกับหมาแล้วเสียวสุดๆ เธอจึงลองให้หมาเย็ดแล้วติดใจมาถึงทุกวันนี้

และเธอก็ถามผมกลับว่า พี่ราม เห็นตองเย็ดกับหมาแล้วเงี่ยนหรือเปล่าผมเลยตอบไปว่าก็ควยตุงจนต้องเข้าไปชักว่าวในห้องน้ำ แล้วผมขอตอง ดู ”เซ็กทอย” หน่อย ตองลุกขึ้นเดินไปที่ตู้เสื้อผ้า ทั้งที่ยังแก้ผ้าอยู่อย่างนั้นแล้วตองก็หยิบเอา ”เซ็กทอย” ออกมา มันอันใหญ่กว่าควยของผมอีกกะว่าคงไม่ต่ำกว่า 9 นิ้วและใหญ่เท่าท่อนแขนของตอง แต่มันก็ไม่ได้แข็งเหมือนของจริงผมถามตองว่าทำไมใหญ่จัง ตองยิ้มแล้วตอบว่ามันสะใจดีผมจับมันดู แล้วก็เกิดไอเดียขึ้นมา ผมถามตองว่า อยากจะเย็ดแบบมันส์ ๆ ไหม ตองบอกว่า มีอะไรมันส์ ๆ ก็เอาเลย ผมจับตัวของตองให้นอนหงายลงไปแล้วผมก็ตรงเข้าไปที่หว่างขาของตอง ผมจับเจ้า”เซ็กทอย”ถูไถไปที่ปากรูหีของตองจนมันลื่นไปด้วยน้ำเงี่ยนของตองแล้วผมก็กดพรวดลงไปในหีของตอง ตองสะดุ้งขึ้นมา ผมจับไอ้เจ้าของปลอมอันนั้นกระแทกแบบตำน้ำพริก ตอง นอนตัวสั่นอยู่ ตองครางซี้ด บอกว่า”ไหนที่ว่ามันส์ ๆ มีแค่นี้หรือ แบบนี้เจอประจำ แล้ว..ซี้ด…อูยยย..แรงๆ เลยกระแทกเข้ามาแรงๆ”ผมบอกว่าของที่มันส์นั้น มันส์จากตรงนี้ต่างหาก

ผมลุกขึ้น นั่งยองๆ ที่หว่างขา ดันขาของตองขึ้น แล้วจับของผมจ่อที่รูหีของตอง ผมถามว่าเคยโดนแบบสองอันไหม ตอง บอกว่าเคย ผมเลยถามว่ากับใคร ตองยิ้มแต่ไม่ตอบผมเคยดูในหนังเอ็กซ์ เห็นว่าพวกดาราเขา เย็ดกันทีเดียวสองอัน 1 รูได้ ผมก็เลยอยากจะลองดู ผมกดควยลงไปในรูหีของตอง ทั้งที่มีของปลอมแช่อยู่ ตอนแรกมันเข้ายากมาก ตองร้องโอย…..โอย….บอกว่าเบา ๆ หน่อย ผมเองก็กดลงไปยากพอควร แต่มันก็ไม่ยากอย่างที่คิด มันค่อยๆ เบียด ของปลอมเข้าไปทีละน้อย ตองนอนตัวสั่น ปากสั่น ครางแทบไม่ออกเหมือนตอนแรก”อูยยย..พี่รามเย็ดเข้ามาแรงๆ..อูวว..มันส์หีอะไรอย่างนี้..โอวว..ซี๊ดดดดด..เขี่ยเม็ดเสียวให้ตองด้วย..อูว..”ผมกดควยลงไปจนสุดโคนมือข้างหนึ่ง ผมก็จับของปลอมเอาไว้ไม่ให้มันปลิ้นออกมา อูย……..ผมเองก็เสียวครับดีว่าเมื่อกี้ออกไปทีหนึ่ง ไม่งั้นแตกอีกเป็นแน่แท้

ผมบดหนอกลงไปส่ายเอว วนไปมา ตองเริ่มครางออกมา ซี้ด ๆ ผมคิดว่าจะซอยเอวแต่มันแน่น จนซอยไม่ไหวผมเลยถอนควยจริงออกมา พอหลุดออกมาได้ ตอง ก็บ่นเหมือนเสียดาย” อูยย..พี่รามเอาออกทำไม ตองกำลังเสียวหีเลย..เอาควยเย็ดหีตองอีกเร็วซิ…อูวว..ตองเงี่ยนควย….พี่ราม..ผัวขา..เอาควยเย็ดหีเมียเถอะ..อูยย..อย่าทรมานเมียเลย..ซี๊ดดดด..โอยย..ตองคันหี…อูวว…ตองอยากถูกควยเย็ด…เร็วๆ เอาควยมาเย็ดหีตองเร็ว…โอยยย….”ผมบอกว่า อย่าเพิ่งเสียดายไป ผมจับนกพลิกให้คว่ำลงไป แล้วกระดกตูดขึ้นมา ผมบอกว่าผมจะเย็ดตูดต่างหาก แล้วผมก็บ้วนน้ำลายลงไปที่รูตูดของตอง ผมถามตองว่าอยากโดนเย็ดตูดไหม ตองก็ตอบว่า” เย็ดมาเลย เย็ดหี เย็ดตูดก็ได้..เอาควยมาเย็ดเลย..เย็ด 2 รูเลยก็ได้..อูวว..เงี่ยนจริงๆ “ผมจับหัวควยของผมถูวนที่ปากรูตูด ตอง ก็ครางขึ้นมาอีก ผมขยับตัวจนได้ที่ผมกดควยลงไปใหม่ ทีเดียวครึ่งลำเลย ผมกดอีกทีเข้าตูดตองมิดโคนเลยตอง ร้องครางออกมา” อูวว…ไม่นึกว่าพี่รามจะเย็ดมันส์อย่างนี้…รู้งี้ให้เย็ดตั้งแต่คราวนั้นแล้ว…อูวว…เอาเลยผัวขา..เอาเลย..เอาควยเย็ดตูดเมียเลย..อูวว.. เย็ดให้ตูดตองบานเลย..เย็ดแรงๆเลยพี่ราม…โอยย…เสียวจังผัวขา..อูวว..เสียวทั้งหีทั้งตูด..โอววว…เสียวววว

เย็ดแรงๆ….อ้าาาาา..ซี๊ดด..มันส์หีจัง..”ผมจับเอวของตองได้กระชับ ผมก็ดึงเอวตองมาอัดกับควยผม อูย…….ส่วนตองก็เด้งตูดรับควยของผม ผมเองก็ไม่เคยครับ ตูดของตองมันดูดมันตอดไปอีกแบบ อีกมือของผมก็ดันของปลออมเข้าออกๆที่รูหีของตอง ตองก็ครางออกมาด้วยความมันส์ส่วนผมนั้นก็มันส์ควยเพราะตองขมิบรูตูด ดูด รัด ควยผมยิ่งที่รูหีของตองมีควยปลอมอยู่ด้วย มันก็รู้สึกได้ว่ามันเบียดแข่งกับควยของผม ตองนอนคว่ำหน้ากับที่นอน ร้องครางซี้ด……ซ้าด……ปากก็บอกว่า” เอาเลยผัวขา.. เอาเลยพี่ราม…เย็ดตองแรงๆ…โอววว…เสียววว….”ผมเองมีแรงแค่ไหน ก็ใส่ไปเต็ม ๆ

จนในที่สุดผมเองก็สุดจะทนต่อไปได้คราวนี้ ผมฉีดน้ำเข้าไปในรูตูดของตองเต็มๆ ตองเองก็น้ำออกไปไม่รู้กี่ครั้ง เราสองคนทรุดตัวลงนอน ด้วยความเพลีย แล้วก็หลับไป ผมตื่นมาเกือบเช้า เห็นตอง ตื่นก่อนผมแล้ว ตอง เข้ามาบอกผมว่าขอบใจมากที่เมื่อคืนช่วยอยู่กับเธอ ทำให้เธอมีความสุข เธอบอกว่าเมื่อวานเธอเงี่ยนมาก กำลังให้ไอ้โจ๊ก(หมา)เย็ดอยู่ ผมก็มาขัดจังหวะพอดี เธอจึงอารมณ์ค้างอยู่ประกอบกับเธอเมาด้วยจึงกล้าให้ผมเย็ดเธอ ผมจึงถึงบางอ้อเพราะผมมาขัดจังหวะ
ที่เธอกำลังเย็ดกับหมาอยู่ ทำให้ผมฟลุ๊คได้เย็ดหีตองแต่แล้วผมก็นึกได้ว่าตองคงต้องการที่จะปิดปากผมที่พบเห็นเรื่องของเธอครั้งก่อนด้วยแน่ๆ แล้วตองก็บอกผมว่าไม่ต้องกังวลครั้งนี้คงเป็นเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ที่เราเย็ดกัน ผมก็ตอบไปว่า ตองก็สบายใจได้เช่นกันนะเรื่องต่างๆ ผมไม่รู้ไม่เห็นอะไรเลย แล้วผมก็อาบน้ำแต่งตัวกลับบ้านไป ท่านผู้อ่านเชื่อไหมว่า หลังจากคราวนั้นแล้ว ผมกับตอง ก็แอบเย็ดกันอีก เย็ดแต่ละครั้งก็มันส์สุดๆ ถึงใจทุกครั้ง มีอะไรแปลกๆ ตื่นเต้นเสมอๆแล้วพอเย็ดเสร็จทีไร เราก็บอกว่าเป็นครั้งสุดท้ายทุกที เออ นี่ก็ผ่านไปหลายเดือนแล้วครับแล้วผมจะเขียนมาเล่าอีก ครับ 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More