โดนมอมเหล้าเข้าม่านรูด กระเด้าเสียงครางลั่น


วันนี้เป็นวันสุดสัปดาห์ที่ฉันจะเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เอาจริง ๆ ก็ไม่อยากกลับมากนักหรอกเพราะแม่ของฉัน เป็นคนที่สามารถส่งฉันไปหาพวกเสี่ยรวย ๆ ได้ง่าย ๆ เพียงเพื่ออยากได้เงิน แต่วันนี้คงจะหลบหน้าแม่ต่อไปไม่ได้ เมื่อแม่โทรมาบอกกับฉันว่าแม่ไม่สบายอย่างมาก ถึงฉันจะไม่ค่อยเชื่อมากก็เถอะ แต่ก็ต้องยอมนั่งรถไปหาท่านแต่โดยดี

ฉันเป็นสาวมหาลัยอยู่ชั้น ปีที่ 3 แล้วฉันพยายามเรียนอย่างหนัก และทำงานในตอนกลางคืนเป็นรายได้เสริมอีกด้วย เนื่องด้วยจากหน้าตาและหุ่นที่ดีเนื้อเป็นเนื้อนมเป็นนมของฉันทำให้ฉันทำงานกลางคืนได้อย่างไม่ยากเย็น และได้เงินจากการนั่งดื่มกับพวกลูกค้ามากมาย ฉันจะส่งเงินให้แม่อย่างน้อยก็เดือนละ 3000 ซึ่งทีเหลือฉันก็ต้องเก็บออมไว้สำหรับค่าเล่าเรียน

ฉันนั่งรถตู้มาจนถึงจังหวัดหนึ่งในภาคอีสาน ฉันเดินออกมาเพื่อหารถประจำทางเพื่อนั่งต่อเข้าไปถึงในบ้าน ผู้คนรอบข้างก็มองฉันตาเป็นมันเพราะในระแวกนี้แถวบ้านฉันเรียกได้ว่าเป็นชนบทเลยกว่าว่าได้ มีน้อยมาก ๆ ที่จะมีผู้คนจากกรุงเทพแต่งตัวดูดีเหมือนเป็นคนกรุงเข้ามาในระแวกนี้

และแล้วก็ถึงหน้าปากซอย ฉันลงจากรถสองแถวเพื่อเดินต่อเข้าไปในบ้าน บ้านของฉันเป็นเหมือนบ้านเช่าเรียงกันหลังเล็ก ๆ แต่มันไม่ใช่บ้านเช่าหรอก มันแค่เล็กเกินไปก็เท่านั้นเอง

“มาแล้วหรอลูกน้ำ”

ทันทีที่เท้าเหยียบถึงประตูฉันก็ได้ยินเสียงแม่เจื้อแจ้วคุยกับใครสักคนหนึ่งก่อนจะหันมาเห็นฉันแล้วเรียกฉันเสียงระคนดีใจ ไหนแม่บอกว่าไม่สบายดูเหมือนว่าแม่ก็สบายดี ฉันคิดในใจ ซึ่งฉันก็ชินกับการกระทำของแม่แบบนี้แล้ว ฉันเหลือบไปมองชายวัยกลางคนที่ใส่เสื้อเชิตแขนยาวและใส่กางเกงสแลคสีดำดูสุภาพ เรียกได้ว่าดูมีเงินอยู่ภายในบ้านของฉัน

“แม่ !”

ฉันหันไปร้องเรียกแม่เสียงดัง นอกจากแม่จะโกหกฉันแล้วแม่ยังพาไอเสี่ยพลมานั่งคุยถึงในบ้าน เมื่อหลายเดือนก่อนแม่ก็พยายามที่จะยัดเยียดฉันให้กับมัน ซึ่งฉันไม่ยอมจนต้องหนีหน้าแม่ไม่กลับบ้านหลายเดือน ฉันเดินท่าทางฮึดฮัดไปนั่งตรงข้ามกับไอเสี่ยพล มันมองฉันตาเป็นมันวาวเมื่อเห็นฉันเดินเข้ามาใกล้

“ไม่เจอกันหลายเดือนสวยขึ้นนะลูกน้ำ”

“ค่ะ”

ฉันตอบอย่างไม่ใส่ใจจนแม่หันมามองค้อน ก่อนจะหันไปหาไอเสี่ยพลพร้อมกับยิ้มกระหย่องดีใจ

“ไหน ๆ ลูกฉันก็มาแล้ว เสี่ยพามันไปเปิดหูเปิดตาบ้างดีไหมจ้ะ อยู่บ้านเฉย ๆ มันก็คงจะเบื่อแย่แถวนี้ก็กันดารเหลือเกิน”

แม่ฉันพูดพร้อมกับทำท่าทางเหมือนเป็นห่วงฉันสะเต็มประดา ฉันส่งสายตาไปหาแม่ก่อนจะส่ายหน้าไปมาเป็นเชิงห้าม

“ได้สิครับ”

“แม่!”

“แกอย่าดื้อนัก เสี่ยเขาอุตส่ามาหาแกก็หัดทำตัวให้มีมารยาทสะบ้าง”

ฉันพยายามขัดขืนแต่ก็โดนแม่ลากตัวไปจนถึงรถคันสีดำรุ่น BMW ก่อนจะจับฉันยัดเข้าไปนั่งด้านหลัง โดยที่มีคนขับรถท่าทางน่ากลัวนั่งอยู่ด้านหน้า เสี่ยพลเดินตามมานั่งข้าง ๆ ฉันทันที

ทันทีที่เข้ามาในรถ ไอเสี่ยก็ขยับมานั่งเบียดฉันทันทีฉันพยายามไม่สนใจมัน ก่อนจะถามมันออกไปว่าจะพาฉันไปที่ไหน

“เดี่ยวไปคลับของเสี่ยเนี่ยแหละจ้ะลูกน้ำ เดี่ยวเสี่ยจะดูแลหนูอย่างดีเลย”

ฉันพยักหน้ามันเอื้อมมาโอบไหล่ของฉัน ฉันนั่งตัวแข็งทื่อด้วยความเกร็ง มันวางแล้วลูบบนต้นขาของฉันไปมา ฉันพยายามข่มใจไม่ปัดมือหยาบ ๆ นั่นออกไปจากตัว

เมื่อมาถึงคลับแห่งหนึ่ง ลูกน้องของมันก็พาฉันและมันเดินไปตรงโซนวีไอพี ที่เป็นห้องกระจกสีดำที่สามารถมองเห็นข้างนอกได้แต่คนข้างนอกไม่สามารถมองเข้ามาได้ เป็นห้องขนาดกว้างที่มีโซฟาสีแดงและมีแสงหลากสีหมุนอยู่ข้างบน พร้อมกับที่มีบริกรมาเสริฟเหล้าที่อาหารจนเต็มโต๊ะ ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ เหล้าเข้าปากจนเหล้าหมดไปหลายกลม ฉันมองเหล้าที่พร่องไปเยอะพอสมควรและพบว่าส่วนใหญ่แล้วฉันเป็นคนดื่ม เพราะไอเสี่ยข้าง ๆ นั้น พยายามที่จะชงและยกมาให้ฉันดื่ม ทุกครั้งที่เหล้าหมดแก้วมันก็จะเติมเข้าไปอีกทันที

เมื่อรู้สึกว่าเริ่มไม่ไหว สายตาเริ่มเบลอจนแทบจะไม่ได้สติ ไอ้เสี่ยพลก็เริ่มเข้ามาใกล้จนแนบชิดกับตัวของฉัน ฉันได้กลิ่นเหล้าและบุหรี่เหม็นจากตัวของมันแต่ฉันไม่มีแม้แต่แรงจะดันมันออกไป มือของมันเริ่มทำตัวเป็นปลาหมึกที่ลูบไล้ไปทั้งผิวและตัวของฉัน มันลูบต้นขาของฉันไปมาจนชุดเดรสที่ใส่มาล่นมาจนถึงเนินขาอ่อน มันลูบจนเกือบจะโดนหีฉัน ส่วนอีกมือก็คล้องคอของฉันไว้

มือของมันล้วงหายเข้าไปใต้เสื้อ ฉันรู้สึกได้ถึงมือหยาบ ๆ ที่กอบกุมหน้าอกของฉันไว้ ก่อนจะบีบคลึงเบา ๆ

“อื้ม”

ฉันร้องครางแต่ไม่อาจห้ามได้เพราะแรงที่เหลือน้อยเต็มที่จากอาการเมา มันยิ่งได้ใจเมื่อเห็นฉันไม่ไล่มันเหมือนทุกทีมันใช้มือทั้งสองล้วงเล่นทั้งบนและล่างของฉัน มันเอาขามันมาเกี่ยวขาฉันให้แหวกขาออกเพื่อให้มันสอดไส่นิ้วเข้ามาได้อย่างถนัด ส่วนมือก็ขยุ้มเล่นคลึงหัวนมของฉันไปมา

“อ้ะ อื้อ อ อย่า”

ฉันแหกขาให้มันอย่างว่าง่ายด้วยอารมณ์ที่เริ่มพลุ่งพล่าน มันจับหน้าฉันให้หันไปหามัน ก่อนจะก้มลงจูบฉันอย่างดูดดื่ม นิ้วของมันก็สอดเข้ามาเพิ่มอีกทีละนิ้ว ก่อนจะขยับนิ้วอย่างเร็วและแรงจนส่งเสียง

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

ฉันเด้งก้นรับกับนิ้วของมัน ฉันใช้แรงเฮือกสุดท้ายผลักมันออกก่อนจะลุกขึ้นแล้วล้มลงทันที

“ลูกน้ำจ้ะไปต่อกันดีกว่า”

มันฉุดฉันให้ลุกขึ้นก่อนจะพาออกไปเพื่อขึ้นรถที่รอรับอยู่แล้ว มันพูดอะไรกับคนขับรถไม่รู้เมื่อรถเคลื่อนตัวออก มันก็จับฉันแหวกขาแล้วล้วงเข้ามาเล่นหีของฉันทันที เสื้อสายเดี่ยวถูกถอดออกพร้อมกับเสื้อในที่กองลงมาใต้ราวนม มันดูดเลียเล่นหัวนมของฉันจนฉันส่งเสียงคราง

“อ้ะ อ้ะ อ้า”

จนรถมาจอดเทียบกับที่แห่งหนึ่ง มันอุ้มฉันเข้าไปในห้องนอนก่อนจะปลดเสื้อฉันออกจนหมด มันก้มลงมาดูดนมฉันอย่างหื่นกระหาย นมทั้งสองข้างทั้งโดนดูดเลียและขบเม้มจนจ้ำเป็นสีแดง

มันแหวกขาฉันออกก่อนจะก้มลงมอง

“อูย หียังสวยอยู่เลย”

มันพูดก่อนจะก้มลงซดน้ำหีของฉันอย่างตระกละ มันละเลงลิ้นเข้าไปตวัดเลียเม็ดแตดของฉันจนฉันเกร็งไปหมด มันห่อลิ้นแล้วดุนลิ้นไปมาในโพรงหีของฉัน จนฉันเสียวต้องเอื้อมมือไปกดหัวมันให้แนบแน่นกับหีของฉันมากขึ้น

มันถอนหน้าออกก่อนที่ฉันจะรู้สึกถึงความคับแน่นตรงปากทางหี ฉันพยายามดันตัวหนีก็ไม่เป็นผล มันแทงเข้ามาพรวดเดียวจนฉันรู้สึกจุกไปหมด มันเริ่มกระเด้าเข้ามาช้า ๆ ก่อนจะเร่งความเร็วมากขึ้น

“อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ”

มันจับฉันตะแคงแล้วสอดไส่ควยของมันเข้ามาพรวดเดียว

“อูยยย แน่นดีไหมจ้ะลูกน้ำ”

ฉันจุกไปหมดก่อนมันจะขยับเร็ว ๆแรง ๆ จนหัวของฉันโยกไปตามแรงกระเด้าของมัน มันเอื้อมมาขยำบี้นมของฉันไปมา ก่อนจะจับฉันให้กางขาให้กว้างขึ้นแล้วกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง

ปับ ปับ ปับ ปับ

เสียงกระเด้าผสมเสียงครางของฉันทำให้มันยิ่งได้อารมณ์เร่งความแรงและเร็วมายิ่งขึ้นจนฉันเสร็จไปหลายน้ำ มันจับฉันนั่งชันเข่าในท่าหมา ก่อนจะยัดควยของมันเข้ามาแล้วเริ่มซอยอีกรอบ มันจับตูดฉันให้แหกออกแล้วกระเด้าเข้ามาแรง ๆ

ท่านี้ทำให้ฉันรู้สึกถึงควยของมันลึกเข้ามาจนกระแทกมดลูกของฉัน มันเริ่มเร่งจังหวะเมื่อมันใกล้จะเสร็จ

“อูยยยย อ้าจะแตกแล้ว”

มันพูดพร้อมกระเด้าแรง ๆ ก่อนที่ฉันจะรู้สึกถึงความอุ่นร้อนที่ฉีดเข้ามาจนทั่วท้องของฉัน ก่อนที่ฉันจะสลบไป

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More