เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับพี่สะใภ้ ”ผมก็ไม่รอช้า เรา 2 คนก็ถอดเสื้อผ้า พี่อันก็อมควยผมทันที มันเข้าเต็มปาก พร้อมกับดูดอย่างแรง ผมเสียวสะท้าน แล้วพี่อันก็นอนหงายหลัง กระเถิบตัวขึ้นไปบนที่นอน ยกขาขึ้น เพื่อให้ผมเลียหีพี่อัน ผมเลียหีพี่อันเบาๆ เอาจมูกคลึงกับหน่อแตดที่ดูเหมือนว่ามัน กระดุก กระดิกไหวตัว ผมเอาหัวแม่มือกับนิ้วชี้แหวกออกอีก มองเข้าไปเห็นรูหีพี่อันแหกน้ำเยิ้มรู”

เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อกิตติ์ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนมาอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ ชื่ออัน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่อัน แกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่อัน แกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน พี่อัน แกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่อัน มีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่อัน ไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย

มีอยู่วันหนึ่งแม่ และ แฟนผม และหลาน ไม่อยู่บ้านเนื่องจากแฟนผมพาแม่และหลานไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัดโดยไปค้างคืน ซึ่งเป็นวันที่ผมอยู่ 2 คนกับพี่อัน ซึ่งวันนั้นพี่อัน ก็ได้โทรศัพท์ไปหาพี่ชายผม ซึ่งผมก็ได้ยินพี่อัน พูดโทรศัพท์ลักษณะทะเลาะกับพี่ชาย พอวางโทรศัพท์ พี่อัน แกบอกผมว่าแกเครียดเรื่องพี่ชายของผมที่ไม่ยอมกลับบ้าน ซึ่งในช่วงเวลานั้นก็เป็นช่วงเวลาเย็น แกก็ชวนผมออกไปหาอาหารทานกันนอกบ้านเนื่องจากอยู่กัน 2 คน ไม่ต้องทำอาหาร โดยชวนกันไปกินที่ร้านอาหารดีกว่า หลังจากทานอาหารไปพี่อัน แกก็ปรึกษาถึงเรื่องพี่ชายผมแล้วแกก็เครียด พี่อันก็เลยสั่งเบียร์มาทานเพื่อให้หายเครียด ผมก็เลยทานเบียร์เป็นเพื่อนพี่อัน พอได้ที่สักพักพี่อัน แกเมามาก ผมเลยพาแกกลับบ้านโดยรถยนต์ที่มาด้วยกัน พอแกขึ้นรถ แกบอกว่าวันนี้เมามาก พอผมขับรถออกมาแกก็เอนหลังนอนกับเบาะรถ

พอถึงบ้านพี่อัน แกอยู่ในอาการเมามากผมจึงไปประคองแกเพื่อขึ้นบนบ้าน ตอนที่ผมเข้าไปประคองพี่อัน มือผมไปโดนนมของพี่อัน ทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีประกอบกับผมก็อยู่ในอาการที่มึนพอสมควร ในใจก็คิดอยากเหมือนกัน แต่ก็ไม่กล้าเนื่องจากเป็นพี่สะใภ้ผม ขณะที่ผมประคองไปส่งที่ห้องพี่อัน ผมดูอาการพี่อัน แกคงมีอารมณ์เหมือนกันซึ่งมือผมไปโดนนมของแก ประกอบกับพี่อัน ไม่ได้นอนกับพี่ชายผมนานแล้ว ก็คงมีอารมณ์เหมือนกัน ผมประคองแกไปส่งถึงเตียงนอน ผมกำลังจะให้แกนอนที่นอน ปรากฏว่าพี่อันแกคงอยาก ได้รวบกอดคอผมไปจูบที่ปาก ผมคาดเดาได้เลยว่าพี่อัน แกมีอารมณ์มาก ผมก็ต้องตอบสนองทันที่ พี่อันแกพูดว่าช่วยพี่ด้วยพี่อยาก ผมก็ไม่รอช้า เรา 2 คนก็ถอดเสื้อผ้า พี่อันก็อมควยผมทันที มันเข้าเต็มปาก พร้อมกับดูดอย่างแรง ผมเสียวสะท้าน แล้วพี่อันก็นอนหงายหลัง กระเถิบตัวขึ้นไปบนที่นอน ยกขาขึ้น เพื่อให้ผมเลียหีพี่อัน ผมเลียหีพี่อันเบาๆ เอาจมูกคลึงกับหน่อแตดที่ดูเหมือนว่ามัน กระดุก กระดิกไหวตัว ผมเอาหัวแม่มือกับนิ้วชี้แหวกออกอีก มองเข้าไปเห็นรูหีพี่อันแหกน้ำเยิ้มรูแล้วแหละ ผมไม่รอช้า ดูดเม็ดติ่ง สบัดหน้าไปมา จนพี่อัน ครางลั่น ย้ายก้นตามจังหวะ ผมเลียไปเลียมา พี่อัน แกก็พูดว่าทนไม่ไหวแล้ว กิตติ์ เอาควยใส่หีพี่เถอะ ผมไม่รอช้า สนองความต้องการของพีอัน ไปอย่างเมามันส์

คืนนั้นเราเอากันทั้งคืน วันหลังๆ มาเราก็หาโอกาสเอากันอีก พี่อันแกบอกผมว่าผมเก่งกว่าพี่ชายผมอีก ต่อไปจะไม่เครียดเรื่องพี่ชายผม เพราะมีผมคอยทำหน้าที่แทน ส่วนผมขณะนี้ต้องรับบทหนัก ทั้งภรรยาผม และพี่สะใภ้ผมด้วย เรื่องก็มีแค่นี้ครับ ผมขอพลาสเวอร์ดด้วยครับ