เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครั้งแรกไม่เดียงสา สาวน้อยวัย 15 ”สองกลีบบางนั้นเอนลู่เข้าไปเมื่อหัวบานจ่อและกดตัวเข้า ในขณะที่กระเด้าตูดเข้าไป ๆ จนหัวบานผ่านสองกลีบจมลึกเข้าไป เสียงหายใจน้องแนนเหมือนขัดๆ ผมเสียงครางครวญทที่บ่งถึงความรัญจวนได้เริ่มดังขึ้นๆ ผมดูดดุนลิ้นเล่นกับปทุมถัน ดันลิ้นเข้าหาเม็ดบัวเล็กสี่ชมพูระเรื่อ บนออกขวบอวบ มันเด้งตัวดึ๋งดั๋ง ๆ สมดังเป็นสาววัยแรกแย้ม
สองกลีบแย้มแผ่อ้ามากขึ้นๆ มันอ้ารับกับท่อนเอ็นของผมไปเรื่อยๆ ค่อนลำ “พี่ปาน แนน….อูยส์”

เรื่องมีอยู่ว่า หลายปีมาแล้วตอนนั้นผมผมเรียนอยู่ปี 2 ของสถาบันแห่งหนึ่ง ใน กทม. ผมเป็นลูกชายคนเดียวของพ่อแม่ พื้นเพของผมอยู่จังหวัดทางภาคเหนือ อำเภอเล็กๆ ผมพักอยู่คอนโดคนเดียว ตั้งอยู่ในย่านชานเมือง ห้องก็ไม่ได้กว้างอะไรเลย จากบ้านไม้ทรงไทยมีห้องหับมากมาย แต่มาอยู่ในห้องปูนสี่เหลี่ยม แรกๆ ก็อึดอัดบ้าง แต่ผ่านไป 2 ปีก็ทำใจได้และเริ่มชินแล้ว
ปิดเทอมปีนี้ น้องแนน ซึ่งเป็นลูกสาวของลุง ได้โทรทางไกล ขอมาพักอาศัยอยู่ด้วยในช่วงปิดเทอมยาว เพื่อจะเข้ามาเรียนพิเศษในช่วงซัมเมอร์ น้องสาวคนนี้เรียนอยู่ ม.4 เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนมาก ด้วยความที่เห็นเป็นญาติกัน และพ่อกับแม่ก็ได้ขอร้อง และผมเองนั้นจำต้องอยู่เต่อพราะต้องเรียนเพิ่มอีก 2 วิชา หลังจากตกปากรับคำ ลุง (พ่อน้องแนน) ได้โทรคุยกับผมของฝากฝากให้ช่วยดูแลน้องดีๆ ด้วย
ผมไปรับน้องตามวันเวลาที่นัดหมาย หน้าห้างสรรพสินค้าใหญ่ ก่อนเข้าเมืองกรุง ไม่ได้เจอกันมานาน วันนี้น้องตัวสูงกว่าเดิม และมีเค้าของความสวยมากกว่าตอนเป็นเด็กกะโปโลอยู่มาก น้องแนน มาในชุดนักกีฬา (ชุดวอร์ม) ชุดประจำโรงเรียนสตรีประจำจังหวัด สาวน้อยหน้าตาบ๊องแบ๊ว ปากอวบอิ่ม ใส่แว่นสมกับที่เป็นเด็กเรียนเป๊ะเลย วิ่งเข้ามาหาด้วยความดีใจ เมื่อผมยกมือให้สัญญาณว่ารออยู่ตรงนี้ “พี่ปาน สำบายดีเป่าว์..” เสียงใสของสาวน้อยทักทาย ผมยิ้มให้พร้อมกับยื่นมือรับไหว้ด้วยการขยี้ไปหัวน้องแนนด้วยความเอ็นดู พร้อมกับรับกระเป๋ามาถือไว้ และพาไปนั่งรถเข้าที่พัก
เมื่ออยู่ในห้องผมแกล้งถามไปว่า “นี่จะมาอยู่กับพี่ตลอดเลยหรือ เอาอขงมาเยอะแยะ” “ยังไม่ทันจะอยู่จนพี่ก็เริ่มเบื่อหนูแล้วเหรอ” น้องตอบแบบงอนๆ “เอาล่ะ ๆ น่ารักอย่างนี้ ใครจะเบื่อลงเล่า อยู่กี่วันก็ได้ ใครจะว่าได้เล่า” และให้น้องเอาเก็บของไว้ให้เข้าที่ แบ่งตู้ให้ครึ่งหนึ่ง น้องมองไปรอบๆ “แล้วจะให้แนนนอนที่ไหน” เพราะว่าทั้งห้องมีเตียงหลังเดียว ไม่กว้างด้วยสิ “ก็นอนด้วยกันบนเตียงงแหล่ะ” น้องแนนมองมาตาแป๋ว หน้าตื่นๆ “จะบ้าหรือพี่ ไม่เอาด้วยหรอก” “เออ น่ะๆ เดี๋ยวค่อยว่ากัน” ผมตัดบท และให้น้องไปอาบน้ำอาบท่า เพื่อจะได้พาไปหาที่เรียนตามหน้าที่ที่ได้รับพ่อ แม่ และลุงเอาไว้
น้องแนนเข้าห้องน้ำ เสียงอาบน้ำดังซู่ๆ พร้อมกับฮำเพลงเบาๆ ร่าเริงตามประสา ”สาวน้อยไม่เดียงสา”หารู้ไม่ว่า บัดนี้เรือนร่างงาม ขวบอวบของตัวเอง ได้เป็นที่ประจักษ์ตา ของผมผู้เป็นพี่ชายเข้าให้แล้ว เพราะว่าผมแอบเอากล้องเล็กๆ ไปติดไว้แล้วล่วงหน้า เมื่อรู้ว่าน้องแนนจะมา และผมได้ชมภาพจากเครื่องคอมฯ สาวน้อยที่เห็นในเครื่องคอม ร่างกายเต็มไปด้วยฟองสะบู่ บนหัวมีแต่ฟองแชมพู อารมณ์หื่นเข้าครอบงำ ผมทำการเซฟภาพทั้งหมดเอาไว้ใน File หวังไว้ว่าจะได้ดูเล่นๆ ในยามที่น้องกลับไปแล้ว
ผมรีบปิดเครื่องก่อนที่น้องจะออกมา แนนออกมาในชุดเสื้อคลุมอาบน้ำสีขาว ผมทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พยายามพูดคุยและทำหน้าตาเป็นปรกติ “พี่ออกไปก่อนได้ไหม หนูจะ…” “ทำไมล่ะ ” ผมทำเป็นไขสือ แกล้งทำเป็นไม่รู้ว่าน้องต้องการให้ออกจากห้อง เพื่อจะเปลี่ยนเสื้อผ้า “ไม่เอา ไม่ออก เปลี่ยนเหอะ พี่ไม่ดูของแนนหรอก” ผมพูดพร้อมกับเอนกายลงนอนที่เตียง “งั้นพี่ต้องหลับตาน่ะ” “ก็ได้” ผมรับปากน้องไปงั้นๆ “ไม่เอา พี่น้องหันหน้าไปทางโน้นด้วย” น้องว่าเมือนกับจะรู้ทัน “โอ๋ย…มันอะไรกันนักน้องคนนี้ ทำเหมือนกับพี่ไม่เคยเห็นแน่ะ พี่เห็นหมดแล้ว …” “บ้า..เคยเห็นของเขาที่ไหน เมื่อไหร่ บอกมาน่ะ นี่แน่ะๆ ” น้องแนนวิ่งเข้ามาทุบไปบนตัวพร้อมพร้อมกับกดเอาไว้ “ก้อ…ก็ ” ผมอึกอัก น้องเขย่าตัวคาดคั้น จนผมนั้นต้องลืมตา และหันหน้ามาเผชิญหน้า พร้อมกับยิ้มกรุ้มกริ่ม น้องแนนยิ่งทุบผมใหญ่ “บอกมาน่ะ เขาไม่ยอมด้วย” มือสาวน้อยเอื้อมาจับที่หูของผมทั้งสองข้างเหมือนที่เคยเล่นกันตอนเด็กๆ “ก็เห็นตอนที่น้องแนนยังเป็นเด็กเล็กๆ ไง” ผมเอาตัวรอดได้
แต่สายตาเจ้ากรรม ที่ไวไฟ (ลามก) อยู่แล้ว มองลอดเข้าไปในเสื้อคลุม ในยามนี้ที่น้องก้มต่ำ โก้งโค้งคล่อมอยู่บนร่างผม ท่อนบนซึ่งหละหลวมเนื่องจากทั้งตัวมีสายรัดอยู่ที่เอว ผมได้เห็นเนินนมขาวอวบของน้องแบบเต็มตา เนื้อต่อเนื้อที่เห็นในเวลานี้ มันน่าดูมากกว่าที่เห็นจากครื่องคอมฯ กว่าเป็นไหนๆ ผสานเข้ากลิ่นอายของวัยสาวและกลิ่นสบู่อาบน้ำด้วยแล้ว มันชื่นฉ่ำอุราดีแท้ เหมือนน้องจะรู้ทันว่า ปทุมถันของตัวหลอกล่อสายตาพี่อยู่ น้องแนนหน้าแดงระเรื่อ เลือดฝาดฉีดขึ้นมาเต็มสองแก้ม ทำท่าจะผละออกจากตัวผม แต่ผมก็รู้ทันเช่นกัน เพราะเคยมือและหยอกเย้าเล่นกันมาแต่เด็ก ๆ ผมแกล้งเอามือปัดไปที่แขนสองข้างของน้อง ที่คล่อมตัวผมอยู่ ทำให้น้องแนนเสียหลักล้มทับมาบนตัวผมอย่างช่วยไม่ได้ “นี่แน่ะ ๆ ฤทธิ์มากนักหรือเรา” ผมแกล้งน้องต่อไปคือใช้สองแขนโอบกอด รัดไปบนร่างของสาวน้อย ที่ตอนนี้ ดิ้นเร่าๆ พร้อมกับโวยวาย “ไม่เอาแล้ว พี่ปาน ไม่เอา ปล่อยเขาน่ะ” น้องดิ้นจนเสื้อแทบหลุดลุ่ย และยอมปล่อยก่อนที่อะไรจะเกินเลยไปกว่านี้ น้องแนนลุกขึ้นไปใส่เสื้อผ้า พร้อมกับบ่นไปเรื่อยๆ ผมอมยิ้มแก้มตุ่ยเป็นสุขที่ได้แกล้งน้อง ทั้งแกล้งจริง และแกล้งแต่ะอั๋ง…
สองสามคืนแรกผ่านไปไม่มีอะไรเกิดขึ้น เนื่องจากเราสองพี่น้องต่างระวังตัวมาก ผมไม่อยากจะมีอะไรเกินเลย แต่คืนที่ 5 ที่เป้นเรื่องขึ้นมา เนื่องจากว่า เป็นวันเกิดของผม ซึ่งเราสองพี่น้องต่างก็ฉลองกันเต็มคราบในห้องพัก กลางวันผมให้น้องแนนเลี้ยงด้วยการดูหนัง ส่วนมื้อเย็นผมต้องเลี้ยงทั้งตัวเองและน้อง ซึ่งผมก็หาเบียร์มาดื่ม และไม่ลืมที่จะหาเครื่องดื่มที่หลากสี เหมาะกับผู้หญิงๆ มาให้น้อง เอาแบบครบทุกสี ของผมอัดเข้าไปได้แค่ 3 ขวด (เพราะอืดท้องจริงๆ) ส่วนของน้องแนนครบทุกสี และทีนี้ไม่ต้องบอกเลยก็รู้เลยว่าเมาแอ๋กันมากแค่ไหน “ปี้ปาน…แนนไม่หวายแล้ว…” เสียงอ้อแอ้ของแนนดังขึ้น หลังจากฟุบไปชั่วครู่ “ทำมายเหรอ..” ผมถามไป “หนู หนู เวียนหัว อยาก อยากอ๊วก..” เอาแล้วสิ ผมต้องพยุงน้องเข้าห้องน้ำ ด้วยความที่หล่อนเมามาก และนิสัยขี้เล่น ชอบแกล้งเป็นทุนเดิม หลังจากทำธุระตัวเองหมดแล้ว เรียกผมเข้าไปหาทำนองว่า แย่แล้ว พอผมโผล่เข้าไปในห้องน้ำเท่านั้นแหละ น้องแนก็เอาน้ำฉีดมาที่ผม ซึ่งอยู่ในชุดกางเกงกีฬาฟุตบอลอยู่ พร้อมกับยกชูฝักบัวขึ้นด้านบน ทำเป็นฝนตก ราดรดไปบนหัวตัวเองจนเปียกปอน ผมเข้ายื้อแย่ง “พอแล้วๆ ซ่ามากไปแล้วน่ะเรานี่” ผมดุไป พร้อมกับเอาฝักบัวเก็บเข้าที่
แต่น้องไม่ยอมบอกว่าอยากจะอยู่ต่อ อยากจะเล่นน้ำ ผมเห็นว่าปล่อยไว้ไม่ได้ ต้องจัดการทั้งที่ตัวเองก็มึนๆ แต่ฝืนได้ ส่วนน้องแนนแทบไม่ได้สติ ก็น่าอยู่หรอก คอใหม่หัดดื่ม ล่อไปซะครบทุกสี ไม่เป็นอย่างนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแล้ว ผมจับน้องแนนนั่งไปบนฝากซักโครก อาบน้ำมาฉีดราดรดตั้งแต่หัวลงมา เสื้อยืด แขนกุดสีเนื้อตัวบาง เปียกปอนรัดตัว จนเห็นนมเป็นกระเปาะชัดมากยิ่งขึ้น ผมฉีดไล่ลงไปเรื่อยๆ จนไปถึงท่อนขาอวบ ที่ซ่อนตัวอยู่ในกระโปรงยินต์รัดรูป ผ่าหลัง ขาขาวอวบชูอวด ความขาวที่มีเส้นขนบางๆ ประดับประปราย ท้าสายตายิ่งนัก
น้องนั่งพิงผนังนิ่งๆ อยู่ คงจะเวียนหัวมากๆ ผมฉีดน้ำไล่ขึ้นมาจากปลายเท้า หลังเท้าที่อวบอูม น่องที่อ้วนปลี มาที่หัวเข่า น้องแบะขาออกช้าๆ เมื่อผมกดสายลงต้ำ หงายสายน้ำขึ้นมา เลาะเข้าไปที่โคนขา ความที่เมามาก น้องโอนเอนตัวลงมาหาผม สองมือเกาะเกี่ยวเอวผมไว้พร้อมกับเสียงบ่นงึมงำว่าไม่ไหวแล้วๆ แก้มน้องแนบเข้ากับท่อนลำของผมที่เปียกปอน นอนขดตัวอยู่ใต้กางเกงบาง มันตื่นตัวลุกขึ้นมา
ผมขยับตัว รั้งขอบกางเกงตัวเองดึงออกทั้งนอกใน ปล่อยไอ้ช่อนออกมาท้าลม ผมเอาน้ำฉีดราดลงไปทั้งเจ้าตัวน้อย และบนหัวน้องแนนที่อิงซบอยู่ไกล้ๆ กัน มันตื่นมาแล้ว ผมจะทำอย่างไรดี ปล่อยฝักบัวลงกับพื้น ดันตัวน้องพิงผนัง ตัวเองทรุดตัวนั่งลงข้างหน้า ตรงหว่างขาของน้องแนน สองมือค่อยถอดเสื้อยืดของน้องที่ยังไม่ได้สติ ดึงรั้งออกไปทางหัว น้องตัว ยกมือขึ้นแบบปวกเปียก และนั่งพิงไปในลักษณะเดิม ตาปรือๆ และถามเสียงอ้อแอ้ “พี่ปาน จา ทำอาราย…” “พี่จะเปลี่ยนผ้าให้น่ะ” ผมตอบไป พร้อมกับยื่นมือไปที่บราตัวน้อยไร้สาย(ตามสมัยนิยมของเด็กสาวที่ใส่เสื้อเกาะออก) ที่ห่อหุ้มบัวตูมคู่นั้น ดันตะขอที่เกาะเกี่ยวกันที่หน้าให้หลุดออก ดอกบัวตูมชูช่อชัน สั่นระริก เพราะเจ้าตัวสั่นหนาวแล้ว ผมเลื่อนมือมาที่กระโปงยืนต์ ค่อยแกะปลดตะขอ รูดซีบออก และบอกให้น้องลุกขึ้น สาวน้อยนั่งนิ่ง ผมต้องชันกายที่มีแก่นกลงลำตัวชูชัน ดันตัวออก 45 องศา ขึ้นมา พร้อมกับสอดมือไปที่จั๊กแร้สสองข้างน้อง พยุงให้ยืนขึ้น น้องแนนโอนไปเอนมา แต่ว่า มือซ้ายผมดันตัวน้องไว้ มือขวาเลื่อนลงมาดึงกระโปรงและกางเกงหลุดเลื่อนลงไป กระโปรงนั้นกองอยู่ที่ข้อเท้า ส่วนกางเกงในตัวบางสีขาวยังรัดตัวเป็นริ้วอยู่ที่หน้าขา ผมปล่อยให้น้องหย่อนตัวลงมา และพิงอยู่เช่นเดิม
ร่างขาวอวบปรากฏแก่สายตา แบบเนื้อต่อเนื้อ ตาต่อตา ผมค่อยทรุดตัวลงข้างกายน้องแนนครั้ง พร้อมกับค่อยรูดกางเกงในออกไป ยกขาขึ้นให้กางกางหลุดออกจากปลายเท้า สาวเจ้าที่เปียกปอนยั่วใจนัก
ผมยื่นหน้าเข้าหาดอกบัวตูม แตะลิ้นเบาๆ ไปที่ปลายยอด น้องแอ่นตัว ให้หงายมากขึ้น มือที่ตกอยู่ยกขึ้นมาเกาะไปที่ไหล่หนาของผม ผมแตะมือขวาไปที่โตรกถ้ำ ที่โชว์ตัวเป็นชง่อนผา น้องเหยียดขาแบะออกเมื่อมือผมตะปมเข้าไปที่โหนกนูน ที่มีเพียงเส้นขนที่บางๆ คลุมประปรายนั้น ปากจูบและดูดุนหัวนมเหมือนเด็กๆ มือกดบดขยี้เข้าหาเนินเนื้อนางที่อวบอูมนั้น น้องแนนส่งเสียงครางกระเส่า ” อือย์ พี่ปาน ขา อย่า อย่า น่ะ พี่ ” มือน้องเหนี่ยวรั้งไปที่ต้นคอผม สองขาแบะออกกว้างขึ้นๆ เมื่อนิ้วกลางของผมแทรกเข้าไปที่ซอกผ้า ที่เปิดอ้าอยูที่หน้าขาน้อง ผมลากนิ้วสากขึ้นลงและกดแช่แน่นิ่งเป็นบางครั้ง แนนกระเด้งแอ่นตะโพกเข้าสู้มือ จนก้นแตะฝาซักโครกนิดเดียว
ผมเคลื่อนตัวมาข้างหน้า จับขาซ้ายให้แบะออก พร้อมพับแทรกตัวเข้าไปที่หว่างขางามคู้นั้น ปากถำลอยเด่นพร้อมกับชง่อนผา ที่ซ้อนตัวเป็นแผ่นบางๆ อัดตัวริมปากถ้ำ มีน้ำเกาะแพราวพราว มองเห็นเป็นระยิบระยับ ผมแตะลิ้นไปที่ก้อนหินเล็กที่ซ่อนตัวอยู่ด้านบนของปากถ้ำเบาๆ เจ้าตัวแอ่นกระเด้งตัวสู่อย้างสุดเสียว ผมเสาะเลาะเล็มไปมาอย่างไม่รู้เบื่อ และไม่ฟังเสียงปรามที่สั่นเทาของน้อง ที่ร้อง “อ่าส์ ๆ ซีดๆ อึมส์ๆ อย่า” ไม่หยุด สองมือน้องกดที่ท้ายทอยผมแน่นขึ้นๆ ยามที่ผมส่งลิ้นเข้าไปในรูถ้ำเพื่อสำรวจ จนได้ที่ ผมค่อยสอดนิ้วกลางที่กลมมนเข้าไปสำรวย แรกๆ น้องผวาแอ่นตัวขึ้นมา และพยายามหุบขา ผมรู้ว่านี่เป็นครั้งแรกของสาวน้อย ผมจึงค่อยกดเข้าไป ๆ นิ้วผ่านเยื่อบางๆ ที่ขวางปากทางอยู่ข้างใน รู้สึกจะตึงๆ มือ น้องแอ่นตัวขึ้นอีกครั้งเมื่อผมดึงดันนิ้วให้ผ่านไปจนสุดนิ้ว ถ้ำน้อยที่เปียกชุ่มน้ำนั้นบีบรัดตัวเข้างับนิ้วหงุบๆ ผมเลื่อนตัวขึ้นไปหา ใบหน้าของน้องแนน โดยที่นิ้วยังเสียบคาอยู่
ผมประกบปากเข้าหาปากบางที่อวบอิ่มนั้น หอมกลุ่นไปด้วยกลิ่นน้ำผลไม้ก่อนหน้า ผมเสาะลิ้นเข้าหาปากที่เผยออ้าออก สอดลิ้นเข้าไปในโปรงปาก ดูดดุนปากกับปากอิ่มแบบดูดดื่ม นิ้วเริ่มทำงานด้วยการชักเข้าออกเบาๆ น้องห่อลิ้นออกมาเล่นลิ้นกับผมอย่างสุดมันส์ เราดุนลิ้นและดูดสลับแลกลิ้นกันไปมา สองขาน้องแบะออกกว้าง ผมอัดนิ้วอวบเข้าออกกับรูเล็กๆ ในในกลางรอยผ่า จนน้องแอ่นตัวผวาและบีบขาเข้าหามือผมโดยไม่กล้วว่ามือผมจะเจ็บหรือไม่ ผมรู้ว่าน้องถึงฝั่งฝันแห่งความกระสันต์เสียวไปคนเดียวแล้ว เพราะว่าแรงตอดจากภายในที่บีบรัดนิ้วนั้นมันกระชั้นถี่มาก พอๆ กับเสียงหายใจฟืดฟาดของน้อง อาการเกรงตัวของแนนค่อยๆ คลายลง น้องปรือตามองมาที่ผมแบบมีคำถาม แต่ไม่มีถ้อยคำใดๆ หลุดออกมาจากปากอิ่มนั้น ส่วนผมนั้นเล่า เจ้าตัวร้ายยังผงกหัวที่ขึ้นลำจนตัวแข็งปั๋งรอการกินดื่มอยู่อย่างอัดอั้น……
ผมอาบค่อยๆ ถแนมือตัวเองออกจากการเสียบคาที่กระดองเต่าน้อยๆ ตัวนั้นอย่างเสียดาย หลังจากทที่มันหยุดขมิบตอดรับ ผมประคองตัวน้องให้ชันตัวขึ้นมานั่งตรงๆ และทำหน้าที่อาบน้ำ-สระผมให้แนน เพราะตอนนี้ผมเผ้าเปียกปอน ร่างกายเบอะเทอะไปด้วยน้ำลาย อีกอย่างผมอยากทำอะไรๆ กับร่างกายของแนนให้ถนัดถนี่กว่าอยู่ในห้องน้ำนี้นั่นเอง
น้องแนนส่งเสียงครางอู้อี้อ เมื่อผมสระผมให้และมันไหลอาบไปบนใบหน้า หล่อนลืมตาขึ้น ต่อหน้าแนนมีเจ้าตัวร้ายที่อ่อนตัวลงมาบ้าง แต่ยังขึ้นลำพอประมาณลอยตัวอยู่ ในขณะที่กำลังเพลินกับการเป็นช่างทำผมสมัครเล่น สระผมให้อย่างมันมือนั้น พลันผมต้องสะดุ้งสุดตัวเมื่อเจ้าตัวร้ายตกอยู่ในกำมือของน้องไปเรียบร้อย และเกาะกุมประคองลูบไล้ไปมา ผมต้องหยุดมือนิ่งคาอยู่บนหัวน้อง แนนมองเจ้าตัวร้ายนิ่งอยู่ ชั่วครู่ ผมค่อยๆ แอ่นแก่นกายเข้าใบหน้าน้อง พร้อมๆ กับสองมือประคองหัวน้องแนนเข้าหาเจ้ามังกรร้าย ที่แข็งตัวชูชัน มันส่งหัวผงึก งึกงักทักทายสาวน้อยอย่างไม่อาย น้องเงยหน้าขึ้นมาสบตามผมเหมือนมีคำถาม ผมประคองหัวน้องแนนให้ก้มหน้าลง ให้ปากอยู่พอดีกับหัวเจ้าตัวร้าย สองมือน้องเกาะกุม ปล่อยตัวร้ายให้เป็นอิสระ ผมกระเด้าเจ้าตัวร้ายเข้าจ่อปาก แนนคงรู้แล้วว่าผมต้องการให้น้องทำกับผมเหมือนที่ผมทำให้เมื่อครู่ น้องห่อปากจู๋ แตะเบาๆ ไปที่ลำตัว สาวน้อยยังไม่กล้าอ้าปากอมในตอนแรกๆ แต่เมื่อผ่านไปไม่นาน เด็กรักเรียนและฉลาด ไม่พลาดที่จะจูบเข้าเต็ม เลาะเล็มท่อนล้ำ มาทางห้วบาน และอ้าปากขย้ำเข้าเต็มปาก ท่อนลำเข้าไปตุงกระพุ้งแก้ม สองมือปมประคองหัวน้องแนนไว้แน่น และถอดถอนแก่นกาย ชักเข้าออก น้องเหมือนรู้ทันความต้องการ ห่อปากตัวเองกูดท่อนลำเบาๆ ปล่อยให้ผมชักเข้าออกๆ จนเกือบแตกทะลัก ผมชักให้ออกมาสุด ให้หัวหลุดออกจากปาก
ผมราดน้ำรถหัวน้อง ล้างยาสระผมให้สะอาด สาวนอยอ้าปากรับน้ำเข้าไปล้าง กลั้วคอตัวเองในที ผมสาดน้ำไปที่ลำตัวน้อง ประคองให้ยืนขึ้นและล้างทั้งตัว มือน้องข้างหนึ่งเกาะกุมเจ้าตัวร้ายไม่ปล่อย เรายืนชดกัน สองปทุมถันเบียดตัวเข้ากับแผงอกกว้าง ส่วนด้านล่างนั้น ผมหย่อนตัวลงนิดหนึ่ง อัดเจ้ามังกรร้ายเข้าไปทที่ง่ามขาน้อง ความอวบแข็ง ดันอัดเต็มหว่างขา พาดลำตัวผ่านซอกผาของเนื้อนิ่มของสาววัยเยาว์ ที่แผ่อ้าออก ท่อนลำที่แข็งตัวเบียดแซะเข้ากับสองกลีบ จนเจ้าตัวยืนไม่ถนัด สองมือน้องโอบรัดรอบคอ ส่วนสองมือผมประคองไปที่ตะโพกอวบอั๋นที่เพิ่งจะแตกพานของสาวน้อยวัย 15 เข้าอย่างเต็มมือ
ในขณะที่ลิ้นเราพัวพันกันอยุ่นั้น เสียงกระชั้นถี่ของลมหายใจน้องดังขึ้นๆ เพราะว่าท่อนล่างที่เบียดแซะตัวเข้ากับสองกลีบนั้น มันเริ่มขยับ แม้หัวบานจะไม่ได้กดเข้าไปในรอยบุ๋ม แต่ความแข็งของลำตัว และเงื่องหยักของหัวด้านบน ยามที่มันครูดเข้ากับติ่งเนื้อบางๆ และเม็ดละมุดเล็กกที่ซุกตัวในซอกหลืบกลางจุดกระโปกน้องนั้น มันคงจะนำความกระสันต์มาสู่น้องแนนแน่ๆ เพราะความเปลียกชื้นที่มันลื่นไหลมีมากขึ้นบ่งบอกได้ดี น้งขมิบหีที่อ้าคาบท่อนลำดำเมี่ยม หนึบหนับ ผมขยับมือลงไปจับขาข้างหนึ่งของน้องให้ยกขึ้น ดันตัวน้องเข้าข้างผนัง ย่อตัวลงไปนิดหนึ่ง ปรับระดับให้หัวบานเจ้าตัวร้ายจ่อไปที่ซอกหลืบที่แบะอ้าออก สองกลีบบางนั้นเอนลู่เข้าไปเมื่อหัวบานจ่อและกดตัวเข้า ในขณะที่กระเด้าตูดเข้าไป ๆ จนหัวบานผ่านสองกลีบจมลึกเข้าไป เสียงหายใจน้องแนนเหมือนขัดๆ ผมเสียงครางครวญทที่บ่งถึงความรัญจวนได้เริ่มดังขึ้นๆ ผมดูดดุนลิ้นเล่นกับปทุมถัน ดันลิ้นเข้าหาเม็ดบัวเล็กสี่ชมพูระเรื่อ บนออกขวบอวบ มันเด้งตัวดึ๋งดั๋ง ๆ สมดังเป็นสาววัยแรกแย้ม
สองกลีบแย้มแผ่อ้ามากขึ้นๆ มันอ้ารับกับท่อนเอ็นของผมไปเรื่อยๆ ค่อนลำ “พี่ปาน แนน….อูยส์” หล่อนพยายามขยับกายหนี แต่จนตรอกที่ตัวใหญ่หน้าของพี่ชายกดทับ ขาข้างหนึ่งถูกจับให้ยกขึ้นยื่องนี้ ส่ายตูดหนีให้หีน้อยๆ ถอยหนีจากท่อนลำ ที่ถลำลึกเข้าไปครึ่งค่อน เป็นไปได้ยาก ยิ่งขยับเมือนดั่งยั่วเย้า ในที่สุดผมกระเด้าเข้าไปสุดแรง “กึก” ผมแช่ตัวร้ายแน่นิ่งอยู่ พอๆ กับซอกฝาของหอยน้องแนนที่ดูดกระชับเข้า และคลายตัวออก กระชับเข้าและคลายตัวออก จากนั้นผมได้ขยับแทรกกายชักเข้าออก จนเสียงหนอกกระทบกันดังป้าบๆ เสียงน้องแนนครางไม่หยุด “พี่ปานๆ อ อูยส์ ….. ” ในทีสุดผมและน้องแนนก็ถึงฝั่งฝันด้วยกัน