เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ยังเด็กอยู่ทำไมถึงเก่งจัง ลูกพี่ลูกน้องแฟน ”ผมจับขาเธอตั้งขึ้น ขาหนึ่งและก็เข้าประกบและสอดลงทันที มันเข้าได้สะดวก แต่ฟิตแน่นเหมือนเดิม มันรู้สึกดีมากครับ เสียวมากด้วย ผมทำ เธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเสร็จอีกครั้ง ผมให้เธอนอนหงายและยกขาทั้งสองเธอขึ้นชี้ฟ้า และผมก็เร่งเครื่องเต็มที่ เธอร้องลั่น” 

สวัสดีครับ เมื่อหลังจากที่ผมได้มีอะไรกับอร แฟนผม ผมก็มีกิจกรรมเข้าจังหวะกับเธออยู่เสมอ จนวันหนึ่งเธอมาบอกผมว่าเธอจะขอกลับบ้านสักอาทิตย์หนึ่ง แต่เธอจะให้น้องมาทำงานแทน เธอชื่อขวัญ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเธอเพิ่งจะเรียนจบจะขึ้นมาหางานพอดี ผมเองก็ตอบรับ เธอก็บอกว่าน้องเธอคนนี้นิสัยดีรับรองได้ เย็นวันนั้นหลังเลิกงานผมก็พบกับขวัญ ผมคาดว่าเธอคงอายุประมาณไม่เกิน 20 ปีแน่นอน เธอไว้ผมยาวแต่รวบไว้ หน้าตาดีทีเดียว แล้วผมก็ไปอาบน้ำ เสร็จก็มานอนเล่นอยู่บนเตียง วันนั้นผมเหนื่อยมากผมเลยเผลอหลับไป ผมมารู้สึกตัวอีกที เมื่อรู้สึกว่ามีมือมาลูบไล้บริเวณกางเกงในผม พอผมลืมตาดูก็เห็นหน้าขวัญ อยู่ตรงหน้าผมพอดี ขวัญยิ้มและบอกผมว่า เธอจะมาปลุกผมไปทานข้าว ผมถามถึงอร เธอบอกว่าพี่อรไปแล้ว ส่วนคนอื่นๆ ยังไม่กลับ เธอมองท่อนเนื้อส่วนนั้นของผม ดูเธอมีอารมณ์มาก แต่ผมยัง งง และตั้งตัวไม่ติด แล้วเธอก็พูดว่า พี่อร บอกให้เธอปรนนิบัติผมอย่างเต็มที่ ผมแทบไม่เชื่อว่าผมจะได้ยินคำพูดนี้จากเธอ ขวัญเองก็เป็นคนน่ารัก คำพูดเธอทำเอาแท่งเอ็นของผมเริ่มเอาจริงขึ้นมา

ผมกดขวัญนอนบนที่นอนแล้วประกบปากลงจูบเธอ เธอผลักผมนอนลงและเอามือลูบที่แท่งเอ็นผม สักครู่เธอก็ลงไปคลุกเคล้าที่เป้าของผม แท่งของผมเริ่มมีอาการขยับตัวพองขึ้นในกางเกงใน เธอคงรู้สึกได้และเงยหน้าขึ้นมามองผมและยิ้ม เธอท่าทางจะเก่งเอาการทีเดียว เธอรูดปากขึ้นลงใช้ทั้งริมฝีปากและลิ้นเล่นกับแท่งเอ็นของผม ผมถามเธอว่า ดูขวัญยังเด็กอยู่ทำไมถึงเก่งจัง เธอบอกว่า เธอรู้จักเรื่องพวกนี้ตั้งแต่อายุราว 16 เพราะเธอโดน แฟนฉวยโอกาสตอนที่เธอเมา ล่วงล้ำเธอ และเธอก็ติดใจตลอดมา จนเธอขาดเรื่องพวกนี้ไม่ได้ เธอพูดเสร็จก็ก้มลงจัดการกับแท่งเอ็นของผมต่อไป ผมซี้ดปากเพื่อลดความเสียวลงบ้าง ผมลุกขึ้นนั่งและเอื้อมมือลงไปที่ช่องของเธอ เธอใส่เสื้อยืดยาวๆ ตัวเดียว มันง่ายมากเลยครับที่จะถอดมันออก ผมเอามือลูบที่หน้าขาเธอ ผมควานมือไปที่รูของเธอ และรู้สึกว่าที่ปากรูเธอมีน้ำไหลออกมาแล้ว ช่องของเธอยังฟิตมาก ปากทาง ปิดสนิท เธอร้องครางเมื่อผมดันนิ้วเข้าไปข้อหนึ่ง และถูนิ้วไปมาให้โดนจุดเสียวของเธอ ขวัญดิ้นรน ผมรีบเอาปากจูบเธอ และดูเธอจะมีอารมณ์มากเสียด้วย ผมไม่รอช้า รีบถอดเสื้อของขวัญออก ผมเอานิ้วเขี่ยที่จุดเสียวของเธอ ขวัญซี้ดปากด้วยความเสียว สักครู่ผมก็สอดนิ้วเข้าไปลึก ข้างในของเธอก็ยังคงรัดนิ้วผมแน่น น้ำของขวัญออกมามาก และเธอก็กระเถิบตัวขึ้นนอนหงายลงบนที่นอน แล้วผมก็ก้มลงใช้ลิ้นกับแคมหีเธอ ลิ้นผมเริ่มไล้ๆ ตามร่องหีของขวัญ ขวัญเริ่มครางซี๊ดด….ยิ่งตอนลิ้นผมโดนเม็ดแตดเธอ ก้นเธอลอยแอ่นหีรับลิ้นผมเลยครับ

ผมเลียอยู่สักครู่ผมก็ขยับเอาควยเขี่ยตามร่องเสียวที่เต็มไปด้วยน้ำลายผมและน้ำเงี่ยนเธอ แล้วผมก็เอาปลายจ่อไปที่ปากช่องของเธอ ผมเอาปลายแท่งถูวนที่ปากช่องเพื่อให้น้ำหล่อลื่นกระจายทั่ว ผมเน้นที่จุดเสียวของเธอ เธอก็ยิ่งบิดตัว ด้วยความเสียวมากยิ่งขึ้น น้ำเธอออกมามากขึ้นเรื่อยๆ ผมทำอย่างนี้อยู่สักครู่ก็ดันแท่งผมเข้าในตัวเธอ แต่มันเข้าไปได้แค่หัวและลำตัวอีกแค่ครึ่งนิ้วเท่านั้น ขวัญสะดุ้งสุดตัว และกระเถิบตัวขึ้นหนีการเข้ามาของผม ของขวัญแน่นอย่างที่ผมไม่คาดคิดเลยครับ ผมก้มลงเอาตัวผมทาบลงบนหน้าอกขนาดพองามของเธอ เอามือซ้ายสอดใต้คอเธอไปตรึงไว้ที่ไหล่ ส่วนมือ ขวาผมวนอยู่ที่นมของเธอ ผมก้มลงจูบปากเธอและถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง เธอบอกว่าเจ็บ ผมเลยไม่แน่ใจว่าเธอผ่านผู้ชาย มาจริงหรือเปล่า ขวัญบอกว่าเธอเคยมาแล้ว แต่ไม่เคยเจอแท่งใหญ่มากขนาดนี้ ผมบอกว่าไม่เป็นไร จะเจ็บแค่ตอนใส่ เมื่อเข้าไปแล้วจะรู้สึกดีมาก แล้วผมก็เอามือขวาลงไปจับประคองที่แท่งผม ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปในตัวเธออีก เธอร้องโอ๊ย….ผมจึงหยุดดัน รอให้เธอปรับตัวก่อนที่จะอัดสุดแรงอีกครั้งเข้าไปจนสุด ชนปากมดลูกของเธอ เธอน้ำตาซึมด้วยความเจ็บ ข้างในเธอแน่นมากและนุ่มมากราวกับสาวบริสุทธิ์ ผมฝังตัวอยู่ในตัวเธอและไซ้ที่ซอกคอเธอ เธอทั้งเจ็บทั้งสยิว และช่องของเธอก็บีบรัดทั้งแท่งของผม มันรู้สึกดีมากเลยครับ

พอเธอเริ่มคุ้นเคยกับของใหญ่ ผมก็ลากเอาแท่งของผมออกมา ผมรู้สึกว่า ปลายหยักของผมขูดผนังด้านในของเธอ เราทั้งสองคนซี้ดปากกันลั่น ผมเองต้องหยุดเหมือนกันเพราะไม่งั้นจะล่มแน่ รอจน ค่อยยังชั่วแล้วผมก็กดลงไปอีก ผมเริ่มทำเธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ เธอร้องด้วยความเสียวมาก จนสักครู่เดียวเธอก็ถึงจุดอย่างรุนแรง ตอดรัดของผมบีบแน่นมาก เธอถึงจุดสุดยอดอยู่นาน พอเธอค่อยผ่อนคลาย ผมก็เอาท่อนของผมออกมา ขวัญก้มลงมอง ของเธอทันที มันอ้าแดงมีน้ำเยิ้ม ก่อนที่เธอจะพูดอะไร ผมบอกให้เธอคุกเข่า และก็ประกบเข้าทางด้านหลังของเธอ ผมสอด ใส่ทีเดียวมิดลำ เล่นเอาเธอร้องออกมาเพราะว่าเจ็บ ผมเริ่มดันเข้าออกอีกครั้ง แต่ดูท่าว่าเธอคงจะเจ็บ เพราะทุกทีที่ผม กระแทกเข้าไปจะชนมดลูกเธอเต็มๆ ทุกที ผมเลยดึงเธอกลับมา ส่วนผมนอนราบลงบนที่นอนให้เธออยู่ข้างบน เธอก็ควบผม ด้วยความเสียวสุดยอดจนเธอได้อีกครั้ง ผมบิดเธอให้นอนตะแคงและผมประกบเข้ามา ผมใกล้ถึงมากแล้ว ท่านี้เธอเองก็คง เสียวมากและผมก็เสียวมากด้วย ผมทำจนเริ่มรู้สึกว่าเธอดูดตอดของผมมากขึ้นเรื่อยๆ และจนกระทั่งเธอก็ถึงจุดเป็นครั้งที่สาม ผมเก็บไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ก็พ่นน้ำกระฉูดเข้าสู่ถ้ำของเธออย่างแรงและมากมาย เรากอดกันอยู่ ผมยังคาของผมไว้ในตัวเธอ ขวัญบอกว่าเธอไม่เคยสนุกและมีอารมณ์มากเท่าวันนี้เลย ผมกอดและจูบเธอ จนสักครู่ของผมก็แข็งแน่นรูของเธอขึ้นมาอีก

ขวัญถามผมว่าจะต่อเลยเหรอ ผมไม่พูดอะไรแต่เริ่มสาวแท่งผมเข้าออก ครั้งนี้ง่ายกว่าเดิม เพราะว่าน้ำของผมที่เต็มอยู่ในท้องของเธอช่วยได้มาก ผมเอาของผมออกมา น้ำรักของผมก็ไหลตามออกมาขาวเต็มปากถ้ำของขวัญ ผมจับขาเธอตั้งขึ้น ขาหนึ่งและก็เข้าประกบและสอดลงทันที มันเข้าได้สะดวก แต่ฟิตแน่นเหมือนเดิม มันรู้สึกดีมากครับ เสียวมากด้วย ผมทำ เธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเสร็จอีกครั้ง ผมให้เธอนอนหงายและยกขาทั้งสองเธอขึ้นชี้ฟ้า และผมก็เร่งเครื่องเต็มที่ เธอร้องลั่น ผมทำอีกพักใหญ่เธอก็ทนไม่ไหว แล้วผมให้เธอนอนคว่ำและเอาแท่งผมยัดลงไปในรูของเธออีกครั้ง แต่ครั้งนี้ผมลงไปช้าๆ และนุ่มนวลกว่าเดิม ผมสอดมือเข้าไปข้างล่างจับนมเธอและบี้ที่หัวนมเธอเล่น ค่อยใส่จนกระทั่งลงไปจนสุดลำ และชนปากมดลูกเธอพอดี แล้วผมก็สาวเอาแท่งผมออกมาก่อนที่จะส่งเข้าไปใหม่อย่างช้าๆ ก่อนจะเพิ่มความเร็วมากขึ้น ขวัญร้องตลอดเวลา ผมยกก้นของเธอขึ้นเล็กน้อยและสอดใส่เข้าทางข้างหลัง ผมทำเธอค่อนข้างเร็วในขณะนี้ ขวัญร้อง ดังขึ้นเรื่อยๆ และผมก็รู้สึกว่าในช่องคลอดเธอตอดแท่งผม บีบรัดอย่างรุนแรง ขวัญถึงเร็วมากเลยครับ ผมทำยังไม่ทันเท่าไร ผมถอนออกมาแล้วพลิกตัวเธอนอนหงาย เอาขาเธอทั้งสองข้างพาดบ่าผม แล้วเอาแท่งสอดเข้าไปในตัวเธอ เธอสะดุ้ง ก่อนที่จะเริ่มมีการตอบโต้การเข้ามาของผม

ขวัญกระเด้งรับเข้ากับจังหวะของผม เธอเก่งมากเลยครับ ผมทำอยู่สักพัก ก็ก้มลงไปโอบหลังเธอขึ้นมา เราสองคนนั่งทั้งคู่ ผมให้ขวัญเอามือยันที่นอนแล้วทำผมในท่านั่ง เธอก็รับได้ครับ ขวัญเร่งความเร็วมากขึ้นจนเธอถึงจุดไปอีกครั้ง ผมปล่อยให้เธอนอนราบลงกับที่นอนอีกครั้ง ผมสอดเข้าไปตามปกติ ครั้งนี้ค่อนข้างเข้าง่ายครับ เพราะน้ำหล่อลื่นเธอมาก ผมถามเธอว่าเธอคุมอยู่หรือเปล่า ขวัญบอกว่าเธอกินยาคุมอยู่ ผมก็เลยบอกว่า ผมจะได้ปล่อยในตัวเธอนะ เธอพยักหน้า ผมก็เริ่มเร่งเครื่องจนท้ายสุดผมก็ทนไม่ไหว ปล่อยน้ำออกมาเข้าตัวขวัญเต็มที่ ขวัญ เองก็ถึงพร้อมผมอีกครั้ง พอหยดสุดท้ายของผมออกหมด ขวัญก็รีบผลักตัวผมออกจากตัวเธอทันที เธอบอกว่าเดี๋ยวคนอื่นกลับมาจะสงสัย เธอจะลงไปก่อนแล้วดึกๆ เธอจะมาหาใหม่ แล้วขวัญก็ลุกขึ้น น้ำรักของผมไหลย้อย ออกมาจนเปื้อนหน้าขาของเธอจนเห็นได้ชัด ผมดึงเธอเข้าห้องน้ำล้างให้เธอ ก่อนที่เธอจะลงไปทำงานต่อ