เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสร็จพ่อเลี้ยงหนุ่ม รูปหล่อแถมควยยาวใหญ่ เย็ดเก่ง เย็ดทน ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..” ”มารู้ตอนหลังว่าควยพ่อเลี้ยงควยใหญ่ตั้ง 7 ยาวตั้ง 7×5 นิ้ว แก้มไม่รอช้าครอบปากลงที่หัวควยบานใหญ่ของพ่อเลี้ยงรู้สึกได้ถึงกลิ่นน้ำควยคาวๆ ที่ลำควยซึ่งผ่านการเย็ดกับแม่มาหมาดๆ แก้มอมอย่างทุลักทุเลเพราะความใหญ่ของมัน แต่แก้มก็พยายามอมเข้าไปลึกๆ ลัวตวัดลิ้นดูดเลียอย่างสุดความสามารถ จนพ่อเลี้ยงครางออกมา ?ซี๊ด..ดูดแรงๆ เลย แก้ม..โอวววว..พ่อเสียวหัวควยจัง..อ๊าส์…ดูดแรงๆ….อมเข้าไปลึกๆ อ๊าาาาา…ซี๊ดดดดดด..โอ้วววววววววว…ซี๊ด..?”

หนูชื่อ แก้ม อายุ 18 ปี หน้าตาดี ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีนจากแม่ แก้มมีอะไรหลายๆ อย่างที่ถอดแบบมาจากแม่ตัวเล็ก ผิวขาว แต่เมื่อโตขึ้นแก้มก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนมีความต้องการสูง และคนที่สามารถตอบสนองแก้มได้ก็คือ พ่อเลี้ยง ของแก้มเองนี่ล่ะค่ะ ก็พ่อเลี้ยงแก้มเค้าก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันเลย ขอเล่าย้อนหลังนิดนึงนะคะ พ่อแม่ของแก้มแยกทางกัน ตอนแก้ม 10 ขวบ จนแก้มอายุได้ 14 ปี แม่จึงทำเรื่องย้ายมาทำงานในตัวเมือง และเข้ามาอยู่ในบ้านของผัวใหม่ของแม่ ชายหนุ่มวัย 37 รูปร่างสูงใหญ่ หน้าตาดี ผิวเข้ม ครั้งแรกที่แก้ม เห็นหน้าเขา แก้มบอกกับตัวเองได้เลยว่า พ่อเลี้ยงของแก้มคนนี้คือคนที่แก้มฝันถึงมาตลอด แก้มจึงไม่ขัดใจแม่เรื่องที่แม่มาอยู่กินกับพ่อเลี้ยง แก้มเองก็สนิทสนมกับพ่อเลี้ยงได้อย่างรวดเร็วจนแก้มเรียกแกเต็มปากเต็มคำว่าพ่อ ซึ่งแกก็ดีใจและยินดี แม่เองก็ดีใจเช่นกันที่เห็นลูกเข้ากับพ่อใหม่ได้ดีแบบนี้ และไม่ว่าพ่อจะทำอะไรแก้มก็จะไปอยู่ใกล้ๆ เสมอ เพื่อจะได้มองรูปร่างสูงใหญ่ กำยำของพ่อเลี้ยงใกล้ๆ โดยเฉพาะตรงเป้าของแก ที่ไม่ว่าจะใส่อะไร มันก็ตุงใหญ่ โดยเฉพาะเวลาพ่อใส่เครื่องแบบ (อ้อลืมบอกไปว่าพ่อเลี้ยงแก้มเป็นตำรวจครับ) มันจะตุงใหญ่กว่าปกติ ยิ่งเวลานั่งด้วยแล้วกางเกงจะรั้งไข่ใบเขื่องจนเป้าแทบปริเลยก็ว่าได้ แก้มงี้มองตาไม่กระพริบทุกครั้งเลยล่ะค่ะ แก้มว่าพ่อเลี้ยงแกคงรู้แหละว่าแก้มชอบมองเป้าแกบ่อยๆ แก้มเห็นพ่อเลี้ยงยิ้มแบบมีเลศนัยทุกครั้งที่สบตาแก

และวันที่แก้มเสียตัวให้พ่อเลี้ยงก็มาถึง มีอยู่คืนนึงประมาณตี 2 แก้มเกิดคอแห้งเลยลงมากินน้ำข้างล่าง และเจอพ่อเลี้ยงกำลังยืนอยู่หน้าตู้เย็นกระดกแก้วน้ำเอือกๆ อยู่ แก้มอาศัยจังหวะนั้นสำรวจร่างกายของพ่อที่มีเพียงผ้าขนหนูสีขาวผืนเดียวพันกายอยู่ แสงจากตู้เย็นกระทบร่างกำยำ ที่อุดมไปด้วยมัดกล้าม อกผายเนื้อหน้าอกแน่นปึก หน้าท้องเป็นรอนๆ มีไรขนลามเรื่อยจากสะดือต่ำลงหายเข้าไปในขอบผ้าขนหนู แก้มมองต่ำลงจนถึงบริเวณที่ลำควย ที่ซ่อนอยู่ มันพองนูนดันเนื้อผ้าออกมาเป็นงวงจนเห็นเป็นลำอวบ แก้มจินตนาการไปถึงตอนที่มันตื่นเต็มที่มันคงอวบอ้วน ยาวใหญ่เป็นแน่แท้ แก้มสังเกตุเห็นเม็ดเหงื่อเกาะอยู่ตามร่างกำยำของพ่อเลี้ยง ทำให้เดาได้ว่าพ่อคงมีอะไรกับแม่มาแน่ๆ แก้มมองพ่อเลี้ยงจนหนำใจจึงเดินเข้าไปใกล้ และเอื้อมมือผ่านด้านหน้าของพ่อเลี้ยง จงใจให้แขนสัมผัสโดนควยพ่อเลี้ยง จนพ่อเลี้ยงสะดุ้งกระดกก้นหนีด้วยความตกใจ?เฮ๊ย…. โอย..แก้ม..พ่อตกใจหมด..มาเงียบๆ..มาไม่ให้ซุ่มให้เสียง..เอ้อ..? พ่อเลี้ยงต่อว่าพร้อมกับตีก้นแก้มค่อนข้างแรง?โอ๊ย..เจ็บน๊า..ก็แก้มหิวน้ำอ่ะ..พ่อ แหละยืนขวางอยู่ได้..หลบๆๆๆ..?แก้มบอกพ่อเลี้ยงให้หลบและใช้ก้นงอนๆ กระแซะเบียดดันพ่อเลี้ยงให้ถอยออกแต่พ่อเลี้ยงกลับไม่ถอยและไม่เบี่ยงตัวหลบกลับพูดขึ้น ว่า ?เอาตูดมาใกล้ๆ เดี๋ยวก็โดนหรอก..?

แก้มจึงหันไปมอง ?โดนอะไรเหรอคะพ่อ..? ตอนนี้พ่อเลี้ยงจ้องหน้าแก้มนิ่ง ?ก็โดนควย..แบบนี้งัย? ตอนนี้ก้นของแก้มเบียดกับหน้าขาพ่อเลี้ยงแน่นกว่าเดิมเพราะว่าพ่อเลี้ยงเบียดตัวดันตอบ และมือข้างนึงของพ่อเลี้ยงก็กอดเอวแก้มไว้ ทำให้ก้นแก้มเบียดเข้ากับเป้าพ่อเลี้ยงอย่างจัง พ่อเลี้ยงก็ย่อตัวรูดถูไถเป้ากับก้นของแก้ม เสียงลมหายใจที่แรงและร้อนรดต้นคอแก้มอยู่ พ่อเลี้ยงกระซิบว่า ? จะเย็ด..ให้หีบานเลย..ซี๊ดดดดด? ตอนนี้แก้มไม่กลัวคำขู่ของพ่อเลี้ยงเลยในใจคิดแต่ว่าอยากลองเท่านั้น และความเงี่ยนก็พาไป…ตอนนี้แก้มรู้สึกได้ถึงควยของพ่อเลี้ยงที่มันเริ่มพองตั้งดันแก้มก้นของแก้ม มันแข็งและใหญ่มากๆ ตอนนี้แก้มไพล่มือไปกอดเอวพ่อเลี้ยงแน่น เพื่อยึดไว้และพ่อเลี้ยงก็ถูไถควยกับก้นของแก้มอยู่อย่างนั้น และพ่อก็จับให้แก้มหันหน้าไปหาพ่อเลี้ยง และประกบปากและดันลิ้นเข้ามาในปากแก้ม ควานลิ้นในปากแก้ม จนเจอลิ้นนุ่มของแก้ม พ่อเลี้ยงจึงตวัดลิ้นทำให้แก้มตวัดตอบ พ่อเลี้ยงฉกลิ้นกลับออกไปทำให้แก้มแลบลิ้นตามออกมา พ่อจึงดูดลิ้นแก้มอย่างแรงและฉกลิ้น เข้ามาในปากแก้มอีก พ่อเลี้ยงจูบปากแลกลิ้นกับแก้มอยู่ครูนึงจึงอุ้มร่างเล็กของแก้มขึ้น แก้มจึงตวัดขาโอบรัดเอวพ่อเลี้ยงแน่น ทำให้ก้นของแก้มบดเบียดกับควยที่แข็งโด่ของพ่อเลี้ยงจนเสียวซ่าน

พ่อเลี้ยงอุ้มแก้มออกไปหน้าบ้านซึ่งจะมีโรงจอดรถอยู่ห่างจากตัวบ้านประมาณ 5 เมตร ตรงนั้นจะมีแคร่ตั้งอยู่ตัวนึง พ่อเลี้ยงวางร่างของแก้มลงบนแคร่ และทาบทับตัวแก้มจูบปากแก้มอย่างกระหาย ส่วนล่างก็ถูไถบดเบียด จนผ้าขนหนูแกหลุด (ตัวพ่อเลี้ยงใหญ่ แต่ตอนนั้นแก้มไม่รู้สึกเลยว่าตัวแกหนักคงเป็นเพราะความเสียวนั่นเอง) พ่อเลี้ยงพยายามถอดกางเกงชุดนอนของแก้มออก แก้มจึงช่วย ตอนนี้เองแก้มจึงคว้าควยของพ่อเลี้ยงกำไว้แน่น แก้มแทบไม่เชื่อตัวเองเพราะมือของแก้มกำควยพ่อเลี้ยงไม่รอบเลย ความยาวไม่ต้องพูดถึง สองมือกำหัวบานยังโผล่ล้นออกมาทั้งหัวเลยอ่ะค่ะ มารู้ตอนหลังว่าควยพ่อเลี้ยงควยใหญ่ตั้ง 7 ยาวตั้ง 7×5 นิ้ว แก้มไม่รอช้าครอบปากลงที่หัวควยบานใหญ่ของพ่อเลี้ยงรู้สึกได้ถึงกลิ่นน้ำควยคาวๆ ที่ลำควยซึ่งผ่านการเย็ดกับแม่มาหมาดๆ แก้มอมอย่างทุลักทุเลเพราะความใหญ่ของมัน แต่แก้มก็พยายามอมเข้าไปลึกๆ ลัวตวัดลิ้นดูดเลียอย่างสุดความสามารถ จนพ่อเลี้ยงครางออกมา ?ซี๊ด..ดูดแรงๆ เลย แก้ม..โอวววว..พ่อเสียวหัวควยจัง..อ๊าส์…ดูดแรงๆ….อมเข้าไปลึกๆ อ๊าาาาา…ซี๊ดดดดดด..โอ้วววววววววว…ซี๊ด..? พ่อเลี้ยงบอกพร้อมทั้งกดหัวของแก้มเข้ากับควยพ่อเลี้ยงจนแก้มสำลักควย เพราะความใหญ่ พ่อเลี้ยงตกใจและถามแก้ม ?เป็นไรมั้ย…หืม..ใหญ่ไปเหรอ..งั้นเอางี้? พ่อเลี้ยงจึงให้แก้มนอนลง และจูบไซร้ที่ปาก ลำคอ และหัวนมของแก้ม ตรงจุดนี้พ่อเลี้ยงใช้นิ้วกรีดที่ร่องกลีบของแก้มแล้วกดปลายนิ้วลงสอดเข้ามาในรูกลีบร่องของแก้ม จนแก้มต้องร้องด้วยความเจ็บ ?โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..?

ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ จากพ่อเลี้ยง เพราะพ่อเลี้ยงกำลังดูดเลียหัวนมสีชมพูของแก้มอยู่ ดูดไปเรื่องจนแก้มเริ่มหายเจ็บ พ่อเลี้ยงจึงชักนิ้วออก และดันเข้ามาใหม่ 2-3 ครั้งแรกแก้มเจ็บมาก แต่นานเข้าแก้มก็เริ่มเสียว และผ่อนคลายพ่อเลี้ยงจึงหยุดและดันเข้ามาใหม่คราวนี้แก้มเจ็บอีกแล้วเพราะพ่อเลี้ยงเพิ่มนิ้วเข้ามาทีเดียวพร้อมกัน 3 นิ้ว แก้มดิ้นด้วยความเจ็บ แต่พ่อเลี้ยงก็กดตัวแก้มไว้และประกบปากจูบแก้มดูดลิ้นจนแก้มเสียวซ่านลืมความเจ็บ พ่อเลี้ยงจึงเริ่มชักนิ้วเข้าออกๆ จนแก้มเริ่มเสียว รูเสียวก็เริ่มผ่อนคลาย พ่อเลี้ยงเอามือที่กดตัวแก้มไว้จับมือแก้มไปจับที่ควยแกซึ่งทั้งแข็งและใหญ่ยาว แก้มจึงรูดชักให้พ่อเลี้ยง สักพักพ่อเลี้ยงก็ถอนนิ้วออกจากรูหีของแก้ม และจับขาแก้มถ่างและกดขาแก้มให้เชิดขึ้นจนเข่าแตะกับหน้าอกของแก้ม ทำให้ก้นแก้มลอยขึ้น พ่อเลี้ยงเองก็กำควยตัวเองรูดชักไม่หยุด พ่อเลี้ยงนั่งยองๆ ที่หว่างขาแก้มและบ้วนน้ำลายใส่มือตัวเองแล้วนำมาทาที่ลำควยยาวใหญ่ของแก 2-3 ครั้ง แล้วพ่อเลี้ยงก็กดหัวควยบานใหญ่ของแกจ่อดันตรงรูหีของแก้มที่ได้รับการเบิกทางไว้แล้ว ทันทีที่หัวควยบานใหญ่ปักเข้ามาในรูหีของแก้ม แก้มเหมือนเห็นดาวเลยค่ะ มันเจ็บจนชาไปหมด จะร้องก็ร้องไม่ออก จนรู้สึกคับติ้วเหมือนร่างกายส่วนนั้นจะฉีก แก้มจุกแน่นไปหมด พ่อเลี้ยงคงรู้สึกได้ถึงความอึดอัดของแก้ม แกจึงโน้มตัวลงมาจูบปาก เลียติ่งหูดูดเม้ม สอดลิ้นเข้าไปในรูหูแก้มจนแก้มเสียวซ่าน ยิ่งได้ยินเสียงหล่อๆ ของพ่อเลี้ยงกระซิบปลอบให้ทนเพื่อแกด้วยแล้ว แก้มแทบละลาย

พ่อเลี้ยงส่ายตูดควงสว่านเพื่อให้ควยคว้านในรูหีของแก้มจนรูหีเริ่มขยาย พ่อเลี้ยงก็ดันเข้ามาอีก จนแก้มเกร็งขมิมรูหีรัดควยพ่อเลี้ยงเอาไว้ เพราะความเจ็บที่ได้รับจากท่อนควยยักษ์ของพ่อเลี้ยง พ่อเลี้ยงจึงหยุดและส่ายเอวควงควยอีกครั้งจนรูหีของแก้มคลายตัวและดันเข้ามาอีก พ่อเลี้ยงทำอย่างใจเย็นมาก กว่าที่ควยยาวใหญ่ของพ่อเลี้ยงจะเข้ามาหมดทั้ง 7×5 นิ้วก็ใช้เวลาไปเกือบครึ่งชั่วโมง ตลอดเวลานั้นแก้มกอดพ่อเลี้ยงไว้แน่นด้วยความเสียวซ่าน พ่อจูบปากแก้มและกระซิบเสียงหื่นว่า ?ซี๊ด..เข้าหมดแล้ววว…รูหีของแก้ม..รัดควยแน่นจัง…เลย..ซี๊ดดดดดดดดด .อ๊าาาาา…ตอดควยดีจัง..ซี๊ดดด? พ่อเลี้ยงพูดไปส่ายเอวคลึงควยกับรูหีของแก้มไป อยู่พักใหญ่ จนแก้มรู้สึกหายแน่นและผ่อนคลาย พ่อเลี้ยงจึงบอกว่า ? เป็นเมียพ่อนะ..แก้มจ๋าาาา..ซี๊ดดดด..? พอจบคำพ่อเลี้ยงก็ถอนควยออกประมาณครึ่งนึง แก้มต้องคว้าเอวพ่อเลี้ยงไว้ เพราะกลัวพ่อเลี้ยงจะถอนควยออก พ่อเลี้ยงจึงกระเด้าควยกลับลงมาอย่างแรง พร้อมกับครางอย่างสุดเสียว ?อูวววววว..ผัวเสียวควย..จังเมียจ๋าาาาา…เมียเสียวมั้ย..หือออ..ซี๊ดดดด..? แก้มไม่ตอบได้แต่ร้อง ?โอ๊ย..ซี๊ดดด..โอ๊ยย..ซี๊ด? อยู่อย่างนั้น พ่อเลี้ยงจึงเริ่มกระเด้าแรงขึ้นๆ จนลำควยยาวใหญ่ของพ่อเลี้ยงเริ่มลื่น พ่อเลี้ยงกระเด้าอย่างชำนาญ รัวกระเด้า พั่บๆๆๆ สลับกับกระทุ้งควยแบบถอนยาวๆ พร้อมกับบดบี้ส่ายควงจนควยเข้าลึกสุด แก้มเสียวซ่านจนถึงปลายมือปลายเท้าทุกครั้งที่พ่อเลี้ยงกระเด้าสุดลำควย

มันเจ็บแปล๊บบบบ….ครู่นึงแล้วก็เสียววาบๆ พ่อเลี้ยงกระเด้าควยอยู่ประมาณ 20 นาที จึงจับแก้มหมุนพลิกตัวนอนคว่ำทั้งที่ควยยักษ์ยังเสียบคารูหีของแก้มอยู่ แก้มรู้สึกเหมือนโพรงมดลูกบิดตัว พ่อเลี้ยงเองคงรู้ จึงกระเด้าช้าๆ3-4 ที เพื่อให้รูหีของแก้มคืนตัว พ่อเลี้ยงจัดแจงในท่าหมา พ่อเลี้ยงชันเข่าข้างหนึ่งและคุกเข่าข้างหนึ่ง สองมือจับเอวเล็กคอดของแก้มและเริ่มกระเด้าฉับๆ จนเสียงหน้าขาแกร่งกระทบแก้มก้นของแก้มเสียงดังแป่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ระงม ปนกับเสียงครางของเราสองคน ความเสียวทำให้แก้มหมดแรงทรงตัว แก้มฟุบลงกับพื้นนอนคว่ำ พ่อเลี้ยงก็ตามประกบทาบทับร่างของแก้ม ก็กระเด้าไม่หยุด แก้มจึงแอ่นก้นขึ้นให้พ่อเลี้ยงกระเด้าถนัด..พ่อเลี้ยงใช้สองมือยันตัวเองขึ้น สองขาแกร่งแยกคร่อมแก้มไว้ และกระเด้ากระชากควยยักษ์ เย็ดรูหีแก้มอย่างผู้ชำนาญกาม พ่อเลี้ยงก้มลงมากระซิบ ? ซี๊ด..เมียจ๋าาาา..ผัวเสียวควยจังเลย..ให้ผัวแตกข้างในนะ..ผัวจะแตกแล้ว…ซี๊ด ? แก้มตอบพ่อเลี้ยงโดยการกระดกก้นแอ่นรับการเย็ดอันหนักหน่วงของพ่อเลี้ยง พ่อเลี้ยงจึงยันตัวขึ้นและเร่งกระเด้ารัวถี่ยิบ จนเสียงเนื้อกระทบกันดัง ป๊าบๆๆๆๆๆๆๆ แก้มต้อกัดฟันแน่นเพราะความเสียวแทบขาดใจ พร้อมกับตัวเกร็งกระตุกเสร็จคาแท่งควยใหญ่ของพ่อเลี้ยง จังหวะนั้นพ่อเลี้ยงก็กระหน่ำเย็ดรูหีแก้มจนเสียงดัง บัป บัป บัป ๆๆๆ และเกร็งร่างกระตุกร้องเสียงดัง ? อ๊าก..ซี๊ดดดด..โอ๊ะ ๆๆ โอววว..ซี๊ดดดด อือออ..ซี๊ดดด..? น้ำอสุจิร้อนๆ ของพ่อเลี้ยงพุ่งปรี๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เข้าสู่โพรงรูหีของแก้มอย่างมากมาย ลำควยพ่อเลี้ยงกระตุกจนรู้สึกได้

พ่อเลี้ยงยังกดควยแน่นแนบชิดกับโหนกหีของแก้มและบดส่ายควงจนแก้มสำลักความเสียว ?ซี๊ด..เสียวควยจัง…ไม่เคยเย็ดใครมันส์แบบนี้เลย..ฉฏ็ฒ..เสียวมั้ย…? พ่อเลี้ยงกระซิบแผ่วเบาและลูบไล้ตามเนื้อตัวที่เต็มไปด้วยเหงื่อเราสองคน ?แก้มก็เสียวหีจังค่ะ..น้ำแตกเลย…พ่อเย็ดเก่งจัง..ควยก็ใหญ่ยาว..พ่ออย่างทิ้งแก้มไป น๊า..? แก้มกอดแขนพ่อเลี้ยงแน่น ?เย็ดมันส์อย่างนี้..พ่อไม่หนีไปไหนอยู่แล้ว…ซี๊ดดดด..พ่อกระเด้าแรงไป มั้ย..? พ่อเลี้ยงถามแก้มพร้อมกับจูบแก้มของแก้ม ?แรงกว่านี้..ก็ทนได้ค่ะ? พ่อเลี้ยงจึงแกล้งกระชากควยออกและกระเด้าเข้ามาอย่างแรงจนแก้มร้อง ?โอ๊ย…ซี๊ด? ?เหรอ..อึ๊บ..แค่นี้ล่ะ..ไหวป่าว..ซี๊ด..อ๊า? พ่อเลี้ยงยั่วแก้มต่อ แก้มจึงดันตัวเองจะลุกขึ้น พ่อเลี้ยงก็ยังกอดเอวแก้มไว้ไม่ให้ควยหลุด แก้มอดแปลกใจไม่ได้ที่ควยพ่อเลี้ยงยังแข็งโด่คับแน่นในรูหีของแก้มอยู่ พ่อเลี้ยงจับแก้มหมุนตัวอีกครั้ง และเก็บเสื้อผ้า แล้วพ่อเลี้ยงก็อุ้มแก้มเย็ดเดินเข้าบ้านไปซะอย่างนั้น แก้มกลัวแม่มาเจอก็กลัว แต่ด้วยความเงี่ยนจึงปล่อยให้พ่อเลี้ยงเดินเย็ดด้วยความเสียวจนถึงห้องนอน พ่อเลี้ยงก็จัดการเย็ดหีของแก้มต่ออีกรอบ จนเกือบสว่าง พอน้ำควยแตกใส่มดลูกแก้ม พ่อเลี้ยงจึงถอนควยออก ควยพ่อเลี้ยงยังแข็งโด่อยู่ พ่อเลี้ยงก็เดินออกไปโดยเอาผ้าเช็ดตัวพาดบ่าปล่อยให้ควยแกว่งไปมาตามจังหวะการเดิน ของแก แก้มเห็นแล้วแทบอยากวิ่งเข้าไปคว้าใส่ปากซ๊า……….

รุ่งเช้าแก้มลุกไม่ได้เลย มันระบมไปหมดจับไข้เลยค่ะ แม่ก็มาถามด้วยความเป็นห่วง แก้มเห็นแม่มีกระเป๋าเดินทางมาด้วยจึงรู้ว่าแม่จะไปสัมมนาต่างจังหวัดอาทิตย์นึง แม่จึงกำชับให้พ่อเลี้ยงดูแลแก้มให้ดี วันนั้นพ่อเลี้ยงลางาน เพื่อดูแลแก้ม พ่อเลี้ยงเป็นห่วงแก้มมาก แก้มก็บอกว่าไม่เป็นอะไร แถมยังจับควยพ่อเลี้ยงเล่น และพ่อเลี้ยงก็เลียหีให้แก้ม แล้วแก้มก็ดูดควยให้พ่อเลี้ยงจนน้ำพ่อเลี้ยงแตกใส่ปากแก้ม 4 -5 รอบ แก้มพักรูหีอยู่ 1 วันเต็มๆ จึงยอมให้พ่อเลี้ยงเย็ดรูหีอีก เวลาทั้ง 5 วันที่เหลือตอนแม่ไม่อยู่ พ่อเลี้ยงก็เย็ดแก้มหลังกลับจากทำงาน และตอนกลางคืน วันนึงไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง เพราะควยของพ่อเลี้ยงจะแข็งตลอด กลางคืนเรานอนห้องเดียวกันรู้สึกตัวกลางดึกก็จะเย็ดกันตลอด จนวันนี้ผ่านมา 2 ปีแล้วพ่อก็ยังเย็ดหีแก้มอยู่ แก้มติดใจควยและลีลาขอพ่อเลี้ยงมากจนไม่สนใจใครที่ไหนอีก gliH0 แบบนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกล่ะ ถึงแม้จะทำผิดต่อแม่ก็ตาม…แต่แก้มก็ไม่สามารถตัดใจจาก รสรักลีลาสวาทของพ่อเลี้ยงคนนี้ได้