สาวข้าราชการสุดหื่น

สาวข้าราชการสุดหื่น



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น

สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ
ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน
หลังจากเจอกันครั้งแรกเราก็ได้คุยไลน์กันตลอดแต่ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะที่ทำงานของเราค่อนข้างไกลกัน จะเจอกันก็ต่อเมื่อมีงานของจังหวัดที่เกี่ยวเนื่องกับหน้าที่ของเราก็จะได้เจอกันบ้าง
แต่จุดเปลี่ยนสำคัญที่เปลี่ยนจากคนรู้จักมาเป็นคนที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน ก็เมื่อมีการอบรมข้าราชการใหม่ ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมข้าราชการที่บรรจุใหม่ทั่วภาคใต้มาอบรมที่เดียวกันซึ่งการอบรม กำหนดการถึง 7 วัน ผมกับพี่เอก็ได้มาเจอกันในงานนี้ วันแรกๆก็ไม่ได้มีอะไรเพราะส่วนใหญ่ผมก็อยู่กับกลุ่มที่มาจากสำนักงานเดียวกัน พี่เอก็อยู่กับเพื่อนๆในสำนักงานเดียวกัน มีไปทานข้าวด้วยกันบ้างบางมื้อ แต่เมื่อถึงวันที่ 5 ในกลุ่มผมมีนัดสังสรรกัน แล้วมีพี่ในกลุ่มผมคนนึง บอกให้ผมชวนพี่เอมาด้วยเพราะเห็นว่าผมรู้จักกัน และอยากจะให้ในกลุ่มมีผู้หญิงบ้างจะได้สดชื่นหน่อย ผมก็เลยชวนพี่เอมา พี่เอตกลง
คืนนั้นพี่เอมาพร้อมกับน้องที่นอนห้องเดียวกับพี่เอ ขอใช้ชื่อว่าน้องบี น้องบีก็เป็นคนน่ารักขาว อายุยังน้อยแค่ยี่สิบต้นๆ คืนนั้นสังสรรกันเกือบเที่ยงคืนก่อนจะแยกย้าย ทุกคนเมากันระดับหนึ่งแต่ก็ต้องหยุดเพราะตอนเช้ามีอบรมกันต่อ ในระหว่างนั่งสังสรรก็เป็นไปด้วยความสนุกสนาน หยอกล้อกัน มีแซวลามกบ้างตามประสาผ้ชายพอเมาก็มีแซวผู้หญิงกันหน่อย คืนนั้นพี่เอก็เมา น้องบีก็เมาระดับหนึ่งแต่ก็รู้สติอยู้ ผมเลยอาสาไปส่งที่ห้อง พอมาถึงห้องน้องบีก็ขอตัวไปอาบน้ำ เหลือแต่ผมกับพี่เอ ผมก็เลยขอตัวกลับแต่พี่เอดึงมือผมแล้วบอกว่าไม่นอนด้วยกันเหรอ ผมนี่พอได้ยินตื่นเต้นมากใจก็อยากจะนอนด้วย แต่ใจนึงก็คิดว่าพี่เค้าคงเมามาก เลยบอกว่าเดี๋ยวพี่ที่ห้องผมจะสงสัยเลยขอกลับก่อน
ตอนเช้ามาทุกอย่างก็ปกติเหมือนเมื่อคืนผมไม่ได้ยินอะไร พี่เอก็คุยปกติไม่ได้พูดถึงเรื่องที่ชวนผมนอนด้วย แต่เมื่อถึงตอนเย็นพี่เอก็ชวนผมไปสังสรรที่ห้อง พี่เอบอกว่าคืนนี้คืนสุดท้ายแล้วไปสังสรรกันสักหน่อยนะ ผมก็ตอบตกลงทันทีโดยไม่ต้องคิด พอตอนเย็นพี่ในกลุ่มก็ชวนสังสรรอีกและให้ชวนพี่เอมาอีก แต่ผมนัดกับพี่เอไว้ก่อนแล้วเลยบอกว่าพี่เอไม่สะดวกมา แต่ผมก็ต้องยอมนั่งดื่มกับพี่ในกลุ่มก่อนเพื่อไม่ให้ใครสงสัย ผมไลน์ไปบอกพี่เอว่าผมจะไปช้าหน่อย ผมดื่มกับพี่ในกลุ่มสักพักดูดูท่าว่าจะนาน เลยอ้างกับพี่ๆ ในกลุ่มว่าเพื่อนที่อยู่ต่างจังหวัดที่มาอบรมด้วยทักมาชวนไปสังสรรก่อนจะแยกย้ายกันพรุ่งนี้ ผมก็เลยออกมาแล้วบอกให้พี่ที่นอนห้องเดียวกับผมนอนก่อนได้เลยผมน่าจะกลับช้าหน่อย เมื่อออกมาได้ผมก็รีบไปหาพี่เอโดยเร็ว ไปถึงห้องพี่เอผมตกใจมาก เปิดประตูเข้าไปไป พี่เอและน้องบีอยู่ในชุดนอน พร้อมมีเครื่องดื่มแอลกฮอพร้อมขนม กับแกกล้มอย่างดี พี่เอก็บอกให้เข้ามาแล้วชี้ไปที่โซฟาแล้วบอกว่าพี่ไปขอหมอนกับผ้าห่มโรงแรมเพิ่มแล้วเผื่อผมเมากลับไม่ไหว คืนนี้ดื่มได้เต็มที่เลยนะ ผมได้แต่บอกว่า คับ คำเดียวเลย พอมาดื่มกันก็เป็นไปด้วยความสนุกสนาม พี่เอชอบคุยแบบล่อแหลม น้องบีก็ด้วยจากคืนก่อนน้องบีจะดูเงียบๆ แต่มาคืนนี้อย่างกับคนละคน คืนนั้นเราดื่มกันดึกมาก ต่างคนก็ต่างเมาผมเลยจะขอตัวกลับ พี่เอเลยห้ามไว้บอกนอนด้วยกันนี่แหละดึกแล้วจะกลับทำไม น้องบีก็ช่วยเสริมว่านอนเลยไม่ต้องเกรงใจน้องไม่ถือนอนหลายคนอบอุ่นดี ผมเลยตกลงนอน ผมนอนที่โซฟาพอผ่านไปสักพักผมมีความรู้สึกเหมือนมีคนมาจับ ผมตกใจตื่นขึ้นก็เห็นว่าเป็นพี่เอ พี่เอบอกผมว่าอย่าดังแล้วกูรุกผมแบบผมไม่ตั้งตัวเลย ทั้งจูบทั้งหอมไซร้ผมเสียวไปทั้งตัว แล้วพี่เอก็ค่อยๆ เลื่อนมือเข้าไปในกางเกงผม ในขณะของผมแข็งมากๆ ด้วยความเสียว ผมเลยล้วงกลับบ้าง น้ำของพี่เอออกเยอะมาก แล้วพี่เอก็ลุกขึ้นแล้วดึงผมไปในห้องน้ำ แล้วพี่เอก็เริ่มถอดผ้าผมพร้อมกับไซร้ผม พี่เอทำเก่งมากอย่างกับคนมีประสบการณ์มาโชกโชน แล้วพี่เอก็ถอดชุดนอนออกเผยเรือนร่างให้เห็นแบบเต็มๆ นมไม่ใหญ่มากแต่น่าดูดมากๆ แล้วพี่เอก็บอกว่าน้องใส่เลยพี่ไม่ไหวแล้ว ผมก็จับพี่เอหันหลังแล้วจับของผมดันเข้าไป หีพี่เอตอดมากยังแน่น เสียวสุดๆ ไปเลย พี่เอครางออกมาเสียงดัง

ความเสียวทำให้ผมเพลิดเพลินกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ลำควยถูกรูหีสวยของพี่เอนั้นตอดรัดอย่างหนักหน่วง ยิ่งกระแทกเท่าไหร่ ก็ยิ่งแนบแน่นมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งแน่นขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเร่งความเร็วในการเย็ดหีพี่เอมากขึ้นเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊า..อ๊า..ซี๊ดดดดด..เสียว..เสียว..อ๊ะ..อ๊า..พี่เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดด…

อูยยย…หีพี่เอเย็ดมันส์สุดๆ เลยครับ

ผมพูด แต่เอวไม่หยุดที่จะทำการกระหน่ำเย็ดหีของพี่เอ

ผมก็เลยถามว่าไม่กลัวน้องบีจะได้ยินเหรอ พี่เอบอกว่าน้องเขาหลับไปเเล้วไม่ได้ยินหรอก เราทั้งคู่เอากันอย่างเมามันส์ จนผมจะเสร็จ แล้วถามพี่เอว่า ต้องการจะให้ผมเสร็จตรงไหน จะให้แตกในหรือแตกนอก ทว่าคำตอบของพี่เอยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจมากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ

แตกในปากพี่เลย มาเย็ดปากพี่เลย อื๊อออ..อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊า

พี่เอจับแขนผมแน่นในตอนที่บอก ส่วนผมเองก็เร่งเย็ดให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นไปตามจังหวะ เมื่อปลายทางกำลังจะมาถึง ร่างกายตอบสนองต่อความเสียวไวกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ผมรีบดึงลำควยออกจากรูหีแน่นๆ นั้นแล้วขยับตัวขึ้นไปคร่อมหน้าอกพี่เอเอาไว้ จับควยจรดปากพี่เอที่อ้ารอ ผมก็เลยจับพี่เอมาแล้วปล่อยใส่ปากน้ำเสียวผมออกเยอะมากด้วยความเสียว

ซี้ดดดดดดดด….แตกแล้ว…..แตกกกก!!!

ผมพ่นน้ำควยใส่ปากของพี่เออย่างสุขสม ความเสียวเกิดขึ้นกว่าเดิมเมื่อพี่เอดูดควยผมอย่างแรงตอนที่น้ำแตก ลิ้นตวัดเลียหัวควยยิ่งทำให้ผมเสียวจนสองขาแทบจะอ่อนแรง

ลำควยผมถูกดูดดุน กระตุ้นความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง จนในที่สุด เสียงครางที่ดังขึ้นมาของผมก็หมายถึงปลายทางที่สุขสม พี่เอก็จับดูดแบบไม่ให้เหลือซักหยด ผมนี่เสียวสุดๆไป เลยครับ

แล้วเราก็อาบน้ำด้วยกัน และก็ออกไปนอน ผมนอนได้ไม่กี่ชั่วโมงก็ใกล้สว่างเลยรีบกลับห้องกลัวพี่ที่ห้องจะส่งสัย ก่อนไปก็ไปบอกพี่เอแถมจูบไปหนึ่งที
พอตอนเช้าผมเจอกับน้องบีก่อน น้องบีก็เข้ามาแซวว่าเมื่อคืนจัดต่อสนุกไหม ผมก็แกล้งตอบแบบ งง จัดต่ออะไร น้องบีบอกว่าก็ในห้องน้ำไงสนุกไหม ผมนี่ตกใจมากเลยถามว่ารู้เรื่องเมื่อคืนเหรอ น้องบีเลยเล่าให้ฟังว่า ทั้งหมดเป็นแผนของพี่เอ น้องบีรู้ทุกอย่างแต่แค่แกล้งหลับ พี่เออยากจัดกับผมเลยชวนผมมาที่ห้องแล้วก็นัดให้น้องบีแกล้งว่าเมาแล้วหลับไม่รู้เรื่อง หลังจากนั้นพี่เอก็มาแล้วก็พูดว่า น้องบีเล่าหมดแล้วใช่ไหม แล้วเราก็คุยกันแบบเปิดเผยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
หลังจากอบรมเสร็จผมก็มีนัดกับพี่เอและน้องบีเรื่อยๆ เดี๋ยวค่อยมาเล้าให้ฟังใหม่นะครับ
*เพิ่งมาทราบว่าพี่เอกับน้องบีก่อนมาบรรจุข้าราชการเค้าสนิทกันมาก่อนอยู่ในวงการด้านเสริมความงามด้วยกัน เคยไปเที่ยวกันบ่อยจนสนิทกัน และโชคดีที่ได้มาบรรจุที่เดียวกัน
**พี่เอแต่งงานแล้วไม่มีลูก น้องบีสาวโสด
***อาจจะเล่าไม่เก่งเพราะนี่เป็นประสบการณ์จิงไม่ได้แต่งเสริมปรุงแต่ง หากมีอะไรติชมคอมเม้นได้เต็มที่หยาบได้ไม่ว่ากัน

 

 

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More