เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว กิจกรรม กีฬาหรรษา เย็ดเปิดซิงหีน้องก้อย ”เธอดิ้น พลาดเลยครับ คงเสียว ทั้งส่าย ทั้งร่อนจนก้นไม่ติดพื้น โอ้ยยยยย………..เสียววววววววว……ยักษ์……อะ……เรา……เสียว วววววว.โอ้ยๆๆๆ…โอ้ยๆๆๆ ผมได้ใจเอามืออีกข้างมาบดที่เม็ดแตดไปด้วยเธอดินเหมือน ปลาโดนทุบหัวเลยครับผมยาวสวยของเธอ ตอนนี้สะบัดไปมา ใบหน้าเธอตอนนี้ คิ้วขมวดเข้าหากัน กัดฟันแน่น มือ 2 ข้างกำผ้าปูที่นั้นแน่น โอ้ยยยยยย ยักษ์…..ยักษ์…..ไม่ไหว…….ไม่ไหวแล้วววววววววว…….เสียวววววว…… โอ้ยยยยยย….แตกกกกกกกก…..แตกแล้ววววววว….โอ้ยยยยยยย ซิ๊ดด…..อ๊าาาา….”

ผมเป็นเด็กอาชีวะ แห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยาเรียนอยู่ปี 5 แล้ว รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าคมเข้มบาดใจสาวๆ ครับ (เห็นเพื่อนผู้หญิงในชั้นเคยบอก ไว้หลายคน) รูปร่างสูงใหญ่ ครับ เพราะผมเข้ายิมเป็นนประจำ เรื่องมันส์ๆ มันมาเกิดตอนกิจกรรม กีฬา 7 สถาบัน (รวม เด็กพาณิช,เด็กอาชีวะในจังหวัดอยุธยาครับ) ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยสนใจกิจกรรม นี้หรอกครับ ร้อนจะตายแต่ต้องจำใจอยู่ เพราะต้องเชคชื่อนะครับ ซึ่งในระหว่างที่นั่งดูฟุตบอลคู่ปิดรายการใต้ต้นไม้อยู่นั้น ก็ได้มีเพื่อนร่วมห้องผมครับ เธอชื่อ ก้อย สวยมากครับ ผิวขาว ผมยาวดำสรวย หน้ารูปไข่ ดวงตากลมโต เข้ากันกับขนตางอนยาวของเธอ เธอสูงประมาณ 170 ส่วนหน้าอกเธอ อึ๋มมากครับ กะด้วยสายตาน่าจะเท่าส้มโอเห็นจะได้ เอวบาง สะโพกผายกลมกลึง สรุปว่า นมเป็นนม ตูดเป็ดตูด สวยมากเด็กพาณิชยังอาย (พูดแล้วยังแข็งเลยผม) ก้อยได้พูดกับผมว่า ” ยักษ์ ยักษ์ มานั่งไรตรงนี้ ไม่ไปนั้งกับกลุ่มเรา ตรงอัฐจัทรละ” (ลืมบอกไป คนในห้องเรียกผมว่าไอ้ยักษ์ครับ เหตุที่ผม ตัวสูงใหญ่กว่าคนอื่นเขา) ผมหันไปมองเธอแล้วบอกว่า” ไม่ไหวอ่ะ ก้อย คนเยอะ นั่งเบียดกัน มันร้อน” ก้อยเลยพูดกับผมว่า ” นั้นซินะ งั้นเรานั่งกับ ยักษ์ ที่นี่ดีกว่า “พูดจบ เธอก็ นั้งเบียดแบบเนื้อ ชนเนื้อ กับผมเลย อันที่จริง ผมเองก็แอบชอบเธอมานามแล้วครับ ติดอยู่ตรงเธอสวยมาก มีหนุ่มมาแจกขนมจีบหลายคน แต่เธอก็ไม่สน จนผมเองคิดว่าเธอคงไม่ชอบผู้ชาย ละมั้ง ผมนั่งดูบอลกับเธอ แต่สายตาไม่สนบอลแล้วครับ เพราะตอนนี้ ก้อยนั้งชันเข่าทำให้กระโปรงที่รัดรูปของเธอถกขึ้นมา เผยให้เห็นเรียวขาขาวเป็นหยวก แถมกระโปรงเธอผ่าด้วยแล้ว ทำให้มองจากมุมทแยงแล้วเห็นกางเกงในสีขาว ได้เต็มตา “มองอะไรเหรอ ยักษ์ เห็นมองก้อยตั้งนานแล้ว” ก้อย พูดขึ้น พร้อมมองมาที่ผมด้วยสายตาแบบอายๆ กำเลยผม มองเพลินไปหน่อย อายเลยผม ผมก็บอกกับเธอว่า ” เราใกล้จะจบกันแล้วนะ เลยอยากมองก้อยไว้นะ เพราะเดี๋ยวจบแล้วไม่ได้มอง” ก้อย ยิ้ม แล้วบอกว่า ” มองมา 5 ปี แล้ว ไม่เบื่อ มั่งเหรอ ยักษ์” ผมเลยสวนไปว่า ” ไม่เบื่อหรอก ของสวยงามแบบนี้” ก้อมยิ้ม อายๆ เบี่ยงหน้าหนีสายตาผม พร้อมทุบที่หน้าอกผมหนึ่งที

หลังจากนั้นเราก็คุยกันไปเรื่อย จนบอลจบแล้วไป มารวมที่กลุ่ม เพื่อเช็คชื่อกลับ ก็ได้มีเพื่อนในห้อง มันชื่อ ไอ้สืบ มันตะโกนบอก ทุกคนว่า ” เฮ้ยๆๆๆ ฟังๆๆๆ วันนี้ไปต่อกันดีกว่าเว้ย….นานๆ จะอยู่รวมกัน วันนี้ไอ้ยักษ์เอารถมาด้วยไปต่อกัน ok ไหม” ก้อย หันมาทางผม แล้วบอกว่า” ยักษ์จะไปไหนเหรอ” ผมบอก” ยังไม่รู้เลย ไอ้สืบ มันคงอยากไปกินเหล้ามั้ง” ก้อยบอกกับผมว่า ” ก้อยคงไปไม่ได้หรอก ไม่ได้ขอแม่ไว้ด้วย” ไอ้สืบได้ยินมันเลยบอกว่า “โห เดี่ยวให้ไอ้ยักษ์ ไปขอให้ สบายอยู่แล้ว ใช่ไหมไอ้ยักษ์” ผมไม่ได้พูดอะไรได้แต่ ยิ้ม ก้อย บอกว่า เอาซิ แต่ถ้าไม่ได้ อย่าว่ากันนะ (ไม่ได้ก็แปลกแล้ว เพราะเวลาผมไปเรียน ผมจะขับรถไป แล้วผมต้องขับผ่านบ้านก้อย เลยถือโอกาส รับมาด้วยเลย) ตกลงผมก็ไปขออุณญาตแม่ก้อยบอกว่าไปฉลองก่อนจบ เดี่ยวจะมาส่ง แต่อาจดึกนิดนึง เพราะผมต้องตระเวรส่งเพื่อน แม่ก้อยไม่ว่าอะไร เป็นอันว่าไปเที่ยวเทคกัน ไอ้สืบเมา ก้อยกินไป 2 แก้ว หลับไปเลย ผมเองไม่ได้กินครับต้องขับรถ พอตระเวรขับรถไปส่งเพื่อนๆหลายคนจนเหลือ ก้อย ไอ้สืบ ผม ซึ่ง บ้านไอ้สืบมันจะถึงก่อน บ้านก้อย ไอ้สืบมันก็บอกให้จอดตรงปั๊มน้ำมัน มันปวดฉี่ ผมเลยต้องไปประคองมันลงไปอีก กรรมแท้ๆในระหว่างที่ไอ้สืบ ยืน แอ่น หน้าแอ่นหลัง มันก็พูดกับผมว่า ” ไอ้ยักษ์ ไอ้ควย กูรู้ว่ามึงชอบ ก้อยใครๆ ในห้องเขาก็รู้ ก้อยสวยแบบนั้น” ผมเงียบแล้ว จ้องหน้ามัน” เฮ้ย…กูไม่ได้ว่าไรมึงนะเว้ย กูเมา เอานี่กุญแจห้องเช่าที่กูเช่าไว้โดดเรียน ไปบี้กับเด็กกู” ผมยืนงง อยู่พัก ในหัวก็คิดว่า เอาแล้วไง เอาไงดีว่ะ จะเอาแบบที่ไอ้สืบมันพูดดีไหมว่ะ ก้อยก็หลับอยู่ด้วย ไอ้สืบมันก็บอกว่า ” เอา เอา ไปกุญแจ มีโอกาศแล้วนะเว้ย คนอื่นเขาไม่มี มึงมี รีบคว้าไว้” ผมรับกุญแจมา แล้วขับไป ส่งไอ้สืบที่บ้าน โดยที่ก้อยนังหลับอยู่ พอลงจากรถได้ ไอ้สืบเอามือมาตบบ่าผม แล้วพูดว่า “เย็ดเผื่อกูด้วยนะเว้ย ” ไอ้จ้อนผม แข็งเลยครับ ผมหันไปมองหน้าก้อยที่หลับอยู่ แล้วโบกมือให้ไอ้สืบ แล้วขับไปที่ห้องเช่าทันทีครับ ก็มันอยากมากแล้วครับ

พอถึงที่หมาย ผมจอดรถแล้วเข้าไปประคองก้อยไปวางบนเตียง จ้องมองหน้าอก ที่ใหญ่เท่าส้มโอ คับเสื้อนักศึกษา จนกระดุมแทบปริ ผมเริ่ม ปลดกระดุม ที่ละเม็ด อย่างเบามือ จนสามารถถอดเสื้อของเธอได้ ผมเห็น ปทุมทันที่ใหญ่ ภายใต้บราที่รัดเอาไว้ ผมไม่รอช้าค่อยๆ สอดมือเข้าด้านหลัง แล้วปลดตะขออย่างเบามือ ค่อยๆ รูดบราเธอออกมา ผมต้องตะลึงเลยครับ นมก้อยสวยมากครับ นมเธอใหญ่มากครับ สวยมากขาวกลมกลึง หัวนมสีชมพู น่าดูดมาก ผมควยแข็งขึ้นมาเลยครับ เลยเอื้อมมือไปกุมที่นมเธอ พร้อบีบเบาๆ มันเต่งตึง แน่นมากครับ แข็งเป็นไต จากนั้นผมละมือไปปลดกระโปรงเธอออก แล้วรูดอย่างใจเย็นช้าๆ จนเหลือแต่ กางเกงในสีขาว ที่ปิดของรักของหวงของเธอแต่ดูแล้วมันจะไม่มิดหรอกครับ ของเธอมันโหนกนูนใหญ่เหลือเกิน ผมคอยๆ เอากางเกงใน ตัวน้อยของเธอออกมาเพื่อที่จะได้ เห็นเต่านาตัวใหญ่ได้ถนัดตา มันสวยมากครับเต่าเธอ ขาวมากครับ ขนขึ้นนับเส้นได้ ร่องปิดสนิท ผมแหวกดูข้างในร่องสีชมพูสดสนิท ผมก้มหน้าเข้าไปดูใกล้ๆ พร้อมสูดดมกลิ่นสาวเข้าเต็มปอดอย่างกระหายกลิ่นสาวนี้เองทำให้ลำท่อนควยของผม ตอนนี้มันพองใหญ่ พร้อมทำงาน ด้วยขนาด 7×7 นิ้ว ผมจัดแจงถอดเสื้อผ้าตัวเองออกแล้วขึ้นไปคร่อมร่างเธอ ค่อยๆ โน้นตัวจะไปจูบ แต่ทันใดนั้นเธอก็ลืมตา พร้อมจ้องมาที่ผม พร้อมพูดว่า “ยักษ์ ยักษ์ จะทำไรก้อย” เอาแล้วไง ซวยแล้วงานนี้ ผมคิด แต่อีกความคิดหนึ่ง ที่แล่นมาแว๊ปนึงคือแสดงว่าทั้งหมดนี่ เธอไม่เมา เธอไม่ได้หลับ แต่ก็ให้ผมถอดเสื้อผ้าเธอออก แสดงว่าแบบนี้มีหวังได้มันส์ ชัวๆ ผมไม่พูดค่อยๆ กดร่างตัวเองเข้ากับร่างก้อย กลิ่นสาวหอมเตะจมูกผมใช้ลิ้นตวัดไปที่ซอกคอ ติ้งหูของเธอเพื่อให้เธอเสียวกระสัน เนื้อตัวเธอนวลเนียนเป็นอย่างมาก เธอเองตอนนี้ก็ดิ้นเล็กน้อยครับ เธอ ก็พูดอีก ว่า ‘ ยักษ์ จะทำไรก้อย ก้อยร้องนะยักษ์ ” ผมได้ยินดังนั้น ผมเลยค่อยๆ ดันตัวเองขึ้น ซึ่งเธอเองในตอนนี้ก็ไม่ได้ดิ้นแล้ว เราต่างมองตา ซึ่งกันและกัน แต่ในระหว่างมองนั้น ผมได้เอา ท่อนเนื้อ ของผม ถูไถไปมากับเต่าเธอ จนในที่สุด เธอก็มีน้ำไหลออกมา จนผมรู้สึกเธอตอนนี้หน้าแดงก่ำ คงอายบนเสียว พร้อมกัน ผมพูดว่า ” เราหลงรักก้อย มานานแล้นะ ขอเรานะก้อยผมจะรับผิดชอบทุกอย่าง ที่เกิดขึ้น” ก้อยฟังอย่างตั้งใจ แล้วบอกว่า ” ยักษ์ บอกแม่ว่าจะไปส่งเรา ไม่ดึกนะ นี่ 3 ทุ่มแล้วนะ ยังไงอย่าส่งเราเกินเที่ยงคืนนะเดี่ยวแม่สงสัย” ผมได้ยินแบบนั้น ก็ค่อยๆ โน้นตัวไปจูปกับริมฝีปากอวบอิ่ม

แล้วไซร้ลงมาที่ซอกคอ ติ่งหู เธอครางในลำคอ อืออ…….ผมก็ลงลิ้นมาที่ หน้าอกอวบอิ่ม ทั้งดูด ทั้งดุน มือก็ เค้นคลึงบดบีบหน้าอกอวบอย่างมันส์มือ ก้อยบอกว่า ” ยักษ์อ่ะ ทำแรงจัง เบาๆ หน่อยซิค่ะ เดี๋ยวเหลวหมด พอดี ” ผมยิ้มแล้วบีบคลึงต่อไป จนเธอคราง ส่วนอีกมือ ก็ค่อยๆ ลูบไปที่ร่องสวาทของเธอ ซึ่งเต็มไปด้วยน้ำครับ แล้วก็ใช้นิ้วแยงเข้าไปเบาๆ …….เธอร้อง ครับ ” ยักษ์ ก้อยเจ็บ เบาๆ เราเจ็บ” ผมยิ้มแล้วเอานิ้วออก แล้ว ค่อยๆ เอาลิ้นมาแยงแทน เธอดิ้น พลาดเลยครับ คงเสียว ทั้งส่าย ทั้งร่อนจนก้นไม่ติดพื้น โอ้ยยยยย………..เสียววววววววว……ยักษ์……อะ……เรา……เสียว วววววว.โอ้ยๆๆๆ…โอ้ยๆๆๆ ผมได้ใจเอามืออีกข้างมาบดที่เม็ดแตดไปด้วยเธอดินเหมือน ปลาโดนทุบหัวเลยครับผมยาวสวยของเธอ ตอนนี้สะบัดไปมา ใบหน้าเธอตอนนี้ คิ้วขมวดเข้าหากัน กัดฟันแน่น มือ 2 ข้างกำผ้าปูที่นั้นแน่น โอ้ยยยยยย ยักษ์…..ยักษ์…..ไม่ไหว…….ไม่ไหวแล้วววววววววว…….เสียวววววว…… โอ้ยยยยยย….แตกกกกกกกก…..แตกแล้ววววววว….โอ้ยยยยยยย ซิ๊ดด…..อ๊าาาา…. ผมยืนขึ้นมองดูร่างของก้อยที่หายใจหอบตัวโยน จนหน้าอกกระเพื่อมไปมามันเป็นภาพที่กระดุ้นอารมณ์ผมยิ่งนัก ใบหน้าเธอแดงก่ำ ผมไม่ปล่อยเวลาให้ผ่านไป ผมจะทำให้เธอติดใจในรสสวาทของผม ผมค่อยๆนอนค่อมร่างเธอไว้ พร้อมจับ ลำทอนควยของผม ซึ่งตอนนี้ มันแข็งเต็มที่แล้ว ผมค่อยๆ จับใส่เขาไปในร่องของเธอ เธอร้องเลยครับ ” ยักษ์ ขอก้อยพักก่อนได้ไหมค่ะ ก้อยยังเสียวที่ยักษ์ทำให้เมื่อกี่อยู่เลย ขอพักก่อนนะค่ะ ” ผมบอกไปว่า ” เราจะทำให้ก้อยเสียวกว่าเมื่อกี่อีกนะ คนดี” พูดจบผมค่อยๆ สอดใส่เข้าไป ลำท่อนควยของผมเข้าไปได้แค่หัวหยักเท่านั้น เธอร้องครับ “โอ้ยยๆๆๆ….เจ้บๆๆๆๆ…..ยักษ์ๆๆๆ….ก้อย…เจ็บ…ค่ะ” ผมแช่คาเอาไว้แล้ว โน้นตัวไปดูดนม ตามสูตร แล้วค่อยๆ ดันเข้าไป ก้อย กอดผมแน่น ร้องไห้น้ำตาเล็ดเลยครับ “ยักษ์ค่ะ ก้อยเจ็บ ก้อยไม่เคย เบาๆ นะค่ะ โอ้ย” ผมโน้นตัว จูบปากเธออีกครั้ง มือก็บีบนมคลึงไปมา จนเธอเริ่มมีปล่อยน้ำออกมาอีก ผมโน้นตัวไปข้างหูเธอ บอกกับเธอว่า ” หายเจ็บ หรือยัง ค่ะ ” เธอไม่ตอบแต่พยักหน้า ผมพูดต่อไปว่า ” ถ้างั้น เราไป ขึ้นสวรรค์กันนะ” เธอยิ้ม พร้อมเอามือทุบแขนผมเบาๆ

ผมเริ่มเดินเครื่องอย่างช้าๆ สาวลำควยเข้าออกสั้นๆ จนสาวยาวๆ เนิบนาบๆ ดูใบหน้าเธอส่ายไปมา ร้องครางตลอกเวลา ” ซี๊โดดดด……ยักษ์…อ้อมเสียวที่สุดเลยค่ะ โอ้ยยยยยยย…โอ้ยยยยยย…..ทำไมมันเสียว แบบนี้ ………ซี๊ดดดดดดดด………อ๊าาา……….ซี๊ดดดดดดดด ผมฟังแล้วได้อารมณ์เป็นที่สุด เริ่อมสาวลำควยยาวๆ กระแทกเน้นๆ ใบหน้าเธอสะบัดไปมา ร้องครางตลอดเวลา “ซี๊ดดดดดดดดดดดด …………….”ไม่ไหวแล้ว……โอ้ยยยยยยยย…….เสียววววววว……… ซี๊ดดดดดดด……ซี๊ดดดดดดด…… เสร็จแล้ว……….แตกแล้วค่ะ…….โอ้ย……..”ร่างของ เธอเกร็งกระตุก หอบอย่างหมดแรง ผมยังไม่เเสร็จ เลยจับเธอ ในท่าหมา แล้วเดินเครื่องต่อ เธอร้อง” โอ้ยยยยยยยยยยย………ยักษ์…..ยักษ์ค่ะ………โอ้ยยยยยยยย…เสียววววว …..เสียว………โอ้ยยยยยยยย……ก้อยไม่ไหวแล้วค่ะ…………โอ้ ยยยยยย………..ซี๊ดดดดดดดดด…..ซี๊ดดดดดดดด” ผมยิ้ม แล้วจับเธอนอนลงกับที่นอน จับขา เธอ ถางออก แล้วจับท่อนเนื้อผมเข้าไปด้านใน ก้อย ร้องถามด้วยความเหนื่อหอบว่า ” ยังไม่เสร็จอีกเหรอ ค่ะ……ก้อยไม่ไหวแล้วนะ……….ของก้อย ปวมแล้ว …ยักษ์เห็นไหม…” ผมสังเกตุดู เห็นหีเธอ ปวดเบ่งจริงๆ แต่ตอนนี้ ผมยังไม่เสร็จอารมณ์ผมยังค้างอยู่ ผมเลยบอกว่าอีกหน่อยเดียวก็หายเจ็บแล้ว ที่รัก ผมดันเข้าไปจนโหนกเรา 2 ชนกันผมบดคลึงอยู่ซัดพัก เธอก็บอกว่า ก้อยเสียวนะ ยักษ์ พอเถอะ จะไม่ไหวแล้ว “ผมได้ยินแบบนั้นเลยสาวลำควยยาวๆ เข้าออกเน้นๆ แรงๆ เธอร้องลั้นห้องเลยครับ ” โอ้ยยยยยยยยยยย…….โอ้ยยยยยยยยยยย……….ยักษ์ค่ะ……….. เสียว…………ก้อยเสียววววววววววววว……..โอ้ยยยยยยยยยย……. ซี๊ดดดดดดดดดด……ซี๊ดดดดดดด…….” ผมอัดเต็มแรงอยู่ 15 นาที เห็นจะได้ ผมก็บอกว่า ” ไม่ไหวแล้ว ก้อย ผมจะเสร็จแล้ว” ก้อยไม่ตอบ….ได้แต่ส่ายหัวร่อนก้น กระดกใส่ ท่อนเนื้อของผมอยู่ ผมบอกไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว ก้อยผงกหัวขึ้นมาดู แล้วพูดด้วยเสียง สั่นๆว่า ” อย่า…….อย่า…….ปล่อยในตัววว………ก้อยยยย..นะ…..” ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว สาวอัดเต็มแรงอีก 10 กว่าที ก็กระฉูดใส่รูหีเธอ…….ก้อยกอดผมตัวเกร็ง ร้อง ครางในลำคอ ผมฟุบตัวลงกับหน้าอกก้อย เรา 2 คนนอนกอดกัน ทั้งๆ ที่ท่อนเนื้อ ของผม ยังคาอยู่………ก้อยบอกกับผมว่า ยักษ์อ่ะ ก้อยบอกว่า อย่าเอาออกข้างใน ก้อยกลัวท้อง ผมเลยบอกกับก้อยไปว่า กลัวอะไรคนดี ผมบอกแล้ว ว่าจะรับผิดชอบ อีกอย่าง อีก 1 เดือนก็จะเรียนจบแล้ว ไม่ต้องกลัว ได้ยินดังนั้นเธอกอดผมแน่นเข้าไปใหญ่ แล้วบอกกับผมว่า” ก้อยไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ก้อยรักยักษ์นะ แต่ไม่กล้าพูด” ผมได้ยินก็ยิ้ม แล้วถามว่า” จริงป่าวไม่ได้หรอกกันนะ” ก้อยพยักหน้า แล้วบอกกับผมว่า” รักซิ ไม่งั้น จะขอร้องให้ สืบช่วยวางแผ่นเหรอ” โห…เล่นแบบนี้เลยเหรอ เจอไอ้ สืบ ต้องเตะซักที สอง ที โทษฐานทำน้ำหมดตัว ก้อย ยิ้มแบบอายๆ แล้วผมก็ไปส่งก้อยที่บ้าน เล่นเอา ก้อย เดินขาถ่าง ไป 3-4 วันเลยครับ ดีที่มันมืด แม่ก้อยไม่ได้สังเกตุ หลังจากนั้น เราก็ใช้เวลาที่เหลือ อีก 1 เดือน ก่อนเรียนจบ เล่นเสียวกัน ทุกวันแบบทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำที่วิทยาลัย ตอนกลางวันในรถผม ตอนกลางคืนก็ใช้บริการห้องไอ้สืบ โดยที่เรื่องนี้มีคนรู้แค่ 3 คนเท่านั้น แต่ปัจจุบันเราได้เลิกจากกันแล้ว เพราะก้อยไปแต่งงานกับคนที่พ่อแม่หาให้ แต่ช่างเถอะ เพราะยังไง ผมเเละเธอ ก็ยังเอากันทุกวันจนถึงทุกวันนี้