อยากลองเย็ดลูกสาวตัวเอง

อยากลองเย็ดลูกสาวตัวเอง


สวัสดีครับผู้อ่าน StoryIncst.com บอกก่อนนะคับเรื่องเสียว อยากลองเย็ดลูกสาวตัวเอง นี้เกี่ยวกับเรื่องเสียวแนวครอบครัว ใครไม่ชอบเรื่องแนวนี้ผ่านเลยนะคับ ใครชอบหรือมีประสบการณ์แบบนี้มาแชร์ได้นะ ผมชอบมาก ผมมีลูกสาวคนนึงชื่อ กิ๊ฟ เพิ่งจบ ป.6กำลังจะขึ้น ม.1 อายุกำลัง 13 ปี กำลังอยู่ในวัยน่าเย็ด กิ๊ฟเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักแทบจะถอดแบบแม่มาเลย และความที่ผมเป็นพวกรักเด็กด้วยก็เคยคิดอยากลองเย็ดลูกสาวตัวเองสักครั้ง
อยากลองเย็ดลูกสาวตัวเอง

เรื่องเซ็กส์ผมกับเมียมีด้วยกันตลอดแต่ส่วนมากเมียผมจะเสร็จก่อนหลายครั้งและขอหยุด จนผมต้องแอบไปชักว่าวออก และแล้วความฝันของผมก็เป็นจริง เมียผมต้องไปช่วยงานศพญาติที่ต่างจังหวัดหลายวัน ที่บ้านเลยเหลือแค่ผมกับลูกสาวเพียง 2 คน และเป็นวันหยุดยาวด้วย ตอนเช้าหลังจากที่เมียผมออกไปสักพัก กิ๊ฟ ก็มาเรียกผมให้ไปดู เครื่องเล่นให้เพราะเปิดไม่ติด ผมก็ไปดูจนรู้สาเหตุคือแค่ ต่อแจ็คผิด คงตอนที่เมียผมเข้ามาทำความสะอาดแหละ

แล้วผมก็นึกอะไรแผลงๆ ออก เลยทำเป็นหาแผ่นมาเปิด แต่แอบเอาหนังเรทอาร์มาเปิดลองเครื่อง พอภาพฉายขึ้นพร้อมเสียง กิ๊ฟที่ดูอยู่ข้างๆ ทำท่าดีใจเพราะจะได้ดูซีรี่แล้ว กิ๊ฟเลยหันไปหยิบซีรี่กำลังจะเอามาเปิด จังหวะนั้นผมแอบเร่งให้ถึงช่วงเด็ด พอกิ๊ฟหันมาดูจอ ก็นิ่ง เพราะในจอคือภาพเด็กนักเรียนญี่ปุ่นอายุโตกว่ากิ๊ฟไม่กี่ปี กำลังโดนชายสูงอายุไซ้คอ ผมเห็นกิ๊ฟน่าแดงยืนนิ่ง เลยถาม “เป็นอะไรเหรอ” กิ๊ฟสะดุ้งได้สติ และตอบด้วยเสียงสั่นๆ

“ปะ..เปล่า..พ่อ” ผมแกล้งทำเป็นร้อง อุ๊ย! และทำท่ารนๆ กำลังจะปิด แต่ไม่น่าเชื่อว่ากิ๊ฟจะพูดสิ่งผมต้องตกใจเหมือนกันออกมา “เดี๋ยวพ่อ…อย่าเพิ่งปิด นะ..หนูขอดูได้มั้ย” ผมหันไปมองกิ๊ฟที่กำลังหลบตาผม ผมเลยยิ้มและบอก “อยากดูเหรอ” กิ๊ฟพยักหน้าแต่ยังหลบตาผม ผมกับกิ๊ฟเลยนั่งดูบนที่นอนของแกเอง แม้หนังจะไม่ได้เห็นชัดเพราะเป็นแค่เรทอาร์แต่มันก็ทำให้ลูกสาวตัวน้อยผม ต้องหนีบขาบิดตัวไปมา ผมเลยตัดสินใจขยับเข้าใกล้กิ๊ฟ โอบตัวกิ๊ฟเข้ามา

กิ๊ฟมองผมแบบอายๆ ผมค่อยๆ บรรจงประกบริมฝีปากน้อยๆ กิ๊ฟไม่ขัดขืนแต่มีตัวสั่นๆ มือผม เลื่อนลูปคลำเต้าน้อยๆเบาๆ จากนอกเสื้อ เราถอนปากออกจากกัน กิ๊ฟพูดออกมาเหมือนเสียงครางเบาๆ  “พ่อจ๋า…หนูเป็นอะไรไม่รู้” ผมยิ้มและถาม “ชอบมั้ย” กิ๊ฟพยักหน้าอีก แล้วหันไปดูจอที่ตอนนี้ มีเสียงครางจาเด็กผู้หญิง แล้วกิ๊ฟก็มองมาที่เป้าผมที่ตุงเต็มที่ แล้วมองที่มือผมที่ยังคาที่หน้าออกตัวเอง ผมเลยบอกลูกสาวไป “กิ๊ฟพ่อรักกิ๊ฟนะ….ขอพ่อได้มั้ย” กิ๊ฟมองหน้าผมสลับกับมองควยใหญ่ของผม

“แต่..หนูกลัว” ผมไม่ตอบอะไร แล้วไซ้คอลูกสาวตัวเอง จนกิ๊ฟครางเบาๆ ผมเลยบอก “ถอดเสื้อนะ” คราวนี้ไม่มีคำตอบอะไร ผมเลยแก้ผ้าลูกสาวออกจนหมด รวมทั้งตัวเองด้วย กิ๊ฟมองควยผมแบบไม่ละสายตานี่คงเป็นควยอันแรกที่เห็นในชีวิต แล้วผมก็เริ่มเลียจากคอลงมาหัวนมทั้งสองข้าง ลงมาหน้าท้อง และที่ผมปราถนาที่สุด ผมมองดูหีลูกสาวที่ไม่ได้เห็นมานาน จากตอนที่ช่วยเมียผมอาบน้ำให้ตอนกิ๊ฟยังแบเบาะ

หีกิ๊ฟปิดสนิทมีเพียงไรขนขึ้นไม่กี่เส้น กลางรอยแยกมีติ่งเนื้อนูนขึ้นมา ผมเลียติ่งนั้น กิ๊ฟครางแอ่นหีทันที ผมเลียจนมีน้ำออกมาและดูดกลืนน้ำ จนกิ๊ฟจิกหัวผมและตัวสั่น ผมเดาว่านี่คือการถึงสุดยอดครั้งแรกของลูกสาว แล้วผมก็แทรกตัวเข้าหว่างขา “พ่อ…หนูกลัว” กิ๊ฟยกตัวเห็นว่าควยผมกำลังจ่อที่หีตัวเอง ผมลูบหัวและบอก “ไม่ต้องกลัวนะ ลูกรัก..พ่อจะทำเบาๆ” แล้วผมก็ค่อยๆ ดันหัวควย มันเข้ายากผมเลยบ้วนน้ำลายลงที่รูแล้วดันใหม่

คราวนี้หัวควย เริ่มสอดเข้าได้ ผมไม่เร่งมากเพราะอยากติดใจ ผมสอดเข้าเรื่อยๆ ตลอดเวลากิ๊ฟร้องครางและบอกเจ็บ ทุกครั้งที่กิ๊ฟบอกเจ็บผมจะหยุดแช่ไว้และดันเข้าอีก จนสุดท้ายผมดันเข้าพรวดเดียวจนโหนกเราชนกัน กิ๊ฟสะดุ้งเฮือก ผมเลยแช่ไว้ หีกิ๊ฟรัดควยแทบขาด และยังตอดแรงอีก ผมต้องกลั้นไม่ให้แตกซะก่อน ผมแช่ไว้ประมาณเกือบ 3 นาที “เจ็บอยู่มั้ย” กิ๊ฟมองผมทั้งที่ยังมีน้ำตาคลอ

“นิดหน่อยจ่ะพ่อ…แต่มันรู้สึกเสียวแปลกๆ” ผมยิ้มและค่อยถอยควยออกแล้วดันเข้าใหม่ เราเย็ดกันท่าเบสิค จนกิ๊ฟบอก
“พ่อ…หนูฉี่จะแตกแล้ว” “ปล่อยออกมาเลย มันไม่ใช่ฉี่ แค่หนูกำลังเสร็จ” แล้วกิ๊ฟก็กอดผมแน่นตัวสั่นแและครางสุดเสียง ลูกสาวผมเสร็จคาควยผมไปแล้วแต่ผมยัง เลยบอกให้หันหลังแล้วเย็ดท่าหมาอีกสักพัก แล้วกลับมาท่าเดิม ผมก็เริ่มทนไม่ไหวเลยลืมตัว กระแทกจนตัวกิ๊ฟกระเพื่อม แล้วผมก็ฉีดน้ำควยแตกในเข้ารูหีลูกสาวจนหมด แล้วผมก็ถอนควยออกมาดัง บ๊อก! ที่รูหีกิ๊ฟมีน้ำควยผมพร้อมเลือดจางไหลออกมา

ผมทิ้งตัวนอนข้างๆ เรามองกัน ยิ้มให้กัน ตอนนี้ลูกสาวผมเสียบริสุทธิ์เรียบร้อยแล้วด้วยฝีควยพ่อตัวเอง แล้วเราก็พากันไปล้างตัว กิ๊ฟเห็นเลือดที่ไหลออกมา ก็ตกใจ ผมเลยอธิบาย ทั้งเรื่องพรหมจรรย์ เรื่องซิงไม่ซิง จนกิ๊ฟเข้า มาช่วงบ่ายเหมือนกิ๊ฟจะมีไข้ ผมก็ดูแลอย่างดี เมียผมรู้ว่ากิ๊ฟไม่สบาย ก็ให้ผมดูดีๆ เพราะยังกลับไม่ได้ ทั้งวันเราไม่เย็ดกันอีกเพราะหีกิ๊ฟบวม จนค่ำไข้ลด เราก็นอนด้วยกัน ตลอดหลายวันที่เมียไม่อยู่ เราอยู่กันเหมือนผัวเมีย เราเย็ดกันอีกหลายครั้ง ผมสอนอีกหลายท่าและให้กิ๊ฟอมควยกินน้ำควย

ตอนแรกมีจะอ้วกบ้างแต่หลังๆ กลืนลงได้ จนเมียผมกลับมาทุกอย่างก็ปกติ เวลาเมียผมเผลอหรือไม่อยู่เราก็บรรเลงกามแบบไม่อายกัน เพราะกิ๊ฟรู้ว่าเวลาผมเย็ดกับแม่ตัวเองไม่เคยเสร็จ แต่เย็ดกับกิ๊ฟผมจะเสร็จทุกครั้ง จนผมต้องแอบซื้อยาคุมให้ลูกสาวกิน มาตอนนี้เมียผมยังไม่รู้ลูกสาวตัวเองเป็นเมียน้อย อาจจะดูผิดศิลธรรมแต่ใครที่มีลูกสาว ลองดูนะคับ (ลูกสาวต้องยินยอมด้วยนะ) ดีกว่าไปให้คนอื่นเปิดซิง แต่ต้องเต็มใจทั้ง 2 ฝ่ายด้วยนะถึงจะสนุก

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More