ได้ผัวใหม่ควยใหญ่กว่าผัวเก่า

ได้ผัวใหม่ควยใหญ่กว่าผัวเก่า


สวัสดีค่ะเว็บ StoryIncst.com ชื่อ นุนา ค่ะ ขอเล่าเรื่องเสียว ได้ผัวใหม่ควยใหญ่กว่าผัวเก่า นะคะ นุนาเป็นคนภาคกลาง หน้าตาดี ขาว แต่รูปร่างจะอวบๆ ตัวกลมๆ ตัวเตี้ย สูงแค่ 151 หนัก 50 อกเล็กตูดใหญ่ 32/38 เอว 26 เรื่องที่จะเล่าเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันอายุ 30 ปีค่ะ มีแฟนรับราชการ แต่ยังไม่แต่งงานกันค่ะ คบกันมาได้ประมาณ 4 ปีกว่า ๆ เค้าเป็นคนดีมากค่ะ เอาใจใส่ดูแลดี รวมถึงเรื่องอย่างว่าด้วย มีเซ็กซ์กันอาทิตย์ละ 3 ครั้ง คือ ศุกร์ – อาทิตย์ (เพราะแฟนหยุดราชการ)
ได้ผัวใหม่ควยใหญ่กว่าผัวเก่า

เรื่องเกิดขึ้น ต้องย้อนไปอีก 1 เดือน ตอนนั้นมีปัญหากะแฟน หลัง ๆ ไม่ค่อยได้คุยและเจอกันบ่อยมาก เพราะเค้าทำงานหรือแอบมีใหม่ก็ไม่รู้ แต่ก่อนเกิดเหตุไปหาเค้าที่บ้านพักกะให้ตื่นเต้น (ไปวันศุกร์เผื่อเจออะไรดี ๆ) แต่ก็ตื่นเต้นจิง ๆ ที่บ้านพักของแฟนมีของใช้ส่วนตัวของผู้หญิงหลายอย่าง และที่สำคัญมีรูปถ่ายของผู้หญิงอีกคนติดหัวเตียงแทนที่รูปของดิฉัน ๆ เสียใจมากไม่นึกไม่ฝันว่าระยะเวลาที่คบกันมา 4 ปี เค้าจะทำได้ลงคอ

ตัดสินใจพักกับเค้า 1 คืน เพราะค่ำแล้วไม่มีรถกลับ พอรุ่งเช้าก็ตัดสินใจกลับก่อนกำหนด (ตั้งใจกลับวันอาทิตย์) ความรู้สึกเมื่อกลับมาบ้านแทบเป็นบ้า รู้สึกโดนหักหลัง ระยะเวลาผ่านไป 1 สัปดาห์ มันช่างยาวนานเหลือเกิน แต่ก็ผ่านไปได้ ขณะเดียวกัน ก็มีรุ่นพี่คนหนึ่ง เค้าเข้ามาปลอบใจตลอด เค้าทำงานวงการเดียวกับแฟนดิฉัน เป็นคนทางภาคใต้แต่ย้ายมาประจำตำแหน่งเดียวกับจังหวัดดิฉัน

เค้าอายุเยอะแล้ว (49 ตอนนั้น) เป็นพ่อหม้ายไม่มีลูก เห็นว่าเป็นหมัน รูปร่างเค้าค่อนข้างท้วม สูงไม่มาก (162) หน้าตาพอใช้ผิวค่อนข้างคล้ำ ตอนแรกๆ ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรกับเค้าหรอก อายุต่างกันเยอะ แต่เค้าก็ง้อสุด ๆคอยมารับไปกินข้าวตลอด ก็เลยลองคบๆดู เผื่อว่าจะได้ลืมแฟนเก่า

คบกันรู้จักกันประมาณเดือนครึ่ง ก็มีอยู่คืนหนึ่งเค้าชวนไปเที่ยว ดิฉันชวนเพื่อนไปด้วยไปกัน 4 คน รถฟอจูนเนอร์ของเค้า ดิฉันนั่งด้านหน้าเค้าเป็นคนขับ ดิฉันใส่เสื้อเกาะอก มีเสื้อทับด้านนอก กางเกงขาสั้น ไปนั่งฟังเพลงสบาย ๆ แล้วไปต่อกันในผับ ระหว่างทางไปผับ ดิฉันเริ่มมึนเพราะดื่มเบียร์ไปแต่ไม่มาก พอไปถึงผับเค้าไปจองโต๊ะ สั่งเหล้ามาขวดหนึ่ง กินกัน 5 คนจนผับปิด ดิฉันซึ่งมึนอยู่แล้วก็ยิ่งเมาไปอีก รู้สึกตัวจะอ๊วกตลอดทาง ขอนั่งเบาะหลังได้เอนนอนไปด้วย

แล้วเค้าก็ขับเวียนไปส่งเพื่อน ๆ จนหมดทุกคน คนหลังสุดพักห่างจากบ้านดิฉัน ประมาณ 500 เมตร ดิฉันจึงเดินลงไปนั่งคู่กับเค้าด้านหน้า เค้าก็บอกว่า จะพาไปขับรถเวียนให้สร่างเมา ห่างจากที่บ้านดิฉันประมาณ 2 กม. แต่การขับรถเวียน ทำให้ดิฉันเมามากขึ้น จะอ้วก ดิฉันบอกเค้า ซึ่งเป็นทางเปลี่ยวมาก ๆ เค้าก็ลงรถเปิดประตูทางดิฉันให้อ้วกแต่ก็อ้วกไม่ออก เค้าปรับเบาะดิฉันให้นอนยาวเยียดขาได้มากขึ้น

ระหว่างนั้นดิฉันรู้สึกตัวดี เค้าดึงตัวดิฉันเข้าไปกอด ปิดประตูล็อคหมด ดิฉันพยายามปัดป้องหนี แต่ถูกรวบไว้แน่นแถมยังหอมแก้มไม่ทันตั้งตัว อาจด้วยฤทธิ์สุรา ทำดิฉันใจเต้น เหมือนมีชายที่ไม่ใช่แฟนมาสัมผัส (ก่อนหน้านี้เค้าไม่เคยล่วงเกินดิฉันเลย) มันตื่นเต้นระคน ปากเค้าพร่ำบอกว่าจะกอดเฉยๆ ดิฉันก็เชื่อ แต่กอดไม่กอดเปล่า เค้าทั้งซุกไซร้ไปทั่วทั้งแก้มทั้งซอกคอ ขนาดโดนเท่านี้ใจยังหวิว คุณพี่ตัวแสบทั้งไซร้ทั้งหอมเรื่อยลงมาถึงหน้าอก เสื้อนอก เกาะอก ถูกถลกออกจนหลุดหมดเหลือแต่ยกทรง

จมูกเค้าฝังลงตรงหว่างสองเต้า ดิฉันนี่ขนลุกไปหมด เคลิ้มตาม หลุดจากเต้านมก็ไซร้ขึ้นมาประกบปาก สอดลิ้นเข้ามาดิฉันก็เผลอแลกจูบกับเค้าอย่างลืมตัว มือไม้อ่อนไม่ได้ปัดป้องซ้ำยังเผลอไปประกบมือกับเค้าไปอีก ความเย็นของแอร์ทำให้กอดก่ายกันพัลวัน จนตะขอยกทรงถูกปลดออกไปในที่สุด แล้วหัวนมก็โดนประกบด้วยปากของผู้ชาย เล่นเอาเสียววาบอย่างบอกไม่ถูก

อีกข้างก็ถูกบี้ด้วยมืออย่างแผ่าเบา เมื่อถูกดูดทั้งเลียระรัวลิ้นที่ยอดหัวนม ถึงตรงนี้ใจมันเตลิดไปไกลแล้ว ดิฉันหลับตาเคลิ้มไปกับรสรักครั้งใหม่ จนไม่ได้ขัดขืนอะไรอีก รู้สึกได้ว่าที่เป้ากางเกงในเปียกจนแฉะไปหมด ดิฉันเป็นคนความรู้สึกค่อนข้างไว บางครั้งเห็นบทรักในทีวีก็มีหล่อลื่นออกมาแล้ว บางทีก็มากจนเกินความจำเป็น มีอะไรกับแฟนเก่าจะรู้เลย ต้องซับออกเพราะลื่นเกินไป

เพียงไม่นาน กางกางขาสั้น กางเกงในสีดำของดิฉันก็ถูกรูดออกไปอย่างง่ายดาย แสงจากด้านนอกที่ส่องดูลางๆ เผยให้เห็นเนินหีอวบอูมปกปิดด้วยหมอยประปราย พอเค้าพูดว่า “น้ำหีน้องเยอะมากเลยครับ แต่พี่ชอบนะ” ดิฉันรู้สึกอายมาก พยายามเอามือไปปิดแต่ไม่ทัน เค้าก็แนบหน้าลงบนเนินหีในทันที ซุกไซร้อย่างกับไม่เคยพบเจอ ดิฉันก็พรางจะขยับตัวหนีแต่คงไม่ทันแล้ว

ตอนนี้ดิฉันเหลือแต่ตัวเปลือยเปล่าอยู่ในรถในทางเปลี่ยว อ้าหีให้ผู้ชายซุกไซร้ แล้วลิ้นของเค้าก็แหวกร่องเข้ามา ทำเอาขนแขนขาลุกไปหมด ใจก็อยากหยุดแต่ก็ห้ามมันไม่ไหวแล้ว ปล่อยให้ลิ้นแยงคว้านไปทั่ว อย่างช่ำชอง ดิฉันเริ่มครางออกมาในลำคออย่างลืมตัว ตูดกระดกส่ายร่อนไม่หยุด พอโดนลิ้นเข้า ดูดเข้าหีเต็มๆ ทั้งเม้มทั้งรัวลิ้น ใจเตลิดไปไกล อยากโดนควยพี่เค้าใจจะขาดแต่ก็ยังไม่กล้าพอ พ่อคุณก็ก้มหน้าก้มตาดูดกินน้ำหีเหมือนไม่เคยพบเจอ

ดิฉันร้องครางในลำคอดังขึ้น ใจเต้นถี่ ตูดยกลอยอัดหีใส่หน้าผู้ชายอย่างลืมตัว จนเสร็จคาลิ้นเค้าไปในที่สุด กระตุกตามไปสองสามทีแล้วนิ่งไป จนเค้าเงยหน้าขึ้นมา น้ำดิฉันเต็มไปหมดที่หน้าเค้า คงสมใจแล้วสิ ทีนี้ ตัวดิฉันเหลือแต่หีกับนมล่อหน้าเค้าอยู่อย่างนั้น ใจคิดว่าคงไม่รอดควยไปได้คืนนี้ แล้วดั่งใจคิด เค้าถอดกางเกงออก พอได้เห็นควยเค้าเท่านั้นดิฉันถึงต้องตาค้าง ตกใจเลย เขาควยใหญ่กว่าข้อมือดิฉันอีก ไม่น่าเชื่อใหญ่จริงๆ

เค้าตัวไม่สูงมาก แต่ขนาดควยที่เห็นแม้จะลางๆ มันช่างใหญ่มาก ขนาดมันใหญ่กว่าของแฟนเก่าหรือคนก่อนๆ ที่ดิฉันเคยเจอมามาก แถมยังยาวกว่า โดยเฉพาะหัวเงี่ยงของเค้ามันบานเป็นดอกเห็ดใหญ่กว่าลำ ทั้งที่ลำมัน ดิฉันก็ว่ามือกำไม่รอบอยู่แล้ว ดิฉันมัวแต่ตะลึงกับท่อนควยยักษ์ มารู้สึกตัวอีกที หัวดุ้นดอยักษ์เริ่มจะแหวกหีเข้ามาแล้ว

ถึงแม้ดิฉันไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ เคยโดนเย็ดมาจนกลวงแล้ว (เคยมีแฟนมา 3 คนตั้งแต่สมัยเรียน) พอเจอหัวบิ๊กเข้า ต้องช่วยเอามือช่วยแหกกลีบ ถ่างขาอ้าซ่า เงยหน้าตาเหลือก คุณพี่ก็ช่างทำเบาๆ ค่อยๆ ดันเข้าไปทีละนิดๆ สงสัยจะประสบการณ์เยอะ โชคดีที่น้ำเยอะ ถ้าน้ำน้อยๆ นี่ดิฉันคงแย่แน่ ในรูมันลื่นจนควยยักษ์ค่อยๆ เข้าไปได้ มันลึกเข้าทุกที ดิฉันตึงแน่นในรูมาก เหมือนเสียตัวใหม่ๆ แน่นเจ็บจนน้ำตาไหล แต่ก็ชอบ

แล้วคุณพี่ตัวแสบก็ได้ยกหัวดิฉันขึ้นมาจูบ ส่วนดิฉันก็สติเตลิดไปแล้ว จูบปากแลกลิ้นกับเค้านัวเนียไปหมด ความรู้สึกมันช่างต่างจากทุกครั้งที่เคยมา ดิฉันเป็นคนที่หล่อลื่นเยอะอยู่แล้ว พอมีอารมณ์น้ำออกมากๆ เวลาควยเล็กเรียวสอดใส่แทบจะไม่เสียวอะไรเลย พอมาเจอควยใหญ่หัวบิ๊กเข้า พอมันครูดกับรูหีอย่างนั้น ประกอบกับความเสียว ตื่นเต้น บอกไม่ถูก รู้แต่ว่าความเสียวมันเยอะกว่าทุกครั้งที่เคยโดนเย็ดหีมาเลย

ดิฉันเผลอครางร้องเสียงดังลั่น ลืมอายหมดแล้ว เหลือแต่ความกระสันต์อยาก อ้าขาแบหีให้พี่เค้ากระเด้าถี่รัวอย่างสุขใจรสรักจากผู้ชายสูงวัยคนนี้ ที่ทั้งอึดทั้งใหญ่บรรเลงใส่หีดิฉัน ทำเอาสองแคมแบะปลิ้น อ้าพะงาบตามลำควยใหญ่ แคมในรัดแนบควยยู่เข้าออกตามจังหวะการกระเด้าเหมือนมันหลุดติดลำควยออกมาเลย น้ำเมือกแตกเป็นฟองขาวไหลอาบร่องตูดแฉะเลอะไปถึงเบาะนั่ง เสียงดังแจ๊ะๆ รับแรงกระแทกจากควยเป็นจังหวะ

ดิฉันผวาดิ้นพลาดๆ มันเสียวหีจับจิตจับใจ งอตัวแอ่นหีรับจนตูดลอย ครางตัวสั่นเร่าๆ สองขาแบะอ้าซ่าเกร็งตัวกระตุกเป็นระยะ เค้าคงรู้ว่าดิฉันกำลังจะถึงสวรรค์รีบใช้มือขย้ำนมแล้วโน้มตัวลงมาดูดหัวนม เค้าดูดแรงแต่เสียวซ่านจริงๆ ค่ะ นานเท่าไหร่ไม่รู้ ด้วยความเสียวรุนแรง ดิฉันใกล้เสร็จเป็นหนที่สอง แล้วพอยิ่งใกล้แตกเค้ายิ่งเกร็งควยยักษ์ควานไปรอบๆ อย่างหนักหน่วง

ดิฉันทั้งบดทั้งส่ายก้นรับกับควยที่กระหน่ำแทงอย่างเมามัน จนดิฉันกรี๊ดลั่น หายใจหอบอย่างแรง ชาไปทั้งแขนทั้งขา เสียววูบที่ท้องน้อย ช่องคลอดบีบตัวเป็นจังหวะๆ มดลูกเกร็ง มือขยุ้มที่นั่งเบาะรถเหมือนจะขาด ตาลอยตัวเบาหวิว กระดกก้นกระตุกยึกๆ รู้สึกปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างหลั่งไหลออกมาอย่างพรั่งพรู น้ำแตกทะลักแทบหัวใจวายด้วยความเสียว ดิฉันเสร็จค่ะ มันเสียวกว่าเสร็จกับลิ้นเค้าในครั้งแรกอีก มีความสุขอะไรเช่นนี้ มีความสุขแบบไม่เคยเจอมาก่อน

พอเค้ารู้ว่าดิฉันเสร็จ เค้าเกร็งตัวแล้วรีบชักควยออกมา เอามือกำชักสี่ห้าครั้ง น้ำขาวขุ่นก็หลั่งรดบนตัวดิฉัน น้ำเค้าน้อยมาก (เค้าบอกเป็นหมัน) ส่วนดิฉันหมดแรง เพราะเกร็งตัวอย่างหนักจนแขนขาอ่อนหมดแรง เค้าได้โน้มตัวเอามือมากอดแล้วจูบ เรากอดจูบกันไปอยู่อย่างนั้นสักแป็บ เค้ารีบลุกขึ้นเอาทิชชู่ เช็ดให้ดิฉันแล้วเช็ดที่เบาะที่นั่งของดิฉันด้วย น้ำรักแฉะเลอะเทอะไปหมด ดีนะที่เป็นเบาะหนัง เค้าบอกกลัวคนมาเห็น ดิฉันคิด เพิ่งมากลัวตอนนี้นี่นะ จากนั้นก็ผละไปที่นั่งคนขับ แล้วขับส่งดิฉันกลับบ้าน

พอหลังจากคืนนั้นหรือคะ เราก็ได้คบกันแบบเป็นจริงเป็นจังสิคะ (รออะไร) ทั้งที่ตอนแรกดิฉันไม่ได้เคยคิดรักเค้าเลยด้วยซ้ำ คบเล่นๆ เพียงเพื่อให้ลืมแฟนเก่า แต่พอโดนเย็ดเสร็จคืนนั้นดิฉันก็เริ่มรักเค้า ส่วนตอนนี้รักสุดหัวใจแล้วค่ะ ดิฉันมีความสุขกับพี่เค้ามาปีกว่าแล้ว เย็ดกันเกือบทุกวันจนหีอัพเลเวลไปแล้ว ถ้าเลิกกับเค้าไปเอากับคนไทยคงไม่รู้สึกแล้ว คงต้องระดับนิโกร (คิคิ)

ตอนแรกๆดิฉันพยายามฝึกอมควยของเค้าอยู่ แต่ทำได้แค่ตอนยังไม่แข็ง พอแข็งแล้วกลืนไม่ลง ขากรรไกค้าง หลังๆ ดิฉันฝึกจนกลืนของเค้าได้กว่าครึ่งอัน แต่ให้ทั้งอันคงไม่ไหวจริงๆ มีแพลนว่าจะแต่งกันเร็วๆ นี้ล่ะค่ะ ถึงเค้าจะเป็นหมันก็ไม่เป็นไร พี่เค้าอายุ 50 แล้วแต่ยังแข็งแรง ส่วนดิฉันเพิ่ง 31 เอง สวัสดีค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More