เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 2 ”สักพักผมบอกแมวพอก่อนจะเอากิ๊บแล้ว แมวจึงยอม ปล่อยควยผมออกจากปาก ก่อนที่จะแตกคาปากแมว เดียวเสร็จกันพอดี ผมค่อยๆ เอาควยยัดเข้าร่องกิ๊บดูจะเข้าไม่ยาก เพราะน้ำที่เต็มหน้าขา กิ๊บเป็นตัวช่วยได้ดี ผมค่อยๆ สาวซอยไปเรื่อยๆ แมวก็ช่วยดูดนมให้กิ๊บไปด้วย สักพักกิ๊บ ก็บอกไม่ไหวแล้วๆ ก็กระตุก เป็นอันว่าเสร็จไป 1 ที ทีนี้มาทางแมวบ้าง ผมกลัวแมวจะน้อยใจเลยหันมาเอาแมวบ้าง แมวไม่รอช้าเลยขึ้นขี่ผมเองเลย ควบแบบไม่กลัวตายเลย”

สวัสดีครับพวกพี่ๆ ทุกท่านหวังว่า คงชอบเรื่องที่ผมจะเล่า ต่อจากนี้นะครับ หลังจากที่ผมได้ฟันแมว ครั้งหนึ่ง ทีนี้ก็ง่ายต่อการที่จะเอาอีกผมเอากับแมวแทบทุกครั้ง ที่มีโอกาสเลยแมวก็ดูเหมือนจะชอบมาก บางทีหลังเลิกเรียนก็โทรหา ผมให้ไปรับ แล้วเราก็ไปเอากัน ตามโรงแรมบ้าง ที่บ้านแมวบ้าง แล้วแต่โอกาสอำนวย ผมให้แมวกินยาคุมกันเอาไว้ก่อน อ่ะครับ ดูแมวจะรักผมมากตามใจผมทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเอาท่าไหนจนวันหนึ่งผมก็เอาแมวที่ห้องผม เราเล่นท่าอยู่นานผมก็ไม่เสร็จสักที ผมเลยมีความคิดอยากลอง เอาก้นแมวดูบ้าง ผมเลยบอกแมวว่าเปลี่ยนท่าเอาท่าหมา ให้แมวหันหลัง แมวก็ทำตามเท่านั้นแหละครับ ผมรีบหยิบ น้ำมันออยใส่ผม มาทาก้นแมวแต่ตอนทาควยผมก็ยังเอาแมวอยู่ โดยแมวไม่รู้เลยว่ากำลังจะโดนอะไรพอได้ที่แล้วผมก็เอาควยยัดก้นแมวเลยครับ โห…ลื่นปื้ด..เลยครับ แต่แน่นนึบเลย แมวร้องลั่นเลย ตาเหลือก บอกพี่นก อย่าทำ พี่นกทำอะไรอ่ะ เอาออกแมวเจ็บผมก็บอก ไม่เป็นไรลองดู ก้นแมวขมิดแน่นดีจริงๆ ผมซอยมันส์เลย ผมเอานิ้วบี้เม็ดแตดแมวไปด้วย แมวครางใหญ่เลย ทีนี้คงมันส์มากเลยลืมเจ็บ แล้วผมใกล้จะเสร็จแล้ว เลยบอกให้แมวร้องดังๆ ผมกะแทกแต่ละทีเน้นๆ เลย แล้วผมก็แตกข้างในก้นแมวเลย
น้ำขาวข้นเลยครับไหล ออกมาเป็นทางเลย ตั้งแต่นั้นมาผมชอบเอาทางก้นแมวมาก มันแน่นดี จนแมวบ่นว่า ของแมวหลวมแล้วใช่ไหม เลยต้องเอาทางก้น ผมบอกป่าวแค่เปลี่ยนดูบ้าง เอาแต่ข้างหน้าเดียวหลวมหมด แมวก็ยิ้มออก ทีนี้ละครับผมกับแมวสนิทกันมากจนเพื่อนแมวสงสัยว่าแมวเป็นแฟนกับผมหรือไง จนวันหนึง กิ๊บ เพื่อนแมว ถามแมว แมวก็บอกใช่ กิ๊บ บอกเป็นญาติกันแล้วเป็นแฟนได้ไง ทีนี้ละครับเป็นเรื่องกลัวกิ๊บไปบอกพ่อแมวซึ่งเป็นลุงผม เพราะกิ๊บสนิทกับครอบครัวแมวมาก ผมเลยหาวิธีปิดปากกิ๊บ โดยการฟันเธอให้ได้ เลยคุยกับแมว แมวก็ตกลงเพราะแมว ก็กลัวพ่อจับได้ว่าเราเอากันด้วย จนวันหนึ่งแมวชวนกิ๊บมาเล่นคอมที่ห้องผม โดยบอกว่าพี่นก ไม่อยู่ให้เข้าไปเล่นได้ จะได้เฝ้าห้องให้ด้วย กิ๊บก็มา ทั้งสองคนเล่นแชตกันคุยไปทั่ว แล้วสักพักแมวก็กดเข้าเวปโป๊ ดูกิ๊บจะชอบมาก นั่งดูกันใหญ่เลย แล้วผมก็แกล้งโทร เข้ามือถือ แมวบอกให้ออกมาจากห้อง แมวก็แกล้งบอกกิ๊บว่าพ่อโทรมาให้ ออกไปรับน้องที่ปากซอยแทน ด้วยแมวเลย ให้กิ๊บเล่นไปก่อนเดี่ยวมา เท่านั้นละเข้าทางผม แมวออกไปสักพักผมก็ทำทีเข้ามาเงียบๆ โดยกิ๊บไม่รู้ แล้วผมก็ ถามกิ๊บว่าทำไรอ่ะดูอะไรอยู่ กิ๊บทำท่าตกใจมาก ผมก็บอกไม่เป็นไร พี่ก็ชอบดู ดูไปเถอะ กิ๊บไม่ดูทำท่าจะเดินออก ผมเลยรีบคว้าตัวมากอด แล้วไซร้ซอกคอ เลียหูดูกิ๊บไม่ดิ้นเลย ท่าจะมีอารมณ์ร่วมด้วย ผมเลยจูงมือมาที่เตียง จูบปากแล้วเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อ ลูบหน้าอก ดูกิ๊บจะชอบ นมกิ๊บเล็กกว่าของแมวหน่อยนึง แต่หัวนมงี้แข็งเชียว ผมจัดการเสื้อผ้ากิ๊บจนหมด กิ๊บขาวมาก ขนยังไม่ค่อยมีเลย น่าเลียมากผมไม่รอช้าเลย รีบเลีย ผมทั้งดูด ทั้งเลีย ของกิ๊บมีกลิ่นฉี่อ่อนๆ ด้วย อารมณ์ ผมงี้สุดๆ เลยน้ำเยิ้มเต็มหน้าผม เลยครับ ผมเลียนานมาก จนรูสึกว่ามีคน อยู่หลัง หันไปดูอ้าวแมวนี่เอง แมวคว้าควยผมไปดูด เลยครับ พอกิ๊บ เงยหน้ามาเห็นแมวก็ตกใจ ผมบอกไม่เป็นไรแมวก็ชอบอยู่แล้ว เท่านั้นละกิ๊บถึงบางอ้อ…เลย สักพักผมบอกแมวพอก่อนจะเอากิ๊บแล้ว แมวจึงยอม ปล่อยควยผมออกจากปาก ก่อนที่จะแตกคาปากแมว เดียวเสร็จกันพอดี ผมค่อยๆ เอาควยยัดเข้าร่องกิ๊บดูจะเข้าไม่ยาก เพราะน้ำที่เต็มหน้าขา กิ๊บเป็นตัวช่วยได้ดี ผมค่อยๆ สาวซอยไปเรื่อยๆ แมวก็ช่วยดูดนมให้กิ๊บไปด้วย สักพักกิ๊บ ก็บอกไม่ไหวแล้วๆ ก็กระตุก เป็นอันว่าเสร็จไป 1 ที ทีนี้มาทางแมวบ้าง ผมกลัวแมวจะน้อยใจเลยหันมาเอาแมวบ้าง แมวไม่รอช้าเลยขึ้นขี่ผมเองเลย ควบแบบไม่กลัวตายเลย ผมก็เด้งรับเสียงดังป้าบๆ จนแมวเสร็จอีกคน ทีนี้ผมยัง ไม่เสร็จเลยหันมา เอากิ๊บเพราะติดใจในของใหม่ ผมจัดท่าเอาทางด้านหลัง ท่าสุนัขท่าโปรด ซอยมันมากกิ๊บทำท่าจะเสร็จอีกแมวก็ช่วยดูดนมกิ๊บอีกแรง กิ๊บงี้เสียวจนน้ำตาไหลเลย แล้วผมก็ฉีดเข้าไปในตัวกิ๊บจนหมดเลย ดึงออกมางี้ไหลเป็นทางเลย แมวไม่รอช้าคว้าควยผมไปดูดจนหยดสุดท้ายเลย ตั้งแต่นั้นมา ผมต้องคอยให้น้ำทั้งแมวทั้งกิ๊บ ตลอดเลย กิ๊บเริ่มเก่งขึ้นแยะบางที ผมก็ให้ทั้งคู่เลียของกันเองก่อน ก่อนที่ผมจะเอา จนเกิดเรื่องขึ้นเมื่อ ไอ้เพื่อนตัวดีของผมมันมาเห็นตอนที่ผมกำลังเอาแมวอยู่ แล้วจะเอาไว้เล่าตอนหน้านะครับว่าเป็นยังไงว่า ไอ้เพื่อนมันขอมีเอี่ยวด้วยงานนี้ แมวรับไหวไหมเจอ 2 ดุ้น แล้วรออ่านกันนะครับ