เล่นซ่อนแอบจนโดนเย็ดหี

เล่นซ่อนแอบจนโดนเย็ดหี


ดีครับ ผมชื่อ หนุ่ย เรื่องเสียว เล่นซ่อนแอบจนโดนเย็ดหี เกิดขึ้นหลังจากผมอายุ 27 ผมได้ซื้อบ้านอีกหลัง แถว ปากเกล็ด ซึ่งหมู่บ้านที่ผมอยู่มีเด็กผู้ชายน้อยมากนับคนได้เลย แต่เด็กผู้หญิงเยอะมาก ผมก็ไม่ได้คิดไรมาก ผมออกไปซื้อแปปซี่ ฝั่งตรงข้ามของบ้านผม ซึ่งมีเด็กผู้หญิง กลุ่มหนึ่ง ประมาน 10 กว่าคน อายุราวๆ ก็ 8-14 ผมก็ไม่คิดไรซึ่งเด็กกลุ่มนั้นกำลังเล่นซ่อนแอบ ผมก็กลับเข้ามาในบ้านผมไม่ได้ปิดประตูหน้าบ้าน มีเด็กวิ่งมาแอบในบ้านผม 4 คน
เล่นซ่อนแอบจนโดนเย็ดหี

เธอบอกว่าพี่ๆ หนูขอแอบหน่อยนะอย่าบอกพวกนั้นนะ ผมก็บอกได้ครับ เพราะผมนั่งเล่คอมพิวเตอร์อยู่ เด็กพวกนั้นก็มานั่งดูผมเล่น ประมานว่าซ่อนแอบเลิกเล่นเลย พวกเด็กก็ไปตามพวกเพื่อนๆ มาสะหมดเลย ผมก็เลยเปิด UBC ช่องการ์ตูนให้ดู พวกเด็กก็ชอบดูกันใหญ่ มีเด็กอยู่คนหนึ่ง มาดูผมเล่นคอม เธอชื่อ เอม อายุ 11 ขวบ เป็นเด็กหน้าตาน่ารัก ขาว ถ้าโตไปคงเป็นนางแบบ สบายเลย

เอมก็สนิทสนมกับผมกันใหญ่ บ้านโน้น ก็สนิทกับผมไปด้วย เพราะเวลาผมไปเที่ยวไหนจะชวนเอมและเพื่อนๆ ไปด้วยกันเสมอ มีอยู่วันหนึ่งพ่อแม่ของน้องเอม ต้องไปงานญาติที่ต่างจังหวัด เขาขอฝากเอมกับผมซึ่งเขาให้กุญแจบ้านไว้ เพื่อเวลาพาเอมมาเอาเสื้อผ้า หรือจะมานอนบ้านเขาก็ได้ ผมก็ไม่พูดไร เอมก็บอกว่าเดียวมานะคะขอไปอาบน้ำบ้านโน้นก่อน ซึ่งมันก็ดึกมากแล้ว

ผมก็ให้กุญแจไป ผมบอกพี่นั่งเล่นคอมที่นี่นะ ผมก็เลยเปิดเวปเรื่องเสียว StoryIncst.com ซึ่งเป็นการลักหลับ ควยผมมันก็ตุ้งเต็มที่แล้วเอมก็มาพอดี ซึ่งผมตกใจมาก รีบปิด เอมก็ไม่สงสัยไร เอม เขาใส่ชุดนอนแบบเป็นชุดกระโปรง ผมก็ไม่คิดไร ประมานสักเที่ยงคืน ได้ ผมบอกให้เอมนอนห้องผมซึ่งที่นอนผมเป็นที่นอนสปริง มันนิ่มดี เอมหลับสนิท ผมนอนดูโทรทัศน์ ข้างๆ เอมละเมอ เอามือมาจับควยผม ผมตกใจแล้วมันตื่นตัวเร็วมาก

ผมนี้เงี่ยน สุดๆ ใครจะไปคิดว่า มือนุ่มๆ จะมาจับควยเรา ผมเริ่มคิดว่า เอาไงเอากัน ผมปิดโทรทัศน์ ซึ่งแสงไฟด้านนอก มันทำให้ห้องผมสว่าง ผมถกชุดนอนน้องเอมขึ้น แม่เจ้า ขนาดใส่กางเกงใน จิ๋มยังอูมออกมาขนาดนี้ ควย ผมแถบจะระเบิด ผมเลียหน้าท้องจนถึง นม 2 ข้าง ที่หัวนมแข็งสู้ เป็นหัวนมสีแดงสด นมขนาดพอดี มือ ผมดูดเลีย บีบ บี้หัวนม เลีย 2 ข้าง ซึ่งเอมหลับสนิท ไม่มีเสียงครางใดๆ ผมบรรจงเลีย ลงมาที่จิ๋ม

ผมค่อยๆ ถอดกาเกงในตัวน้อยๆ สีขาวลายการ์ตูน เผยให้เห็น จิ๋ม อวบๆ อูมๆ มีขนขึ้นย่อมๆ นิดเดียว แคมปิดสนิท ผมค่อยเอาลิ้นแหวก แคม 2 ข้าง บรรจง เลีย จิ๋ม สีแดงๆ สวยๆ เอม เริ่มส่ายไปส่ายมา มีเสียง ครางเบาๆ ออกมาจากปาก ผมค่อยๆ เอาลิ้นดุน เจาะเขาไปในรู จิ๋ม ซึ่งยังเล็กๆ อยู่ ผมค่อยๆ เอานิ้วสอดเข้า ไปผมซอยนิ้วเร็ว ขึ้น กับเลีย จิ๋ม จน รู้สึกว่า น้ำหล่อลื่นของเอมไหล ผมดูดเลียจนหมด ในใจก็คิดว่า โถ่เด็กน้อย ตัวแค่นี้น้ำเยอะจริงๆ

ผมถอดเสื้อผ้าตัวเองจนหมด เอา ควยใหญ่ ขนาด 6*5 ค่อยๆ ถู เปิดแคม ค่อยๆ ดันเข้าไป เข้าไปได้แค่ครึ่งควย ผมถอด ออกมา แล้วชัก ให้น้ำออกว่าว ผมออกมาแฉะหัวควย แล้วค่อยๆ ดัน เข้าไปใหม่ รอบนี้เข้าไปได้ง่ายหน่อย ผมเริ่มซอยควยใส่หี ปั้บๆ ปั้บๆ ผมจับ ขา 2 ข้าง พาดบ่าทั้ง 2 ข้าง ผมซอยไปประมาน 10 นาที น้ำแตกในเต็มรูหีเอม ผมหยิบ ทิชชู่เช็ดน้ำเงี่ยนของผมที่ มีเลือดผสมด้วย ผมใส่กางเกงในให้เอมเสร็จ ผมนุ่งผ้าขนหนูนอน

พอประมาณซัก 9 โมง ผมรุ้สึกว่า มีอะไรมาเล่นกับ ตรงควย ผมซึ่งผมลืมตาขึ้น มาเห็น เอมกับเพื่อนเอม ชื่อแป้ง อายุ 11 เท่ากัน หน้าตาก็พอๆ กับ เอม กำลังจับควยผมถอกเล่น ผมบอกทำไรกันอ่ะ เอม กับ แป้ง ตกใจกันใหญ่ เอมกับแป้ง บอกว่าขอโทษค่ะพี่หนุ่ย แป้งไม่ได้ตั้งใจ ผมเริ่มคิดแผนอีกที ผมฟอร์ม โอ้ย… แป้ง กับ เอม ทำหน้าตกใจบอกเป็นอะไรหรอคะพี่หนุ่ยผมบอกว่า เอม กับแป้ง ทำให้ควยพี่ปวดมาก แป้งเริ่มทำหน้าจะร้อง ไห้ เอมก็เริ่มหน้าซีด

ผมฟอร์มโอ้ย ๆ เอม กับ แป้งต้องช่วยพี่นะ เอม บอกทำไงค่ะพี่ เดียวพวกหนูช่วย ผมบอกเอม ต้องทำควยของพี่ ให้น้ำพิษออกมาให้หมด ให้พี่ เอมทำหน้า งง ผมบอกอมเหมือนไอติม อ่ะ ดูดๆ เลีย และก็สาวควย แบบ นี้ เอมก็ บอกว่าอมได้หรอ ผมบอกเอมไม่อม พี่ตายแน่ๆ ปวดเหลือเกิน เอมก็รีบ อม ใหญ่ ดูดควย เลียแบบที่ ผมบอก ส่วนอีกมือก็สาวว่าวให้ผม ผมบอกแป้ง เธอ ก็ต้องช่วยพี่เหมือนกัน แป้งบอกทำยังไง อ่ะ แป้ง ถอดเสื้อผ้าก่อน แป้งบอก ค่ะๆ

ผมคิดในใจโห… ชีวิตกูได้เย็ดเด็กตั้ง 2 คนเลยหรอ ฟ้าประทาน จริงๆ ขอบคุณพระเจ้า แป้งถอดจนหมด นมแป้งจะเล็กกว่า เอม นิดหนึ่ง แต่จิ๋มนี้ไม่มีขน ความใหญ่ความอวบ ไม่น้อยกว่า เอม ผมบอกให้แป้ง นั่งย่องๆ บนหน้า ผมเอาน้ำจิ๋ม มาให้ผมดูด ถึงจะรีดพิษ ในควยผมออกได้ง่าย แป้งมานั่งหน้าผม ผมบรรจงแหวกแคมเบาๆ แคมแดงๆ ผมบรรจงเลียหีแป้งทำหลับตาพริ้ม พร้อมกับซี๊ดปาก ผมเอาลิ้นดุ้น จิ๋ม เลีย ซักประมาน 5 นาที น้ำว่าวผมแตก เต็มปาก กับน้ำล่อลื่นแป้ง แตกเต็มปากผมผมเลียจนหมด

น้ำว่าวผมเต็ม ปาก เอม ผมบอกให้เอมกลืนลงไป พี่จะได้หายไวขึ้น เอมกลืนลง ไป ผมถามว่าเป็นไง อร่อยไหม น้ำพิษพี่ มันคาวๆ เค็มๆ หวานๆ ดี ผมถามแป้ง รู้สึกยังไง แป้งบอกสบายตัว หวิวๆ ดี ผมฟอร์มอีก โอ้ย ๆ รอบนี้ผมฟอร์ม ชักดิ้น ชักงอ เอม แป้งถามเป็นอะไร อีก ผมบอกว่า น้ำพิษยังไม่หมด มันต้องปลดปล่อยในที่สำหรับน้ำพิษมันเยอะเกิน เอม แป้ง งง ผมบอกว่า ให้ พี่ เย็ดหี พวก น้องๆ เถอะนะ พี่จะทนพิษไม่ไหวแล้ว

แป้ง เอมบอกเย็ด ยังไง ผมบอกว่า ต้อง เอา ควย พี่ เข้าไปใน จิ๋ม ของพวกน้อง จนกว่าพิษ จะออกมาในรูจิ๋ม พวกน้อง ถึงจะหาย ผมบอกเอมรีบๆ ถอดเสื้อผ้าเร็ว ผมบอกไม่ไหวแล้ว เอมบอกทำไงต่อ ผมบอกให้แป้งนอน หงาย แล้ว เอม นอนคว่ำหน้าทับ แป้ง ผมค่อยๆ ลุก ขึ้น เอา ควย ถู หี เอม ผมซอยๆ ปั๊บๆ ปั๊บๆ เอมร้อง อ๊า…หนู….. เจ็บ…พี่หนุ่ย ผมบอกเดียวก็หายเจ็บตอนนี่ น้ำพิษพี่กำลังสู้กับน้ำของ เอมอยู่

ผมบอก แป้ง ดูดปากเอมเร็ว แป้งบอกทำยังไงค่ะ ผมบอกให้เอาลิ้นดุนกันในปาก ดูดน้ำพิษของ พี่ ที่เอมพึ่งกินไป เอมกับแป้ง เริ่มบรรเลงดูดปากกัน ผมซอยเร็วขึ้นทำให้ นมของเอมกับนมของแป้ง สีกัน เอมบอกพี่จ๊ะ… หนูปวดฉี่ ผมบอกฉี่เลย น้ำพิษพี่รวมกับน้ำ เอม กำลังออกมาเป็นฉี่ เอมบอกค่ะ แล้วก็ดูดปาก กับ แป้ง ต่อสักพักผมเริ่มอุ่นๆ สงสัยน้ำคงจะแตกแล้ว ผมรีบปล่อยน้ำควยเต็มรูหี เอม ผมค่อยๆ เอาควย ออกมา น้ำไหลเยิ้มๆ หยดเต็มจิ๋มแป้ง

ผมบอก เอม ไปอาบน้ำล้างพิษที่จิ๋มก่อนนะ เดียวพี่ ขอแก้ พิษกับแป้ง แปปนึง พิษยังไม่หมด ผมค่อยๆ เอาควย ถูแคมแหวก จิ๋ม เข้ารูไป ได้แค่หัว ผมเอาน้ำล่อลืน ของจิ๋มเอมที่หยดใส่จิ๋มแป้ง ทาควยผม แล้วยัดเข้าไปใหม่ แป้งหลับตา ครางออกมา แป้งบอกหนูเจ็บ ผมบอกแป๊ปเดียว เดียวก็หายแล้ว เห็นเอมไหม เอมยังไม่บ่นเจ็บเลย ผมซอยๆ เร็วๆ แป้ง น้ำตาเริ่มไหล ผมดูดปาก แป้ง แลกลิ้นกับแป้ง ซักประมาน 15 นาที ผมก็น้ำแตก

ผมถอนควยออกมา น้ำเงี่ยนผสมกับเลือดของแป้ง ไหลเยิ้มเต็มที่นอน ผมพา แป้งไป หาเอมในห้องน้ำ ผมเปิดฝักบัว ล้าง จิ๋มให้กับเอม แป้ง ผมถามเป็นไงสนุกไหม เอมบอก เสียวๆ ดี แต่ก็สนุก แป้ง ก็บอก แบบเดียว กับ เอม ผมบอกวันหลัง พี่ทำให้เอาอีกไหม หลังจากนั้นผมก็เย็ด แป้ง กับ เอม ทุกวัน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More