ผมกับเพื่อนรุมเย็ดหีนักศึกษา

ผมกับเพื่อนรุมเย็ดหีนักศึกษา


สวัสดีครับพี่ๆ StoryIncst.com ผมชื่อวายุ อายุ 21 ปี เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนรุมเย็ดหีนักศึกษา เกิดเมื่อตอนผมกำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาแห่งหนึ่งในตัวเมืองชลบุรี ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อเดวิด เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุเขาก็มากกว่าผม 4 ปีคือ 25 ปี กำลังศึกษาอยู่เช่นกัน ผมกับเดวิดรู้จักกันตั้งแต่อายุ 14 ปี เราสนิทกันมากครับ เรื่องทุกอย่างจะเล่าสู่กันฟังเสมอ แม้แต่เรื่องเซ็กซ์ก็ไม่เคยปิดบังกัน
ผมกับเพื่อนรุมเย็ดหีนักศึกษา

ผมและเดวิดเวลาอยู่ห้องพัก (พักด้วยกัน) เราจะแก้ผ้าโดยไม่อายกัน ผมกับเดวิดเคยวัดขนาดควยด้วยกันเมื่อแข็งตัวเต็มที่ด้วย ของผมจะเล็กกว่าเดวิด พอสมควร เดวิดชอบให้ผมดูดอมควยของเขา ส่วนเขาก็จะชอบจับและชักว่าวให้ผมเสมอ แต่เราก็ไม่ได้รักชอบไม้ป่าเดียวกันและไม่ใช่เกย์ นะครับ ผมเป็นผู้ชายเต็มตัวเช่นเดียวกับเดวิด แต่เราไม่ถือเรื่องแบบนี้

วันหนึ่งผมจะกลับบ้านเพราะเป็นวันหยุด เดวิดมาส่ง ผมด้วยรถยนต์ ที่สถานีรถไฟตอนบ่ายโมง 15 นาที ระหว่างรอรถไฟเราทั้งสองได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอมาส่งเพื่อนกลับบ้านเช่นกัน เธอเป็นคนสวยขาว หุ่นดี ผมหยักศก ผมกับเดวิดพูดคุยกับเธอจนรู้จักชื่อของเธอ เธอชื่อเมย์ เป็นลูกตำรวจในจังหวัดนี้ เธอมาส่งเพื่อนขึ้นรถบ่าย 2 โมงกว่าๆ เมื่อพูดคุยจนได้เวลาส่งเพื่อนเธอขึ้นรถไปแล้ว ก็เหลือกัน สามคนคือผม เดวิดและเมย์

ผมเปลี่ยนใจไม่กลับบ้านแล้ว เพราะจากการพูดคุยกัน เธอเป็นคนคุยสนุกและดูเหมือนจะให้ท่าทอดสะพานพวกผมอาจจะเนื่องจากผมกับเดวิดหน้าตาดี หุ่นดี ลืมบอกไป ผมเป็นเดือนของสถาบันที่กำลังศึกษาอยู่นะครับ เมื่อคุยกัน ได้สักครู่ ผมก็ออกอุบายขึ้นโดยชวนเธอไปกินข้าว เธอตอบตกลงทันที เดวิดขับรถพาพวกเราไปที่ร้านอาหารริมคลองแห่งหนึ่ง ผมให้เธอสั่งอาหารเสร็จก็สั่งอาหารตัวเองบ้าง

เรานั่งทานอาหารและคุยเล่นหยอกล้อกันสนุกสนาน ดูเธอสนใจเดวิดเป็นอย่างมาก เธอชวน พวกผมไปเที่ยวบ้านเธอ เพราะเธออยู่บ้านคนเดียว เนื่องจากพ่อแม่เธอทั้งสองแยกทางกัน ส่วนเธออยู่กับพ่อ แต่ตอนนี้พ่อเธอไปทำธุระที่จังหวัดชุมพร 10 วัน วันนี้เพิ่งเป็นวันที่ 3 เธอบอกว่าอยู่บ้านคนเดียวเหงา มีเพียงหนังซีรี่ส์ที่ช่วยเธอคลายเหงาได้บ้าง เธอจึงชวนพวกผมให้ไปดู NetFlix ก่อนรอกินข้าวเย็นด้วยกัน

ผมกับเดวิดก็ไม่ปฏิเสธ เนื่องจากต่างก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ดูแค่แว๊บเดียวก็รู้ว่า ผู้หญิงให้ท่า เธอเปิด NetFlix ให้ดูพอดูจบก็เปิดเรื่องต่อไปมาดู เป็นหนังฝรั่งมีบทเลิฟซีนบ้างเล็กน้อย พอถึงบทนี้เดวิดก็พูดหยอกว่าเอาแบบนี้ดีกว่าเธอถามว่าอยากดูหรือ จะดูไหมล่ะ เดวิดได้ทีอยากดูสิครับ สนุกว่าหนังเรื่อง ไหนๆ อีก เธอไปเปลี่ยนเรื่องเปิดให้พวกผมดู มันเป็นหนังฝรั่ง มีผู้หญิงเปลือยกายเต้นโชว์ สักครู่ก็มีจิ๊กโก๋มาฉุดไปร่วมกันสวิงแบบรุมกันชาย 3 หญิง 1 แต่ละคนควยใหญ่ ๆ ทั้งนั้น อย่างกับกระบอกไฟฉาย ล่อผู้หญิงคนเดียวทั้งบนทั้งล่าง ส่วนผู้หญิง ก็รับไม่ยั้น สู้ไม่ถอย ทั้งดูดทั้งเลีย ส่วนด้านล่างของเธอโหนกนูน มีขนเล็กน้อย ชะโดนไอ้มืดเสียบดันเข้าดันออกจนน้ำไหลย้อยลงมา เสียงครางระงมไปหมด

สักครู่เมย์ก็ขอตัวไปอาบน้ำ พอออกมาเห็นเดวิดอยู่คนเดียว ส่วนผมออกไปซื้ออาหารเย็นมากินที่บ้านเธอ พอผมกลับมา ก็ไม่เห็นใครอยู่หน้าทีวีเลย ก็เลยย่องเข้าไปดูที่ครัวก็ไม่เห็น ย่องไปดูห้องนั่งเล่นเห็นเดวิดเปลือยกายเหลือแต่กางเกงใน ควยของเดวิดโด่จนตุงกางเกงใน กำลังเลียดูดโหนกเนินหีของเมย์อยู่อย่างเมามัน ส่วนเมย์ก็ได้แต่บิดร่างไปมา และร้องครวญ ครางด้วยความรัญจวนใจ เธอปรือตามองผมและยิ้มให้ ผมวางของที่ซื้อมาบนโต๊ะ ถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงใน ควยโด่ตุงกางเกงในเช่นกัน ผมรีบเข้าไปจูบปากเธอ มือทั้งสองข้างก็ไม่ว่างกำลังคลึงเคล้านมใหญ่ของเมย์ บี้หัวนมของเธอบ้าง เธอร้องคราง

สักครู่ผมก็ขึ้นไปนั่งบนหน้าเมย์ เธอเอามือมาลูบเป้ากางเกงในผม บีบควยของผมเบาๆ ผมเสียวอย่างบอกไม่ถูก เธอลูบไปบีบเบาๆ ไป สักครู่ก็ล้วงเข้าไปในกางเกงใน เธอร้องขึ้นว่าโอ้โห..ควยใหญ่เหลือเกิน ผมถามเธอว่าเคยเจอใหญ่อย่างนี้มั้ย เธอบอกว่าเคย แต่โดนทีละสองอย่างนี้ไม่เคย ผมบอกเดี๋ยวจะให้ชิมดูว่าท่อนไหนจะอร่อยกว่ากัน ผมให้เธอจับอมและดูดควยให้ เธอก็จับและดูดให้ผม ส่วนเดวิดนั้นใช้มือแหย่เข้าออกหีของเมย์ จนโหนกเนื้อเมย์มีแต่น้ำเมือกปริ่มเต็มไปหมด

ผมเอื้อมมือไปลูบควยเดวิด ดึงมันออก มาชัก เดวิดควยแข็งเต็มที่ใหญ่มาก ผมชักให้เดวิดสักครู่ก็ให้เปลี่ยนตำแหน่งกัน เดวิดมาคร่อมหน้าเมย์ เมย์เห็นของเดวิด ถึงกับร้องโอ้ว.. ควยใหญ่ดีเหลือเกิน เธอรีบคว้าควยของเดวิดมาชักรูดออก เอามาแหย่ปากและแลบลิ้นเลีย พร้อมทั้งดูดอมอย่างเมามัน เดวิดถึงกับร้องโอ้ว มือก็ขยำนมเมย์ ส่วนผมก็เลียของเมย์ ของเธอสวยจริงๆ

ผมขอเอาควยของผมเสียบของเมย์ในท่าโก้งโค้ง ท่านี้น้องเมย์ ร้องครางดังมาก ผมอัดเร็วขึ้นเธอขยำเก้าอี้รับแขกแน่น ผมซอยถี่ยิบอัดเสยเต็มกำลังจะน้ำพุ่งออกมา ข้างในตอดตุบๆ และควักมือเรียกให้เดวิดมาเสียบต่อ ส่วนผมไปยืนให้เมย์ดูดเลียควย ทำความสะอาดเล่น และมันก็แข็งขึ้นอีก เดวิดเปลี่ยนท่าเอาขาน้องเมย์พาดบ่าทั้งสองข้าง แล้วอัดกระแทกเต็มแรง สักครู่ก็เอาท่าโก้งโค้งอีก และเปลี่ยนเป็นท่าขึ้นข้างเตียง และให้เมย์ขึ้นขย่ม ผมนอนดูทั้งคู่ เย่อกันมันจริงๆ สักครู่ก็เปลี่ยนท่า โดยเดวิดอุ้มน้องเมย์ น้องเมย์ก็ตวัดขารอบเอวเดวิด เดวิดเด้งขึ้นแรงๆ น้องเมย์กับเดวิด ร้องเสียงหลงด้วยความเสียวสุดๆ

สักครู่ก็เปลี่ยนเป็นท่านอนหงายและเป็นท่าโก้งโค้งอีกครั้ง น้องเมย์บอกว่า ใกล้เสร็จแล้ว..เร็วๆ หน่อยแรงๆขึ้นอีก ผมจึงเข้าไปบี้นมเพื่อเพิ่มความเสียวให้ เดวิดอัดเข้าไปเร็วขึ้น เดวิดครางใกล้แล้วๆ เสียวจังเลย น้องเมย์บอกว่าเกือบถึงสวรรค์ แล้ว เดวิดซอยเร็วมาก 6-7 ครั้งก็พุ่งนี้ขาวข้นๆ ทะลักออกมา น้องเมย์ชักดิ้นชักงอพล่าน ตัวกระตุก เรียบร้อยเสร็จก็นอนคลึงของกันและกันเล่น จับกันไปจับกันมา

หลังจากนั้นลุกขึ้นอาบน้ำ กินข้าวเย็นและดูซีรีส์ พอได้อารมณ์ผมก็เข้าไปเล้าโลมเมย์ต่อ และเราก็สนุกกันอีก 4 ครั้ง ผมกับเดวิดก็กลับบ้าน เหนื่อยมากแต่ก็สนุกครับ หลังจากวันนั้นผมกับเดวิดจะแวะไปรุมเย็ดหีน้องเมย์ตลอดตอนที่พ่อเขาไม่อยู่ และทุกวันนี้ผมก็ยังอัดเย่อน้องเมย์ฟรีตลอดมาที่ต้องการเลย

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More