เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมียผมโดนสามควยรุมเย็ด “สะใจจังผัวของเมียอร่อยหีจัง….นพจ๋า…เย็ด พี่แรงๆพี่ชอบ…มันส์หีจัง…..” น้องเอไปยืนที่ขอบเตียงแล้วบอกน้องนพ….
“มานพขอกูเย็ดมั้งกูอยากเย็ดหีพี่สาวกูมานานแล้ว….” แล้วเอก็ยัดควยอัดใหญ่ ยาวเข้าหีเมียผมผมมองแคมหีปลิ้นเข้าออกกระแทกเย็ดแผ่นหีที่โหนกไรขนหมอยแตด โผลยื่นนอกแคมหี…..”

บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆ ของผมและเมียมาให้เพื่อนๆ อ่านบ้าง ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยมา 7 ปีเราเซ็กซ์จัดทั้งเรียกว่าขี้เย็ด เย็ดกันที่ไร ก็แบบถึงพริกถึงขิง แต่ก่อนผมเคยออกสวิงกิ้งบ่อยมาก แต่พักหลังก็ห่างไปเพราะ กลัวเรื่องโรคบ้างและเหนื่อยจากทำงานบ้าง เมียผมเธอทำงานในห้างค้าส่งแห่ง หนึ่งในหาดใหญ่ส่วนผมก็ทำทัวร์ครับบ้างครั้งก็ไม่ได้อยู่บ้านออกสวิงที่ไร เมียผมต้องแบบเดินขาถ่างเลย ในบรรดาชายเดี่ยวที่เมียติดใจก็มีอยู่สองสามคน ทั้งสามควยใหญ่และยาวมากผมเย็ดตามหลังที่ไรหลวมเลยแต่ก็ชอบครับ
วันนั้นผมมี อารมณ์มากเป็นวันว่างเมียผมก็ไม่ได้ทำงานผมเอาวีดีโอที่อัดเอาไว้ตอนที่ผมพา เมียไปงานปาร์ตี้เซ็กซ์ที่เกาะสมุยโดยมีการบันทึก วีดีโอ เอามามาดูเราแก้ผ้านั่งดูเมียผมดูเธอก็มีอารมณ์มาก ผมลูบหีบี้แตดเธอแล้วถามเธอว่า…ตาพี่ว่าเรานัดชายเดี่ยวมาเย็ดกันดีมั้ย นานแล้วนะไม่ได้สนุกเลย…เธอกอดผมแล้วหอมผมพร้อมด้วยรูดควยแล้วตอบผม…. แล้วแต่พี่สิ….ผมถามเธอแล้วเธอจะเลิกใครดีเธอบอกผม…พี่หมวด พี่ศักดิ์ น้องเอ…ใครก็ได้ สามคนที่เธอเอ่ยคือคนที่ผมบอกว่าควยใหญ่เย็ดทนผมถามว่าทั้งสามคนเลยไหวมั้ย เธอบอกไม่รู้สิ ผมก็จะลองนัดดูแต่วันนั้นผมกับเธอเย็ดตรงพื้นกลางห้องแบบสุดๆแล้วก็หลับไปผมกับเธอนั้นเรียกเย็ดกันเกือบทุกวันหากผมไม่ออกต่างจังหวัดผมนัดชายเดี่ยวทั้งสามคนแต่โอกาศไม่อำนวยสองคนไม่สามารถติดต่อได้แต่ได้น้องเอน้องบอกว่ามีเพื่อนที่ไว้ใจได้คนหนึ่งและรับรองเรื่องโรคน้องเอเป้นหมอ ครับผมบอกเธอว่าวันเสาร์หน้าผมนัดน้องเอแล้วและมีน้องใหม่คนหนึ่งดูท่าทาง เธอระริกมาก วันนัดมาถึงผมพาเธอขับรถจากหาดใหญ่ไปปัตตนีผมให้เธอแต่งตัวแบบเซ็กซ์ซี่ กระโปรงสั้นมากผมไปถึงสามโมงเย็นน้องเข้าไหว้ผมและแนะนำน้องนพน่าตาดีมากท่า ทางคงเป็นลูกคนรวยดูจากการแต่งตัวและรถที่ใช้เรานั่งดื่มเบียร์หมดไปสิบกว่า ขวดเมียผมนั้นนั่งไม่ติดตามองน้องน้องเอผมจับหีเธอดูน้ำเยิ้มกางเกงในเปียก ผมเห็นว่าได้เวลาแล้วเราขึ้นไปบนโรงแรมซึ่งน้องเตรียมห้องไว้ในลิฟมีแต่เรา สี่คนน้องรอบเมียไปกอด…พี่ตาผมคิดถึงพี่จังเลย..แล้วดูดปากกับเมียผมน้อง นพยืนจ้องผมถามเคยมั้ย…เคยครับชอบมาก…เข้าห้องน้องเอพาเมียผมไปบนเตียง ….พี่วีครับผมขออณุญาตเลยนะครับคิดถึงพี่เขาจัง…ตามสบายเลยน้อง…ผม เปิดเบียร์มานั่งดื่มต่อปล่อยให้เมียผมกับเอเขาสนุกกันเต็มที่น้องนพออกจาก ห้องน้ำขออณุญาตผมผมบอกตามสบายน้องเข้าไปช่วยน้องเอจับเมียผมถอดผ้าออกน้อง นพนั่งลงเลียหีเมียหน้ามันไปด้วยน้ำหีส่วนเอก็เอาควยให้เมียผมดูดแล้วกลับ หัวมาพลัดกันเลียหีเมียผม…เป็นไงบ้างนพ…เยี่ยมมากเลยหีพี่เขาหอมแบบนี้ ของโปรดเลยวะ…ผมปลดให้สองคนรุมเมียส่วนผมเข้าห้องน้ำออกมาอีกที่เมียผมก็ โดนน้องนพเย็ดหีแล้วผมเดินรูดควยเข้าไปสมทบนอนลงข้างเมียขยำนมเธอ….
“เป็นไง ตามันส์…มั้ย….อูยยย….”
“สะใจจังผัวของเมียอร่อยหีจัง….นพจ๋า…เย็ด พี่แรงๆพี่ชอบ…มันส์หีจัง…..” น้องเอไปยืนที่ขอบเตียงแล้วบอกน้องนพ….
“มานพขอกูเย็ดมั้งกูอยากเย็ดหีพี่สาวกูมานานแล้ว….” แล้วเอก็ยัดควยอัดใหญ่ ยาวเข้าหีเมียผมผมมองแคมหีปลิ้นเข้าออกกระแทกเย็ดแผ่นหีที่โหนกไรขนหมอยแตด โผลยื่นนอกแคมหี…..”พี่ตาครับหีพีตอดควยผมจังเลยเย็ดมันส์ควยจัง……”
“จ๊ะ น้องเอควยน้องก็สะใจพี่เย็ดเลยแรงๆน้องนพมาให้พี่ดูดควยด้วย….” เจ้านพเอา ควยยื่นให้เมียผมดูดเลียจนร้อง…
“พี่ครับผมจะออกแล้วครับ….”
“ออกมาเลยน้อง พี่ชอบกินน้ำควย…” แล้วเจ้านพก็พุ่งใส่หน้าเมียผมเลอะไปหมดเมียเล็มเลียกิน แล้วกอดคอเย็ดกับน้องเอ….
“โอวววว์….เอน้องรักพี่น้ำแตกแล้ว….เอไกล้หรือยัง…..”
“ไกล้แล้วครับพี่เด้งหีให้หน่อย…พี่วีครับหีเมียพี่เย็ดอร่อย ควยจัง…โอ้ยยยย…ออก…แล้ว..โอ๊ะ….เสียวจัง…” แล้วน้องเอก็กระแทกแรงๆ สองสามที่กดควยแน่นขยี้โหนกหีกับโหนกควยดูดปากเมียผมไปด้วยอย่างรู้ใจผมค่อย ชักควยออก เมียผมเหนียบขาเอาไว้ผมนั่งลงค่อยแหกขาเมียออกน้ำควยของเอไหลขาว เป็นทางผมเอาควยขยี้น้ำควยเล่นแล้วเย็ดแบบสะใจ ทั้งที่หีเมียผมหลวมเพราะควยเอใหญ่กว่าผมแต่เย็ดมันส์มาก
ไม่นานผมก็พุ่งใส่หีเมียผมแล้วนอนกอดเมียรักส่วน เจ้านพคงยังไม่สะใจลงมาเลียหีเมีนผมผมถามเมียว่าไหวมั้ยเธอพยักหน้ารอบแรก ทุกคนน้ำแตกหมดเราพักหายเหนื่อยมานั่งกินเบียร์เพิ่มพลังส่วนเมียนอนหมด แรงอยู่บนเตียงใครอยากก็ขึ้นไปเย็ด เอ กับ นพ เย็ดเมียผมคนละ 3 รอบ ส่วนผมที่เดียว หีเมียผมบวมเป่งเลย