รักแม่ต้องช่วยพ่อ

รักแม่ต้องช่วยพ่อ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ

พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า อนุญาติให้แม่มีความสุขกับคนอื่นได้นะ แต่ห้ามมีพันธะต่อกัน แม่ถามพ่อว่ามันจะดีหรอพี่ เกิดเขาเอาเรื่องของเราไปนินทาว่าร้ายให้คนอื่นฟังล่ะ ครอบครัวเราคงเหมือนตกนรกเลยนะ แม่บอกพ่อว่าถ้ากับคนในบ้านเราเองคงไม่มีปัญหาอะไร กับคนอื่นฉันไม่กล้านะ พ่อคงไม่ว่านะถ้าฉันอยากมีอะไรกับลูกชายตัวเองบ้าง พ่อผมนิ่งไปสักพัก แล้วก็บอกแม่ว่า พ่อตามใจแม่อยู่แล้วล่ะ เพราะเห็นของลูกชายมาตั้งแต่ออก เวลาอาบน้ำแม่ก็ทำความสะอาดท่อนเอ็นให้ลูกชายเสมอๆ อยู่แล้วนี่ พ่อผมเองก็เห็นดีกับแม่ด้วย

ท่านคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้วมั้งคับ วันต่อมาแม่มักจะเรียกใช้ผมไปถูหลังให้เวลาอาบน้ำ และให้ผมไปช่วยบีบ นวดให้ทุกครั้ง เวลาแม่อาบน้ำแม่จะให้ผมเข้าห้องน้ำไปด้วยเสมอคับ พอปิดประตูห้องน้ำ แม่ก็ถอดผ้าถุงออกแล้วตักน้ำอาบ แล้วบอกให้ผมไปช่วยถูหลัง ถูขาให้ แม่ผมใส่กางในอยู่นะคับ แม่ผมอายุ 40 ปีเองคับ หุ่นยังสวยเหมือนสาวเลย ผมถูหลังถูตัวให้แม่จนเสร็จ ผมดูแม่ผมท่านมีความสุขมาก ที่ผมมาช่วยท่านแบบนี้ ผมเองก็อายุ 15-16 เองนะคับตอนนั้น พอแม่อาบน้ำเสร้จ ท่านก็มาช่วยอาบน้ำให้ผมคับ ท่านทำเหมือนสมัยผมยังเด็ก ขัดถูไปทั่วทั้งตัวผมเลยคับ แม่ผมท่านยังเอามือถอกล้างท่อนเอ็นของผม ผมเสียวมากๆ เวลาแม่เอามือรูดเบา หลับจากอาบน้ำเสร็จ แม่ก็เรียกผมเข้าไปในห้องนอน แม่บอกให้ผมบีบนวดให้แม่หน่อยนะ แม่ผมท่านใส่ชุดนอนบางๆ พรมน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ ไปทั้งตัว ส่วนพ่อของผม ท่านอ่านหนังสือและดูทีวีอยู่ห้องนั่งเล่น ใกล้ๆกับห้องนอนของแม่แหละคับ ผมนั้นรู้จุดประสงค์ของแม่กับพ่อแล้วนะคับ อย่างที่บอกมา

พอผมเข้าไปในห้องแม่ แม่ผมท่านอนรอให้ผมไปบีบ นวดให้อยู่บนเตียงแล้ว ผมเข้าไปนั่งลงข้างแม่แล้วเอามือไปบีบปลายขาของแม่เบา แล้วเริ่มบีบนวดไปเรื่อยๆ แม่ผมหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข ผมค่อยบีบนวดท่อนขาของแม่สูงขึ้นเรื่อย จนถึงต้นขาขาวๆ ของแม่เกือบเห็นเนินสวรรค์ของแม่ ที่มองดูก็รู้ว่าของแม่ผมโหนกนูนมากคับ ผมค่อยรูดชุดนอนของแม่ขึ้นไปถึงหน้าท้องน้อย เนินนูนของแม่ลอยเด่นออกมาให้ผมได้เห็นแบบเต็มตาและใกล้ชิด แม่ผมท่านนอนหายใจยาวกายสั่นไหวๆ ผมซบหน้าลงกับโหนกนูนของแม่ แล้วหอมและดมกลิ่นสบู่อ่อนๆ ยังหอมติดอยู่ที่เนินของแม่เลยคับ แม่ผมค่อยถ่างขาอ้าออกให้ผมเข้าไปแทรกตรงกลางหว่างขาของท่านให้ถนัด ผมดูดเลียเนินหว่างขาของแม่อย่างคนที่รู้ใจแม่ยามนี้จริงๆ

แม่ผมครางเบาเหมือนคนมีความต้องการมาก ผมซุกหน้าอยู่กับเนินของแม่ได้สักพัก แม่ผมก็ดึงผมขึ้นไปนอนทับบนตัวของท่าน แม่เอามือรูดกางในขาสั้นผมออกไป พร้อมกับกางใน แม่เอามือรูดชักท่อนเอ็นให้ผม จนมันลุกโชนแข็งปั๊ง แม่ผมถ่างขาออกแล้วจับท่อนเอ็นของผมจ่อตรงปากรู แล้วบอกให้ผมดันมันเข้าไปเลยซิ ช่วยแม่หน่อยนะลูก ผมดับหัวบานแดงยุบๆๆๆ สี่ห้าครั้งท่อนเอ็นของผมก็มุดไหลจมเข้าในร่องรูของแม่ จนมิดโคน แม่แอ่นเด้งสะโพกขึ้นรับท่อนเอ็นของผมอย่างหิวกระหาย แล้วก็ร้องบอกผมว่าช่วยแม่หน่อยลูกแม่ต้องการมันมาก ลูกคงไม่ว่าแม่ร่าน แม้กระทั่งกับลูกตัวเองนะ

ผมหอมแก้มแม่ทั้งสองข้าง แล้วกระเด้าควยเข้าใส่ร่องรูของแม่อย่างหนักหน่วงและรุนแรงปั๊กๆๆๆๆๆๆๆ แม่ ของผมก็แอ่นหว่างขาขึ้นรับท่อนเอ็นของผมอย่างร้อนแรง แม่ผมร้องครางซู๊ดปากอย่างไม่ขาดระยะ แม่บอกว่าลูกรู้ใจแม่จังนะ ผมไม่พูดอะไรคับ ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าควยใส่ในหีของแม่อย่างเมามันส์ผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ครู่เดียว แม่ผมก็ร้องโอ๊ววว……ร่างของแม่เกร็งกระตุกตัวโยนยะเยือกเป็นระยะๆ ผมรู้ว่าแม่ถึงสวรรค์แล้ว ผมก็เร่งซอยท่อนเอ็นใสกับเนินหว่างขาของแม่อย่างรุนแรงปั๊กๆๆๆๆๆๆ ครู่เดียว ความเสียวซ่านก็เข้ามาเยือนผม ผมกระแทกท่อนเอ็นใส่ในรูหีของแม่อีกไม่กี่ที ผมก็ต้องกดท่อนควยเข้าจมปิดจนสุดโคนพร้อมกับฉีดพ่นน้ำเมือกเสียวที่ร้อนๆ ของผมพรุ่งเข้าในร่องรูของแม่อย่างท่วมท้นร่องรูปริ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ แม่ผมแอ่นหว่างขากระเด้า รับน้ำเสียวของลูกชายตัวเองอย่างสุขสม

คืนนั้นกว่าจะได้กลับเข้าห้องนอน ผมกับแม่เสพสุขกันอย่างเต็มที่ถึง 3 ครั้ง พอผมกลับเข้าห้องนอนไปสักครู่ พ่อของผมก็เดินเข้าห้องนอน แล้วปิดไฟนอน ผมได้ยินเสียงพ่อถามแม่ว่ามีความสุขมั้ย แม่บอกพ่อว่า ที่สุดเลยค่ะพ่อ ขอบคุณพ่อมากๆ ที่ให้แม่พบความสุขที่ขาดหายไป พ่อลองเอามือไปลูบดูซิ น้ำแห่งความสุขของลูกของเรา ยังเอ่อล้นร่องรูของแม่อยู่เลยนะพ่อ ต่อมาผมได้ยินเสียงพ่อกับแม่ร่วมรักกันอย่างมีความสุข แม่บอกว่าของพ่อสู้ขึ้นมาได้ไงนี่ คงเห็นน้ำเสียวของคนอื่นในร่องรูเมียตัวเองแน่ ใจของพ่อเลยฮึกเหิมสู้ข้นมา ถ้ารู้ว่าเห็นคนอื่นเอาเมียตัวเองแล้วคึกคักเช่นนี้พ่อคงให้ไอ้หนูลูกชายของ เราเอากันกับแม่ตั้งนานแล้วล่ะ คืนต่อๆ มาผมก็ได้ทำหน้าที่ผัวของแม่อีกคนหนึ่งคับ จนกระทั้งผมแต่งงานไป เมื่อมีโอกาสผมจะมาร่วมรักกับแม่ตัวเองเสมอคับ ไม่อยากให้แม่ไปมีอะไรกับคนอื่นๆ ด้วย สงสารพ่อคับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More