แอบเย็ดหีแม่ไอ้ชาติเพื่อนรัก

แอบเย็ดหีแม่ไอ้ชาติเพื่อนรัก


เรื่องเสียวที่ผมจะมาเล่าที่  StoryIncst.com เป็นเรื่อง แอบเย็ดหีแม่ไอ้ชาติเพื่อนรัก ผมไปที่บ้านไอ้ชาติตอนสายๆ หลังจากไปธุระส่วนตัว “สวัสดีครับคุณแม่ ไปไหนกันเงียบเลย น้องจาไม่ได้มาหรอครับ ผมนัดกันไว้แล้วอ่ะ” ผมทักแม่ไอ้ชาติ “เค้าพากันออกไปข้างนอก เห็นว่าจะเลยไปบ้านเธอที่บ้านนอกน่ะ หนูจาก็ไปด้วย เค้าบอกให้แม่กับเธอตามไป” “แหมม ไอ้ชาติมันช่างรู้ใจผมจัง ฮิฮิ” ผมมองเรือนร่างแม่ไอ้ชาติ ที่ยังใส่ชุดลำลองง่ายๆ แต่เรียบร้อย
แอบเย็ดหีแม่ไอ้ชาติเพื่อนรัก

“รู้ใจยังงัยจ๊ะ” แม่ถามยิ้มๆ ยิ้มแม่ไอ้ชาติน่ารักมาก เยือกเย็นนุ่มนวล ผมเดินไปยืนชิดแม่ไอ้ชาติ อ้อมมือโอบที่ก้นแม่ ชะโงกหน้าหอมแก้มแม่เบาๆ “ก็ปล่อยให้คุณแม่กับผมได้อยู่ด้วยกันลำพังงัยครับ” ผมตอบแล้วซุกไซ้ตามซอกคอคุณแม่ “อื้มมมม เธอนี่ ซนจัง” คุณแม่พูดเบาๆ มือยันอกผมที่ยืนเบียดจนชนอกคุณแม่ “ก็คุณแม่น่ารักอ่ะสิ ใครจะอดใจไหวครับ” ผมบอกแล้วเปลี่ยนมาไซ้อีกข้างของต้นคอขาวผ่อง มือดึงร่างเข้ากระชับแน่น “อื้มม อื้มมม” คุณแม่แหงนหน้าให้ลำคอได้สัมผัสกับารจูบไซ้ มือผมกำก้นคุณแม่บีบเบาๆ ทั้งสองข้าง

ผมควยแข็งเป็นลำทอดตัวตามยาวกดแน่นกับโคกหีคุณแม่ ผมโยกๆ ตัวให้ควยได้คลึงโคกหีคุณแม่ คุณแม่อ้อมมือกอดผม “อือออ อือออออ ขะ เข้า เข้า ข้างใน เถอะ” ผมโอบสะโพกคุณแม่เดินเข้าในบ้าน คุณแม่ก็ยังเดินตัวลีบๆ ก้าวย่างอย่างเรียบร้อย เสน่ห์ของแม่ไอ้ชาติทีเรียบร้อยเป็นกุลสตรีที่เพรียบพร้อม ทำให้ผมหลงไหลเป็นอย่างยิ่ง มันเป็นความท้าทายในความสามารถที่จะทำให้คุณแม่ที่เรียบร้อยเกิดความเงี่ยนขึ้นได้

ในความเรียบร้อยในกิริยามารยาท เวลาที่เกิดความเงี่ยนเต็มที่ก็เผลอแสดงอาการที่น่าเกลียดออกมาได้เหมือนกัน แต่กว่าที่อาการเถื่อนๆ จะออกมาได้ ก็ต้องใช้ทุกวิถีทางที่จะนำมันออกมาให้ได้ ผมจะเริ่มด้วยความละเมียดละมัยกับแม่ไอ้ชาติทุกครั้ง ค่อยๆ เริ่ม ค่อยๆ คุย ค่อยๆ ลูบคลำโดยไม่ทำให้คุณแม่เกิดอาการเหนียมอาย หรือทำให้คุณแม่เกิดอาการต่อต้าน ถ้าเป็นผู้หญิงอื่น ผมคงปล้ำลงนอนกับโซฟา ฟัดเหวี่ยงอย่างเต็มที่ทันที แต่กับคณแม่ผมประคองลงนั่งอย่างนุ่มนวล มือผมโอบไหล่ดึงมาจุ๊บเบาๆ ที่ริมฝีปากที่อวบอิ่ม จุ๊บไปทั่วใบหน้า ก่อนที่จะดึงมากอดอย่างแนบแน่น

ปากบดจูบปาก “อื้มมม อื้มมม” เสียงแม่ครางในลำคอก่อนที่จะเล่นลิ้นกับลิ้นผม ปล่อยให้ปลายลิ้นมาให้ผมดูดรัวด้วยลิ้นในปากผม มือผมล้วงจากใต้ชายเสื้อ ลูบขึ้นดันบราของคุณแม่หลุดพ้นเต้านมท่าน แบมือกุมกำเต้าที่ยังเต่งตึง คลึงเน้นอย่างเบามือ “อูย ย ย ย ย ย ย ย” คุณแม่ครางออกมาเพราะหัวนมที่โดนบี้ด้วยปลายนิ้วผม ปากยังแนบกันสนิท คุณแม่อ้อมมือกอดผมแน่นขึ้น ผมเปลี่ยนบีบบี้หัวนมคุณแม่ทั้งสองข้าง ปากถอนมาจูบไซ้ทั่วใบหน้า ใบหู ลำคอ “เพาะ เพาะ พอ พอ ก่อน เถอะ เดี๋ยว เดี๋ยวพวกนั้น จะ จะรอ นะ” คุณแม่ท้วง

“คงไม่หรอกครับ ป่านนี้แวะเย็ดกันที่ไหนแล้วมั๊ง” ผมคาดเดาไปตามเรื่อง แต่ก็น่าจะเป็นไปได้ เพราะความเงี่ยน “แวะที่ไหน หรอ” คุณแม่ถามด้วยความสงสัย “โรงแรม บังกาโล เยอะแยะครับ” “ที่เค้าเรียกม่านรูดน่ะหรอ ?” “ใช่ครับ ห้องมันบรรยากาศน่าเย็ดกันมากๆ เลย” “โห สงสัยพากันเข้าบ่อยอ่ะสิ” “ไม่บ่อยครับ เสียดายเงิน ฮิฮิ” ผมยังลูบคลำเต้านมคุณแม่ตลอดเวลาที่คุยกัน “แม่ชักอยากดูมั่ง ไม่เคยเห็นอ่ะ” อารมณ์มืดเริ่มก่อในหัวใจคุณแม่บ้างแล้ว

“งั้นผมพาไปดู ลองไปเย็ดกันนะครับ นะครับ” ผมชักเงี่ยนอยากพาคุณแม่ไปหาประสพกามใหม่ๆ ผมขับรถของคุณแม่แทนขี่มอเตอร์ไซด์คู่ชีพของผม คุณแม่กระวนกระวายบ้างเพราะกลัวคนเห็น “คุณแม่เอาหนังสือพิมพ์ขึ้นมากางอ่านสิครับ ได้บังคนด้วย” ผมบอกก่อนที่จะถึงเลี้ยวเข้าม่านรูดแห่งนึงนอกเมือง บริกรรีบรูดม่านทันทีที่รถเลี้ยวเข้าจอดในช่องจอดรถ เปิดห้อง เก็บเงินเรียบร้อย “ไม่ต้องเอาอารัยมาเสริฟอีกเลยนะ” ผมกระชับบริกรหนุ่ม

หลังจากคุณแม่รีบหลบเข้าห้อง ผมตามเข้าไปพร้อมล๊อคประตู เสียงแอร์เดินเบาๆ อากาศเริ่มเย็น แม่ยังยืนมองรอบๆ ห้อง ในห้องมีเตียง โต๊ะ เก้าอี้ ตู้เย็นพร้อมเครื่องดื่มเต็มตู้ รอบๆ ห้องบุไว้ด้วยกระจกเงาที่สะท้อนเงาเรารอบห้อง “โหหหห ทำไว้โดยเฉพาะเลยนะ น่าดูเหมือนกันนะ” คุณแม่มองๆ แล้วพูดเปรยๆ ผมโอบดึงคุณแม่มายืนกอดก่อนที่จะจูบแลกลิ้นกันอย่างหิวโหย ต่อจากที่เริ่มไว้ที่บ้าน

“คุณแม่ดูคนยืนกอดจูบกันสิครับ ดูสิครับผู้หญิงคนนั้นน่ากอด น่าจูบจังเลย” ผมกอดกดลำควยเน้นกับโคกหีคุณแม่ เงาร่างเราโชว์ทุกด้านของห้อง เต็มไปด้วยคนกอดจูบกัน ผมประคองคุณแม่นอนหงายที่กลางเตียง “คุณแม่ดูคนที่เพดานสิครับ” บนเพดานก็มีกระจกเงาบานใหญ่ให้ดูเงาตัวเอง “อืมมม แหมม น่าเกลียดจัง จงใจทำให้ดูกันเลยนะ” อดต่อว่าคนออกแบบไม่ได้ ผมนั่งข้างๆเอวคุณแม่ เอื้อมมือปลดกระดุมเสื้อคุณแม่ คุณแม่นอนดูตัวเองกำลังถูกปลดเปลี้องผ้าออกทีละน้อย ตะขอกางเกงถูกปลด ซิบถูกรูดลง

ผมจัดการกับชุดของผมจนเปลือยปล่าวก่อนของคุณแม่ ล้มตัวลงนอนตะแคงข้างๆ มือยันหัวมองหน้าคุณแม่ “คุณแม่เห็นใครในกระจกมั๊ยครับ หุ่นดีน่าเย็ดมากๆ เลย” ผมบอกคุณแม่ ทั้งที่รู้ว่าคุณแม่กำลังมองดูอยู่แล้ว ผมลูบไล้ที่หน้าท้องที่ราบเรียบขาวนวลปราศจากริ้วรอยของการมีลูกมาแล้ว ลูบอ้อมไปด้านหลังดึงให้คุณแม่ตะแคง สองนิ้วบี้ปลดตะขอบราที่ห่อหุ้มอกอวบใหญ่ไว้ให้เบ่งออกอย่างมีอิสระ อีกมือลอดใต้ไหล่ยกให้สัญญาณคุณแม่ให้ลุกขึ้นเพื่อถอดเสื้อออก

คุณแม่ล้มลงนอนตะแคง แต่ผมผลักไหล่ให้คุณแม่นอนหงาย อกที่ยังตั้งเต้าโชว็หัวนมที่ไม่ใหญ่ไม่คล้ำมากนัก ผมโอบกอดไว้ไม่ให้คุณแม่เอามือมากอดอกปิดบังทรวงอกที่สวยงามขาวนวล ผมโน้มตัวขึ้นซุกไซ้ที่เนินอกของคุณแม่ ปากดูดหัวนม ลิ้นดุนๆ ก่อนที่จะรัวลิ้นที่หัวนมคุณแม่ “โอว ว ว ว ว ว ว ว ว ว” คุณแม่กอดผม ตายังมองร่างของเราที่ปรากฎบนกระจกเงาเพดาน “คุณแม่เห็นคนกอดกันมั๊ยครับ ดูด้านข้างๆ ด้วยสิครับ?” “อื้ม ม ม ม ”

มือคุณแม่จับไหล่ผมดันๆ เหหหหมือนบอกให้ผมเริ่มจูบลงไปด้านล่าง ผมจูบลงไปข้างล่าง ขยับก้นโด่งขึ้นมาหาศรีษะคุณแม่ ก่อนที่จะยกเข่าข้ามศรีษะ คล่อมร่างคุณแม่ ควยแข็งชี้ลงที่ใบหน้าคุณแม่ ปากผมเริ่มดูดเม้มทั่วริมแคม มือจับขาแยกออก ลิ้นไล้ร่องหีที่เปียกแฉะ รัวที่เม็ดแตดที่โผล่ออกมาจาแคม “โอวว วววว วววว วววว วว” คุณแม่ครางก่อนที่จะจับควยผมรูดหนังควยลงจนสุด ผมหย่อนก้นให้คุณแม่อมควยได้ถนัดๆ

“อูยยย ยยยย ยยย ” ผมก็เสียวหัวควยวาบ กับความนุ่มของริมฝีปากคุณแม่ เราอมดูดเลีย จนคุณแม่ตัวสั่นกระตุกอย่างแรง กอดก้นผมบีบ ผมก็เสียวน้ำควยแทบแตกเหมือนกัน “โอย ๆ ๆ พะ พะ พอ พอ ก่อน” คุณแม่ทนความเสียวสุดกระสันไม่ได้ ผมยังไม่เย็ดทันที เพราะอยากให้ควยพักเสียวก่อน คุณแม่นอนขาถ่าง หายใจหอบๆ รูหีอ้าหุบๆ ขมิบน้ำเสียวออกมา ผมดึงให้คุณแม่นหนุนแขนผมข้างนึง มืออ้อมต้นคอลงมากุมอกแม่ไว้เต็มกำ ตะแคงจูบปากคุณแม่ มืออีกข้างลูบไล้ลงไปวนที่โคกหีอวบใหญ่เต็มฝ่ามือ ก่อนที่จะใช้นิ้วหงายมือล้วงเข้ารูหีที่แฉะเยิ้ม

“อูย ย ยย ย ย” คุณแม่ครางเสียงกระเส่า “คุณแม่เงี่ยนแล้วใช่มั๊ยครับ อยากให้ผมเอาควยเย็ดรูหีแล้วยังครับ?” ผมกระซิบถามแบบหยาบๆ “อื้มมม” เสียงคุณแม่ยอมรับ “ผมอยากให้คุณแม่บอกผมอ่ะครับ ว่าเงี่ยนแล้ว อยากให้เอาควยเย็ดรูหีแล้ว” ผมกระซิบเบาๆ เข้ารูหูคุณแม่ “จ้ะ จ้ะ งะ เงี่ยน และ แล้วว ยะ ยะ อยาก อยากให้ ยะ ยะ เย็ด อ่ะ” เสียงกระท่อนกระแท่นแผ่วเบาด้วยความเขินอาย นิ้วผมยังล้วงความทั่งรูหี น้ำเงี่ยนทะลักออกมาจนมือเปียก

“เมีย จ๋า” ผมกระซิบแผ่วเบาริมหู นั้วที่บีบบี้หัวนม บี้แรงขึ้น นิ้วที่จมในรูหีจนมิดควานอย่างรุนแรง “เรียกผม ผัว บ้างสิครับ” กระซิบต่อ เสียงแหบแห้งบ้างเพราะความเงี่ยน “จ้ะ จ้ะ ผัว จ๋า” เสียงแผ่วเบาจนแทบไม่ได้ยิน “รูหีเมียน่าเย็ดจัง รัดนิ้วผัวแน่นเลยจ้ะ” ผมบอกก่อนที่จะดึงหน้าให้หันมารับจูบ ผมขยับขึ้นมาคล่อมร่างขาวนวลของคุณแม่ ขายกอ้ถางออกอย่างเตรียมพร้อม “เมียจ๋า จับควยผัวจ่อรูหีสิ” คุณแม่จับควยผมจ่อที่รูหี ผมหย่อนก้นลงน้อยๆ ยันศอกก้มจูบปากอย่างดูดดื่ม พร้อมกับควยที่ลื่นไหลเข้ารูหีจนมิดควย

“อื้ม มม มม มม มม มม มม” คุณแม่ครางพร้อมกับยกก้นขึ้นรับกับบดควยที่ฝังแน่นในรูหี มืองอมากุมหน้าอกบีบทั้งสองข้าง ปากประกบจูบดูดลิ้นรัว เอวส่ายบดควยกดแน่นบี้ปากมดลูกก้นรูหี ผมเปลี่ยนมาตูบไซ้ลำคอ คุณแม่หน้าแหงน นิ้วบี้หัวนม “โอ๊ยย ๆๆ ๆๆ ๆๆ” ควยถอนออกมาแล้วกดกระแทกเบาๆ คุณแม่มองดูเงาบนเพดาน คงเห็นก้นผมกระเด้าขึ้นลงๆ ผมเอาขาลอดขาคุณแม่ ลุกขึ้นนั่ง แล้วดึงคุณแม่ลุกมนั่งด้วย

ขาคุณแม่อ้าคาบเอวผม ก้มดูเห็นรูหีอมควยผมชัดเจน “เมียจ๋า ดูรูหีเมียมัยอมควยผัวสิ” ผมบอกคุณแม่ๆก้มดูอย่างตั้งใจ ผมนอนหงายลง ปล่อยคุณแม่นั่งทับควยผม คุณแม่เอามือยันหน้าท้องผมเพราะลำควยยัดเข้าสุดรูหี ปากมดลูกกดทับหัวควย “เมียดูกระจกสิ ดูคนนั่งเย็ด สวยน่าเย็ดจังเลย อูยยยย อูยยยยยย ” ผมเริ่มเสียวหัวควย จับสะโพกคุณแม่โยกๆ หัวควยโดนปากมดลูกกดขยี้สุดเสียวมากๆ “อูยยยยยย เมียจ๋า รูหีรัดควยแน่นเลย อูยยยย ผัวเสียวจังเลย” ผมจับให้คุณแม่หันหน้าตามกัน ให้คุณแม่นั่งยองๆ ระยะห่างหีกับควยพอประมาณ

ผมยกก้นแยงควยเขารูหีคุณแม่ คุณแม่มองในกระจก เห็นหีอมควยชัดเจน เห็นกะโปกที่หดกลมโต ชนแคมหีทุกครั้งที่ผมยกก้นกระเด้า “อูยยย อูยยยย อูยยยยยยย” เราครางออกมาพร้อมๆ กัน ควยเข้าออกรูหี น้ำเงี่ยนเยิ้มเกาะลำควยเป็นมัน คุณแม่กดหีนั่งตัวสั่น มือยันที่พื้นแหงนหน้า ซู๊ดดดดด ซู๊ดดดด ผมแอ่นก้นกระดกให้ลำควยแนบสนิทยิ่งขึ้น เสียวหัวควยวาบๆ ก่อนที่จะทะลักน้ำควยออกมา “โอวว ววว วววว วววว” คุณแม่ถึงกับหมอบคุกเข่าลงเพราะไม่มีแรงนั่ง

ผมมองควยที่ฝังเข้ารูหี น้ำควยเยิ้มออกมา ผมเอามือลูบตามร่องหี อ้อมไปกดที่เม็ดแตดกดขยี้เน้นๆ “โอ๊ยยยยย อูยยยยยยย” นิ้วโป้งอีกมือนึงกดยัดเข้ารูก้นคุณแม่ ควยยังแช่ให้หีตอดขมิบรัดเป็นจังหวะๆ นิ้วโป้งขยับๆในรูก้น “ซี๊ดดดดดดดดดด อูยยยยยยย” คุณแม่ตัวสั่นอีกครั้ง ผมปล่อยมือให้คุณแม่ขยับตัวลงจากร่างผม น้ำควยไหลหยดเป็นก้อน คุณแม่นั่งหย่อนขาข้างเตียงด้วยความเหนื่อย ผมตามมานั่งข้างๆ มือโอบรอบเอว ชะโงกหอมแก้ม

ผมลุกขึ้นยืนต่อหน้าคุณแม่เพื่อจะช่วยดึงคุณแม่ลุกขึ้น คุณแม่มองดูที่ควยผมที่เริ่มอ่อนตัวห้อยเป็นยวงแล้วหันไปมองที่กระจก สภาพควยที่ยังหัวเปิดเหนียงบาน ลำควยที่เยิ้มด้วยน้ำหีน้ำควยเปียกเยิ้ม คุณแม่จับแขนผมทั้งสองข้างแต่ยังไม่ยอมลุกขึ้น “ของเธอก็ใหญ่จังนะ” คุณแม่มองควยแล้วพูดเบาๆ “เรียก ควย สิครับ” คุณแม่แหงนมองหน้าผม “จ้ะ ควย ใหญ่จัง” “ควยผัวด้วยสิครับ” ผมก้มลงบอก “จ้ะ จ้ะ คะ ควย ควยผัว ใหญ่ ใหญ่จัง” คุณแม่ก้มหน้าพูด

ผมดึงคุณแม่ยืนขึ้นประจันหน้ากับผม “หีเมียก็ใหญ่ครับ ใหญ่รับควยผัวได้สบายเลย” ผมก้มซบที่ซอกคอคุณแม่ ผมมองที่กระจก ก้นที่เต่งตึงของคุณแม่เป็นก้อนกลม ขาวย่อง รับกับต้นขาที่อวบเรียวลงไปถึงปลายเท้า “เมียผมน่าเย็ดหีจริงๆ เย็ดมันส์จริงๆ ควยผัวเย็ดมันส์มั๊ยครับ” ผมกระซิบ “มะ มันส์ มันส์จ้ะ คะ ควย ควยผัว เยะ เย็ด มันส์จ้ะ” คุณแม่กล้าพูดมากขึ้น “เดี๋ยวเราไปเย็ดกันต่อที่บ้านผัวนะครับ” “จ้ะ จ้ะ”

ถึงบ้านผมเกือบมืด ทุกคนกำลังจะเริ่มกินอหาร ผมมองทุกคนก็ทราบว่าทำกิจกามกันแล้วเหมือนกัน เพราะทุกคนล่อนจ้อนเปลือยกันทุกคน “โหหหห เอาเปรียบกันจัง” ผมพูดประท้วง “อย่าเลย รู้หรอกว่าไม่เสียเปรียบ โทรเท่าไหร่ไม่รับเลยทั้งสองเครื่องอ่ะ” น้องสาวผมโต้แย้ง “เออออ เออออ กินข้าวกันเถอะ” พ่อผมตัดบท มองแม่ไอ้ชาติตาเป็นมัน ผมจูงมือคุณแม่ไปที่ห้องผม “เดี๋ยวๆ ผมไปเปลี่ยนชุดกันก่อนครับ ฮิฮิ” พ่อผมมองตามอย่างใจจดใจจ่อรอดูร่างเปลือยแม่ไอ้ชาติ วางแผนเย็ดไว้ในใจเรียบร้อย

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More