เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว จับลูกสะใภ้ มาลงโทษให้สาแก่ใจ ”บ้านหลังใหญ่ท้ายซอยก็ได้ยินเสียงคนหายใจแรงไม่เป็นจังหวะ “อื้อออ โอ้ยยย พี่เจตไปเงี่ยนมาจากไหนเนี่ย ตอนกลางวันก็เอาไปแล้ว 2 ที คึกยังกับม้าแหน่ะ” “ก็หอยอร่อย ๆ ข้าก็อยากจะกินบ่อย ๆ ซีวะ อ้าอ้าอ้า” “บ้าจริง ท่อนของพี่ก็ใหญ่คับแน่นของฉันดีจริงนะ ฟิตดีจริง”

เริ่มต้นในครอบครัวของคนไทยเชื้อสายจีนที่ทำธุรกิจใหญ่โตแต่ต้องอับจนลงเพราะโดนลูกน้องของตัวเองรวมหัวกันโกง เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องอื้อฉาวที่ถูกเล่ากันแบบปากต่อปากไปเรื่อย แต่ที่ประจักษ์คือ หลังจากที่ครอบครัวนักธุรกิจถูกฟ้องให้ล้มละลาย คนในครอบครัวก็แตกกันไปคนละทาง มีเพียงแค่ ลูกชายคนโตและภรรยา พร้อมกับลูกสาวที่ยังคงให้คำสัญญาว่าจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ไปด้วยกันอยู่

นาวินเป็นหัวหน้าครอบครัวที่รักในหน้าตาทางสังคมมาก หลังจากพา นิรา ภรรยาของตนพร้อมลูกมาตั้งรกรากใหม่ การเป็นอยู่ของพวกเขากำลังจะดีขึ้นเพราะนาวินเป็นคนมีหัวการค้าสูง แต่แล้วเขาต้องสิ้นเนื้อประดาตัวอีกครั้งเพราะเพื่อนหลอกไปลงทุนจนเสีย เขาคุ้มคลั่งมากเพราะรู้สึกว่าทำให้เมียและลูกต้องมากัดก้อนเกลือกิน เขาจึงบอกว่าจะไปทำงานต่างประเทศเพราะเมืองไทยหากินลำบาก

นี่เป็นเวลาหลายปีแล้วแต่นาวินกลับหายไปโดยไม่ติดต่อกลับมา กลายเป็นนิราที่ต้องทำงานงก ๆ เพื่อเลี้ยงลูกสาว อีกทั้งยังมีพ่อผัวอย่าง เจต ซึ่งมีศักดิ์เป็นปู่ของลูกสาวตนย้ายมาอยู่ด้วยอีก แม้ว่าเจตจะพยายามหาเงินเข้าบ้านแต่ก็ช่วยได้น้อยมากเมื่อเทียบกับค่าใช้จ่าย

ตั้งแต่ที่นาวินหายไป นิราก็เฝ้าแต่แอบร้องไห้เพราะน้อยใจโชคชะตาของตัวเอง อีกทั้งยังคิดถึงรสชาติสวาทที่ผัวเคยมอบให้สมัยที่ร่วมเรียงเคียงหมอนกันมาด้วย ผิดกับเจตที่มักจะไปพลอดรักอยู่กับคู่ขาของตัวเองอย่างหน้าชื่นตาบาน แต่นิราก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะคิดว่าเป็นความสุขของพ่อผัวตัวเอง

จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากกลับมาจากขายของ นิราไม่เห็นว่าลูกสาวจะออกมาช่วยเก็บของเหมือนอย่างเคยจึงเอ่ยถามไปกับตาเจต “อ้าวพ่อ ลูกหนูยังไม่กลับมาหรอ” “อ้อ นั่งทำการบ้านแหน่ะ พรุ่งนี้เขามีสอบ” “อ๋อ งั้นเอง โอเคไม่เป็นไรจ้ะ” “เอางี้ พ่อช่วยดีกว่านะลูกนะ หนูเหนื่อยมามากแล้วล่ะ” “โอ้ยไม่เป็นไรพ่อ พ่อน่ะแก่แล้วนะ กระดูกกระเดี้ยวบิดไปทำไงล่ะ” “ใครว่าล่ะ พ่อนี่แรงยังกับม้า”

พูดกันเพียงไม่กี่คำ นิราก็ได้กลิ่นคาวคุ้งจากปลายผ้าขาวม้าที่ตาเจตคลุมท่อนล่างของตน มันเป็นกลิ่นคาวของน้ำกามผู้ชายไม่ผิดเพี้ยนแน่ นิราขมวดคิ้วด้วยท่าทีที่ไม่พอใจนัก แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร พลางจะคิดถึงเรื่องราวตั้งแต่ผัวเก่ายังอยู่เสียเปล่า ๆ อันที่จริงพอได้กลิ่นน้ำกามมันก็ทำให้นิราที่อัดอั้นความอยากและไม่มีที่ระบายรู้สึกเศร้าใจขึ้นมาเหมือนกัน

เย็นวันเดียวกันนั้นเองระหว่างที่นิราจะไปตามให้ลูกมาหินข้าวปรากฏว่าลูกสาวของเธอนอนจับไข้สูงไม่ได้สติ ตอนนั้นนิราใจหายวาบกลัวว่าลูกจะจากเธอไปอีกคน ตอนนั้นตาเจตไม่อยู่บ้านแล้ว เธอเดาเอาว่าน่าจะไปอยู่ที่บ้านป้าแย้มคู่ขาของตาเจตแน่ เพราะเวลาที่ตาเจตมีอารมณ์ก็มักมาเอากับป้าแย้มตลอด นิรารีบวิ่งไปบ้านหลังใหญ่ท้ายซอยก็ได้ยินเสียงคนหายใจแรงไม่เป็นจังหวะ “อื้อออ โอ้ยยย พี่เจตไปเงี่ยนมาจากไหนเนี่ย ตอนกลางวันก็เอาไปแล้ว 2 ที คึกยังกับม้าแหน่ะ” “ก็หอยอร่อย ๆ ข้าก็อยากจะกินบ่อย ๆ ซีวะ อ้าอ้าอ้า” “บ้าจริง ท่อนของพี่ก็ใหญ่คับแน่นของฉันดีจริงนะ ฟิตดีจริง” “เอ้อซีวะ หอยเอ็งก็ตอดควยข้าเป็นว่าเล่น อ้าอ้า” พูดไปชายวัยกลางคนก็ยังเร่งจังหวะส่ายสะโพกบดขยี้ไปมาด้วยความหื่นกระหายเต็มที่

มือสองข้างไม่อยู่นิ่ง คอยพัลวนไปมา บีบขยำเต้านมใหญ่ขาวนวลของป้าแย้มอย่างไม่ลดละ แม้จะไม่ได้เต่งตึงอย่างของสาว ๆ แต่ก็ใหญ่อวบอูมล้นมือดีเหลือเกิน ตาเจตจับให้ป้าแย้มแอ่นหลังทำท่าโก้งโค้งแล้วงัดท่อนเอ็นที่แข็งสู้มือดียัดสวนเข้าไปอย่างแรง ก่อนที่จะจับกระแทกจนป้าแกร้องครวญครางฟังไม่ได้ศัพท์ รู้เพียงว่าต้องเสพสมอย่างเสียวซ่านเป็นแน่ เพราะเสียงหายใจกระหืดกระหอบดังลั่นจนใครผ่านไปผ่านมาก็น่าจะได้ยิน นิราที่มาเห็นก็ถึงกับอึ้งไปสักพัก ก่อนจะตั้งสติขึ้นได้ว่าลูกตนกำลังแย่จึงแกล้งหันหลังแล้วตะโกนข้ามรั้วบ้านไป “ป้าแย้ม ป้าแย้ม อยู่ไหมจ๊ะ” เสียงตะโกนลั่นของนิราทำให้ป้าแย้มและตาเจตรีบผละออกจากกันทันที ก่อนที่ทั้งคู่จะรีบแต่งตัวให้เรียบร้อย “เอ้อ มีอะไรล่ะนางนิ” ป้าแย้มถามสวนมา “ฉันมาตามตาเจตจ้ะ ลูกฉันมันไข้สูงมาก ไม่ได้สติด้วย จะให้แกไปโรงบาลเป็นเพื่อนน่ะ แกมาที่นี่ไหมจ๊ะ” “ตาเจตเร็วโว้ย หลานเอ็งป่วย ออกมาเร็ว”

“เอ้อ มาแล้ว ๆ ไป ๆ เดี๋ยวฉันรีบไปก่อนนะยายแย้ม”

ทำการล่ำลากันเสร็จ นิรากับตาเจตก็พาหลานสาวที่เริ่มอาการหนักขึ้นไปที่โรงพยาบาล นิราได้แต่นั่งร้องไห้อยู่ตรงที่รอ โชคดีเหลือเกินที่หมอบอกว่าเด็กนั้นปลอดภัยดี แต่ระหว่างที่รอนั้นตาเจตเห็นว่านิราไปพูดคุยกับชายคนหนึ่งด้วยท่าทีสนิทสนมจนสงสัย และนิราก็ไม่ได้แนะนำชายคนนั้น ทำให้ตาเจตเริ่มคิดไปว่านั่นอาจเป็นชู้ของนิราก็เป็นได้

และแล้วความจริงก็ปรากฏเพราะตาเจตตได้เห็นชายคนนั้นกับลูกสะใภ้ของตัวเองแอบไปร่วมรักกันอยู่หลายครั้ง อีกใจเขาก็เข้าใจเพราะลูกชายตนก็หายตัวไปนานมาก แต่อีกใจก็รู้สึกเจ็บแค้นแทนลูกชายที่โดนภรรยานอกใจ แต่ที่แน่ ๆ คือเวลาที่ตาเจตแอบไปเห็นนิรามีอะไรกับชายอื่นเขามักจะมีอารมณ์จนต้องมาถอกควยของตัวเองจนน้ำแตกคามืออยู่ร่ำไป จนวันที่โอกาสเหมาะมาถึง ลูกสาวของนิราไปโรงเรียนเหลือเพียงนิราและพ่อผัวตามลำพัง

นิรายังนอนไม่ตื่น ชายกระโปรงเลิกขึ้นมาเห็นโคนขาอ่อนขาวผ่อง ตาเจตใช้มือลูบอย่างทะนุถนอม ก่อนที่จะใช้นิ้วไปแยงเล่นที่หว่างขาจนมีน้ำใสไหลซึมออกมามากมาย นิรารู้ตัวแล้วว่ากำลังโดนลักหลับแต่เธอไม่กล้าที่จะลืมตาขึ้นมาดู ยังคงปล่อยให้พ่อผัวลงโทษที่เธอคบชู้อยู่แบบนั้นจนนิราน้ำแตกคาลิ้นของพ่อผัวไปหลายครั้ง จนเธอทนไม่ไหวต้องลืมตาขึ้นมาอ้อนวอนขอให้พ่อเย็ดเธอสักทีจนหายเงี่ยน