เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ล่อเพื่อนบ้านคนสวย เสียวจัดหนักไปดอกใหญ่ ”ผมเลื่อนมือไปบีบเต้าคู่งามของเธอ มันทั้งนิ่มและใหญ่ล้นมือได้ใจผมจริง ๆ ผมไม่รอช้ารีบถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนเหลือแค่ชุดชั้นใน เธอเองก็ถอดเสื้อผ้าของผมแล้วควักท่อนควยลำเขื่องออกมา เธอตกใจเมื่อเห็นขนาดของมันก่อนจะยิ้มมุมปากและค่อย ๆ ใช้ลิ้นสัมผัสที่ส่วนหัวของมันอย่างทะนุถนอม “โอ้ววว พี่แก้มม อ้า….”

ผม แม็ค ครับตอนนี้ทำงานเป็นวิศวกรที่บริษัทด้านการเงินแห่งหนึ่งครับ ตอนนี้เช่าบ้านแชร์กับน้องสาวกันสองคน ด้วยความที่ผมอยู่หมู่บ้านจัดสรร ทำให้การเดินทางมันก็ออกจะไกลหน่อย ๆ สำหรับคนที่ไม่มีรถแบบผม คือบ้านที่ผมอยู่มันอยู่ท้ายซอยน่ะครับเลยติดตรงนี้หน่อย บางครั้งผมก็ต้องอาศัยติดรถมอไซไปกับน้องสาวผมเป็นส่วนใหญ่น่ะครับ แต่มันก็มีปัญหาตอนฝนตกอะไรแบบนี้ครับเพราะเปียกแน่นอน และมันก็เป็นเหมือนกับวันนี้แหละครับ

วันนี้หลังเลิกงานมาฝนก็เทลงมาทันทีหลังจากที่ผมลงรถตรงปากซอย ไอผมก็เป็นคนที่ไม่ได้เตรียมอะไรไว้ก่อน ร่มเริ่มอะไรก็ไม่มีก็ได้แต่อาศัยนั่งรอที่ร้านค้าในหมู่บ้านครับ ตัวผมที่โชกไปด้วยน้ำฝนเลยครับเปียกเต็ม ๆ โชคดีที่มือถือผมเก็บในกระเป๋ากันน้ำครับ นอกนั้นก็เปียกหมด ผมก็นั่งเซ็ง ๆ ครับเพราะต้องรอจนฝนหายเลย จะให้น้องสาวมารับก็ไม่ได้เพราะเธอบอกว่าจะกลับดึก ๆ เลยครับ โชคช่วยเมื่อเห็นพี่แก้มขับรถยนต์แล้วลงมาซื้อของครับ เธอทักผมก่อน “อ้าวแม็ค เปียกซ่กเลย รอใครอยู่หรอ” “อ่อ ครับพี่แก้ม ไม่ได้รอครับ รอแค่ให้ผมหยุดตกแหละครับ” “อ้าว งั้นติดรถพี่ไหมล่ะ” “จะดีหรือครับ ตัวผมเปียกหมดเลยนะ” “เอาน่า มาเถอะ” ระหว่างที่กำลังจะข้ามเข้ารถ พี่แก้มดันทำของตกทำให้เราเปียกเพิ่ม พี่แก้มที่ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวนั้นเปียกชุ่มไปด้วยน้ำจนเห็นรูปร่างของเธอชัดเจน ระหว่างที่อยู่บนรถผมก็ได้แต่เหลือบตาไปมองหน้าอกที่อวบอิ่มขาวผ่องมาก ๆ ของพี่แก้มครับ แถมกลิ่นน้ำหอมจากตัวพี่แก้มก็ทำให้ผมแอบหวั่นไหวตลอดทางเลย เราไม่ได้พูดคุยกันมากนักเพราะอยากจะไปถึงบ้านเร็ว ๆ “เอางี้ไหม แวะไปบ้านพี่ก่อน เดี๋ยวฝนหายพี่ไปส่ง” “อ้อ แล้วแต่พี่สะดวกเลยครับ” ตอนแรกผมก็งง ๆ นะครับ แต่เข้าใจว่าพี่แก้มเขาน่าจะมีธุระด่วน ไม่ก็เปลี่ยนใจไม่อยากวกไปวนมาเพราะบ้านผมไกลกว่าบ้านแกน่ะครับ ผมก็เลยไม่ได้ว่าอะไรเพราะแค่เขาชวนผมมาด้วยนี่ก็ดีมากแล้วครับ

เราเข้าไปในบ้านที่เงียบสงัดก็หันมายิ้มให้กัน เพราะสภาพเราสองคนไม่ต่างอะไรจากลูกหมาตกน้ำเลยครับ เปียกปอนกันทั้งคู่ พี่แก้มรีบหาผ้ามาให้ผมเช็ดผมก่อนจะเป็นหวัดไป “อ่ะ เช็ดซะนะ หรือถ้ายังไง แม็คถอดเสื้อเปียก ๆ ออกก็ได้นะ ที่บ้านไม่มีใครอยู่ ไม่ต้องอาย” ในใจผมที่คิดวนไปมาหลายตลบเลยครับว่าหมายความว่ายังไงกันแน่ แต่คิดไปแล้วก็พบว่าพี่เขาอาจจะเปิดใจให้เราอยู่ผมก็เลยแกล้งหยอดมุกกลับ “มันไม่ได้เปียกแค่เสื้อน่ะสิครับ กางเกงก็เปียกนะครับพี่” “แหม่ พูดอย่างงี้จะให้พี่ตอบว่าไงล่ะ” เรามองหน้ากันอีกครั้ง เหมือนมีแรงดึงดูดบางอย่าง เมื่อชายหญิงที่ร่างเปียกปอน บรรยากาศข้างนอกเป็นสายฝนที่ตกอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด มันยากที่จะห้ามใจตัวเองจริง ๆ ครับ ผมเอาแขนโอบเอวบาง ๆ พร้อมกับดันสะโพกผายได้รูปของพี่แก้มเข้ามาไว้ในอ้อมแขนของผม ก่อนที่จะค่อย ๆ ยื่นหน้าไปสัมผัสกับรสชาติอ่อนนุ่มที่ริมฝีปากของเธอ ผมค่อย ๆ บรรจงจูบที่แก้มและปากของพี่เขา ก่อนจะสอดลิ้นเข้าไป ตอนแรกพี่แก้มเหมือนจะขัดขืนแต่ก็ค่อย ๆ เผยอปากให้ผมทีละนิด ๆ

ผมเลื่อนมือไปบีบเต้าคู่งามของเธอ มันทั้งนิ่มและใหญ่ล้นมือได้ใจผมจริง ๆ ผมไม่รอช้ารีบถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนเหลือแค่ชุดชั้นใน เธอเองก็ถอดเสื้อผ้าของผมแล้วควักท่อนควยลำเขื่องออกมา เธอตกใจเมื่อเห็นขนาดของมันก่อนจะยิ้มมุมปากและค่อย ๆ ใช้ลิ้นสัมผัสที่ส่วนหัวของมันอย่างทะนุถนอม “โอ้ววว พี่แก้มม อ้า….” เธอใช้ปากดูดเลียให้ผมจนมันพองตัวสู้ลิ้นจริง ๆ ขนาดลำเอ็นมันคับแน่นสาวเพื่อนบ้านเต็มที่เลยครับ ก่อนที่ผมจะขอเอาเธอทางประตูหลัง พี่แก้มรีบบอกปัดเพราะเธอกลัวจะแหก ผมก็ตามใจเธอครับ โดยบอกว่างั้นขอท่าหมานะ พี่เขาก็โก้งโค้งให้ผม ก้นงอน ๆ กลมกลึงดูยังไงก็น่าเย็ดมากเลยครับ ผมแหวกแคมจากด้านหลังแล้วดันเข้าไปสุดลำโคนเลย พี่เขาสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะครางเสียงเล็ดรอดจากไรฟันออกมา “อื้ออ อื้ออ อื้อออ อ้าอ้าอ้า” ผมขย่มสะโพกอย่างแรงจนนมพี่เขาส่ายไปมา ช่างเป็นภาพที่สวยงามอะไรเช่นนี้ ก่อนที่ผมจะน้ำแตกผมก็เอานิ้วมาป้ายน้ำลายหนา ๆ แล้วถูไถไปที่รูประตูหลังของพี่เขาครับ พี่เขาก็ลืมตัวส่ายก้นให้ผมไปมาด้วยความเสียว ก่อนที่ผมจะอาศัยจังหวะไม่ระวังตัวแทงสวนเข้าไปพรวด พี่แก้มกรี๊ดออกมาเสียงดังด้วยความเจ็บปวด มันทั้งคับทั้งแน่น ตอดรัดไปหมด ผมแทบจะน้ำแตกคารูแล้วครับ พอตั้งสติได้ก็โยกไปโยกมา จากความเจ็บก็คลายกลายเป็นความเสียวแทน