เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เซ็กส์สุดแซ่บ ตอนไปแลกเปลี่ยน ” เขาค่อย ๆ เอาท่อนเอ็นนั้นออกมาแล้วจ่อที่ปากถ้ำ ก่อนที่ค่อย ๆ ดัน แต่มันยังไม่ทันดันหัวเข้าไปแต่มันหน่วงมากเลยค่ะ “อื้อออ โอ้ววว” เขาค่อย ๆ ถอยออก แล้วดันเข้าสวนไป แบรดเห็นว่าเจนเจ็บมาก เลยเร้าโรมที่เนินด้วยการใช้นิ้วแยงช่วย เขาใช้นิ้วเก่งจนเจนต้องแอ่นสู้เลยค่ะ เสียวซ่านจนความเจ็บมันคลายลง”

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ที่เข้ามาแวะเวียนอ่านเรื่องเสียวกันทุก ๆ คนเลยนะคะ เจน เองก็เป็นคนที่ชอบอ่านชอบฟังเรื่องเสียว 18+ แบบนี้เหมือนกันค่ะ ได้อ่านทีไรก็มีความตื่นเต้นทุกที ยิ่งในวงสนทนากับเพื่อนสาวที่แต่งงานกันไปหมดแล้วนี่มันช่างสนุกปากเหลือเกินค่ะ แต่อันที่จริงเจนก็ปากเก่งไปอย่างนั้นแหละค่ะ ของจริงยังไม่เคยเห็นเลยด้วยซ้ำ แถมแฟนมีเคยมีก็ทำกันแค่จับมือ หอมแก้ม กันแค่นั้นเลยค่ะ

เคยมีครั้งหนึ่งที่คุยเล่นกับเพื่อนสาวว่า “ใครที่โดนของฝรั่งเข้าไปนี่จุกมากแน่อะ” “ใช่ ใหญ่ยังกับกระบอกข้าวหลามแหน่ะ บางคนก็อันเท่าแขนเลยนะโว้ย”

“โห งั้นแบบนี้ของผู้หญิงไม่ฉีกเลยหรอวะ” เจนถามกลับด้วยความสงสัย

“อืม ก็คงงั้นแหละ แต่ก็คงจะฟินสุด ๆ ไปเลยแหละ ให้ฉีกก็ยอมปะ”

“หึย เป็นฉันฉันไม่กล้าหรอก เกิดหุบขาไม่ลง เดินขาถ่าง ๆ นี่ทำไงวะ ฮ่า ๆ” เราพูดเล่นกันอย่างสนุกสนานเหมือนเคย เรื่องทะลึ่ง ๆ นี่เจนกับเพื่อนถนัดนักแหละค่ะ แต่ไอที่พูด ๆ กันเนี่ยก็ยังไม่มีใครเคยเห็นของฝรั่งกับตาสักกะคน เพราะแต่ละคนก็มีแฟนเป็นคนไทยทั้งหมด แต่ละคนก็เอาแต่กรอกหูเจนนั่นแหละค่ะว่าเซ็กส์ดีอย่างนั้น เสียวอย่างนี้ ฟัง ๆ แล้วเจนเองก็อยากมีเหมือนกันนะคะ แต่ตอนนี้เจนโสดมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ จนได้ไปแลกเปลี่ยนที่เมืองนอกค่ะ เพราะเจนลงเรียนคอร์สภาษาที่นั่น และได้ทุนด้วย โดยจะพักที่บ้านของโฮสต์ที่เข้าร่วมโครงการค่ะ นี่แหละค่ะที่ทำให้ชีวิตของเจนเปลี่ยนไปตลอดกาล

เจนได้ไปแลกเปลี่ยนที่เมกาค่ะ เป็นเวลา 2 เดือน บ้านโฮสต์ของเจนอยู่ที่เมืองฟีนิกซ์ค่ะ บรรยากาศโดยรอบก็ค่อนข้างสงบค่ะ มีที่เที่ยวแบบผับบาร์ไม่มากนัก ออกจะเต็มไปด้วยธรรมชาติรายล้อมค่ะ ซึ่งนั่นก็ตรงใจของเจนเหมือนกันเพราะเจนไม่ชอบความวุ่นว่ายเท่าไรค่ะ

โฮสต์พ่อกับโฮสต์แม่ของเจน ชื่อ โรเบิร์ต กับ อลิเซีย ค่ะ เขาเป็นคนที่ทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่เลย ไม่ค่อยมีเวลาอยู่บ้านเท่าไร จะมีแต่โฮสต์ลูก ซึ่งคือ แบรด หนุ่มน้อยวัยรุ่นอายุ 20 ปี ที่ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ค่ะ เขาเป็นคนจ่ายค่าเช่าบ้านของพ่อแม่ค่ะแล้วก็ทำงานที่บ้านแทบทุกวันเลย ทำให้เราค่อนข้างสนิทกัน

วันแรกทุกคนก็ใจดีกับเจนมาก ๆ เลยค่ะ ทำให้เจนไม่รู้สึกว่าการมาอยู่ที่นี่เป็นเรื่องอึดอัดแม้แต่นิดเดียว แถมแบรดยังชวนเจนไปเที่ยวรอบเมืองบ่อย ๆ ด้วย เราสองคนตัวติดกันบ่อยมาก ๆ จนวันหนึ่งแบรดก็มาสารภาพกับเจนว่าเขาชอบเจนค่ะ จังหวะนั้นเจนดีใจมากค่ะเพราะเราจะได้มีผัวเป็นฝรั่ง เอ้ย ไม่ใช่ เพราะเจนก็ชอบนิสัยของเขาเหมือนกันค่ะ และเราก็เข้ากันได้ดี เราตัดสินใจคบกันค่ะและทุกคนในบ้านก็รู้เรื่องนี้หมด

แต่ระหว่างที่คบกันเจนก็หยุดคิดเรื่องที่เพื่อนเป่าหูตั้งแต่อยู่ที่ไทยไม่ได้เลยค่ะ ยิ่งไปบอกว่าได้ฝรั่งเป็นแฟน เพื่อน ๆ ที่เชียร์กันตัวโก่งเลยว่าจะโดนเย็ดครั้งแรกก็เจอของใหญ่ซะแล้วเพื่อนเรา แซวแบบนี้ก็ทำเอาเจนไปไม่เป็นเหมือนกัน แบรดเป็นผู้ชายที่เสน่ห์แพรวพราวมากค่ะ เขาดูแลเจนดีมาก มีคืนหนึ่งระหว่างที่เราเดทกันที่บ้านซึ่งวันนั้นพ่อแม่แบรดบอกว่าจะไม่กลับ เราก็ซื้อเบียร์มากินกันค่ะ ตอนนั้นเมากรึ่ม ๆ แล้วทำให้ใจมันไปตามอารมณ์เลยค่ะ ระหว่างที่สบตากันแบรดก็ดึงเจนเข้าไปจูบ เขาจูบเก่งมาก ใช้ทั้งลิ้นทะลวงเข้าไปจนเจนระทวยไปหมดเลย เขาเริ่มรุกล้ำเข้ามาที่ส่วนอื่น ๆ มากขึ้น ค่อย ๆ ลูบที่ต้นขาของเจนเบา ๆ มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากเลยค่ะ “อื้ออ” เจนครางเบา ๆ เขาเริ่มรุกมากขึ้น ใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อแล้วบีบขยำนมของเจนอย่างสนุกมือ ก่อนจะถอดกางเกงในของเจนออกตอนไหนก็ไม่รู้แล้วก้มลงไปใช้ลิ้นเลียให้เจนจนเจนเสร็จคาปากเขาไปเลยค่ะ “โอ้วววว โอ้ววว” เขาขอให้เจนอมให้เขาบ้าง แต่เจนบอกว่าเจนไม่เคย เขาบอกว่าไม่เป็นไรเขาสอนเอง เขาให้เจนค่อย ๆ กำท่อนเอ็นที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบที่เพื่อนบอกเลยค่ะ แต่ไม่ถึงกับบ้องข้าวหลามหรอกค่ะ ประมาณ 8 นิ้วได้ สีขาวอมชมพู เขามีขนสีทองน้อย ๆ ค่ะ หัวไม่ใหญ่มากนักสีออกชมพู ๆ ค่ะ พอเห็นแบบนั้นแล้วเจนปวดเกร็งท้องไปหมดเลยค่ะ กลัวก็กลัว แต่ก็อยากลองค่ะ

เจนบอกแบรดว่าเขาเป็นคนแรกของเจน ให้เขาทำเบา ๆ แบรดเขาก็โอเคค่ะ เขาค่อย ๆ เอาท่อนเอ็นนั้นออกมาแล้วจ่อที่ปากถ้ำ ก่อนที่ค่อย ๆ ดัน แต่มันยังไม่ทันดันหัวเข้าไปแต่มันหน่วงมากเลยค่ะ “อื้อออ โอ้ววว” เขาค่อย ๆ ถอยออก แล้วดันเข้าสวนไป แบรดเห็นว่าเจนเจ็บมาก เลยเร้าโรมที่เนินด้วยการใช้นิ้วแยงช่วย เขาใช้นิ้วเก่งจนเจนต้องแอ่นสู้เลยค่ะ เสียวซ่านจนความเจ็บมันคลายลงไปเลยค่ะ พอเป็นแบบนั้นแล้วแบรดก็เลยยัดท่อนนั้นเข้าออก ๆ หลายครั้งค่ะ แบรดใส่มาไม่ยั้งเลยค่ะ เจนก็แอ่นสู้ไปเลยค่ะ เราก็เอากันนานมาก คืนนั้นแบรดกับเจนจัดกันหลายครั้งมาก เจนก้มลงไปก็เห็นของตัวเองแดงแจ๋เลยค่ะ แสบ บวมไปหมด เจนต้องหยุดไปมหาลัยหลายวันเลยค่ะ