เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน

เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน

หลังเพียรพยายามจีบสาวที่ชอบมานานทำดีเอาใจสารพัด แต่สุดท้ายผมก็ถูกเธอปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี ผมเศร้าใจจนซึมทำให้พ่อเป็นห่วงจึงให้ของขลังมาปลอบใจ พระขุนแผน ท่านบอกว่าของดีมีไว้ติดตัว เวลาจะจีบใครให้อมไว้ในปากแล้วท่องคาถาบูชา รับรองคนไหนคนนั้น ไม่พ้นโดนเย็ดแน่นอน

ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่เพราะกำลังอยู่ในช่วงเสียความมั่นใจเลยคิดว่าพกไว้ก็ไม่เสียหาย คืนนั้นเพื่อนรู้ข่าวที่ผมจีบสาวไม่ติดจึงชวนไปกินเหล้าปลอบใจ ผมตกลงเพราะดีกว่าอยู่บ้านเซ็งๆ แต่พอไปถึงในผับกลับคนแน่นเอี้ยด เสียงก็ดังจนคุยไม่รู้เรื่อง เพื่อนผมเอาแต่เหล่หญิงโต๊ะข้างๆ จนผมคิดว่าที่มันชวนมานี่ไม่ได้จะหวังปลอบใจอย่างที่พูดแต่จะมาหาสาวไปเย็ดด้วยมากกว่า

ด้วยความเบื่อหน่าย ผมเลยเดินเลี่ยงออกมากะว่าเข้าห้องน้ำเสร็จจะชิ่งกลับบ้าน เพราะอยู่นี่ทำให้จิตใจห่อเหี่ยวกว่าเดิม ระหว่างทางด้วยความที่คนเยอะจนแทบเดินเบียดกัน ผมชนผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจพอจะถอยห่างออกมาก็โดนคนที่อยู่ข้างหลังดันจนตัวเราสองคนชิดกัน หนั่นเนื้อเนินนมของเธอแนบติดกับแผงอกของผม สองเต้านวลล้นทะลักจนแทบหลุดจากขอบเสื้อสายเดี่ยวที่เธอใส่ มันนิ่มทะลุเสื้อที่เราสวมกันจนผมสัมผัสได้ ความเมาบวกเหงากลายเป็นความหื่นกระหาย ผมเลยลองวิชาทำตามที่พ่อสอน อมพระขุนแผนในปากแล้วท่องคาถางึมงำอยู่อย่างนั้น ทันทีที่บทสวดจบ น้องนมใหญ่ตรงหน้าก็คล้ายต้องมนต์ มองผมพร้อมยิ้มหวานตลอด มันได้ผล ผมลองเสี่ยงเอื้อมมือไปลูบไล้ตัวเธอ เธอก็ดันตัวเบียดชิดเหมือนพร้อมให้จับทุกสัดส่วน นั่นทำให้ผมได้ใจ กอดเธอไว้แน่น เธอกอดตอบแล้วจูบผม

ริมฝีปากบางมีรสหวานของเหล้า มันนุ่มละมุนอย่างกับผมกำลังกินขนมที่มีรสหวานไม่มีวันจาง เสียงดนตรีดังบาดหูปลุกเร้าอารมณ์เสียว น้องนมใหญ่บดปากหนักขึ้นแล้วสอดลิ้นเข้ามาเกี่ยวกระวัดกับลิ้นผม ผมดูดริมฝีปากเธอก่อนดันร่างเธอแหวกฝูงชนจนไปติดกำแพงร้านปลีกวิเวกเพียงลำพังในมุมมืด อารมณ์ผมเริ่มแล่นพล่านไปทั่วตัวแล้วดิ่งลงที่หว่างขา สองมือที่กอดจับอยู่ตรงสะโพกเริ่มขยับเลื้อยขึ้นมาเคล้นคลึงที่สองเต้า ผมขย้ำนมใหญ่ล้วงควักสอดสิบนิ้วเข้าไปใต้เสื้อเลิกชั้นในแล้วบี้หัวนมเธอที่เป็นติ่งแข็งสู้การขยำ เธอครางเสียวเบาๆ ก่อนผงะออกจนผมชะงักคิดว่าเธอจะหาว่าผมทำอนาจาร แต่เปล่าเลยเธอกระซิบเสียงอ้อนบอกผมข้างหู

“ไม่ไหวแล้วไปหาที่เย็ดกันเถอะ นะคะพี่” ไม่พูดเปล่าเธอจูงมือผมวิ่งฝ่าผู้คนเข้าห้องน้ำไปทันที

ผมที่ไม่ทันตั้งตัวได้แต่ปล่อยให้เธอจูงมือพาไป โชคดีในห้องน้ำมีแต่คนเมาและคนไม่เยอะมาก มีห้องหนึ่งว่างพอดีเธอรีบดึงผมเข้าไปแล้วจัดการล็อคประตูก่อนหันกลับมาจูบผมต่อ เนื้อนุ่มบดชิดติดตัว กลิ่นน้ำหอมจางลอยติดจมูก น้องนมโตเลื่อนมือลงไปจับเคล้นควยผมที่ตุงแข็งคับเป้ากางเกง

“ใหญ่ดีจังเลยพี่” เธอบอกพร้อมยิ้ม ท่าทางพอใจมาก “ขอหนูอมควยพี่หน่อยนะ”

สิ้นคำอ้อน น้องนมใหญ่ก็คุกเข่าลงปลดกางเกงผมออกจนควยผมที่แข็งโด่เต็มตัวดีดออกมาฟาดโดนหน้าเธอเบาๆ เธอหัวเราะคิ แล้วคว้าหมับที่กลางท่อนแล้วจัดการสาวรูดควยผมเป็นจังหวะ ผมซี้ดปากเสียว เอื้อมมือล้วงผ่านคอเสื้อเข้าไปบี้สองเต้าของเธอก่อนจะควักมันออกมา สองเต้าขาวนวลว่าสวยใหญ่แล้ว แต่หัวนมสีชมพูเม็ดเล็ก ยิ่งทำให้ควยผมที่เธอเริ่มจับมันสอดเข้าไปในปากจนอุ่นขยายตัวขึ้นอีกจนคับแน่น เธอรูดปากลงลึกจนกลืนควยใหญ่ผมเข้าไปมิดลำ ปลายหัวมันแทงกระพุ้งแก้มของเธอเสียดสีจนทำให้ผมต้องเสียวกระสันเกร็งท้องน้อย

“ไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดหีน้องหน่อย” ผมเอ่ยปากเพราะสุดจะกลั่น

น้องนมใหญ่คายควยออกจากปากผมแล้วลุกขึ้น ถอดกางเกงขาสั้นที่สวมอยู่ลงอย่างว่าง่าย

“เอาแรงๆ เลยนะพี่ หนูก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เย็ดแรงๆ เลย”

ผมจับเธอดันจนชิดกำแพงแล้วช้อนขาเธอขึ้นขาหนึ่งพร้อมกับจับควยของตัวเองแทงเสียบเข้าไปในหีชมพูที่ชุ่มแฉะเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน พรวดเดียวมิดท่อนควย น้องนมใหญ่ผวาเฮือกร้องลั่นขึ้นมาสั้นๆ ก่อนจะเกร็งหน้าท้องขมิบหีใหญ่ของเธอรับลำควยผม เธอพยักหน้าเป็นสัญญาณว่าพร้อม ผมก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงจัดการโยกสะโพกกระแทกใส่หีแรงๆ ตามที่เธอขอ เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังป๊าบๆ สลับกับเสียงครวญกระสันของเธอ นมใหญ่กระเพื่อมเด้งส่ายไปตามการเสียบควย

“ลึกดีจังเลยพี่ อ๊าาาา เสียว หนูเสียว คับหีมากเลย” สีหน้าของเธอบิดเร้าด้วยความฟิน ทั้งร่านทั้งเจ็บแต่ทั้งหมดเป็นการแสดงออกว่าพึงพอใจที่ได้ควยผมแยงเข้าไปในหีตัวเอง

ผมใช้มือข้างที่ว่างจากการประคองตัวเธอกำนมที่เด้งส่ายขย้ำอย่างมันส์มือ เนื้อนวลนิ่มนุ่มยังกับปุยฝ้าย ล้นทะลักออกมาระหว่างนิ้ว ผมช้อนทั้งเต้าให้ตั้งขึ้นแล้วก้มลงดูดเลียหัวนมเธอด้วยความสุขสันต์ ลืมความเจ็บปวดที่จีบสาวไม่ติดไปทันที

เรากระแทกเย็ดกันอยู่อย่างนั้นก่อนจะเปลี่ยนท่าให้เธอหันหลังก้มโค้งยื่นก้อนมาแล้วก็เปลี่ยนท่าอีกให้ผมนั่งบนชักโครกแล้วเธอนั่งคร่อมโยกเอวราวกับควบม้า เราทำอยู่แบบนั้นเกือบครึ่งชั่วโมงจนที่สุด ผมก็น้ำแตกคารูหีเธอ เราสองคนเสร็จพร้อมกัน เธอชมผมไม่ขาดปากก่อนที่คนข้างนอกห้องน้ำจะเริ่มเยอะขึ้น เธอก็ชวนผมไปต่อกันที่ม่านรูดอีก ผมโอเคทันทีเพราะยังอยากเย็ดอีก โดยไม่ลืมขอบคุณพ่อที่ให้ของขลังดีๆ แบบนี้มา คราวนี้ผมก็ไม่ต้องกลัวแล้วว่าจะจีบใครไม่ติด

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More