โดนพี่ชายแท้ๆ จับเย็ดสดกลางสายฝน

โดนพี่ชายแท้ๆ จับเย็ดสดกลางสายฝน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนพี่ชายแท้ๆ จับเย็ดสดกลางสายฝน

รสชาติความเร่าร้อนของเซ็กส์ภายในครอบครัวเป็นอะไรที่ช่างน่าตื่นเต้นเป็นที่สุด เชื่อเถอะครับว่ามันจะต้องมีแวบหนึ่งที่เราไม่อาจมองคนในครอบครัวเป็นแค่คนธรรมดาได้ เมื่อแรงดึงดูดทางเพศระหว่างกันมันทำงานแล้ว ก็ยากที่จะแยกไม่ให้เราหวนกลับไปคิดถึงเรื่องราวแห่งความซ่าบซ่าน แม้ว่าอีกใจจะรู้ดีเช่นกันว่าเป็นการทำผิดก็ตาม

เรื่องราวของ มนัส ชายหนุ่มนักเรียนนอกที่แสนสุขุมเรียบร้อย มองอย่างไรเขาก็เป็นชายหนุ่มรูปหล่อ ใจเย็น และอบอุ่นเป็นที่สุด คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากคนแก่เรียนที่มัวแต่สนใจตำราหนังสือเท่านั้น แต่มันกลับตรงกันข้ามเมื่อเบื้องหลังมนัสเป็นชายที่ชื่นชอบเรื่องเสียว ๆ แนวครอบครัวและซาดิสท์เป็นพิเศษ เขามักจะเก็บแต้มนักเรียนในคลาสของเขาด้วยข้ออ้างว่าจะเพิ่มคะแนนให้ ทั้งสาวน้อยเรียบร้อย สาวแซ่บ หรือแม้แต่อาจารย์ของเขาเองเขาก็เคยบำเรอความสุขให้พวกเธอมาแล้วทั้งนั้น แต่ถึงแม้เขาจะได้ลิ้มลองรสชาติของเรื่องบนเตียงมาอย่างโชกโชนและหลากหลายเพียงใด แต่มนัสไม่อาจละไปจากเป้าหมายที่ค้างคาในใจได้

ครอบครัวมนัสเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่พ่อและแม่เลี้ยงดูเขาและน้องสาวมาด้วยความห่างเหิน พ่อแม่มักวางตัวว่าอยู่เหนือลูก ๆ ทำให้มนัสรู้สึกได้รับความรักความอบอุ่นไม่เต็มที่ และนั่นทำให้เขากับน้องสาวอายุห่างราว 10 ปี อย่าง ฟ้าใส สนิทกันมาก เพราะเขามักจะเป็นที่พึ่งเดียวให้กับน้องสาวเพราะพ่อแม่ที่มัวทำแต่งานมาโดยตลอด ตอนเด็ก ๆ มนัสเองก็แอบมองการเติบโตของฟ้าใสมาโดยตลอด แต่ก็ไม่ได้ล่วงเกินเพราะมองว่าเธอยังเด็กมากเกินไป

จนเขาได้ไปเรียนต่างประเทศและกลับมาทำงานเป็นอาจารย์ที่ไทยเขาก็ต้องตะลึงกับภาพที่เห็นฟ้าใส น้องสาวคนสวยในชุดนักศึกษาตัวเล็กรัดรูป ฟ้าใสเติบโตกลายเป็นหญิงสาวร่างสูงโปร่ง ผิวขาวอมชมพู หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักทีเดียว ที่สำคัญที่ทำให้พี่ชายแท้ ๆ ไม่อาจละสายตาไปได้คือทรวดทรงของพวงเต้าที่นูนอิ่มเอิบทะลักออกมาจากเสื้อนักศึกษาสีขาว ที่ไม่แน่ใจนักว่ากระดุมแต่ละเม็ดจะสามารถเหนี่ยวรั้งเนื้อนางได้นานแค่ไหนกันแน่

และยังมีเอวบางแต่กลับมีสะโพกผายเต็มที่ เป็นสัญลักษณ์ของสาวเต็มตัวที่มีเสน่ห์เกินห้ามใจ “พี่นัส…พี่นัสคะ” หญิงสาวพยายามเรียกพี่ชายอยู่สองสามหน ก่อนที่เขาจะหลุดออกจากภวังค์ที่วาดภาพจินตนาการไปไหนต่อไหน “อ…เอ่อ ว่าไงน้องฟ้า” “พี่มองฟ้า แต่ไม่พูด นิ่งไปแบบนี้ น้องตกใจนะคะ” “ฮ่ะ ๆ พอดีพี่คิดอะไรเพลินไปหน่อยน่ะ” “อ้อ ฟ้าก็นึกว่าพี่ชายจะจำน้องคนนี้ไม่ได้แล้ว คิดถึงพี่นัสจังค่ะ”

ยังไม่ทันที่ชายหนุ่มจะโต้ตอบอะไรกลับไป หญิงสาวก็ถาตัวเข้ามาโอบกอดร่างใหญ่ตรงหน้าอย่างแรง หน้าอกของฟ้ามันถูไถไปทั่วแผงอกของพี่ชาย สัมผัสนุ่มนิ่มที่แนบสนิทนั้นทำให้หัวใจของมนัสเต้นกระเส่าไม่เป็นจังหวะ เขารู้สึกร้อนผ่าวที่ใบหน้า ฟ้าไม่ผิดสังเกตยังคงโอบร่างนั้นไว้แน่นไม่ให้หลุดมือราวกับว่ากลัวพี่ชายจะหนีเธอไปไหนอีก

น้องสาวรักพี่ชายเหมือนพี่ แต่พี่ชายกลับมองเธอเป็นมากกว่านั้น…ท่อนเอ็นของมนัสมันตื่นตัวอย่างฉับพลันเมื่อได้กลิ่นฟีโรโมนจากกายของน้อง เขาผละเธอออกช้า ๆ “แหน่ะ กอดซะแน่น นี่ดีนะที่เป็นพี่ชาย ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่นห้ามไปทำแบบนี้เลยนะ” “แหม…น้องจะไปกอดใครได้ล่ะคะ กอดแค่พี่ชายคนเดียวอยู่แล้ว”

ได้ยินแบบนั้นมนัสก็ยิ้มแก้มปริดีใจจนเนื้อเต้น แต่เมื่อรู้ว่าน้องกำลังรอให้แฟนหนุ่มมารับไปมหาวิทยาลัยเขาก็แทบจะคว่ำปากไปถึงตาตุ่มตัวเอง หน้าตาบึ้งตึงอย่างเห็นได้ชัด “นี่เรามีแฟนแล้วหรอ” “ค่ะ เขาชื่อ นนท์ค่ะ เป็นเพื่อนที่คณะ เดี๋ยวเย็นนี้เขาก็จะมาส่งน้องที่บ้าน พี่ไม่ต้องไปรับนะคะ”

มนัสไม่รู้สึกตัวเลยว่าความหึงหวงมันก่อตัวขึ้นมาในจิตใจของเขาตั้งแต่เมื่อไร แต่ที่แน่นอนที่สุดคือมันเป็นความโมโหอย่างรุนแรงที่เขาไม่อาจสลัดออกจากใจได้ ดีที่วันนี้เป็นวันหยุดของเขา ไม่อย่างงั้นเขาคงไม่มีจิตใจจะทำงานแน่นอน มนัสโมโหที่น้องสาวไม่ได้เป็นผู้หญิงคนเดียวของเขาเหมือนที่ผ่านมา เขาต้องการให้เธอต้องเป็นของเขาเพียงคนเดียว มนัสไม่อาจควบคุมตัวเองได้อีก

เขาเข้าไปห้องนอนของฟ้าใสแล้วเอากางเกงชั้นในและยกทรงที่เธอใส่แล้วลงในตะกร้ามาดมดอมอย่างหื่นกระหาย กลิ่นหอมเคล้ากลิ่นฉี่มันกระตุ้นให้เขามีอารมณ์อีกครั้ง ตอนนี้มนัสไม่รอช้า เขาชักท่อนเอ็นออกมาถูไถไปมาตรงเป้ากางเกงในแล้วจินตนาการไปว่าได้มีอะไรกับน้องสาวตัวเอง มันเสียวมากจนเขาน้ำแตกไปถึงสองครั้ง จนน้ำกามขาวขุ่นเลอะไปทั่วกางเกงในของฟ้าใส พี่ชายไม่ได้สนใจเขาทิ้งมันไว้บนเตียงของเธอราวกับว่าตั้งใจจะประกาศให้เธอรู้ว่าเธอต้องตกเป็นของ

เย็นวันนั้นอากาศออกจะเย็นและมีฝนตกหนักลงมาต่อเนื่อง มนัสพยายามติดต่อให้รีบกลับบ้านเพราะกลัวอันตราย แต่ความจริงแล้วเขาแค่ไม่ต้องการให้เธออยู่สองต่อสองกับแฟนหนุ่มเท่านั้น แต่ก็ติดต่อไม่ได้ พอฟ้าใสกลับมาถึงบ้านและแฟนหนุ่มออกรถไปแล้ว พี่ชายก็รีบกระชากแขนเธอเข้าไปในบ้านโดยไม่ได้กางร่มด้วยซ้ำ “เดี๋ยวค่ะ พี่นัสเป็นอะไร เกิดอะไรขึ้น ฟ้าเจ็บนะ ปล่อย!” “ทำไม! รังเกียจพี่นักรึไง ทีกับนายนนท์นี้อยู่สองต่อสองพากันไปทำอะไรก็ไม่รู้ กลับช้าขนาดนี้ เดี๋ยวนี้น้องสาวพี่เหลวไหลขนาดนี้แล้วหรอ ถ้าพ่อแม่รู้เขาจะว่ายังไงฮะ” “พี่นัส! น้องไม่เคยทำอะไรแบบนั้นกับนนท์ เราสัญญากันว่าจะรอแต่งงานกันก่อน และพ่อกับแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร”

ฟ้าใสเห็นว่าพี่ชายเริ่มเงียบลงจึงพูดต่อด้วยความขุ่นเคืองใจ “แล้วพี่ก็ไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้กับฟ้า จำไว้ด้วย ฟ้าไม่ชอบนะ” ฟ้าใสพยายามเดินหนีไปเพราะไม่ชอบใจที่พี่ชายกลายเป็นคนแบบนี้ ส่วนมนัสคิดว่าไม่อาจปล่อยเธอไปได้แล้วเพราะเขาต้องการเป็นเจ้าของเธอแต่เพียงผู้เดียว

เขากระชากร่างเล็กของหญิงสาวเข้ามาแนบร่าง สายฝนยังคงตกกระหน่ำลงมา เสื้อนักศึกษาสีขาวถูกชะโลมด้วยน้ำฝนจนทะลุเห็นไปยกทรงสีดำลายลูกไม้ “ตัวสั่นแบบนี้ หนาวหรอ” เมื่ออยู่ภายในอ้อมกอดพี่ชายท่ามกลางสายฝนแบบนี้มันชวนให้นึกถึงไปไหนต่อไหน ฟ้าใสเองก็ไม่อาจหักห้ามใจตัวเองได้แล้วเช่นเดียวกัน “เดี๋ยวพี่จะช่วยให้หายหนาวนะ” มนัสค่อย ๆ โน้มตัวลงไปจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่มกับฟ้าใส ริมฝีปากอวบอิ่มของฟ้าใสโดนทั้งขบทั้งเลียจนร่างเธอแทบจะระทวยไปหมด มนัสปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของน้องสาวออก เผยให้เห็นสองเต้าอวบอูมกำลังพอดีมือ เขาไม่รอช้ารีบกระชากยกทรงนั้นลงจนถึงเอวแล้วใช้ลิ้นสาก ๆ ลากผ่านหัวนมนั้นจนตั้งชูชันทั้งสองข้าง “อ๊า พี่ชายขา อ๊า เราทำแบบนี้จะดีหรอ” “ทำไมจะไม่ดีล่ะ น้องอยากให้พี่หยุดหรอ” ฟ้าใสได้แต่ส่ายหน้ากลับไปเพราะตอนนี้หว่างขาของเธอนั้นชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเสียวใส ๆ ของเธอไปหมดแล้ว มนัสใช้ท่วงท่าลีลารักที่ตัวเองใช้กับผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่ผ่านมากับน้องสาวของเขาทั้งหมด ทั้งดูดทั้งเลียเม็ดแตดจนฟ้าใสครางดังสนั่นแข่งกับเสียงฝน “อ่าอ่าอ่าอ่า โอ้ววววว อ่าอ่า” “เสียวดีใช่ไหมล่ะ พี่จะทำให้ฟ้ามีความสุขนะ”

เขาดูดซอกคอไซร้ไปทั่วร่างจนฟ้าใสเกร็งกระตุกตัวอยู่หลายครั้ง มนัสงัดเจ้าโลกที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวของตัวเองออมาป่ายปีนไปทั่วร่างเล็กของน้องสาว ไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้เขากำลังจะได้เสียกับเธอและได้เปิดซิงน้องฟ้าใสของตัวเอง มนัสพยายามจะยัดท่อนนั้นเข้าไปในปากของฟ้าใส แต่ฟ้าใสไม่ยอมทำให้เขา

“ช่วยพี่หน่อยนะ ได้ไหมครับ”

“….”

ฟ้าใสกลัวมาก ได้แต่หลับตาปี๋ มนัสไม่ยอมแพ้แค่นั้นแน่นอน เขาเลื่อนหน้าลงไปที่หว่างขาแล้วใช้ลิ้นดูดเม็ดเสียวสุดแรง “โอ้ววว ซี้ดดดด อ้า” ระหว่างที่เธอครวญครางออกมาด้วยความเสียวแล้วอ้าปากออก มนัสก็ใช้จังหวะนั้นยัดท่อนของตัวเองเข้าไปทันที ก่อนจะแอ่นสะโพกเข้าออกเร็ว ๆ “อู้ววว เยสส” ฟ้าใสลองใช้ลิ้นแตะ ๆ ที่หัวเจ้าโลกของพี่ชายจนเขาตัวเกร็งไปหมด มนัสเกือบเสียน้ำกามให้กับการดูดเลียของเธอ มนัสรีบชักออกแล้วดันเข้าไปในร่องเสียวของเธอก่อน มันทั้งแคบทั้งรัดและตอดเป็นจังหวะดีเหลือเกิน ชายหญิงเล่นเสียวกันอย่างเมามันอยู่นานจนฝนทำท่าจะหยุดมนัสก็ฉีดน้ำกามอุ่น ๆ เข้าไปในช่องคลอดของเธอ ก่อนที่จะคาท่อนเนื้อไว้แบบนั้น และพาเธอไปล้างตัวทำความสะอาด จนตกดึงพวกเขาก็ได้มาต่อกันอีกจนถึงเกือบเช้า

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More