เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้

เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้

สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ

เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ

ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ กันสักหน่อยแล้ว ตอนนั้นก็เรียกเด็กนั่งดริงก์มานั่งด้วยกัน น้องเขาอายุแค่ 17 ปี ชื่อ ฟ้า กับ ดาว เป็นสาวสวยน่ารักมาก แถมหน้าอกหน้าใจก็เกินหน้าเกินตาเด็กสาววัยเดียวกันไปโข พอได้นั่งคุยกันไปคุยกันมาก็กลายเป็นว่าดีลได้ แต่พอเข้าไปในห้องน้ำผับ แทนที่เราจะต่างฝ่ายต่างรุกกับสาวของตัวเองแต่กลายเป็นว่าไอเพื่อนผมมันดันคิดอะไรสนุก ๆ ได้ขึ้นมา เลยเปิดห้องแล้วแข่งกันว่าจะให้น้องสาวสองคนแข่งกันชักว่าวให้ผมกับบาส ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นก็แพ้ไป เรื่องการแข่งขันสำหรับผู้ชายมันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีเลยนะครับ พอถึงห้องน้องฟ้าเธอก็รีบเข้ามาจัดการผมทันที

ฟ้ากับดาวถอดเสื้อผ้าออก เผยให้เห็นชั้นในตัวเล็กจิ๋วสุดเอ็กซ์ หุ่นพวกเธอนี่มันแจ่มจั้มบ๊ะซะเหลือเกิน เธอยิ้มให้ผมก่อนที่จะผลักผมให้นั่งลงบนเตียงนุ่ม ตอนนี้ทั้งบาสและผมเปลือยท่อนล่างเรียบร้อย สองสาวก็ลงมือจัดการกับท่อนเอ็นที่ตอนนี้ยังไม่พร้อมออกรบของผม เธอค่อย ๆ จำอย่างทะนุถนอม ต่อจากนั้นก็ค่อย ๆ สาวมือขึ้นลงเป็นจังหวะจากช้า ๆ ไปเร็วมากขึ้นเรื่อย ๆ “อื้อออ” ผมครางออกมาเพราะความเสียว ตอนนี้ท่อนแก่นกายของผมมันพองโตสู้มือสาวน้อยขึ้นมาเสียแล้วสิครับ “สู้มือดีจังเลยนะคะ” น้องฟ้ากระซิบข้างหูของผมด้วยเสียงกระเส่า โอ้ยย…จังหวะนั้นคือผมแทบจะใจปลิวไปไหนต่อไหนแล้วล่ะครับ ส่วนฝั่งบาสนี่ก็หน้าแดงระเรื่อไปหมด “เห้ยเสียวมากไหมวะไอบาส” “อื้ออ เสียวดิวะ กูว่ากู…” “เอ้ย ๆ มึงจะมาอ่อนเป็นไก่แบบนี้ไม่ได้นะเว่ย มึงจะให้กูชนะง่าย ๆ ออ อื้ออ” “กูไม่แพ้มึงหรอก แตกไวแบบมึงอะแพ้ชัว” ผมที่ต้องอั้นเต็มที่พยายามตอบกลับออกไปด้วยประโยคที่ยาวมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ใครมันจะไปยอมแพ้ไอบาสฉายาแตกภายใน 5 นาทีได้ล่ะครับ

“โอ้ววว น้องดาวครับ ออมมือให้พี่บ้างก็ได้นะครับ อู้ยยย พี่ไม่อยากแพ้เพื่อนพี่อะ อู้ววว โอ้ววว”

“พี่อยากให้หนูหยุดหรอคะ”

“ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่ หนูทำต่อนั่นแหละ แต่เบา ๆ หน่อยพี่เสียวหัวไม่ไหวแล้ว”

เสียงครางสนั่นของชายหนุ่มสองคนดังลั่นห้องนอน อื้ออออ อื้อออ อื้ออ เมื่อสาวน้อยเริ่มสนุกซุกซนไม่ได้ใช้แค่มือเล็ก ๆ ของเธออีกต่อไป เธอเริ่มค่อย ๆ เอาลิ้นมาลองแตะหัวเห็ดของผม ทำเอาผมสะดุ้งโหยง “อู้ยยยย ทำอะไรน่ะครับเนี่ย” เธอปาดลิ้นไปจนทั่ว ก่อนจะตอบกลับมาว่า “หนูอยากลองชิมน้ำพี่จังค่ะพี่บาส” พูดยังไม่ทันจะจบน้องเขาก็ยัดท่อนของผมเข้าปากอย่างรู้งาน ทีนี้แหละครับ ผมไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว ข้างในปากของน้องเขามันทั้งเปียกแชะและลื่นไหลมาก ฟ้าใช้ลิ้นทั้งตอดทั้งดุนไปทั่วจนผมหลับตาพริ้มด้วยความเสียวสุดยอด ผมต้องเอาเล็บเท้าจิกเอาไว้เพราะอยากสกัดกั้นความเสียวซ่าน กัดปากเอาไว้ให้เสียงครวญครางเล็ดรอดออกไปให้น้อยมากที่สุด “อื้อออ อื้อออ โอ้ววว” และในที่สุดบาสก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ก่อนที่ผมจะพุ่งน้ำกามขาวขุ่นใส่ในปากของสาวน้อยตรงหน้าตามกันไปติด ๆ “แตกไวเหมือนเดิมนะชายบาส” “โห่ ก็น้องดาวเขาโม๊คเก่งนี่หว่า เสียวจนแทบแตกตั้งแต่เข้าไปแล้วแต่กูอั้นไว้” “แหม่ อ้างเก่งนะครับชายบาส”

หลังจากการแข่งขันดูเหมือนว่าน้องดาวกับฟ้ายังไม่อยากกลับไปทำงานต่อ ก็เลยขอนอนเล่นอยู่กับผมและเพื่อนต่อ เด็กสาวสองคนเริ่มรุกผมมากขึ้นเรื่อย ๆ เธอปลดเปลื้องเสื้อผ้าตัวน้อย ๆ ของตัวเองออก เผยให้เห็นสองเต้าขาวที่กระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะเมื่อเธอจับมันส่ายไปมาอย่างสบายใจ

ตอนนั้นงูของผมมันก็เริ่มที่จะพร้อมรุกร้ำถ้ำของสาว ๆ อีกครั้งแล้วครับ น้องฟ้าเธอเอาหน้าแกหน้าใจที่ตอนนี้หัวนมตั้งชูชันถูไถไปทั่วตัวของผม ทำเอาขนลุกกันไปทั้งตัวเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเอานิ้วมือของผมไปดูดเลียต่อหน้าต่อตาอีก รู้สึกสยิวมากเลยครับ นอกจากนั้นแล้ว ผมยังเอาสองมือไปบีบและขยำสองเต้าขาวมันนิ่มเหลือเกินครับ ผมไม่ลืมที่จะเล่นกับหัวนมของฟ้า มันเป็นหัวนมเล็ก ๆ สีชมพูอ่อนระเรื่อ ยิ่งสะกิดแรงเท่าไรก็ยิ่งได้ยินเสียงครวญครางดังเท่านั้น “อื้อออ พี่ขา หนูไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูเถอะค่ะ อื้อออ พี่ขา”

น้องเขาเสนอมาแบบนั้นมีหรือที่ผมจะไม่สนอง ผมควักท่อนเอ็นออกมาถูไถไปมาที่หน้าท้องแบนราบของน้องฟ้าเบา ๆ ก่อนที่เธอจะค่อย ๆ แอ่นเนินโหนกอูม ๆ ขึ้นมาเสยท้าท่อนเอ็นนั้นอย่างไม่เกรงกลัว

ผมก้มลงไปจัดการกับเนินสาวด้วยท่าทีใจเย็น ทั้งดูดทั้งเลียดังจ๊วบจ๊าบไปมา “อื้ออ อื้ออ โอ๊ยยย พี่ยัดเข้าไปเลยสิจ๊ะพี่” “เงี่ยนมากหรอ เดี๋ยวพี่ช่วยนะ” จากนั้นผมก็จัดการกระชากกางเกงในลายลูกไม้สีดำตัวบางออกจากร่างหญิงสาว แล้วดันตัวเข้าไปแนบชิด ท่อนควยค่อย ๆ ถูกสอดเข้าไปผ่านร่องแคบที่ทั้งตอดทั้งรัด “อู้ยยย ทำไมของพี่ใหญ่จนแน่นไปหมดเลยล่ะ เสียวจัง”

พอผมที่กำลังจะแอ่นสะโพกโยกแก่นกายไปด้วยความเพลิดเพลิน ก็พบว่าตอนนี้ทั้งบาสและดาวก็ต่างนั่งมองพวกผมเย็ดกันกับฟ้าแล้วช่วยตัวเองไปด้วย ช่างเป็นภาพที่น่าตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ

“ไอบาส มึงไม่จัดน้องเขาหน่อยล่ะวะ”

“เอ้ออ ขอกูดูมึงก่อน ได้อารมณ์ดีว่ะ”

“เดี๋ยวกูจะเย็ดสดให้มึงดู”

พอผมสาวสะโพกเข้าออกก็แทบจะหายใจไม่ทันเลยครับ เพราะเครื่องล่างของน้องเขามันฟิตแน่นดีเหลือเกิน น้ำหีของฟ้าไหลทะลักออกมาทำให้ผมเร่งเครื่องได้เต็มที่เลยครับ ยิ่งไปกว่านั้นคือ ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเย็ดกับฟ้ามันอร่อยมาก

“อ๋าอ่าอ่าอ่าอ่าอ่า พี่อ่าอ่าอ่า เย็ดแรง ๆ เย็ดฟ้าแรง ๆ เลย อ้าอ่าอ่าอ่า”

ผมยิ่งได้ยินแบบนั้นก็ยิ่งเร่งเครื่องถี่มากขึ้นเรื่อย ๆ “หีฟ้าตอดควยพี่น่าดูเลยนะ อื้อออ อ้าอ่าอ่าอ่า”

ผมลองจับน้องเขามาทำเป็นท่า 69 น้องเขาก็นอนทับอยู่บนตัวผมแล้วดูดท่อนควยของผมไปด้วย ส่วนผสมก็ค่อย ๆ บรรจงจูบลงบนเนินขาวเด่นของน้องเขา พร้อมกับห่อลิ้นให้เป็นปลายเล็กแหลม จากนั้นก็แยงเข้าออกเป็นจังหวะไปเรื่อย ๆ “อื้อออ ซี้ดดด” น้ำเสียวสีใสไหลทะลักออกมาจากร่องแคมที่ปิดกันสนิทจนเลอะปลายจมูกของผมไปหมด “อื้มมม” ผมใช้ลิ้นของตัวเองตวัดลิ้มรสน้ำหวานตรงหน้าอย่างหื่นกระหาย ก่อนจะรีบจังร่างเล็กนั้นนอนลงกับเตียง

ผมดันท่อนรักเข้าไปทะลวงร่องที่ปิดแนบสนิทนั้น ก่อนจะโยกสะโพกไปมา ด้วยความเสียวสะท้านเกินห้ามใจ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More