ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนห้องสาว

ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนห้องสาว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนห้องสาว

เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ

ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว อีกอย่างยัยแป้งก็ไม่ใช่เด็กที่ขาดระเบียบอะไร แต่มาไม่กี่วันนางก็มีเพื่อนใหม่มาที่ห้องเลยครับ ชื่อ อุ้ม เป็นเด็กสาววัยเดียวกันที่สวยน่ารักมาก ท่าทางน่าจะเป็นลูกคนจีนเพราะหน้าตาน่ารักขาวหมวยสุด ๆ เรียกได้ว่าถ้าไม่ใช่เพื่อนน้อง ผมน่าจะจีบไปแล้วล่ะครับเพราะเธอตรงสเป็คผมเอามาก ๆ แต่ผมก็พยายามรักษาระยะห่างมาตลอดครับ

จนเรื่องมันเกิดขึ้น เช้าวันหนึ่งหลังจากที่ผมลืมตาตื่นขึ้นมาหลังจากที่แฮงค์เหล้าหนักมาก เพราะเมื่อคืนดื่มฉลองกับเพื่อนที่ทำงานหนักเกินไปหน่อย ตื่นมามันเกือบจะสายเต็มทีแล้วล่ะครับ ทีนี้ก็รีบจะเข้าไปอาบน้ำเลย แต่ได้ยินเสียงประตูห้องซะก่อนก็เลยเดินไปเปิด ปรากฏว่าเป็น น้องอุ้มคนสวย ครับ

“อ่าว มาหาแป้งหรอ แป้งน่าจะออกไปแล้วแหละ”

“อ้าว ไหนว่าจะนัดกันโดดไงยัยแป้ง”

“แล้วแบบนี้ทำไงล่ะ คงต้องไปเรียนแล้วล่ะมั้ง” ผมแกล้งแหย่เด็กเกเรหน้าห้อง

“หือ ไปไม่ได้แล้วล่ะพี่ สายแล้ว งั้นอุ้มขอเขาไปหน่อยนะ พี่จะออกไปทำงานก็ได้ ถ้าไม่ว่าอะไรอุ้มขออยู่นี่ได้ไหม อุ้มไม่มีที่ไป”

ผมก็ไม่ว่าอะไรครับเพราะเห็นเป็นเพื่อนกับน้องสาว พร้อม ๆ กับตอนนั้นยังไม่ค่อยสร่างเท่าไร น้องเขาว่ามาไงก็เอาตามนั้น ผมที่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ข้างในล่อนจ้อนพอมีเด็กใส่ชุดนักเรียนมาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง มันก็คิดดีไม่ได้เลยครับ

แต่ก็พยายามข่มใจแหละครับ แต่น้องเขาก็มือซุกซนซะเหลือเกิน ไปรื้อวิดีโอหนังโป๊ที่ผมซ่อนเอาไว้ออกมาจนได้

“เอ๋ นี่พี่ดูอะไรแบบนี้ด้วยหรอ”

ผมเองก็แอบเขินนะครับ ผู้หญิงมารู้ว่าผมแอบดูอะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย

แต่ถึงขั้นนี้แล้วก็ต้องทำใจดีสู้เสือไปแหละครับ

“ก็พี่มันชายโสด ยังไม่มีเมียก็ต้องพึ่งอะไรแบบนี้แหละน่า แล้วเราล่ะ ไม่เคยดูรึไง”

ผมเริ่มโยงเข้าหาเจ้าตัวดูบ้าง

“อื้อ หนูเคยดูนะ เพื่อนชอบเปิดให้ดู”

“แล้วน้องเคยหรือยัง ไม่อยากลองหรอ”

“ไม่อะพี่ ของผู้ชายอะน่ากลัวจะตาย มีแต่ไอนั่นดำ ๆ ใหญ่ ๆ ทั้งนั้นเลย หนูกลัว”

“แต่ละคนก็ไม่เหมือนกันนะ บางคนก็ขาว ๆ หัวชมพูก็มีนะ”

“หือ มีแบบนั้นจริง ๆ หรอพี่”

“มีสิ น้องอยากเห็นไหมล่ะ”

“เห้ย ใครเขาจะเอามาให้ดูล่ะ”

พอเหยื่อพูดมาอย่างนี้ผมก็ถึงกับลูบปากเลยล่ะครับ เข้าทางผมแบบสุด ๆ เด็กนี่อยากรู้อยากเห็นซะจริงเชียวนะ

“อยากดูไหมล่ะ ของพี่เอง” น้องอุ้มก็ทำท่าเหมือนจะตกใจนะครับ แต่ผมก็แกล้งบอกปัดไปว่าล้อเล่น

“แหม่ เป็นเด็กเป็นเล็ก จะมาดูอะไรของผู้ชาย ชักจะเอาใหญ่ละนะ ถ้าโตเป็นสาวก็ว่าไปอย่าง”

“อะไรอ่า หนูโตเป็นสาวแล้วเหอะ นี่ดูสิ” น้องเขาก็รีบงัดหลักฐานประกอบเลยครับ รัดเสื้อนักเรียนขึ้นมาเห็นสองเต้าชัดเจน อืม เธอโตเป็นสาวแล้วจริง ๆ นั่นแหละครับ สองเต้านูนเด่นชัดขึ้นมา ดูกลมกลึงหน้าสัมผัสมาก

แต่ผมกยังทำการต้อนเธอให้จนมุมให้ได้

“โห่ ดูก็รู้ว่าเสริมเอา ฟองน้ำหมดเลยล่ะสิ”

“โห นี่ ๆ พี่ดูเอานะว่านมจริงหรือของปลอม” น้องเขาก็ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนออก ตอนนั้นเจ้าหนูของผมมันแข็งปั๋งพร้อมสู้สะจริง ๆ เลย พยายามจะโด่ขึ้นมาจากผ้าเช็ดตัวที่ผูกรั้งเอาไว้

“อืม ก็คงงั้นมั้ง” อุ้มส่ายหน้าไปมา จากนั้นก็จับมือผมไปบีบเค้นที่สองเต้าของเธอเพื่อเป็นการยืนยัน จริง ๆ แค่มองภายนอกผมก็รู้แล้วล่ะครับ แต่พอยิ่งได้บีบเคล้าสองเต้าแบบนี้ สัมผัสที่นุ่มนิ่มมันทำให้ผมมีอารมณ์จนห้ามใจตัวเองไม่ได้อีกต่อไป

“เป็นสาวแล้วจริง ๆ ด้วย อย่างนั้นอยากดูของพี่เป็นการแลกเปลี่ยนไหมล่ะ” ผมพูดพลางเอามือของเธอมากุมที่ส่วนหัวของน้องชายผมทั้งที่มีผ้าเช็ดตัวกั้นอยู่

“อื้ออ” ผมหลุดครางออกมา ก่อนจะดึงผ้าเช็ดตัวนั้นออก เผยให้เจ้าโลกของผมที่พองสู้มือ พร้อมออกศึกครั้งสำคัญนี้แล้ว

“ทำไมของพี่ทั้งใหญ่ ทั้งยาวแบบนี้คะ” น้องอุ้มมองด้วยสายตาอึ้ง ๆ ไปเล็กน้อย ก่อนที่จะ เขินบิดตัวไปมา

“น้องลองอมให้พี่หน่อยสิ”

อุ้มชะงักไปอีกครั้ง ไม่คิดว่าเด็กน้อยปากเก่งเหมือนกี้จะมาเขินม้วนแบบนี้

“อมเหมือนอมไอติมเลย”

ผมลองเอาท่อนเนื้อนั้นป่ายไปมาตรงริมฝีปากอวบอิ่มของเด็กสาว มันเสียวเหลือเกินครับ แล้วผมก็พยายามดันจนมันเข้าไปในปากของน้องได้ทั้งดุ้นในคราวเดียวกัน ตอนแรกน้องเขาเหมือนจะไม่ค่อยเป็นงานแต่พอไม่กี่นาทีผ่านไป น้องเขาก็ใช้ลิ้นดูดและเลียจนผมตัวสั่นสะท้านไปหมดเลยล่ะครับ

“อื้ออออ ซี้ดด เก่งจังเลยนะ”

มือที่ว่างอยู่ผมก็เอื้อมไปบดขยี้ที่หัวนมจนมันแข็งชูชันท้าทายสายตา ผมผลุบตัวลงไปดูดเลียจนน้องอุ้มหน้าตาเหยเกด้วยความเสียว “อู้ยยย เสียวเหลือเกิน หนูจะทนไม่ไหวแล้ว”

ผมสูดดมกลิ่นความสาวของเด็กแรกแย้มไปทั่วตัวของน้องเขาเลย กลิ่นละมุนละไมมันช่างดีต่อหัวใจผมซะจริง ผมปลดเปลื้องเสื้อผ้าของอุ้มออกแค่ท่อนล่างเท่านั้น เธอยังคงอยู่ในชุดนักเรียนอยู่ แบบนี้ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบเหมือนกัน

ผมใช้นิ้วเลื่อนลงไปบดเม็ดแตดของเพื่อนน้องสาวคนสวยด้วยความอยากช่วยกระตุ้นให้น้ำไหลออกมาเยอะ ๆ แต่กลายเป็นว่าน้องเขายิ่งร้องครวญครางพร้อมกับบิดไปมาไม่หยุด และตัวสั่นสะท้านหายใจหอบถี่

“พี่ขา หนูจะไม่ไหวแล้ว พี่ช่วยหนูน้อยเถอะค่ะ”

“พี่ก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน”

พูดจบผมก็เอานิ้วแหวกกางเกงในตัวบางของเธอออกไปด้านข้าง จากนั้นก็เอาท่อนเนื้อมาจ่อที่ร่องเสียวที่ปิดแนบสนิท แคมของอุ้มเป็นสีแดงระเรื่อ ออกคล้ายชมพูนิด ๆ แคมสองข้างแนบสนิทกัน ผมจ่อท่อนเอ็นแล้วบิดไปมารอบ ๆ เนินโหนกที่อวบอูมนั้น

น้องอุ้มแอ่นสะโพกรับทุกการกระเด้าของผมอย่างดี เธอเองก็คงเสียวและอยากมากเหมือนกัน ผมไม่รอช้ารีบแทงเข้าไปในร่องของอุ้มที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเสียวสีใส เป็นเมือกลื่น ๆ นั้น มันทั้งคับทั้งแน่นเลยครับ ผมรู้สึกได้ทันทีถึงบางอย่างที่ฉีกขาด เป็นเยื่อพรหมจรรย์ของเด็กสาวแน่ นี่ผมคงเป็นผู้ชายคนแรกของเธอ พอรู้แบบนั้นแล้วมันก็รู้สึกภูมิใจอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันครับ ผมเร่งจังหวะสาวเข้าสาวออก ไปพร้อม ๆ กับซุกไซร้ที่ลำคอของน้องเขา น้องเขายิ้มให้ผมด้วยความสุข

เสียงเนื้อเสียดสีกันดังสนั่นห้องเลยครับ ไม่นานเราก็ถึงสวรรค์พร้อมกันทั้งคู่ ผมฉีดน้ำรักอุ่น ๆ เข้าไปในท้องน้อยของเธอ และคาเอาไว้แบบนั้น น้องอุ้มบอกว่าไม่เคยทำอะไรที่มีความสุขเท่านี้มาก่อนเลย ผมก็ลูบหัวเธอและบอกว่า อย่าไปทำแบบนี้กับผู้ชายคนไหนอีกนะ ถ้าอยากก็ให้มาเอากับผมคนเดียว ไม่รู้ว่าผมไปเกิดหึงหวงเธอตอนไหนเหมือนกันครับ แต่พอเราได้กันก็เหมือนว่าผมจะหลงแม่สาวคนนี้หัวปลักหัวปลำเอาเสียแล้ว

จนตอนนี้น้องอุ้มขึ้นชั้นมหาลัยแล้ว แต่เรายังคงนัดเย็ดกันแบบลับ ๆ โดยที่น้องสาวผมก็ไม่รู้ แต่ต่างฝ่ายก็ไม่ได้มีแฟนนะครับ เหมือนเป็นคู่ขากันมากกว่าเพราะเราเข้ากันดีว่าไม่ชอบความสัมพันธ์แบบผูกมัดเหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More