ฝันเป็นจริงโดนควยลูกชายเย็ดสมใจ

ฝันเป็นจริงโดนควยลูกชายเย็ดสมใจ


เรื่องเสียว ฝันเป็นจริงโดนควยลูกชายเย็ดสมใจ สวัสดีค่ะผู้อ่าน StoryIncst.com บ้านเราอยู่กันสามคนคือสามีเราและลูกชายอายุ 18 มีอยู่วันหนึ่งขณะเรากำลังนั่งดูทีวีอยู่ ลูกชายก็ตรงเข้ามากอดเราซึ่งก็เป็นเรื่องปกติธรรมดาทีลูกชายมักเข้ามากอดและ หอมแก้มเราเป็นประจำและเราก็นั่งดูทีวีด้วยกันสักพักลูกชายก็พูดขึ้นว่า แม่เมื่อคืนผมฝันถึงแม่ด้วยละถ้าผมเล่าความฝันให้ฟังแม่จะว่าผมไหม

ฝันเป็นจริงโดนควยลูกชายเย็ดสมใจ
เราก็บอกแม่ไม่ว่าหรอก ลูกชายเลยเล่าให้ฟังว่าเมื่อคืนเขาฝันว่าเขาได้เย็ดหีกับเรา เขามีความสุขมากๆ เราก็บอกลูกเป็นธรรมดาหนุ่มๆ ก็ฝันกันทุกคนนั่นแหละลูกไม่ต้องคิดอะไรมากทำใจให้สบาย ลูกชายก็บอกขอบคุณที่เราเข้าใจเขา หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้คิดอะไร

อยู่มาคืนหนึ่งสามีไปงานเลี้ยงยังไม่กลับเราก็นอนอยู่คนเดียว เราฝันว่าเรากับลูกชายไปเที่ยวต่างจังหวัดและนอนห้องเดียวกันและเรากำลังถูกลูกชายเย็ดหีอย่างเมามันจนเราน้ำกำลังจะแตกอยู่แล้ว จู่ๆ โทรศัพท์ก็ดังขึ้นจนเราสะดุ้ง ตื่นพอรับโทรศัพท์ปรากฎว่าเป็นของสามีโทรมาบอกว่ายังอยู่ที่งานเลี้ยง อาจกลับดึกหน่อย

เนื่องจากสะดุ้งตื่นขณะน้ำกำลังจะแตกทำให้อารมณ์ค้างหงุดหงิดประกอบกับนึกโมโหสามีที่ยังไม่กลับบ้าน เราตัดสินใจเดินเข้าไปที่ห้องลูกชาย ลูกชายกำลังหลับอยู่ตรงเข้าไปกอดจูบลูก ชายตอนแรกลูกชายตกใจ ด้วยอารมณ์กำลังเงี่ยนจัดของเราเลยบอกลูกชายไปตรงๆ เลยว่าลูกช่วยแม่ด้วยแม่ กำลังมีอารมณ์อยากเย็ดกับลูก แล้วเราก็จัดการดูดควยลูกชายจนแข็งแล้วเราขึ้นทำเองเลย

ด้วยอารมณ์กำลังเงี่ยนจัดเราพอขึ้นขย่มไม่กี่ทีเราก็น้ำแตกสมใจในเวลาอันรวดเร็ว แต่ลูกชายยังไม่เสร็จ ลูกชายจึงให้เรานอนลงและทำต่อไปจนลูกชายน้ำแตกในใส่หีเรา เราก็เสร็จพร้อมลูกชายอีกครั้ง เรานอนพักกันสักครู่ลูกชายก็เข้ามากอดจูบเลียหีเราปลุกอารมณ์เราจนเราเริ่มมีอารมณ์ด้วยกันอีก เรากับลูกชายจึงเย็ดกันอีก ตกลงคืนนั้นเรากับลูกชายเย็ดกันสามครั้งลูกชายบอกเขามีความสุขมากๆ เราก็ยอมรับว่าเราติดใจควยลูกชายเรามากๆ

ทุกวันนี้เรากับลูกชายก็หาโอกาสเย็ดกันเป็นประจำ ยิ่งวันไหนสามีไม่อยู่บ้านเราแม่ลูกแทบจะไม่ต้องทำอะไรกันเลยมีอารมณ์เมื่อไหร่ก็ตรงเข้าเย็ดกันทันที เราและลูกชายมีความสุขมากๆ และดีใจที่ฝันของเรากับลูกชายเป็นฝันที่เป็นจริงแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More