โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ

โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ

เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้

แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ แนน เขาเป็นประธานนักเรียน เป็นผู้หญิงที่สวยและเก่งมากในสายตาผม ซึ่งผมเองด้วยความเป็นเด็กก็เซฟภาพพี่เขาไปจินตนาการล้ำลึกอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งไอ้ความขี้เงี่ยนของผมนี่แหละที่ทำให้ผมเจอดี

วันนั้นเป็นช่วงปิดเทอมพอดี นักเรียนและครูส่วนใหญ่จึงกลับบ้านกันเกือบหมด จะเหลือคนที่อยู่โรงเรียนก็แค่ครูเวร ภารโรง ยาม และนักเรียนไม่กี่สิบคนที่ไม่ได้กลับบ้าน ซึ่งรวมถึงผมและพี่แนนด้วย ผมและพี่แนนเคยทำโครงการของโรงเรียนด้วยกันกับคณะกรรมการนักเรียนทุกคน และผมเป็นตัวแทนจากมอต้นเพียงคนเดียวที่ได้ทำงานนั้นเพราะความสามารถของผมนี่แหละ ทำให้ผมได้คุยและทำความรู้จักกับพี่แนนอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับสนิทกันเพราะความขี้เขินและความติ๋มของผมนี่แหละครับ

ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาประมาณหนึ่งทุ่ม เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอมครูเวรก็เลยไม่ได้เข้มงวดเรื่องกฎระเบียบอะไรมาก นักเรียนที่อยู่โรงเรียนเลยเข้านอนตอนไหนก็ได้ ขอแค่อย่าข้ามเขตไปหอนอนของอีกฝั่งนึงก็พอ แน่นอนว่าโรงเรียนประจำสหก็ต้องแยกหอนอนของนักเรียนชายและนักเรียนหญิงออกจากกันตามความเหมาะสมใด ๆ ก็แล้วแต่ บังเอิญคืนนั้นผมอยู่ร่วมหอกับพี่ม.6 หัวโจกคนนึง ชื่อพี่หมาก แกมีชื่อเสียงเรื่องความเจ้าชู้มากด้วยความเป็นนักกีฬาของโรงเรียนและหน้าตาดีทำให้มีสาว ๆ มารุมล้อม

เวลาประมาณสามทุ่ม ผมเตรียมไปเข้าห้องน้ำเพื่อแอบชักว่าวเหมือนเคย แต่ครั้งนี้พี่หมากเดินตามผมไปห่าง ๆ พอผมเข้าห้องนอนแล้วสาวควยไปได้สักพักก็ได้ยินเสียงจากด้านบนของของห้องน้ำ “เฮ่ย มึงทำไรวะ” ผมตกใจรีบใส่กางเกงและหันขึ้นไปมองเห็นพี่โชนกำลังปืนมองและหัวเราะเยาะผมอยู่ ผมเลยรีบออกมาจะกลับเข้าหอนอน พี่หมากมากันตัวผมไว้แล้วบอกว่า “เฮ้ย ใจเย็น เดี๋ยวพี่พาไปทำไรหนุก ๆ” พร้อมโชว์รูปพี่แนนในมือถือให้ผมดู เป็นรูปแกนั่งโป๊แหวกหีส่งสายตายั่วเย็ดให้ พี่ หมากพูดว่า “แนนมันส่งมาให้น้องอะ” ตอนแรกผมยังไม่เชื่อแต่พี่หมากก็อธิบายว่า แกรู้มาสักพักแล้วว่าผมชอบพี่แนนแล้วเคยเห็นผมแอบถ่ายรูปพี่แนนตอนแกพูดหน้าเสาธงบ่อย ๆ แล้วแกก็รู้ด้วยว่าผมชักว่าวใส่รูปของพี่แนน ด้วยความเป็นเด็กผมเลยปฏิเสธไม่ได้

พี่แนนกับพี่หมากเป็นเพื่อนแก๊งค์เดียวกัน ซึ่งเคยเป็นแฟนกันมาก่อน ผมเลยไม่ค่อยชอบขี้หน้าพี่หมากมากนัก แต่ตอนนั้นแกดูจริงจังมาก ผมมาสะดุดตรงที่แกบอกว่า “แนนมันก็ชอบน้องอะ จริง ๆ นะ พี่ไม่ได้โกหก” ด้วยความเงี่ยนนำทางผมเลยตามน้ำพี่หมากไป แกพาผมย่องไปที่หอหญิงชั้นดาดฟ้า พอไปถึงผมเห็นพี่แนนนั่งแก้ผ้าอยู่

พี่แนนเป็นสาวรูปร่างบอบบางน่าทะนุถนอม ผมเหม่อมองอกกลมหัวนมสีชมพูระเรื่อแข็งชี้หน้าผมอยู่ สะโพกกลมของพี่แนนนั่งแหวกเขาเผยให้เห็นร่องหีที่ดูน่าจะฟิตมากสีเดียวกับหัวนม พี่แนนนั่งเขี่ยไปแล้วส่งสายตาให้ผมไปด้วย พี่หมากยิ้มแล้วยื่นหน้าไปทางพี่แนนแบบเชิญชวนให้ผมเข้าไป พี่แนนค่อย ๆ ดึงกางเกงผมลงจนเห็นควยเด็กไซส์ผู้ใหญ่ 56 มม.กำลังค่อย ๆ แข็งขึ้น แกพูดว่า “โห ไม่นึกว่าจะขนาดนี้นะเนี่ย” แล้วยิ้มยั่วผม จากนั้นก็อ้าปากเอาลิ้นตวัดที่หัวควยก่อนที่จะอมยัดควยผมลงไปที่คอแกจนสุดลำ “อื้ม อ้า อ่ออก ๆๆ” ผมหันไม่เห็นพี่หมากกำลังยืนชักว่าวมองพวกเราสองคนอย่างชิลล์ ๆ แกบอก “จัดเลยไอ้น้อง”

“ป้าบๆๆๆ ตึ้บๆๆๆ ซึ้บ ๆๆ” ไม่นานผมก็จัดการระเรงควยบดขยี้หีพี่แนนในท่าโก้งโค้ง

“โอ๊ยย อ๊า ซี๊ดดด น้อง พี่เสียว อ๊อย อ๊า” ผมได้ยินแล้วกระแทกไม่ยั้งเสียงควยกระทบหีและเสียงร้องครางของพี่แนนดัง จนพี่หมากต้องทำเสียง “ชู่ว์!” แล้วบอกว่า “เฮ้ย เบา ๆ หน่อย”

ด้วยความที่หีพี่แนนฟิตมากจนผมรู้สึกถึงการตอดรัดตึ้บ ๆ ที่ควยของผมเป็นระยะ ๆ และความที่ผมยังอ่อนประสบการณ์ไม่เคยผ่านสาวคนไหนมาก่อนนอกจากอุ้มมือของตัวเอง ผมเลยแตกคาหีฟิตของพี่แนนทันที “โอยย อ๊า แตกแล้ว ๆ” ผมร้อง พี่แนนแกล้งเด้งหีสวนให้ผมเสียงแล้วหันหน้ามามองแล้วบอก “เดี๋ยวต่อรอบสองป้ะล่ะ” ผมพยักหน้า เรานั่งพักคุยกันสักพักเลยได้รู้ว่าพี่แนนรู้ว่าผมชอบแก แล้วแกก็ชอบผมมาสักพักแล้วเหมือนกัน เพราะผมดูเป็นหนุ่ม และแกชอบความเนิร์ดความติ๋มของผมด้วยนี่สิ และยิ่งแกได้รู้ว่าเด็กติ๋มคนนี้ขี้เงี่ยนถึงแกอยู่บ่อย ๆ แกยิ่งชอบผมเข้าไปใหญ่ ส่วนพี่หมากก็เป็นแนเก่าที่เหมือนเป็นเพื่อนกันไปแล้ว เลยช่วยกันเป็นนกต่อให้

พอพักยกเสร็จพี่แน่นก็นังคร่อมตัวผมแล้วเริ่มขี่ควยผมทันที ส่วนพี่หมากยื่นดูดบุหรี่ชักว่าวตาม และดูต้นทางให้

“ตั้บ ๆๆๆๆ” พี่แนนเด้งเอวขึ้นสุดลงสุดที่ลำควยผม ในขณะที่จับมือผมบีบคลึงผมขนาดพอดีมือของแกไป จากนั้นแกก็ร่อนเอวอย่างพลิ้วจนผมร้องครางระงมด้วยความเสียวสุดยอด “โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยย” ผมร้อง

พี่แนนเร่งจังหวะจนผมเสร็จคาหีแกอีกครั้ง ก่อนที่จะสอนให้ผมเลียหีแกจนน้ำพุ่งให้หน้าผมด้วยความสุข

หลังจากนั้นพี่แนนกับผมก็นัดเย็ดกันตลอดในช่วงปิดเทอม โดยพี่หมากเป็นคนช่วยจัดแจงสถานที่ให้ และบางครั้งพี่หมากก็พาสาวมาเย็ดด้วย

จนพี่แนนกับพี่หมากเรียนจบผมก็ได้สานต่อโครงการโรงเรียน(เย็ด)ประจำต่อไปกับสาว ๆ รุ่นน้องคนใหม่ ๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More