กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว

กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว

หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย

มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ กระทั่งวันที่ผมปฏิเสธ เธอเหล่านั้นถึงขนาดออกปากว่าจะจ่ายเงินค่าเสียเวลาให้ เห็นผมเป็นกระหรี่ไปได้ แต่นั่นก็การันตีควยผมได้อย่างชัดเจนว่าเหนือชั้นขนาดไหน

หลังไม่กลับบ้านไปเป็นปีๆ ข้ออ้างเรื่องงานยุ่งก็ใช้ไม่ได้ผล ผมจึงต้องกลับบ้านไปหาพ่อแม่ในช่วงวันปีใหม่ ทันทีที่ไปถึงผู้คนแถวนั้นก็เอาไปพูดกันด้วยความชื่นชม เพราะเห็นรถใหม่ที่ผมขับกลับมา พลอยทำให้พ่อแม่ได้เชิดหน้าเพราะมีแต่คนนับหน้าถือตาที่เลี้ยงลูกได้ดี พ่อดีใจถึงขนาดจัดงานเลี้ยงฉลอง ในวันรุ่งขึ้น ผู้คนมากมายมาทักทาย บางคนถึงขั้นฝากเนื้อฝากตัวฝากลูกฝากหลานไปทำงานด้วย

ในงานผมเจอกับส้ม เธอดูสวยขึ้นตามที่คาดไว้ ตากลมโตมีแววเศร้าเพราะปลายหางตาโค้งตก ผิวขาวกระจ่างเนียน ไม่ผอม ไม่อ้วน อวบมีเนื้อหน่อยๆ ริมฝีปากบาง ยิ้มกว้างสดใส ถือว่าดูดีในแบบชาวบ้าน ไม่ใช่แบบสาวชาวกรุงที่ผมเย็ดมาจนเบื่อ ทว่าสิ่งที่ทำให้ต้องตะลึงก็คือสองเต้าที่อวบใหญ่ล้นทะลักเสื้อคอกระเช้าที่สวมไว้ นี่มันส้มโอชัดๆ นมใหญ่มาก ส้มมองมาทางผมพอดีในตอนที่ผมหันไปเห็น เราสบตากัน เธอยิ้มหวานมาให้ ผมยิ้มตอบ แต่ก็ถูกคนนั้นคนนี้ดึงไปมาจนไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกัน

เอาจริงผมไม่คอยชอบกับการเจอคนหมู่มากแบบนี้ พอมีโอกาสจึงเลี่ยงหนีออกมานั่งตากลมที่เถียงนาที่เคยมานั่งเล่นตอนเด็กๆ นั่งอยู่สักพักก็มีเสียงทักขึ้นมา

“ไม่ชินละสิ เจอล้อมหน้าล้อมหลังแบบนี้” ผมหันไปมองถึงได้เห็นว่าเจ้าของเสียงคือส้มที่ตามผมมา ผมบอกว่าที่กรุงเทพเจอแบบนี้บ่อยๆ แค่อยากออกมารับลม เรานั่งข้างกันถามสารทุกข์สุขดิบไปเรื่อย จนได้รู้ว่าหลังเรียนจบม.ปลาย ส้มไม่ได้เรียนต่ออยู่ช่วยแม่ขายขนมในตลาด ผมรู้สึกว่าความสนิทระหว่างเรากลับมาอีกครั้ง ความขุ่นเคืองในตอนเด็กหายไปจนหมด เธอถามว่าคงมีแฟนแล้วสิ ผมบอกไปตามจริงว่ามัวแต่ทำงาน ไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนมากแค่นอนด้วยกันแล้วก็แยกย้าย เธอดูอึ้งๆ เล็กน้อยที่ผมใช้ชีวิตแบบมีความสัมพันธ์ไปเรื่อยแบบนี้ บอกประมาณว่าชีวิตคนเมืองนี่ไม่ยึดติดจังเลย ผมปฏิเสธอีกครั้ง บอกว่ายึดติดตะหากเลยไม่คิดคบกับใครพร้อมมองนิ่งเพื่อให้รู้ว่าผมหมายถึงเธอ ส้มขอโทษผมเรื่องสมัยที่ยังเป็นแฟนกัน ผมบอกจะยกโทษให้ถ้าให้ยอมไถ่โทษ เธอถามว่าจะให้ทำอะไร ผมถามกลับว่าจำได้ไหม เราเคยเย็ดกันที่นี่

ส้มดูเขินขึ้นมาทันที แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้เดินหนีแถมยังพยักหน้ารับ ผมเอื้อมมือไปจับมือเธอแล้วบอกคิดถึงมาตลอดเลย ส้มอายก้มหน้านิ่งแต่ไม่ดึงมือกลับ ผมจึงรุกต่อด้วยการยื่นหน้าขยับเข้าไปใกล้แล้วหอมแก้มเธอหยั่งเชิง ส้มเม้มปากแน่น ผมจึงประกบริมฝีปากเธอด้วยปากตัวเอง ก่อนจะสอดลิ้นนุ่มเข้าไปเกี่ยวรัดไล้กับลิ้นเธอ ส้มเกร็งตัวแข็งสักพักก่อนจะผ่อนลง ปากห่อเป็นวงรับลิ้นของผมที่เลียสัมผัสรสนุ่มไปทั่วในปากเธอ บางครั้งก็ตวัดลิ้นคืน

ผมเลื่อนมือขึ้นสัมผัสหน้าอกเธอ เมื่อเห็นส้มไม่หลบจึงบีบเคล้นเบาๆ เต็มฝ่ามือแล้วสอดมืออีกข้างเข้าไปใต้เสื้อคอกระเช้าอย่างเบามือ ก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปในยกทรงเขี่ยหัวนมของเธอที่เริ่มแข็งเป็นไต ส้มครางเบา ผมจึงใช้มืออีกข้างสอดเข้าไปปลดสายเสื้อในออก ก่อนเอนตัวเธอให้ล้มลงนอน ส้มคล้อยตามไม่ขัดขืน ผมบอกเธอไม่ต้องเกร็งแล้วถกเสื้อเธอขึ้นเผยให้เห็นเต้าอวบทั้งสองที่มีผิวเนียนกับหัวนมสีชมพูที่ชูชันเป็นเม็ดเต่ง

ผมก้มลงเลียหัวนมแข็งด้วยลิ้นสากตวัดวกสลับไปมาระหว่างสองเต้าพร้อมเคล้นคลึง ส้มบิดหน้าเสียว ครางกระเส่าผมประกบปากอมยอดถันแล้วดูดแรง ส้มร้องลั่นแล้วแอ่นนมใหญ่รับแรงดูด สองมือขยุ้มหัวผมด้วยความเสียวด้วยความเกร็ง แต่สีหน้าเคลิ้มอย่างมีความสุข ผมเลื่อนปากลงผ่านหน้าท้องเคราสากครูดไปตามผิวทำให้เธอจั๊กจี้ ก่อนจะปลดผ้าถุงที่เธอสวมไว้ออกเผยให้เห็นเนินโหนกที่เต็มไปด้วยเส้นขนสีดำเลื่อม ผมจรดริมฝีปากที่กลางร่องสวาทที่เวลานี้ฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนจะตวัดลิ้นเลียตั้งแต่ส่วนล่างจนขึ้นมาที่ปุ่มกระสัน ทำส้มแอ่นหีรับลิ้นด้วยความสุขสม ลิ้นสากลากขึ้นลงแล้ววกตวัดอยู่ตรงปลายปุ่มยอดหีอยู่อย่างนั้นเกือบห้านาที ส้มทั้งครางทั้งครวญยกหีแอ่นสะโพกไปมาหน้าบิดเร้าจนทนไม่ไหว

“เชิด เย็ดเถอะ ส้มไม่ไหวแล้ว” เธอพูดจริงเพราะน้ำเงี่ยนทะลักเต็มร่องสวาท

ผมยังอยากเอาคืนจึงแกล้งแหวกกลีบเนื้อสองแคมให้แหกออกจนเห็นเนื้อหีสีชมพู แล้วสอดลิ้นแหย่เข้าไปตวัดรัว ทำส้มกระเด้งหีแอ่นไม่หยุดจนเถียงสั่น

“ไม่ไหวแล้วเชิด ส้มหีแฉะหมดแล้ว เย็ดส้มเถอะ เอาแรงๆ เย็ดหีส้มแรงๆ เลย”

พอเห็นเธออ้อนวอน ผมก็จัดการควักควยใหญ่ที่ตุงแข็งคับกางเกงออกมา ส้มที่เห็นถึงกับอุทานว่างูอนาคอนด้าชัดๆ เธอกลืนน้ำลายหวั่นใจ ผมจับขาเธอถ่างกว้างแล้วจรดหัวควยเข้าที่รูหีก่อนจะแทงพรวดเข้าไปรวดเดียวจนมิดด้าม ทำส้มสะดุ้งเฮือกตัวกระเด้ง แต่ผมไม่ปล่อยให้เธอพักหายใจหายคอ จัดการซอยควยเข้าออกถี่รัว ทำให้ส้มร้องลั่น บิดไปมาคล้ายเจ็บปวดแต่สีหน้ากลับฟินเคลิ้มด้วยความสุข ปากรูปกระจับห่อเป็นวงกลม ซู๊ดซี๊ดอยู่อย่างนั้นพลางร้องเสียวไม่หยุดจนเผลอปล่อยให้น้ำลายไหลออกมาที่ริมฝีปาก ในขณะที่น้ำเงี่ยนเหนียวไหลทะลักเต็มรูหี ผมกระแทกไม่ยั้ง ระบายความขุ่นเคืองที่เธอเคยปรามาสผมไว้ออกมาจนสุดกำลัง ทุกครั้งที่เสียบเข้าไปมันลึกจนกระแทกผนังหีด้านใน ส้มแอ่นรับเป็นจังหวะ นมใหญ่ส่ายกระเพื่อม ผมก้มลงดูดกัดอย่างเมามันส์ เธอร้องเจ็บแต่กลับกดหัวผมให้ค้างปากไว้อย่างนั้น ไม่น่าส้มก็ร่างเกร็งกระตุกก่อนน้ำจะแตกเหมือนเยี่ยวไหล พุ่งกระเซ็นไปทั่วทั้งที่ควยผมยังเสียบคารู จนน้ำหยุดไหลเธอนอนแผ่หมดแรงเหงื่อโทรมตัว แต่ใบหน้าเปี่ยมยิ้ม

“เชิดเก่งจัง เย็ดเก่งมากเลย ส้มไม่ไหวแล้ว หมดแรงจริงๆ”

ผมยิ้มบอกเธอ แต่ผมยังไม่เสร็จเลย ก่อนจะเริ่มกระแทกแรงไม่ฟังคำอ้อนวอนที่ให้เบาลงหน่อยเพราะหีระบมไปหมดแล้ว พอแทงควยเสียบหีเปลี่ยนท่าไปเกือบชั่วโมง ผมก็น้ำแตกใส่ปากเธอ ส้มขอโทษผมอีกครั้งที่เคยบอกเลิกด้วยเหตุผลที่ผมเย็ดไม่เก่ง ก่อนจะขอให้ผมเย็ดเธออีกรอบ เสียดายที่คนเริ่มออกมาตามเรากันแล้ว ผมจึงนัดเธออีกทีคืนนี้ รับรองจะเย็ดจนเช้าเลย ให้เธอรู้ว่าผมเก่งกว่าตอนเด็กมากแค่ไหน และมันจะเป็นเรื่องเสียวของเราสองคนที่ไม่มีวันลืม

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More