คนงานหุ่นดี เลยแจกหีให้เย็ดฟรีซะเลย

คนงานหุ่นดี เลยแจกหีให้เย็ดฟรีซะเลย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คนงานหุ่นดี เลยแจกหีให้เย็ดฟรีซะเลย

กล้ามเป็นมัด ๆ เลยนะสิบ หือ ล่ำขนาดนี้ควยข้างล่างจะล่ำขนาดไหนนะ อยากเห็นจังเลย นายหญิงแซวสิบแบบไม่เกรงกลัวอะไรเลยเพราะเธอรู้ดีว่าการพูดลามกใส่สิบจะไม่มีใครมาว่าเธอแน่นอนเพราะเธอเป็นสาวหม้าย ที่ต้องดูแลสวนคนเดียวมานานแล้ว และเธอก็รับสิบเข้ามาเพราะหน้าตา และหุ่นล่ำ ๆ ของสิบนั่นเองทำให้ทุกครั้งที่เหลือแค่สิบกับตัวเอง เธอจะพยายามพูดหว่านล้อมให้สิบเป็นของเธอให้ได้ แต่ด้วยที่สิบนั่นมีเมียรออยู่ที่บ้านแล้ว เธอเลยมั่นคงในความรู้สึกของตัวเองไม่หลงกล หรือความเงี่ยนเข้าครอบงำเขาอย่างแน่นอน แม้จะรู้ว่านายหญิงของตัวเองอยากจะได้สิบเป็นผัวขนาดไหนก็ทำอะไรใจที่แข็งแกร่งของสิบไปได้ เขารอดพ้นเงื้อมมือของายหญิงได้ทุกครั้ง

นายหญิงก็แซวผมแรง ๆ ตลอดเลย วันนี้ผมช่วยจัดการงานในสวนเรียบร้อยแล้วนะครับ งั้นผมขอกลับบ้านไปหาเมียก่อน

รู้แล้ว ๆ ๆ ไม่ต้องย้ำหรอกว่ามีเมียแล้ว เราแค่แอบเย็ดกันไม่ได้หรอ ไม่ผูกมัดไงขำ ๆ

ไม่ได้หรอกครับนาย เดี๋ยวเมียผมรู้แล้วจะเสียใจเอา

โอเคชั้นก็พูดไปแบบนั้นแหละ ใครจะอยากแย่งผัวชาวบ้าน นายหญิงตอบกลับไปแบบไม่พอใจแต่ก็รู้ตัวดีว่าอยากจะได้สิบแค่ไหน และไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะไล่สิบออกเพราะสิบนั้นทำงานดีมาก ทำงานเป็นที่พอใจ ทำให้เธอปลื้มสิบยิ่งกว่าเดิม พร้อมจะพลีกายให้สิบได้ทุกเมื่อ

จะว่าไปนายหญิงที่คิดว่าต้องเป็นสาวอ้วน ป้าแก่ ๆ แต่แท้ที่จริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นเลย เธอนั้นยังสวยและดูแลตัวเองอย่างดี ด้วยความที่โดนผัวทิ้งไปเพราะปล่อยเนื้อปล่อยตัว ผัวแกจึงหนีไปมีเมียน้อย ทำให้เธอลุกขึ้นมาดูแลตัวเองอย่างดี บ่อยครั้งที่ชุดรัดรูป ที่เห็นสัดส่วนชัดเจน จะทำให้คนงานในสวนต่างควยแข็งไปตาม ๆ กันเมื่อได้เห็น แต่ก็ไม่มีใครที่จะได้แอ้มได้เลย เพราะเธอไม่ได้แจกหีให้ใครเย็ดง่าย ๆ จะมีก็เพียงแค่สิบเท่านั้นเองที่เป็นเป้าหมายของเธอเสมอมาตั้งแต่รับเข้ามาทำงาน และการแต่งตัวของเธอนั้นก็มักจะแต่งตัวอวดนม หวดก้นออกมาคุมงานเพื่อยั่วให้สิบนั้นได้เห็นและอยากจะเย็ดเธอนั่นเอง

มึง ๆ ดูดิวันนี้แม่งโคตรเด็ดเลย กางเกงอย่างสั้นก้มทีกูแทบจะเห็นหีอยู่แล้ว อยากเลียชิบหายเลย มึงดูนมนายหญิงดิ เห็นบอกไปทำมาให้ใหญ่ขึ้น ถ้ากูได้บีบนะ กูจะเย็ดร่องนมให้หนำใจเลย

เออดิ เหี้ยเอ้ยอยากเย็ดนายหญิงชิบหาย หุ่นก็ดี รวยก็รวย ดีไปหมด วันไหนก็จะโชคดีแบบสิบบ้างว่ะ เอาหีมาถวายถึงที่ แต่งแม่งก็ยังไม่สนใจห่าอะไรเลย เอาแต่รักเมีย แม่งเป็นกูควบสองไปแล้ว ไม่ปล่อยให้เสียของหรอก

สองคนงานที่เห็นนายหญิงลงมาดูงานก็ต่างชมพร้อมบีบควยที่ได้เห็นนายหญิงด้วยชุดรัดรูปที่เห็นเป็นประจำของเธอ ไม่เพียงแค่คนงานสองคนนี้เท่านั้นแต่ทุกคนก็ต่างมารุม มาแอบมองจากทุกมุมว่านายหญิงนั้นเด็ดแค่ไหน จะมีก็เพียงแต่สิบเท่านั้นที่ไม่สนใจเลยว่านายหยิงจะแต่งตัวยั่วเพศสักแค่ไหน เขาเพียงทำงานเงียบ ๆ ไปเรื่อย ๆ เพียงเท่านั้น

คนงานต่างเข้ามาขยันทำงานให้นายหญิงดู บางส่วนก็เข้ามาชมหุ่นนายหญิง เข้ามาดูใกล้ ๆ ซึ่งก็บอกเลยว่านายหญิงก็แอบดีใจและเหมือนมาเช็คเรตติ้งของตัวเองว่ายังเด็ดในสายตาผู้ชายอยู่หรือเปล่า ซึ่งก็เป็นไปตามที่เธอต้องการ เหมือนเป็นของแถมให้พวกคนงานหื่น ๆ ได้เก็บไปฝันถึงหุ่นของเธอ นอนเงี่ยนไปกับรูปร่างดี ๆ ที่เธอดูแลมาตลอด

วันนี้สิ้นเดือนพอดี เรามากินเลี้ยงกันดีกว่า เดี๋ยววันนี้ชั้นเลี้ยงทุกคนเอง

ทุกคนจ่างดีใจที่นายหญิงเลี้ยงเหล้าเบียร์ และอาหารในเย็นนี้ ก็จะมีแม่ครัวเข้ามาช่วยด้วยที่เป็นผัวเมียที่ทำงานด้วยกัน

เย็นวันนั้นเป็นวันที่มีเสียงเพลงดังออกไปพอสมควรต่างคนค่างเต็มที่กับงานเลี้ยงไม่เว้นแม้แต่นายหญิงที่ดูจะสนุกไปกับงานเหมือนกัน จะมีก็เพียงแต่สิบที่ดูเงียบกว่าปกติและไม่ขอกลับบ้านเร็วเมื่อจัดงานเลียงทำให้นายหญิงสงสัย และเดินเข้าไปไถ่ถามว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า

เป็นอะไรไปสิบ กลับก่อนได้นะชั้นไม่ว่าอะไรหรอก ปกติก็กลับก่อนตลอดนิ

เปล่าครับ ผมแค่ทะเลาะกับเมียก็เลยเซ็ง ๆ

อ่าวหรอ งั้นก็ผ่อนคลายหน่อยให้อารมณ์ดี แล้วค่อยกลับไปง้อเมียก็ได้

นายหญิงรู้อยู่แล้วว่าวันนี้เป็นโอกาสดีที่จะมอมเหล้าสิบและหวังว่าจะได้เป็นค่ำคืนที่งดงามสำหรับเธอกับสิบ

และมันก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ นายหญิงและสิบดื่มกินกันเต็มที่โดนที่สิบกินไปเยอะมากจนเมาได้ที่ เจาอยู่ดึกจนเหลือเป็นคนสุดท้ายก่อนที่เพื่อนของสิบจะขอตัวกลับไปก่อน ซึ่งเพื่อนของสิบกับนายหญิงได้นัดแนะกันไว้เรียบร้อยแล้ว

ไหวมั้ยสิบ ไม่ไหวก็นอนให้สรางก่อนก็ได้ แล้วค่อยกลับ

ไหวครับ ๆ แค่นี้สบายมาก

จากนั้นสิบก็ลุกเตรียมตัวจะกลับบ้านแต่ด้วยความเมาทำให้เดินเซไปมาจนนายหญิงต้องเข้าไปช่วย มือของสิบคว้าไปที่เต้านมของนายหญิงอย่างจัง แต่เขาก็ไม่รู้ตัว นายหญิงจึงคว้าไปที่ควยของสิบทันที ต่างคนต่างรู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ ค่ำคืนนั้นสิบจึงสนองความเงี่ยนของนายหญิง พากันเข้าไปเย็ดในสวนของนายหญิงกันแบบเมามันส์ ลากกันเข้าไปเย็ดในพรงหญ้า เปลี่ยนบรรยากาศ ก่อนจะกลับเข้ามาเย็ดกันอีกรอบในบ้านทำให้นายหญิงจดจำคืนนี้ไม่รู้ลืมว่า เหล้าจะช่วยให้สิบนั้นเย็ดเธอได้แบบนี้

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More