พ่ออนุญาตให้ผมเย็ดหีแม่


สวัสดีครับเว็บไซต์ StoryIncst.com เรื่องเสียว พ่ออนุญาตให้ผมเย็ดหีแม่ ที่จะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมครับ ผมประพลหรือพล ผมอยู่โรงเรียนประจำกินนอนตั้งแต่ยังไม่สิบขวบเพราะแม่ผมดูว่าละหองละแหงกับย่าผม คงเป็นธรรมดาแม่ผัวกับลูกสะใภ้ผมคิดอย่างนั้น พอผมโตจึงรู้ความว่าครอบครัวแม่ผมยากจนแบบหาเช้ากินค่ำ พ่อผมไปเจอแล้วชอบแม่เลยเก็บเอามาเลี้ยงเป็นเมียเพราะแม่ผมจัดว่าสวยแบบผมยังแอบชอบ

พ่ออนุญาตให้ผมเย็ดหีแม่

แน่นอนย่าไม่พอใจเพราะพ่อเป็นลูกชายคนเดียวและฐานะทางบ้านพ่อดีมากๆ จัดว่าร่ำรวยมีกิจการมากมาย ปัญหาจึงเกิดขึ้น แต่สำหรับผมปู่ย่ารักหลงผมมากไม่มีปัญหาเพราะผมเป็นหลานชายคนเดียวที่จะสืบสกุลของสายเลือดของตระกูลนี้ ปู่ย่าเอาใจผมมาตั้งแต่เล็กพยายามแยกผมออกจากแม่จึงให้ผมไปอยู่ รร.ประจำ ป้าจะไปรับผมมาอยู่ด้วยในวันหยุดไม่มีขาด ป้ามีอายุแก่กว่าพ่อไม่ถึงสองปีเป็นคนจัดว่าสวยแต่แปลกป้าเป็นโสดจึงรักผมเหมือนลูก

ป้ากับพ่อสนิทรักกันดีพ่อว่าไงป้าว่าตามป้าเอาไงพ่อเอาด้วยไม่เคยขัดกัน พ่อผมตัดสินใจย้ายออกซื้อบ้านใหม่แยกแม่ออกจากย่าเพื่อตัดปัญหาของแม่กับย่าและญาติฝ่ายย่า แต่บ้านพ่อก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับปู่ย่าแค่คนละซอย ผมอยู่บ้านกับย่าผมอยู่มาตั้งแต่เกิดจึงแค่ไปๆ มาๆ บ้านพ่อ ผมแวะไปอยู่กับแม่บ้างก็ตอนกลางวันตกเย็นมานอนบ้านปู่ พ่อผมจัดว่าเป็นคนเจ้าชู้ตามแบบคนมีสตางค์ที่มีปัญหาบางอย่างแต่พ่อรักผมมากจะพาผมไปเที่ยวด้วยทุกครั้งที่มีโอกาส

ย่าไม่ค่อยชอบนักบ่นว่ากลัวผมจะมีนิสัยเหมือนพ่อ ส่วนปู่บอกผมว่าใช้ชีวิตให้คุ้มดูย่าไม่ค่อยพอใจปู่นักที่ให้ท้ายพ่อกับผม ผมอยู่ รร.ประจำย่าหวังให้ผมเป็นคนอ่อนน้อมมีวินัย แต่มันตรงข้ามผมกลับเป็นคนกร้านชอบสนุกเฮอาทำให้ป้าที่เลี้ยงผมแทนแม่พูดบ่อยๆ ว่า ผมเหมือนพ่อทุกกระเบียดนิ้ว รอแค่ว่าโตแล้วจะเจ้าชู้แบบพ่อหรือไม่เท่านั้น ผมเข้าสิบสี่สิบห้าผมเริ่มสนใจเพศตรงข้าม รร.ประจำมีแต่เด็กผู้ชาย ผมกลับบ้านผมจึงสนใจมองญาติสาวๆ ลูกอาๆ ที่อยู่ที่บ้านมันทำให้ชีวิตผมสดชื่นขึ้นมาก

ผมอายุเข้าสิบหกพ่อเอาผมออกจาก รร.ประจำแต่ย่าไม่ให้ผมไปอยู่บ้านพ่อกับแม่ผมก็ไม่คิดอะไรไปๆ มาๆ แค่เดินพอได้เหงื่อ ผมโตแล้วย่าจะห้ามอะไรผมนักก็ไม่ได้ บางวันผมนอนค้างบ้านพ่อแต่ไม่บ่อยเพราะดูเป็นอิสระ ผมไม่ค่อยเจอแม่ๆถ้าเจอก็ไม่ค่อยคุยอะไรกันมาก แม่ดูเป็นคนหยิ่งไม่สนใจผม สิ่งที่ย่าทำกับผมดูได้ผลคือดึงผมออกห่างจากแม่และญาติของแม่จนผมเกือบลืมไปว่าใครเป็นแม่ เพราะป้าเลี้ยงผมเหมือนลูก

ผมดูว่าป้าเป็นแม่มากกว่าแม่จริงๆ ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร ผมดูเหมือนแม่ไม่ตั้งใจจะมีผมแต่มีเพื่อผูกมัดพ่อ ย่าบอกแม่มาปอกลอกพ่อทั้งพวกญาติๆ ก็มาเกาะกินผมดูว่าก็น่าจะจริงญาติทางแม่ทุกคนพ่อต้องช่วยเหลือตลอด แม่ไม่มีอาชีพอะไรพ่อเปิดร้านสะดวกซื้อให้แม่ดูแลเก็บรายได้ก็ขาดทุนมาตลอดเพราะญาติทางแม่มายุ่งเรื่องการเงินแต่ก็ยังพออยู่ได้เพราะพ่อหนุน ดังนั้นไม่ว่าพ่อจะเจ้าชู้ยังไงพูดอะไรหรือสั่งให้แม่ทำอะไรแม่จะไม่มีปากเสียงหรือปฏิเสธ

ผมเห็นมีผู้หญิงมาอยู่บ้านพ่ออีกคนได้ปีกว่าดูสวยดีผมมารู้ว่าเป็นน้องสาวแม่คงมาช่วยงานที่ร้านขายของ ผมเข้าสิบเจ็ดพ่อรู้ดีว่าผมกำลังอยู่ในวัยตกมันสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมคือพ่อพาผมไปขึ้นครูแน่นอนสาวพวกนั้นอายุแก่กว่าผมแต่พ่อจ่ายไม่อั้นเพื่อให้ผมได้ระบายออกทั้งจะได้รู้จักเรื่องเพศของจริงไม่แค่ดูจากหนังโป๊ แน่นอนผมยังรุ่นไม่เคยก็ตื่นเต้นเป็นธรรมดาแต่ครูผมเป็นมืออาชีพเข้าใจผมดีเธอทำทุกอย่างสุดฝีมือผมประทับใจเธอมาก

เมื่อมีครั้งแรกก็มีครั้งที่สองและสามพ่อจะพาผมไปเที่ยวแบบนี้ด้วยตัวเอง ย่ารู้ก็ตำหนิพ่ออย่างไม่พอใจว่า “ถ้าหลานฉันติดโรคร้ายใครจะรับผิดชอบทุกคนจะเสียใจ” พ่อเป็นคนขวางๆ กับย่าแต่ก็ไม่พูดอะไรส่วนปู่รู้ดีว่าผมไม่ใช่เด็กอย่างวันก่อนปู่บอกแค่ว่าให้ป้องกันอย่าลืมตัว ส่วนป้าที่เลี้ยงผมมาบ่นๆ ว่าปู่ชอบให้ท้ายพ่อกับผม วันนั้นพ่อบอกผม “ย่าน่ารำคาญแบบนี้หละ” ผมบอก “ย่าหัวโบราณแต่ยังไงก็แม่ของพ่อและเป็นย่าผม” พ่อพยักหน้าบอก “อย่าไปสนใจย่านักเลย พลโตมีประสบการณ์แล้วพ่อว่าครั้งต่อไปน่าจะเปลี่ยนคนบ้างอย่าจำเจชอบคนไหนแบบไหนก็เลือกเอา”

ผมสนิทกับพ่อมากเลยบอกไปแบบตรงๆ “คนเดิมเอามาสามครั้งก็ดีแต่จริงๆ ผมชอบผู้หญิงแบบแม่” ทำเอาพ่อผงะอมยิ้มแล้วขำถามว่า “จะเอาอย่างนั้นเหรอ” ผมบอก “แม่สวยดีผมแอบชอบ” พ่อหัวเราะนิ่งคิดอยู่ครู่แล้วถาม “ถ้าได้จะเอาไหม? ผมมองพ่ออย่างงงๆ พูดไปแบบติดตลก “จะได้ไงเมียพ่อนะ” พ่อบอก “พ่อให้พลๆ จะกล้าไหมหละ” ผมแสยะยิ้ม “กล้ามันกล้าไม่มีปัญหา แต่เมียพ่อสิจะยอมกับผมเหรอ” พ่อพูดอย่างมั่นใจ

“ชีวิตมันกับญาติทางบ้านมันทุกคนยังต้องพึ่งพ่ออีกมากสั่งให้มันโดดน้ำมันยังโดดเลยเชื่อได้เรื่องแค่นี้ไม่ยอมก็ให้มันรู้กัน” ผมว่า “จะดีเหรอยังไงก็แม่ผม” พ่อมองผม “คิดอะไรมาก อยากจะเอาไหมหละดีด้วยสะอาดปลอดโรคไม่ต้องใส่ถุงยาง” ผมยิ้มรับพ่อหัวเราะตบไหล่ผม “ต้องอย่างนี้สิ รอนิดไม่นานจะจัดการให้ แต่อย่าให้ใครรู้มันไม่ดีนัก” ผมคิดพ่อคงพูดเล่นผมรับปากไปอย่างนั้น

สองวันต่อมาพ่อบอกให้ผมไปนอนที่บ้านพ่อผมก็ไปทั้งที่ย่าไม่ค่อยชอบ ผมเห็นแม่หลบๆ หน้าผมก็ดูปกติแม่ไม่ค่อยคุยกับผมเท่าไรนัก แต่ที่ดูแปลกคือน้าแป้นน้องสาวแม่ดูมองผมด้วยสายตาแปลกๆ ผมถามพ่อ “มีอะไรกับผมเหรอถึงอยากให้ผมมานอนที่นี่ ย่าไม่ค่อยพอใจก็เรื่องสองวันก่อน” พ่อยิ้มๆ ว่า “บอกแล้วอย่าสนใจย่านักที่ชวนมาที่นี่ก็เพื่อจะให้พลเปลี่ยนคู่นอน” ผมถาม “เราจะไปเที่ยวเหรอผมไม่ได้เตรียมตัวมา” พ่อบอก “ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรแค่เตรียมใจก็พอ” ผมงงๆ ถาม “มันยังไงกัน”

พ่อขำว่า “คนที่พลบอกอยากนอนด้วยอยู่ที่นี่จะต้องไปไหน” ผมมองซ้ายขวาไม่เห็นมีใครเลยถาม “ใครกันไม่เห็นมีเลย” พ่อบอก “ก็เมียพ่อไง” ผมอึ้งผงะนึกขึ้นได้เราคุยกันเมื่อสองวันก่อนผมบอก “นึกว่าพ่อพูดเล่น” พ่อพูดขำๆ “พ่อไม่พูดเล่นพลต้องการอะไรพ่อให้ทุกอย่างเท่าที่หาได้” ผมนิ่งครู่ถามกลับ “แล้วเมียพ่อจะยอมเหรอ” พ่อยิ้มบอก “ยอมไม่ยอมก็ตกลงกันแล้วน้องเมียพ่อยังเอาเลย” ผมตกใจอ้าปากค้างขำออกมา “อะไรพ่อฟันหมดเลยเหรอ”

พ่อว่า “จะเอาไหมหละพ่อยกให้หมดทั้งสองคน” พ่อหัวเราะ ผมคิดถึงว่าน้าแป้นมองผมแปลกๆ แม่ก็หลบหน้าผมๆ พูดไม่ออกบอกสั้นๆ “ก็ดี” พ่อบอก “ถ้าได้คนพี่ก่อนแล้วคนน้องจะตามมา” ผมพูดอย่างไม่แน่นใจสั้นๆ ว่า “ถ้าได้” พ่อบอก “ต้องได้สิจะมีอะไรไปรอที่ห้องเดี๋ยวจะพาไปส่ง” พ่อหัวเราะ ผมแกล้งถาม “เอาใครไปส่ง” พ่อยิ้ม “ก็ต้องเมียพ่อคนพี่ก่อนสิ” ผมอ้าปากค้างแกล้งพูด “ถ้าได้จริงพ่อก็นอนเหงาสิคืนนี้” พ่อหัวเราะ ”ต้องได้สิ ยังไงพ่อก็ไม่เหงาจะแวะไปคุยกับอีแป้นหน่อย” ผมยิ้มขำไปรอที่ห้องด้วยใจระทึกไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นจะเป็นจริงอย่างที่พ่อบอกหรือไม่

มันเหมือนวันแรกที่ขึ้น ผมครูรอนานพอควรจนพ่อเปิดประห้องผมพ่อบอก “เอาเจ้าสาว..เออ..แต่ไม่ค่อยสาวเท่าไรมาส่ง” ผมนั่งอึ้งพ่อฉุดดึงมือแม่พาเข้าห้องผมพ่อพูดกับแม่ “ปอย (ชื่อแม่ผม) แกรู้ใช้ไม่แกจะต้องทำอะไรบ้าง” แม่พยักหน้าก้ม” พ่อย้ำทิ้งท้าย “แกรู้ใช่ไมถ้าแกทำให้พลไม่พอใจจะมีผลอะไรกับทางบ้านแก” แม่ก้มหน้ารับ พ่อดันให้แม่เข้าหาผมพ่อพูดดุแม่ “ยืนทื่ออยู่ได้” พ่อบอกผม “พลมีปัญหาอะไรบอกพ่อไม่ต้องเกรงใจ” ผมพยักหน้ารับแล้วพ่อปิดประตูออกไป

ผมใจสั่นแต่ทำใจกล้าเรียกแม่ที่ยืนอยู่ “แม่เข้ามาสิ” แม่มายืนใกล้ผมแล้วเริ่มพูด “ยังเรียกแม่อีกเหรอทำไมต้องทำแบบนี้” ผมบอก “ที่เรียกแม่เพราะติดปาก ที่อยากเพราะแม่สวยแล้วพ่อยกให้” ผมไม่เกรงใจคว้าข้อมือแม่ๆ บิดแขนแต่ไม่สะบัดผมบอก “นั่งลงสิ” แม่นั่งที่เตียงข้างผมหันหน้ามองผมอย่างใจผมอย่างไม่พอใจ ผมบอกย้ำ “แม่แค่คำติดปากผมว่าป้าน่าเป็นแม่ผมมากกว่า” แม่ก้มหน้าผมจู่โจมขยับตัวเข้าหาแขนโอบเอวจะว่าไปเป็นครั้งแรกที่ผมได้สัมผัสตัวแม่ ผมยื่นมืออีกข้างจะจับอกแม่ๆ สะดุ้งตกใจห่อไหล่ขยับตัวหนียกมือกันพูดเสียงกร้าว

“อย่านะจะทำไร ยังไงฉันก็เป็นแม่เธอ” ผมถามกลับ “แม่เหรอถามจริงๆ เคยเลี้ยงเคยอุ้มผมหรือเปล่า” แม่ผงะอึกอักขยับตัวก้มหน้านิ่ง ผมพูดอีกอย่างมั่นใจ “พ่อยกแม่ให้ผมคงเพื่อให้ผมมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแม่ๆ คงเข้าใจถ้าปฏิเสธผมว่าแม่กับทางญาติมีปัญหาแน่” แม่นั่งนิ่งก้มหน้าเหมือนพูดไม่ออกสองมือประสานกำแน่น ผมขยับตัวเข้าชิดเอาแขนโอบกอดไหล่แม่ทีนี้แม่นิ่งไม่ขยับหนีแต่ก้มเอียงหน้าไปอีกทางไม่มองผมๆ เอามืออีกข้างจับต้นแขนแม่แล้วขยับไปลูบคลำอกจับเต้านมแม่บีบคลึงผมบอก

“นมแม่นุ่มโตเต็มมือดีจังผมอยากจับมานานแล้วไม่ผิดหวัง” แม่หันมองจ้องผมๆ ได้ทีจะเข้าจูบดูดปากแต่แม่สะบัดหน้าหนีผมเลยบีบนมดันอกให้ลงนอนหงายผมซุกหน้าลงไซร้ที่ซอกคอลงถึงอกมือที่จับขยุ้มบีบเต้านมเลื่อนต่ำลงลูบท้องน้องแล้วลงถึงระหว่างขาจับลูบหี แม่สะดุ้งจับแขนผมๆ รู้สึกได้ทันทีแม่ไม่ใส่กางเกงในผมเงยหน้าบอก “หีแม่อวบนุ่มเต็มมือไม่แพ้เต้านมเลย” แม่สะบัดหน้าเริ่มขยับตัวดิ้นพูดเสียงสั่นสะอึก “ปล่อยแม่เถอะ อย่าทำแบบนี้กับแม่ได้ไหม” มือผมยังลูบจับหีทั้งที่แม่ดิ้นผมบอก

“คงไม่ได้ถ้าพ่อรู้จะไม่พอใจอีกอย่าง ควยผมแข็งแล้ว” ผมอ้างพ่อแต่แม่พูดเสียงอ่อย “แม่ไม่บอกพ่อ แม่จะทำให้ทุกอย่างจะชักว่าวให้” ผมบอก “อย่าทำให้เมื่อยมือเลย ผมทำเองได้แม่นอนเฉยๆ ไม่ดีกว่าเหรอ ผมทำไม่นานก็เสร็จ” แม่ไม่เคยให้ใครทำนอกจากพ่อ” ผมเลยบอก “ผมเข้าใจ พ่อยังมีน้าแป้นอีกคน พ่อคงทำงานหนักต่อไปแม่จะมีผมอีกคนแบ่งเบาภาระพ่อช่วยทำกับแม่แทนพ่อ” แม่ไม่พูดอะไรอีกปล่อยมือที่จับแขนผมเมินหน้าหลบเหมือนจำยอมผมรีบลุกนั่งถอดเสื้อกางเกงควยผมแข็งโด่ แม่หันมองปากเบ้สีหน้าตื่นตระหนกคงไม่เคยเห็นควยคนอื่นนอกจากพ่อ

ผมไม่รอช้าถลกชายชุดนอนแม่ขึ้นถึงเอวสิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมต้องตะลึง โหนกหีแม่อวบนูนขนหมอยดำดกแทบมองไม่เห็นร่องหีผิดกับหีหญิงสาวที่ผมขึ้นครูมาสามครั้งผมถึงกับหลุดปาก “แม่ขนหมอยดกจัง” แม่เอาสองมือปิดหน้าด้วยความอายผมจับสองขาแม่กางออกแม่ขืนๆ แกรงจะหนีบขาบ้างแต่ผมก็กางขาแม่ออกได้แล้วเข้าไปนั่งในระหว่างขาผมเอามือจับลูบทั้งเซาะมือลงในร่องหีที่ลื่นแฉะแล้วสอดแยงนิ้วลงในรูหี

เสียงแม่เริ่มร้องไห้แต่ผมไม่สนผมแหวกขนหมอยแหกหีแม่ให้เปิดออกจนเห็นรูหีสีชมพูสดผมอยากถอดชุดนอนแม่ออกอยากเห็นนมแล้วดูดเล่นแต่ก็เลิกความคิดๆ ว่าต้องรีบเผด็จศึกเย็ดหีให้ได้ก่อนโอกาสหน้ายังมีได้ดูแน่ ผมจับหัวควยจ่อที่รูหีแล้วกดอัดกระเด้าเย็ดมันเข้าไปรูหีแม่คับแน่นมากจนผมเจ็บควย เสียงแม่ร้อง โอ๊ยว้ายร่ำไห้เสียงดัง สองมือที่ปิดหน้าลงทุบที่นอนข้างตัวกำมือแน่นสะบัดหน้าไปมาน้ำตาไหลเบะปากหน้าบูดเบี้ยวพูดสะอื้นเสียงกระเส่า

“เจ็บๆ ทำไมทำกับแม่แบบนี้” ผมก็เจ็บแต่ไม่สนใจไม่ร้องบ่นผมกดสองหน้าขาแม่ให้แบะไม่ให้หุบหนีบผมกระแทกแทงควยเข้าใส่รูหีจนสุดมิดโคนดุ้นแล้วชักเข้าออกซอยเย็ดอย่างสะใจ แม่ดิ้นสะบัดหน้าร้องไห้ผมทิ้งตัวลงทับกอดรัดตัวแม่ไว้ก้นกระดกขึ้นลงควยกระเด้าแทงเย็ดหีผมพูดบ่น “ทนหน่อยสิแม่ ไม่นึกเลยหีแม่เย็ดมันส์อย่างนี้ ผมอยากเย็ดนานๆ” แม่ตีไหล่มือทุบหลังผมร่ำไห้สะอื้นบอก “เอาเร็วให้เสร็จๆ ไป” ผมบอก “เสร็จแน่วันนี้แม่จะได้รับน้ำเชื้อจากผม” แม่น้ำตานองหน้า ผมเอามือบีบขยุ้มเต้านมสลับล้วงลงจับหีทั้งที่ควยซอยเย็ดอยู่

ควยผมเปียกหีขนหมอยแม่ก็เริ่มแฉะผมเริ่มซอยเย็ดช้าเร็วหนักเบาแรงบ้างตามลีลาที่ผมฝึกมากับครูสาวมืออาชีพจนเสียงแม่ที่สะอื้นร้องไห้เปลี่ยนเป็นเสียงหายใจหอบกระอักขัดๆ ทั้งครางซี๊ดปากแม่ที่นอนนิ่งหรือดิ้นบ้างกลายเป็นแอ่นหีเด้งร่อนรับควยผมสองมือแม่ที่เมื่อครู่กำแน่นวางข้างตัวทั้งทุบตีผมกลับมาเป็นผวาสองแขนโอบกอดรัดผมๆ คิดลีลาที่สาวมืออาชีพสอนผม มันได้ผลผมเย็ดกับเธอๆ มืออาชีพอาจเสแสร้งแต่กับแม่คงไม่ใช่

ผมลองหันหน้าประกบจูบดูดปากลิ้นแม่ๆ ไม่หลบหน้าหนีทั้งยังดูดลิ้นผมอย่างหิวกระหาย ผมเอามือที่บีบนมล้วงหีลงลูบสะโพกก้นแล้วจับตูดเอานิ้วสอดแยงแทงเข้ารูตูดแม่ถึงกับสะดุ้งแอ่นเอวเกร็งขาขมิบรูหีรูตูด ผมเย็ดแม่อย่างเมามันแม่ไม่ร้องไห้แล้วแต่เป็นร้องครางโอยๆ กับซี๊ดปาก ผมเย็ดแม่อยู่นานๆ จนแม่เกร็งร่างขาสั่นกระตุกหีขมิบตอดจนผมรู้สึกได้แล้วหยุดดิ้นนอนนิ่งหายใจหอบระทวย

ผมเย็ดหีแม่ต่อไม่หยุดจนแม่พูดเสียงสะอื้นสะอึก “เสร็จหรือยังแม่เสร็จแล้ว” ผมกระแทกควยใส่รูหีแม่อีกสามสี่ทีสุดแรงแล้วกดควยแนบสนิทกับหัวเหน่าหีแม่ ผมหลั่งน้ำกามแตกในใส่ในรูหีแม่หมดจนหยดสุดท้าย มันสุดเสียวสุดมันเพราะไม่มีถุงยางผมจูบปากดูดลิ้นแม่อีก แม่ไม่หันหนีผมบอก “ผมไม่นึกเลยแม่จะเป็นผู้หญิงที่เย็ดมันขนาดนี้” แม่ไม่พูดอะไรเมินหน้าหลบแล้วผลักผมลงจากตัวแม่ลุกนั่งก้มหน้าสะอื้นไห้มือปาดน้ำตาพูดบ่นพึมพำ “หมดๆ แล้ว แม่ไม่มีอะไรเหลือ” ผมลุกนั่งมือลูบหลังแม่แล้วบอก “แม่ยังเหลือญาติที่ต้องดูแลผมกับพ่อจะช่วยอีกแรง”

แม่ก้มหน้าไม่พูดอะไรลงจากเตียงเดินออกจากห้องผมไป ผมลงนอนอย่างหมดแรงผมคิด ถึงแม่จะไม่ใช่สาวๆ แต่ก็สวยร้อนแรงร่านไม่แพ้สาวๆ ผมพอใจในสิ่งที่ได้ทำไปกับแม่ถึงจะคิดว่าเป็นความระยำติดในใจนิดๆ ว่าทำกับแม่ตัวเองก็ตามแต่ไม่เป็นไรเพราะมันสะใจสมปรารถนาสุขสุดเสียวเป็นที่สุด ผมอยากทำอีกคิดแล้วผมก็หลับ เช้าผมเจอพ่อตามปกติก่อนกลับบ้านปู่พ่อทักถาม “เป็นไงบ้างเมื่อคืนเรียบร้อยดีไม” ผมบอก “ก็ดีไม่อยากเชื่อเมียพ่อจะขนาดนี้ ทำเอาผมเจ็บจู๋เลย” พ่อหัวเราะชอบใจผมแกล้งถาม “แล้วน้าแป้นหละ” พ่ออมยิ้มบอก “รออีกนิดอย่าให้ไก่ตื่นจะจัดการให้ไม่มีปัญหา” ผมยิ้มรับแล้วกลับบ้านปู่

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More