สอนเสียวให้เด็กมัน

สอนเสียวให้เด็กมัน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน

เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม

“ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ”

“ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง

พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร

“ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ”

“หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง

“แต่พี่ให้ดื่มค่ะ”

“เอ่อ…อ หนูกลัวเมา”

“ไม่เป็นไร พี่อยู่นี่ทั้งคน” สุดท้ายเธอก็ยอมรับกระป๋องเบียร์ ก่อนจะยกขึ้นดื่ม แต่พอยกไปได้นิดเดียวเธอก็รีบวางมันลงอย่างรวดเร็ว

“อึก..ก มันขมมากค่ะ หนูไม่ชอบมันเลย”

“ใครเขาดื่มแบบนั้นละ กลั้นใจยกรวดเดียวให้หมดสิ”

“แบบนั้นเหรอคะ” เธอมองกระป๋องเบียร์ในมือก่อนจะตัดสินยกดื่มรวดเดียวจนหมด ชอบจังความไร้เดียงสาของเธอ เด็กโง่เอยไม่ว่าจะดื่มแบบไหนมันก็ไม่ทำให้รสชาติมันเปลี่ยนหรอก

“เป็นไงคะ”

“ขมมากค่ะ” น้ำตาที่คลอเบ้าเล็กน้อย คงเพราะความทรมานเมื่อกี้ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังยกมันดื่มจนหมด แบบนี้ต้องให้รางวัลเสียหน่อย

“แล้วตอนนี้ล่ะ รู้สึกยังไง”

“ก็พี่กอดไงคะ หนูต้องรู้สึกยังไง” ทำไมคำตอบของเธอถึงได้น่าเอ็นดูขนาดนี้ อยากจะฟัดให้เธอไปไหนไม่รอดเลยจริง ๆ

“แล้วถ้าแบบนี้ละ รู้สึกยังไง” ผมเอื้อมมือไปจับหน้าอกของเธอจากทางด้านหลัง นมของเธอไม่ได้ใหญ่มากครับ ขนาดพอดีมือแต่ผมจับเพลินมาก ส่วนเธอพอโดนผมจับเข้าที่หน้าอกก็ตัวเหลวเปลวกลายเป็นน้ำนั่งพิงผมเอาไว้ให้ผมจับหน้าอกเธออยู่แบบนั้น

“พี่คะจับหน้าอกหนูทำไม หนู…หนูรู้สึกแปลก ๆ”

“แปลกยังไงครับไหนลองบอกพี่หน่อย พี่จะได้ช่วยถูก” ไม่ใช่แค่จับ ผมทั้งคลึงและก็บีบเคล้นไปมา แม้จะมีเสื้อผ้าอยู่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไร

“หนูบอกไม่ถูก แต่…อึก..ก”

“งั้นมานั่งตักพี่นะ อาจจะดีขึ้น” เธอยอมวางไมค์แล้วหันมานั่งตักผมโดยง่าย พอเธอทั้งตัวลงนั่งตักผมได้ผมก็จับเธอจูบทันที

“อื้อออ” จ๊วบ…บบ จ๊วบบ

“ดีขึ้นยังคะ”

“ไม่ค่ะพี่ หนูรู้สึกแปลกกว่าเดิม” เธอขมวดคิ้วมองหน้าผมอารมณ์แบบงอแง ผมมองเธอด้วยความเอ็นดู แล้วหนูจะได้รู้ว่าความรู้สึกแปลก ๆ ที่เธอไม่รู้จักนั้นมันเรียกว่าความรู้สึกอะไร

“งั้นพี่ขอจูบอีกนะ”

“อื้อออ พี่คะไม่เอาแล้วหนูไม่อยากรู้สึกแปลก ๆ” แต่การที่ผมจะเข้าไปจูบเธอมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเธอไม่ยอมให้ผมจูบเธอเลย เอาแต่เบี่ยงหน้าหนีไม่หยุด

“อย่าดื้อสิคะ”

“ไม่เอาพี่หนูรู้สึกแปลก ๆ”

“นะ แค่สองนาทีก็ได้” ดูท่าเธอจะไม่ยอมผมท่าเดียวเลยครับ ผมจึงต้องค่อย ๆ ตะล่อมให้เธอตายใจ พอเห็นว่าเธอยอมอยู่นิ่ง ๆ ให้ผมจูบแล้วผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปดูดปากเธออีกครั้ง

“อื้อออ” ผมกดท้ายทอยของเธอไว้แน่นไม่ยอมให้ขยับหนีไปไหน ผมไล้กวาดชิมความหวานจากปากเด็กวัยมัธยมอย่างเมามัน ตัวของเธอที่นั่งอยู่บนตักก็ถูกผมจับให้ลงไปนอนที่เตียงดี ๆ ปากของผมก็ยังไล่ตามจูบเธอไม่เลิกนะครับ ส่วนขาของเธอก็อ้าออกให้ผมแทรกตัวเข้าไปโดยง่าย

เจ้าควยของผมที่แข็งตัวผมก็กระเด้าใส่หอยเธอเพื่อกระตุ้นไปอีกทาง ผมได้บอกหรือยังครับว่าชุดที่เธอใส่มันเป็นกระโปรงตัวสั้น ๆ เหมือนที่นักเรียนญี่ปุ่นเขาใส่กัน ก็นั่นแหละครับ พอโดนจับอ้าขาออกก็เหลือแต่กางเกงในที่เป็นปราการสุดท้าย

“อื้อออ พี่คะไหนบอกสองนาที”

“โอเคครับ พี่ไม่จูบแล้ว” ใช่ครับผมเปลี่ยนเป้าหมายมาที่นมของเธอแทน ผมมุดหน้าเข้าไปที่กลางร่องอกของเธอตัวเธอได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ จนผมอยากจะดูดนมเธอเร็ว ๆ พอความรู้สึกมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมไม่จำเป็นต้องอดทนอะไร

“อะ พี่คะ อื้อออ” เธอโดนผมจับถอดเสื้อผ้าออกไปโดยง่าย ตอนนี้เธอเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเป็นที่เรียบร้อย เนื้อตัวของเด็กสาววัยมัธยมมันจำเป็นต้องยั่วควยขนาดนี้เลยเหรอ

“สวยมากเลยค่ะ”

“พ…พี่คะอย่ามองนะ”

“ทำไมล่ะ สวยขนาดนี้พี่จะห้ามใจได้ยังไง หัวนมก็สีสวยมาก ขอพี่ดูดหน่อยนะ” ม๊วบบบ ผมไม่รอให้เธอโต้ตอบหรืออะไร พุ่งความเร็วไปที่ยอดอกของเธอโดยทันที ไม่ใช่แค่ปากที่หวาน แต่นมเธอก็หวานมากเช่นกัน ผมดูดนมเธอซ้ายขวาสลับกันไปมาจนนมเธอแข็งเป็นไตชี้หน้า ผมจึงเลื่อนลงมาเรื่อย ๆ จนมาอยู่ที่หอยของเธอ

กลีบทั้งสองข้างปิดสนิทมีหมอยปกคลุมประปรายแต่ก็ไม่ได้รกจนรุงรัง ผมจับขาทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอก่อนจะมุดหน้าเข้าไปชิมความหวานจากหอยตรงหน้า

แผล็บ ๆ แผล็บ…บ

“อ้ะ อ้ะ พี่คะ อื้ออ.ออ” เอวของเธอเด้งขึ้นเด้งลงไม่หยุด คงรู้จักความเสียวเต็มที่แล้วสินะ ไม่อย่างนั้นคงไม่ครางเรียกหาผมแบบนี้หรอก ผมซดน้ำหอยอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกบ้าง ตอนนี้เธอได้แต่นอนหอบหายใจแฮ่ก ไม่มีเรี่ยวแรงจะขัดขื่นอะไร หลังจากทีถอดเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้วผมก็คลานเข่าไปหาเธอ ควยของผมที่แข็งโด่ชี้หน้าเธอถูกผมนำไปจ่อที่รูหอย เตรียมพร้อมที่จะเสียบเข้าไปเต็มที่

“พี่คะ ถุงยางล่ะ ถุงยาง”

“อ่า พี่ไม่มีอะขอสดได้ไหม”

“ไม่เอาค่ะ หนูไม่อยากท้อง” เธอทำท่าว่าจะดิ้นหนีจากควยผมอีกครั้ง ผมจึงต้องล้มตัวลงไปนอนกอดเธอเอาไว้ไม่ให้หนีไปไหน

“ไม่ท้อง ใส่แค่หัวก็ได้ นะพี่ปวดควยมากเลย”

“ค..แค่นิดเดียวนะ”

“ครับ นิดเดียว” พอได้รับความยินยอมผมรีบเด้งตัวขึ้นจับควยเข้าไปจ่อที่รูหอยของเธออีกครั้งก่อนจะดันส่วนหัวเข้าไปโดยง่าย ถึงเธอจะยังไม่เคยผ่านชายใดมาก่อนแต่เพราะก่อนหน้านี้ผมกระตุ้นเธอไปมากพอสมควรน้ำล่อลื่นของเธอเลยออกมาเยอะมากพอ แต่ถึงจะดันเข้าไปโดยง่ายก็ใช่ว่าผมและเธอจะไม่รู้ถึงความทรมาน

“พี่คะ ใส่มาแค่ส่วนหัวหรือเปล่า ทำไมหนูเจ็บจัง อิ้ออ”

“แค่หัวครับ คงเพราะหนูยังไม่เคยมันเลยเจ็บ ตอนนี้ดีขึ้นยังครับ” ผมก็ไม่ได้ใจร้ายที่จะเด้าหอยเธอเลยทันทีนะครับ ผมแช่หัวควยคาไว้ในหอยเธอจนเธอเริ่มคลายตัว และพอเห็นว่าสาวน้อยตรงหน้าตอบรับแล้วผมก็เริ่มกระเด้าควยใส่หอยเธอทันที พร้อมกับค่อย ๆ ดันควยเข้าไปให้มิดด้ามทีละนิด

“พี่คะ ไหนบอกแค่ส่วนหัวไง”

“ก็แค่หัวนะครับ อื้ออ รัดมากเลยหอยหนูตอดควยพี่ไม่หยุดเลย”

“ทำไมหนูรู้สึกว่ามัน ล..ลึก” เพื่อไม่ให้เธอถามอะไรที่มากความ ผมรีบทำการกระเด้าควยใส่เธอทันที เธอนี่ถึงกับอ้าปากครางไม่เป็นภาษา

“ซี๊ดดด” ตับ ๆ ตับ ตับ ตับ

“พี่คะ หนู หนูรู้สึกแบบสึกแปลก ๆ” ผมว่าเธอน่าจะใกล้เสร็จแล้ว เพราะควยของผมก็โดนเธอรัดแน่นเอามาก ๆ มันรัดจนพาลทำให้ผมจะแตกไปพร้อม ๆ กันกับเธอ

“หนูคะ อย่ารัดพี่แน่นสิ พี่ก็จะเสร็จเหมือนกัน”

“หนูบังคับมันไม่ได้ อ้ะ พี่คะแรงอีกค่ะ แรงอีก” จัดให้ตามคำขอผมกระหน่ำโหมแรงเข้าใส่เธอไม่ยั้ง ขาของเธอก็เกี่ยวเองของผมไว้แน่น ผมกระเด้าใส่เธอไม่นานตัวหลังจากนั้นตัวเธอก็กระตุกเกร็ง และผมก็แตกใส่หอยของเธอตามไปในที่สุด

“ซี๊ดดดด โคตรเสียว”

“อะ พี่คะอย่าเพิ่งเอาออกสิ”

“ไม่เอาออกได้ไงคะ หอยหนูตอดควยพี่ไม่หยุดเลย ถ้าเอาคาไว้อยู่ล่ะก็หนูจะไม่ได้กลับบ้านเอานะ” ใจจริงก็อยากจะต่อกับเธออีกหลาย ๆ น้ำอยู่หรอกครับแต่พอเหลือบไปมองนาฬิกาก็พบว่าเป็นเวลาที่ผมจะต้องไปส่งเธอแล้ว น่าเสียดาย

“พี่เอาออกไปเลยแบบนี้หนูเสียว”

“พี่ก็เสียว เป็นไงบ้างคะวันนี้”

“ก็…ดีค่ะ” เธอก้มหน้าตอบผมด้วยท่าทีที่เขินอาย ผมยกยิ้มมุมปาก มือก็พรางดึงเช็ดชู่เปียกที่อยู่ใกล้ ๆ มาเช็ดเอาน้ำเงี่ยนที่อยู่ตรงหอยเธออกให้ จากนั้นผมก็จับเธอใส่เสื้อผ้า เป็นคนถอดก็ต้องใส่ให้เธอคืนนะครับ

“ไว้ค่อยมาทำด้วยกันอีกนะ” เธอไม่ได้ตอบรับอะไรกลับมานอกจากยิ้มให้ผมเบา ๆ หลังจากนั้นผมก็มาส่งเธอที่บ้านแต่ก็ไม่ลืมที่จะแวะซื้อยาคุมฉุกเฉินให้เธอไป ผมยังไม่อยากมีเบบี๋หรอกครับ ยังอยากที่จะสอนเสียวให้เธอไปเรื่อย ๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More