เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเย็ดหีครั้งแรกคาค่ายลูกเสือ ”ทุกๆ ครั้งที่มีการเคลื่อนไหวในโพรงสวาทที่คับแคบนั้น ฉันถึงกับแอ่นตัวเบาๆ เพื่อรับเอาความเสียวนั้นไว้ เขาก้มตัวลงมาประกบปากจูบกับฉัน แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีฉันด้วยความถี่รัวทว่ากลับไม่รุนแรง เพราะคงกลัวว่าเสียงกระแทกเย็ดหีจะดังจนได้ยินไปถึงคนอื่น ได้เย็ดหีเธอแล้วมีความสุขจังเลย ซี้ดดดดดด……เสียวควยจริงๆ อื๊อออออ……….สะ เสียวหีเหมือนกัน ซี้ดดดดดด………ดีใจที่ได้เจอกันนะ”

มันเป็นเรื่องเสียวของหนูเอง ที่เกิดขึ้นเมื่อสมัยที่เรียนมัธยม น่าจะช่วง ม.5 ค่ะ ตอนนั้นมีกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ ที่ต้องไปเข้าค่ายที่ค่ายทหาร และครูฝึกเองก็เป็นบรรดาทหารด้วย บอกได้เลยว่าโหดจนเพื่อนๆ ของฉันหลายคนร้องไห้อยากจะกลับบ้านตั้งแต่วันแรกเลยก็ว่าได้ แต่สำหรับฉันแล้ว นอกจากความทรหดแล้ว กลับมีความสวยงามแฝงอยู่ด้วย

ครูฝึกที่เป็นทหารใหม่คนหนึ่งเข้ามาจีบฉันค่ะ เขาแอบเอาขนมและน้ำมาให้ฉันในตอนที่ทำกิจกรรมเดินทางไกลบนเส้นทางที่เปรียบได้กับขุมนรกบนดินเลยทีเดียว แล้วถามขอเบอร์ฉัน แต่ตอนนั้นฉันยังไม่ให้ เพราะโมโหที่กิจกรรมมันยากไป จนกระทั่งในช่วงคืนแรกที่มีกิจกรรมนันทนาการ ฉันได้เห็นเขาในอีกมุมที่น่ารัก และด้วยอายุเพิ่งจะ 21 เท่านั้น เราเลยไม่ได้ห่างอะไรกันมาก เขาเลยมานั่งคุยกับฉันที่ด้านหลังอาคาร เพราะว่าฉันเป็นคนช่วยเตจรียมอาหารมื้อดึก

เขาจีบฉันอย่างชัดเจนและออกนอกหน้านอกตา จนฉันแพ้ค่ะ เขานิสัยน่ารักมากๆ และผิดกับลุคครูฝึกจริงๆ บอกว่านั่นคือหน้าที่ที่เขาควรจะต้องทำ แต่ถ้าอยู่ด้วยกันแล้ว เขาก็จะเป็นคนน่ารักๆ ที่จะมาขอจีบฉัน ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นใจง่ายไปไหม แต่การที่ตัวเองจะโดนคนหน้าตาดีๆ แบบนี้มาจีบ ฉันเลยยอมเขา ก่อนที่กลางดึก เราจะนัดกันมาที่หอกระโดด บนนั้นมีพื้นที่ประมาณหนึ่งให้เราได้นั่งคุยกันโดยที่ไม่มีใครสังเกตเห็น – เราเองก็ไวไฟตามประสาวัยรุ่น คุยไปคุยมก็จับมือ

ไปๆ มาๆ ก็เริ่มจับนม จนในที่สุดเราก็จูบกัน ฉันไม่อยากให้เขารู้ว่านี่คือครั้งแรกของฉัน ในตอนที่เขาพูดขึ้นว่าขอของขวัญแทนใจก่อนที่จะออกค่ายได้ไหม เขาขอเย็ดฉัน แน่นอนว่าสาวซิงอย่างฉัน ก็ยอมให้เขาเย็ดค่ะ ด้วยความอยากที่มีมาเนิ่นนาน ไม่ใช่ว่าซิงแล้วจะไม่อยากโดนเย็ด แค่ไม่มีคนมาเย็ดเลย หนังโป๊ หนังเอวีก็ดูมาจนตาแฉะ ถึงคราวที่จะได้ใช้จริงก็วันนี้แหละค่ะ

เขาเป็นฝ่ายโถมทับร่างกายลงมาที่ฉันก่อน บอกว่าจะทำให้คืนนี้เป็นคืนที่วิเศษที่สุดสำหรับฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงกางเกงฉันลงแล้วเลียหีลงลิ้นให้ฉัน

เขาเบิร์นเก่งมากๆ ลิ้นเขาพลิ้วสุดๆ จนฉันลืมตัวเผลอส่งเสียงครางออกไป ต้องยกมือขึ้นมาปิดปาก แล้วเก็บความเสียวนั้นไว้ให้ดีที่สุด ฉันแทบจะไม่ได้ยินเสียงรอบข้าง นอกจากเสียงการเลียหีของเขาและคำชื่นชมว่า ฉันหีสวย หีชมพูน่าเย็ดมากเลย พร้อมกับดึงฉันให้ลึกขึ้นช้าๆ แล้วบอกให้ฉันอมควยให้เขาหน่อย

มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากจริงๆ ที่ชีวิตนี้จะได้อมควยจริงๆ สักทีหลังจากที่จินตนาการมานาน ไม่รอช้าที่จะจับลำควยนั้นเข้าปากแล้วทั้งอมทั้งดูดดันที เขาประคองจับใบหน้าของฉันเอาไว้เบาๆ แล้วเริ่มกระเด้าปากฉันช้าๆ เป็นจังหวะที่ดีมากๆ ควยของเขาก็ขนาดกำลังพอดี อมได้สุดโดคน ดูดได้สุดเหมือนกับไอติมแท่งโปรด จนเขาส่งเสียงซี้ดซ้าดผ่านไรฟันออกมา

น้ำควยรสหวานไหลออกมาช้าๆ นั่นคงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันดูดกลืนมันทุกหยดไม่ให้เหลือ เพราะไม่รู้ว่าจะมีโอกาสแบบนี้อีกเมื่อไหร่ และเมื่อถึงเวลาที่เราสองคนต่างเริ่มต้นเล้าโรมกันและกันจนความรู้สึกสุกงอม ฉันก็ถูกประคองให้นอนลงช้าๆ พร้อมกับเขาที่จับลำควยนั้นสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแผ่วเบา ทว่าซ่านเสียว

เขาบอกว่าฉันหีฟิตมากๆ และเข้ายากมาก แต่เสียวสุดๆ เหมือนกัน

หีฟิตแบบนี้ อยากจะเย็ดทั้งคืนเลย แต่กลัวคนอื่นมาเห็น เพราะงั้นขอจัดเต็มก่อนยกหนึ่งนะ แม่คนหีสวย

เขาพูดติดตลกกับฉันในตอนที่เริ่มขยับควยช้าๆ ตอนนั้นร่างกายของฉันเหมือนลอยล่องไม่รับรู้อะไรแล้ว ทุกๆ ครั้งที่มีการเคลื่อนไหวในโพรงสวาทที่คับแคบนั้น ฉันถึงกับแอ่นตัวเบาๆ เพื่อรับเอาความเสียวนั้นไว้ เขาก้มตัวลงมาประกบปากจูบกับฉัน แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีฉันด้วยความถี่รัวทว่ากลับไม่รุนแรง เพราะคงกลัวว่าเสียงกระแทกเย็ดหีจะดังจนได้ยินไปถึงคนอื่น

ได้เย็ดหีเธอแล้วมีความสุขจังเลย ซี้ดดดดดด……เสียวควยจริงๆ

อื๊อออออ……….สะ เสียวหีเหมือนกัน ซี้ดดดดดด………ดีใจที่ได้เจอกันนะ

ไม่เอาสิ เขาเอามือมาปิดปากฉัน ต้องพูดว่าดีใจที่ได้เย็ดกันต่างหาก

ก่อนที่หลังจากนั้น ร่างกายของเราสองคนจะหลอมรวมกันเป็นหนึ่งด้วยท่วงท่าการเย็ดที่ง่ายๆ ไม่หนักหน่วงอะไร แต่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ลำควยขยับเข้าออกในรูหีของฉันบ่อยครั้ง ความเจ็บแปรเปลี่ยนเป็นความเสียว เขาซุกไซ้เล้าโ,มเรือนร่างฉันไปพร้อมๆ กับการจับนมบีบขยำตามอารมณ์เงี่ยนแล้วส่งเสียงในลำคอเบาๆ

ซี้ดดด……….เสียวจังเลย อาห์ เสียวไหมครับ

สวบ สวบ สวบ สวบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี เสียวมากเลย อื๊ออออออ……….ฉันตอบเขา แล้วดึงใบหน้านั้นเข้ามาจูบอีกครั้งขณะที่เอวของเขาไม่เคยผ่อนจังหวะการเย็ดเลย ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่เขาส่งมา ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่นี่เป็นการเปิดซิงที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดเลย

สวบ สวบ สวบ สวบ

ซี้ดดดดดดดด……คนสวย ผมจะแตกแล้วครับ ซี้ดดดดดดด………ผมแตกนอกนะครับ ไม่ได้ใส่ถุงมา

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาาาาาาา………..มะ ไม่ต้อง ซี้ดดดดด แตกในเลยค่ะ ชอบ อ๊ะ อ๊าาาาาาาาาาาา……

เขาได้ยินแบบนั้นถึงกับยิ้มออกมา ก่อนจะเริ่มดันควยเข้ามาเย็ดหีฉันหนักหน่วงขึ้น แต่ไม่แรงจนกลายเป็นการกระแทก แล้วโน้มตัวลงมาจูบฉันอย่างหนักหน่วงมากขึ้น จนกระทั่งในตอนที่เขาถึงจุดสุดยอด แตกในใส่รูหีของฉัน เขาครางออกมาอย่างสุขสม แม้ไม่ดังมากนัก แต่ฉันก็รับรู้ได้ว่าเขานั้นมีความสุขจากการได้เย็ดหีฉันจริงๆ

ซี้ดดดดดดดดดด………….เสียวควยไปหมดแล้ว โอยยย……….

เขากอดฉันเอาไว้แน่นในตอนนั้น ก่อนจะค่อยๆ ดึงควยออกไปช้าๆ ฉันรู้เลยว่าเขาน้ำแตกออกมาเยอะมาก เพราะสัมผัสได้ถึงน้ำควยที่ค่อยๆ ไหลออกมาที่ร่องหีของฉันอย่างแผ่วเบา

ค่ำคืนนั้นความสัมพันธ์เราเริ่มขึ้นจาก 0 ไปจนถึง 100 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และฉันก็คิดว่า มันเป็นเรื่องดีที่ฉันได้เปิดซิงสักที

ซึ่งเป็นการเปิดซิงที่ใครๆ ก็คาดไม่ถึงอย่างแน่นอน หลังจากนี้ฉันก็คงไม่ต้องรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องผิดปกติที่ฉันซิงแล้ว และมันก็ทำให้ฉันเริ่มออกล่าควยผู้ชายตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ฉันผ่านผู้ชายมาแล้วหลายคนในช่วงเวลาที่ผ่านมา ทั้งโดนเย็ด ทั้งขย่ม ทั้งโดนรุมเย็ด มีหมดทุกรูปแบบ เพราะชีวิตมันสั้น การเย็ดคือความสุขชนิดหนึ่ง เหมือนที่ฉันชอบอ่านและกำลังเขียนอยู่ตอนนี้ หวังว่าทุกๆ คนจะชอบประสบการณ์เสียวโดนเปิดซิงจากครูฝึกของฉันนะคะ

แล้วครั้งหน้า จะมาเขียนเล่าเรื่องตอนที่ฉันโดนเด็กแว้น 4 คนรุมเย็ดให้อ่านกันค่ะ ขอบคุณนะคะ