“ชื่อแตงกวา…”รุมกระหรี่วัยรุ่น


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว “ชื่อแตงกวา…”รุมกระหรี่วัยรุ่น

เรื่องนี้เป้นเรื่องที่เพื่อนๆไปทำวีรกรรมกันมาตอนช่วงที่ตูนกลับลำปาง
ตอนที่ตูนกลับลำปาง เพื่อนมันชวนแฟนตุนไปเย้ดกระหรี่ โดยที่ไอ้เตมันเป็นคนไปหาแล้วนัดสถานที่ให้ไปรอกัน ก็วันนั้นไปกันคน
ไอ้เตก็ขับไปวนหาแถว rca เลยได้เด็กมาคนนึง อายุราวๆ16-17 หน้าตาก็เหมือนทั่วๆไป ขาว ตัวเล็ก ทำผมเกาหลี ก็ตกลงราคาเรียบร้อยก็ขึ้นรถกันไป พอถึงที่ๆนัดกันไว้ ก็จอดรถ ยังไม่ทันจอดดีพวกเพื่อนๆและก้แฟนตุนที่นัดกันไว้ก็ขึ้นมา น้องเขาก็งง ว่าเกิดไรขึ้น พอเสียงประตูดังรถก็ออกทันที น้องกระหรี่ก็โวยวายใหญ่เลย แฟนที่นั่งข้างน้องก็ขุ่ให้เงียบ น้องเขาก็เชื่อฟังอย่างดี(เพราะกลัว) แล้วก็เลยตกลงกันว่าให้พวกเพื่อนๆเนี่ย***เย็-คนละที แล้วจะให้5000บาท
แล้วถ้ายอมทำตามที่ขอไว้ก้ให้เพิ่มอีก3000 น้องเขาก้ไม่เชื่อคะ พวกเพื่อนก้เลยให้มัดจำไว้ก่อน 3000 บาท
น้องก็เลยยอมเชื่อใจ พอได้ตามที่ตกลง พวกเพื่อนๆก็เลยช่วยกันถอดเสื้อผ้าน้องออก
หมดเลย ทีแรกน้องมันก้ไม่ยอม แต่พอทวงสัญญา ก็เลยจำยอมคะ
พวกเพื่อนๆที่นั่งประกบข้างก็ช่วยกันปลุกอารมณ์น้องเขาใหญ่เลย จนน้องเสียวซ่าน อ้าขาให้เต้มที่ โดยไม่มีขัดขืนคะ พวกเราก็เลยสัมภาษณ์น้องเขาใหญ่เลย (ต่อปนี้เป็นบทสนทนาที่พวกเพื่อนๆแล้วก็แฟนพูดไว้ในตอนนั้นคะ)
“น้องชื่อไรคับ”แฟนตูนถาม
“ชื่อแตงกวา…”
“อายุเท่าไหร่หรอ” แฟนตูนถามพร้อมลูบหีไปด้วย
“17” แตงกวาตอบพร้อมทำตาปรือ
“เรียนไหนอะแตง” ไอ้บาสถามพร้อมบีบนมข้างนึง
“bbc” แตงกวาตอบ พร้อมเอามือกุมมือแฟนตูนไว้แล้วก็ครางในลำคอ
“แล้วพักอยู่ไหนหรอ” ไอ้โจ้ ถามจากเบาะหน้าคนขับ พร้อมถ่ายหนัง
“อยู่แถวๆอารี” แตงกวาตอบอีก
แฟนตูนถามกลับว่า “มีแฟนยังอะ”
แตงกวาตอบอีกว่า “มีแล้วเลิกแล้ว”
แฟนตูนก็ถามอีก “เคย***เย็-กันยังกับแฟนอะ”
แตงกวาตอบไปอีกว่า”เคยเย้ดกันแล้ว แต่ไม่บ่อย”
“พี่อยากรู้อะว่าทำไมถึงมาขายอะ” ไอ้บูมถาม
“อยากได้ตังอะ” แตงกวาตอบ
“แล้วทำมากี่ครั้งแล้ว” ไอ้บูมถามอีก
“ครั้งที่2″แตงกวาตอบ
“หีบานหมดแล้วดิเนี่ย”แฟนตุนแหย่แตงกวาพร้อมแหย่หีน้องเขาด้วย
ไอ้บาสเอา***คว-ออกมาให้น้องเขาอม เลยไม่ได้ถามต่อ ขับมาถึง บ้านไอ้เตก็พาน้องแตงกวาของเราลงไปที่บ้าน

ทั้งที่เสื้อผ้าข้าวของยังอยู่ในรถนั่นแหลคะ
พอเข้าห้องนอนปุ๊ป ก็เริ่มเลยคะ แฟนตูนจัดการเลียหี เล้กๆของเด็กสาววัย17ปีอย่างทันที ไอ้โจ้แก้ผ้าเสร็จก้จับ***คว-ยัดปากเรียวงามข
องน้องเขาทันที น้องมันก็ดูดไปครางในลำคอไป ไอ้เตดูดนมน้อง ไอ้บาสก็บี้นมน้องเขาแทบเละเลย ไอ้บูมก็เอามือของน้องแตงกวามารูดกับ***คว-ขอ
งมันเล้าโรมกันอยุ่พักนึง แฟนตูนก็จัดการฝัง***คว-เข้ารูหีของน้องแตงกวาทันทีอย่างช้าๆ น้องแตงกวาได้แต่แอ่นหีตามจังหวะที่แฟนของ
ตูนชัก***คว-ออก จากช้าๆก็เร็วขึ้นๆ จนน้องเขาเด้งรับแทบไม่ทัน เสียงครางในลำคอดังตลอด ไม่นานแฟนตูนก็เสร็จ น้ำ***คว-พุ่งเข้ากระแทกมดลุกของน้องแตงกวาเต็มๆจนหมด จึงถอน***คว-ออกมา ไอ้บาสเข้าเย้ดต่อทันที ในท่าเดิมแต่เอาขาของน้องแตงกวาพาดบ่าเอาไว้ ***เย็-ไม่นานน้องแตงกวาก็กระตุกเสร็จไป1ที ไอ้บาสก็***เย็-ต่อโดยไม่พักไอ้เตที่ตอนนี้โดนน้องเขาดูด***คว-อยู่ก็แตกใส่ ปากน้องเขาทันท
ีน้องแตงกวาสุดสวยคายน้ำ***คว-ออกแทบไม่ทันแต่
ไอ้เตก็บังคับให้นางฟ้าในตอนนั้นกลืนลงไป แตงกวาเลยจำใจกลืนลงไป ไนนไอ้บาสก็แตกในอีกคน น้ำ***คว-ไหลทพลักออกจากหีแตงกวาอีกแล้ว ไอ้บูมที่รออยุ่ก็ยัดเข้าทันที

ตอนนี้น้องแตงกวา ดดนไป3น้ำแล้ว แต่ยังเด้งเอวรับ***คว-อย่างไม่หยุดหย่อน แฟนตูนคุยกะไอ้เตบอกว่าไปที่รถแปปนึง ก็หายไปพักนึง ปล่อยให้ไอ้บูม***เย็-น้องแตงกวาพวกที่เหลือ แฟนตูนไปที่รถก็จัดการรื้อกระเป๋าน้องแตงกวาทันที จัดการเอาเงินมัดจำคืน แถมยังเอาเงินน้องเขาไปเกือบหมดเหลือไว้ให้ตั้ง5บาท เอามือถือ เสื้อผ้า กระเป๋าไปซ่อนไว้ แล้วก็กลับเข้าไปใหม่ ไปถึงก็บอกไอ้บูมที่กำลัง***เย็-น้องแตงกวาอย่างเมามัน พาแตงกวาขึ้นรถ ทีแรกก็งงๆ แต่พอบอกให้เอาไป***เย็-ต่อบนรถก้ไปทันที
ไอ้บูมยกแตงกวาอุ้มแตงไปที่รถทันที ตอนนั้นแตงกวาได้แต่หลับตาพริ้ม ปากก็ครางไม่เป้นภาษาอย่างเดียว พวกเราก็จัดการเสื้อผ้าเพื่อนๆตามไปที่รถกัน เราออกจากบ้านไปที่หมู่บ้านร้างแถวๆปทุม ตอนขับเข้าไปก็เห็นว่ามีพวกคนขับรถสิบล้อนั่งกินเหล้ากันอยุ่ก็ยังไม่สนใจคะ พอเข้าไปลึกพอควรก็พาน้องแตงกวาที่หมดสภาพ
ลงจากรถจัดการปูผ้าผ่อนเรียบร้อยก็***เย็-กันออีกรอบ น้องแตงกวาสุดน่ารักในตอนนี้ตกใจมากๆร้องห้ามใหญ่เลย แถมยังพยามยามหนี แต่พวกแฟนก้จับไว้ได้ ไอ้เตเลยจัดการยกขาแตงกวาขึ้นข้างนึงทำให้
ยืนไม่ถนัด ไอ้บูมก็ยกขาอีกข้างทำให้แตงกวาตัวลอยเลยคะ ทีนี้จะหนีก็ไม่ได้แล้ว ไอ้บาสก็จัดการเย้ดหีน้องแตงกวาอีกทีนึง น้องแตงกวาครางไปร้องไห้ไป ทำเอาพกแฟนๆชอบใจ แต่แฟนของตูนซิคะเดินเข้ามาด้านหลัง ปาดน้ำ***คว-และน้ำหีที่ไหลมาตามง่ามขาทาไปที่ตูดน้องแตงกวา น้องแตงกวาสะดุ้งเฮือกเลยคะ ปากก็บอกว่าอย่าๆมันเจ็บแล้วก็พยายามดิ้นแต่แฟนก็แยงนิ้วเข้าไปจนได้ น้องแตงกวาร้องลั่นเลย พอได้ที่แฟนตูนก็ยัด***คว-ที่แข็งเต็มที่เข้า
รูตูดรูเล็กๆของแตงกวาอย่างช้าๆ แตงกวาร้องไห้เลยคะ บอกให้เอาออก บอกให้ปล่อย ทั้งขอร้องทั้งด่า หยาบๆคายๆ แต่พวกเพื่อนๆก็ไม่มีทีท่าจะสงสารเลย มีแต่บอกว่า”พวกกูจะ***เย็-ให้มึงเป็นกระหรี่มืออาชีพหรอไม่ก็ให้มึงเลิกไป เลย” ไอ้บาสเย้ดหี แฟนตูด***เย็-ตูด พอแตกก็เปลี่ยนคน แซนวิชกัน หลายรอบเลยคะ น้องแตงกวามีแต่น้ำตาที่หีก็บวมเป่งเลย รูตูดดึงออกมารูก็บานค้างมีน้ำ***คว-ไหลออกตามมาเลยคะ วนอยู่อย่างนั้นหลายรอบคะ ทั้ง***เย็-ท่าหมา หี***คว-นึง ตูด***คว-นึงปากอีก***คว-นึง ตะแคงข้าง อุ้มแตง***เย็-จนแตงกวาคอพับเลย พอเราหายอยากแล้ว ไอ้เตก็ขับรถออกไป หาพวกคนขับสิบล้อที่มีกันอยู่5คน บอกว่า”พี่ๆมีนางฟ้ามาให้***เย็-ฟรี เอาไหมพี่” ทีแรกพวกเขาก็งง ไอ้เตเลยเรียกให้ขึ้นรถให้หมดเลย พวกคนขับก็เลย งงๆแต่ก็ยอมขึ้นรถมา มันขับมาถึงท้ายหมู่บ้านร้าง ก็พาพวกคนขับสิบล้อเข้ามา พอพวกพี่ๆเขาเข้ามา ถึงกับอุทานเป็นเดสียงเดียวกันเลยว่า”แม่เจ้าโว้ย ลาภลอยมาแล้ว” ตอนนั้นพวกเราผละออกจากน้องแตงกวาสุดน่ารักในสภาพ คอพับ หีบวม รูตูดบาน หน้ามีแต่คราบน้ำตา หีกับตูดแล้วก็ตามตัวมีแต่คราบน้ำ***คว- แตงกวา เห็นพวกพี่ๆสิบล้อก็พยายามยกมือไหว้ขอร้อง

แต่ไม่มีแรง ปาก ก็พึมพำเบาๆว่า”อย่าทำหนูเลยๆ” พี่เขามาตบไหล่ขอบคุณกันใหญ่เลย พวกเราก็ขอว่า เย้ดเสร็จ อย่าฆ่าน้องเขาทิ้งนะ ปล่อยไว้งี้แหละให้กลับบ้านเอาเอง พี่เขาก็ตกลง เรายืนดูพี่เขาเดินถอดกางเกงเข้าไป***เย็-หี***เย็-ตูดแตงกวาทีละคน แตงกวามีแต่เสียง กรีดร้อง เสียงด่า เสียงขอความช่วยเหลือ ที่ไม่ดังพอจะออกไปนอกบ้าน เพราะเสียง***คว-ตีหีดัง”ปับๆ”กลบเสียงขอร้องหมด พอพวกเราดูจนหนำใจแล้วก็ กลับออกมา เรื่องก็มีอยู่แค่นี้หละคะ แฟนบอกว่ากลับออกมาตอนตี3คะ กลับมาบ้านก็หลับเป็นตายตื่นมาบ่ายกว่าๆเลย แต่ก็ไม่สนใจน้องแตงกวาสุดน่ารักว่าจะเป็นยังไงต่อไป จะกลับบ้านได้ไหมหรือจะตายคา***คว-พี่ๆสิบล้อไปแล้วก็ไม่รู้

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More