เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พนักงานกะดึกเงี่ยน เลยเปลี่ยนร้านเป็นม่านรูด ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊าาา……..พี่คะ หนูเสียว หนูไม่ไหวแล้วววววว…………เสี้ยวสุดท้ายก่อนที่อะไรหลายๆ อย่างจะถึงฝัน รูหีของเธอเกร็งจนฟิตมากขึ้นกว่าเดิมอีก ผมยิ่งเสียวก็ยิ่งครางดังขึ้น สองมือคว้าเอวของเธอมาจับเอาไว้แน่นแล้ว แล้วกระแทกหนักๆ เข้าไปอีกหลายๆ ครั้ง”

 

เพราะที่ร้าน ไม่อนุญาตให้มีคนเป็นแฟนกันภายในร้าน เพื่อที่จะลดโอกาสการเกิดทุจริตขึ้น ดังนั้นสิ่งที่เราสองคนทำก็คือการไม่ให้ใครรู้เลยว่าสัมพันธ์ลึกๆ ของเราเป็นอย่างไร เพื่อที่จะสามารถอยู่ร่วมที่ทำงานเดียวกันได้อย่างสบายอารมณ์ แต่ในขณะเดียวกัน เราเองก็ไม่เคยคิดจะฉ้อโกงใครเลยจริงๆ เพราะเราสองคนมีแค่ความเงี่ยนเท่านั้นเอง

กะดึก ร้านจะปิดเที่ยงคืน แต่ต้องอยู่ถึงเช้า เพื่อเตรียมข้าวของมาวางขายในตอนตี 5 เราเลยรีบจัดการตระเตรียมของทุกๆ อย่างให้เสร็จสรรพ แล้วปิดร้านทันที หลังจากนั้น ความเงี่ยนที่สะสมเอาไว้ก็เริ่มถูกปลดปล่อยออกมา เราไม่ใช่พวกรอให้กลับบ้านก่อนค่อยเย็ดกัน เราน่ะ เงี่ยนเมื่อไหร่ก็เย็ด ทุกๆ ที่ที่มีโอกาส เพราะมันดูตื่นเต้นและหวือหวาไม่น้อยเลยทีเดียว และในค่ำคืนนี้ ความเงี่ยนก็ทำให้เราสองคนเปลี่ยนแปลงหลังร้านที่เป็นสต็อกเก็บของให้กลายเป็นเตียงนอนของเราสองคนไปแล้วเรียบร้อย

เก้าอี้พนักงานถูกเปลี่ยนให้เป็นแดนรักของเราอย่างทันที ร่างเปลือยเปล่าของเธอนั่งอยู่ตรงนั้น ผิวพรรณข่าวผ่องนวลเนียนน่าเย็ดเป็นที่สุด รวมกับนมสองเต้าเต่งตึงที่ขนาดใหญ่โต ไม่ว่าจะดูดจะจับก็รู้สึกน่าฟัดเสียจริง สองขาที่แยกออกเผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอตระหง่านตรงหน้า แคมอวบอูมน่าเลีย กลีบหีชมพูดูสุขภาพดี วางเท้าไว้กับพนักแขนอย่างเย้ายวน แล้วส่งเสียงเว้าวอนเพื่อให้ผมนั้นค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าเธอแล้วเริ่มเลียหีให้ทันที

อื๊ออออออ………อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวจังเลยพี่ อืมมมม…….เลียหีหนูแรงๆ เลยจ้ะ อื๊อออ………..

เสียงกระเส่าของเธอเร้าอารมณ์ของผมอย่างถึงที่สุด รีบตวัดลิ้นผ่านแคมหีของเธออย่างถี่รัวจนกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา แล้วผมก็ค่อยๆ ยืน ถอดกางเกงลง ควยแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว เธอที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ใช้มือจับควยของเขาเข้าไปดูดดุนอย่างรู้งาน เธออมควยเก่ง ตั้งแต่ที่เรารู้จักกันมา เธอทำมันได้ดีมาโดยตลอด เสียงจ๊วบจำบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ผมค่อยๆ เด้งเอวกระเด้าปากเธอไปเรื่อยๆ มือหนึ่งก็สอดเข้าไปแหย่รูหีของเธอที่มีน้ำเงี่ยนไหลตามจังหวะความเสียว จนเธอต้องดูดควยไปครางไปไม่เป็นภาษา

ซี้ดดดดดด………..เสียวจริงๆ เลย พอแล้ว เลิกอมควย วันนี้พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว พี่ขอเย็ดเลยนะครับคนสวย

ได้ค่ะพี่ หนูก็เงี่ยนแล้ว เย็ดหนูให้เสียวๆ แรงๆ เลยนะคะ

เธอค่อยๆ พลิกตัวเปลี่ยนท่าที แล้วนั่งคุกเข่าหันหลังให้ผมบนเก้าอี้นั้น มือเกาะพนักพิงเอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้นพอประมาณ ทรวดทรงสะโอดสะองของเธอนั้นไม่ว่าผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องอยากเย็ดหีเธอแน่ๆ แต่วันนี้ผู้ชนะดันเป็นผมไงล่ะ มือตีฟาดบั้นท้ายเสียงดังเพี้ย และสวมสอดควยยัดรูหีของเธอเข้าไปทันทีจนสุดโคนควย

พรวดดดดดด สวบบบบบ!!!

อะ อ๊ะ อื๊ออออออ………พี่จ๋า เสียว เสียวหี อื๊อออออออ…….

เธอแอ่นตัวทันที แหงนหน้าสูงครางเสียว เมื่อลำควยที่เธอเคยดูดดุนยังคับปาก กระแทกพรวดเข้ารูหีของเธอเต็มรัก ความเสียวซ่านตกมาที่ผม เมื่อรู้เสียวของเธอกลับตอดรัดลำควยของผมอย่างเต็มที่และตลอดลำควย ยิ่งเริ่มขยับ ก็รู้สึกซ่านเสียวเหมือนได้ขึ้นสวรรค์

เธอช่างเป็นคนที่ผมสามารถเย็ดหีได้แบบไม่เบื่อเลยจริงๆ

สองมือคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าออกเบาๆ ก่อนเพื่อนำทางไม่ให้มันเจ็บมากจนเกินไป กระทั่งเหมือนทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางแล้ว ผมจึงสอดมือผ่านทรวดทรงนั้นอ้อมไปจับนมสองเต้าของเธอที่เบียกชิดพนักพิง ก่อนที่จะบีบขยำมันอย่างเร้าใจไปพร้อมๆ กับการที่แรงกระแทกเย็ดหีเริ่มรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่จ๋า เสียวจัง อื๊อออ……. เย็ดเก่งจังเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ สะเสียว เสียวหีจังเลยค่ะ

ซี้ดดดดดดด………..พี่ก็เสียวเหมือนกันครับ เงี่ยนมาหลายวันแล้ว วันนี้ขอแตกใส่รูหีไปเลยนะครับ พี่อยากแตกใน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมเร่งเร้าจังหวะจนเสียงหายใจดังหอบเหนื่อย พูดแต่ละคำไปฟังค่อนข้างยาก แต่เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร ในเมื่อความสุขสมที่เธอต้องการมันก็อยู่ที่ลำควยของผมซึ่งกำลังขับเคลื่อนทุกๆ อย่างอยู่อย่างหนักหน่วงและถี่รัว

ผมชอบการทำงานที่กะดึกมากที่สุดเลยจริงๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊าาา……..พี่คะ หนูเสียว หนูไม่ไหวแล้วววววว…………

เสี้ยวสุดท้ายก่อนที่อะไรหลายๆ อย่างจะถึงฝัน รูหีของเธอเกร็งจนฟิตมากขึ้นกว่าเดิมอีก ผมยิ่งเสียวก็ยิ่งครางดังขึ้น สองมือคว้าเอวของเธอมาจับเอาไว้แน่นแล้ว แล้วกระแทกหนักๆ เข้าไปอีกหลายๆ ครั้ง เพราะเรี่ยวแรงเริ่มหายหลังจากเย็ดเธอไม่ต่ำกว่าสิบนาที

อ๊ะ อ๊า แตก แตกแล้ววว…………ซี้ดดดดดดด……..

เสียงครางของผมดังขึ้นสุดลำคอจะเปล่ง น้ำควยแตกกระจายในรูหีของเธอ ย่ำเยิ้มจนทะลักสวนลำควยออกมา เพราะว่าความเงี่ยนที่อัดอั้นเอาไว้หลายวัน ปล่อยให้เสียงของเราสองคนจางหายไปเพียงครู่ ควยอ่อนคารูหี แล้วจึงค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูน้ำควยของผมสีขาวขุ่นไหลลงมาที่รูหีของเธอช้าๆ พร้อมกับเสียงครางเล็กแหลมในลำคอ

สองเราหายใจหอบเหนื่อย ก่อนจะดึงกันเข้ามาจูบอีกครั้งให้รู้ว่านี่เป็นการเย็ดอีกครั้งที่เยี่ยมยอดที่สุด

ก่อนที่จะกันมองนาฬิกาเพื่อพบว่าเวลาเปิดร้านจะถึงแล้ว สวมชุดพนักงานที่ยับย่น แล้วเดินออกไปเตรียมจัดของอีกรอบโดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย  ช่วยไม่ได้นี่ครับ ก็ได้เย็ดหีแล้ว ชีวิตนี้ผมสู้ตาย