เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มาราธอน เจอผู้ชานในงานวิ่ง งานนี้ต้องออกนอกเส้นทางไปเอ้าท์ดอร์กันสักน้ำ แตกในไปเลย ”ขาจับฉันยืนขึ้น ลูบไล้เรือนร่างของฉันด้วยความหิวกระหาย ดึงกางเกงของฉันลงแล้วผลักฉันไปข้างหน้า เป็นจังหวะเหมาะที่มีต้นไม้ให้ฉันเอนตัวไปพิงเอาไว้ทันที แล้วเขาก็ค่อยๆ นั่งลง แล้วสอดลิ้นผ่านบั้นท้ายมาเลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่อง เขาเลียหีเก่งมากๆ เรียวลิ้นพลิ้วไหว สัมผัสโดนจุดเสียวและจีสปอตของฉันจนต้องยกมือขึ้นมาปิดปากเอาไว้ ”

คนรักสุขภาพมักจะหาคนที่รักได้ไม่ยากอย่างที่คิด ฉันเชื่อคำนี้มาเสมอ เพราะว่าตั้งแต่ที่ออกกำลังกายมาหลายเดือน ฉันเริ่มมีคนเข้ามาจีบ มีหลายๆ คนเข้ามาให้ความสนใจ และสำหรับฉันแล้ว การที่เข้ามาก็ต้องได้กำไร เลยยอมให้เขาเย็ดหีไปคนละทีสองทีตลอด

ตอนที่อ้วนไม่มีใครสนใจ พอผอมแล้วดูดี ทำไมต้องอดทนล่ะคะ ฉันจะร่านควยเท่าที่ฉันร่านได้ และสารภาพเลยว่าหลายเดือนที่ผ่านมา ฉันได้เย็ดผู้ชายไปแล้วเป็นสิบๆ คนค่ะ เรียกว่าแค่สะกิดก็ติดแล้วล่ะค่ะ ซึ่งเรื่องเสียวที่ฉันจะเอามาเขียนให้ทุกคนได้อ่านกันมันเกิดขึ้นเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมานี่เองค่ะ เป็นทริปการวิ่งมาราธอนครั้งแรกของฉัน อยากลองพิสูจน์ความสามารถของตัวเองว่าจะออกมาดีแค่ไหน แต่ก็เลือกระยะแค่ฟันรัน วิ่งเอาสนุกๆ 3 กิโลเท่านั้นแต่ แล้วในตอนนั้นเอง

ตอนที่กำลังจะออกตัววิ่ง ฉันก็หันไปเจอผู้ชายคนหนึ่งที่สวมชุดวิ่งฟิตเปรี้ยะมา แน่นอนว่าความรักนั้นทำให้ได้เห็นกล้ามขาของเขาเป็นมัดๆ และควยของเขาที่เป็นทรงชัดเจนอีกด้วย ฉันเผลอจ้องนานจนเขารู้สึกตัว แล้วหันมาสบตากับฉันก่อนจะยิ้ม ฉันยิ้มแหยๆ เพราะไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ก่อนจะพยักหน้าเหมือนว่าขอโทษ แต่เขากลับขยิบตาให้ ชี้ไปที่ควยของเขา ก่อนที่จะเอาลิ้นดุนกระพุ้งแก้มเสมือนว่า ชวนฉันไปอมควยเขา

เจอผู้ชายขี้เงี่ยนแบบนี้ฉันไม่ยอมหรอกค่ะ ชี้ลงที่หีตัวเอง แล้วทำสองนิ้วทาบคาง แลบลิ้นเลีย ให้เขารู้ว่าฉันเองก็อยากโดนเลียหีเหมือนกัน จนกระทั่งเริ่มออกวิ่ง เขาเดินเข้ามาใกล้ๆ ฉันแล้ววิ่งเหยาะๆ ไปด้วยกัน

เราคุยอะไรกันมากมายในระหว่างนั้น เป็นเรื่องราวทั่วไปของคนที่เพิ่งทำความรู้จักกัน แต่มันมีบางประโยคที่ทำให้รู้ว่าเขามุ่งไปทางเรื่องหีๆ ควยๆ เป็นส่วนมาก

ฉันเลยตัดบท แล้วพูดกับเขาว่า  งั้นเราออกไปหาที่เหมาะๆ เอ้าท์ดอร์กันดีไหมคะ อยากอมควย

เขายิ้ม แล้วบอกว่า อยากเลียหีพอดีเลยครับ

จากนั้นเส้นทางวิ่งของเราในตอนเช้ามืดก็เปลี่ยนไป เราวิ่งรั้งท้ายคนอื่นๆ แล้วออกไปที่ป่าข้างทาง เดินเข้าไปลึกพอประมาณเพื่อให้เห็นว่าไม่มีใครสนใจเราแล้ว และในตอนนั้นผู้ชายเงี่ยน กับผู้หญิงร่านมาเจอกัน เราแทบจะไม่ต้องพูดอะไรกันเลย นอกจากที่เขาจะถอดกางเกงของเขาลงแล้วจับลำควยที่ยังไม่แข็งชักจนแข็ง ซึ่งเป็นอะไรที่ตื่นตาตื่นใจมาก เพราะว่าควยที่ดูเหมือนเล็กๆ นั้นพอแข็งขึ้นมาใหญ่พอตัวเลยทีเดียว

ฉันก้มลงไปควยให้เขาระหว่างที่จับควยนั้นชักรูดไปเรื่อยๆ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่เขาเริ่มสอดมือลงมาจับนมฉันแล้วครางเบาๆ ไปด้วยความเสียวซ่าน

ฉันใช้ทักษะทั้งหมดที่มีเพื่อสร้างความซ่านเสียวให้เขาอย่างเต็มที่ ทั้งอมลงไปสุดโคนแล้วรูดขึ้นมา เลียที่รูเสียว เส้นสองสลึง ก่อนจะวาดเรียวลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายตรงหัวควย เสียวจ๊วบจ๊าบดังขึ้นตลอดจนเสียงครางของเขาที่พยายามจะอั้นไว้หลุดออกมาในที่สุด

เขาครางออกมาเบาๆ แต่ก็ชัดเจนว่าเขาเสียวมาก เพราะว่าน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มปริ่มออกมาจนทำให้ฉันเริ่มอยู่เฉยๆ เพราะว่าตอนนี้เขาเริ่มจับหน้าฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเขาเสียวขนาดนั้น ฉันเองก็ไม่ยอมถอย ห่อปากให้เขาเย็ดแล้วออกแรงดูดจนแก้มตอบ ยิ่งเขาเด้งแรงเท่าไหร่ ฉันก็ดูดควยเขาแรงเท่านั้น จนสัมผัสได้ว่าเขายืนขาสั่นด้วยความเสียวซ่าน

เขาจับฉันยืนขึ้น ลูบไล้เรือนร่างของฉันด้วยความหิวกระหาย ดึงกางเกงของฉันลงแล้วผลักฉันไปข้างหน้า เป็นจังหวะเหมาะที่มีต้นไม้ให้ฉันเอนตัวไปพิงเอาไว้ทันที แล้วเขาก็ค่อยๆ นั่งลง แล้วสอดลิ้นผ่านบั้นท้ายมาเลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่อง เขาเลียหีเก่งมากๆ เรียวลิ้นพลิ้วไหว สัมผัสโดนจุดเสียวและจีสปอตของฉันจนต้องยกมือขึ้นมาปิดปากเอาไว้ กันคนอื่นๆ ที่วิ่งอยู่จะได้ยินเสียงนี้

เขาชมฉันว่าหีใหญ่จังเลย แล้วชวนฉันว่าวันหลังไปหาโรงแรมเย็ดกันดีกว่า

ตอนแรกฉันคิดว่าจะให้มันจบแค่ครั้งเดียว แต่ทันทีที่โดนเขาเลียหี ฉันก็รู้ทันทีว่า แค่ครั้งเดียวมันไม่มีวันพอแน่นอน เขาเลียหีฉันจนฉ่ำแฉะและพออกพอใจ ก่อนที่จะยืนขึ้น แล้วจัดการเอาลำควยดุ้นใหญ่ยาวกำลังดีนั้นสอดเย็ดหีฉันทันที เขาคว้าไหล่ของฉันเอาไว้ทั้งสองข้างและกระแทกเย็ดควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแรงจนต้นไม้ที่ฉันพิงนั้นสั่นไหวไปตามจังหวะ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ตามความเงี่ยน และสองเราเริ่มส่งเสียงครางออกไปเรื่อยๆ ราวกับว่ายิ่งมีความสุขมากแค่ไหนก็ยิ่งไม่สนว่าใครจะเห็นเราหรือเปล่า ฉันเสียวหีจนแทบจะยันร่างกายเอาไว้ไม่ไหว จังหวะนั้นเขาดันแนบร่างกายเข้ามาชิดแผ่นหลังของฉัน เอวยังคงเย็ดอย่างพลิ้วไหว ทว่าอ่อนโยนขึ้นกว่าเดิม เชยคางให้ฉันเอี้ยวหน้าไปจูบกับเขาอย่างดูดดื่ม

เขาช่างเป็นผู้ชายที่ลวดลายลีลาเยอะ เย็ดได้เสียว และไม่รุนแรงเกินไป

อยากให้เขาเย็ดหีฉันทุกวันเสียจริงๆ

เราเย็ดกันอยู่หลายนาทีจนรู้สึกว่าถ้านานกว่านี้มันจะผิดสังเกตกับคนอื่นๆ ที่เริ่มวิ่งผ่านไปเรื่อยๆ เขาจึงเร่งจังหวะเย็ดหีฉันอย่างแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะบอกว่า กำลังจะแตกแล้ว ในตอนนั้นฉันผลักเขาออกทันทีแล้วนั่งคุกเข่าลงหันหน้าไปหาเขา

แตกในปากเลยพี่ อยากกินน้ำควย อยากกิน แตกใส่ปากหนูเลย

เขาทำตาโตแล้วยิ้ม จ่อหัวควยมาที่ปากฉันซึ่งอ้ารออยู่แล้ว กำลำควยนั้นรูดชัดอย่างหนักหน่วง จนเขาลืมตัวเผลอครางออกมาสุดเสียงตอนที่น้ำแตก น้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งมาใส่ปากของฉันเป็นสายหลายต่อหลายครั้ง รสชาติหวานปะแล่มนั้นทำให้ฉันรีบกลืนมันทันทีเพราะนานๆ ทีจะเจอผู้ชายเข้ามาเย็ดหีแล้วน้ำควยไม่ขม

เขารีดน้ำควยออกมาใส่ปากของฉันจนหยดสุดท้าย ก่อนที่เราจะจบเพลงรักมาราธอนเอาไว้ตรงนี้ รีบแต่งตัวแล้วเดินกลับเข้าไปรวมๆ กับกลุ่มที่วิ่งมาอย่างเนียนๆ จนกระทั่งสามารถเข้าเส้นชัยได้ตามเวลาที่กำหนดเอาไว้

ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่รับเหรียญรางวัลแล้ว เรามาพบกันอีกครั้ง แล้วตรงไปที่โรงแรมทันที

งานนี้วิ่งมาราธอนก็ยังทำได้เลย

แล้วทำไมเย็ดหีมาราธอนจะทำไม่ได้ล่ะ ?

ใช่ไหมคะ ?