เย็ดผิดตัวมั่วน้องสาวฝาแฝด

เย็ดผิดตัวมั่วน้องสาวฝาแฝด


เรื่องเสียว เย็ดผิดตัวมั่วน้องสาวฝาแฝด สวัสดีครับเว็บไซต์ thaixtale.com ผมชื่อเอก มีแฟนเป็นพยาบาล น่ารักมากและที่ทุกคนชอบแซวผมบ่อยๆ เกี่ยวกับแฟน เพราะว่าแฟนผมเธอมีฝาแฝด แล้วแยกไม่ค่อยออกเลยเวลาที่เธอ 2 คนเดินด้วยกัน ถึงแม้ว่าผมจะคบเธอมานานพอสมควรแต่ก็ยังแยกไม่ค่อยออก แฟนผมเธอชื่อ แพรว ส่วน คนน้องเธอ ชื่อ พราว ผมกะแพรว ชอบเล่นเสียวกันเสมอ ถ้ามีเวลาว่าง แต่ก็ไม่เคยเลยเกินเลยไปจนถึงสอดใส่ได้ เพราะเธอกลัวผมได้แล้วจะทิ้ง
เย็ดผิดตัวมั่วน้องสาวฝาแฝด

เธอเลยยังไม่ให้ความบริสุทธิ์ของเธอให้ผม ผมพยายามอยู่หลายครั้งที่อยากจะปล้ำเธอซะดื้อๆ แต่ผลสุดท้ายเธอก็ร้องไห้ ซึ่งผมแพ้น้ำตาผู้หญิงมากๆ เห็นแล้วอดสงสารไม่ได้ ฉะนั้นผมกับแพรว จึงหยุดอยู่ เลยทำแค่การออรัลเซ็กส์ ให้กัน…. แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อผมไปหา แพรวที่หอตามปกติ เพื่อที่จะเล่นเสียวตามเดิม พอผมไขกุญแจเข้าไปแบบเงียบๆ ก็เจอเธอ นั่งดูซี่รี่ย์เกาหลีอยู่ที่โต๊ะคอมซึ่งอยู่ในชุดนอน พร้อมกับบรรยากาศที่ปิดไฟทั้งห้องมีแต่แสงไฟจากหน้าจอคอมเท่านั้นที่พอเป็นแสงให้กับห้องนั้น

ผมตรงเข้าไปโอบเธอจากด้านหลัง แล้วหอมไปที่ซอกคอ ไปสองสามที ตามด้วยเม้มดูดด้วยความมั่นเขี้ยว บวกกลิ่นหอมของครีมอาบน้ำและกลิ่นตัวของเธอ เธอสะดุ้ง แล้วเปรยออกมาว่า อย่าเดี๋ยวเป็นรอย ผมเลยหยุด แล้วดึงใบหน้าเธอให้หันมาเพื่อที่จะจูบปาก เธอไม่มีอาการขัดขืน เราสองคน แลกลิ้นกันได้ซักพัก ผมเลยอุ้มเธอไปที่เตียง พร้อมกับ ถลกชายกระโปรงชุดนอนขึ้น สิ่งที่ทำให้แปลกใจอย่างแรก คือ ลาย กกน. ซึ่งเป็นลายการ์ตูนซะงั้นคือผมไม่เคยเห็นมาก่อนแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย เลยเอาใบหน้าผม มุดลงใบตรงหว่างขาเธอ พร้อมกับสูดดมและเอาลิ้นตวัดผ่าน กกน.ทันที

ผมทำแบบนั้นได้ประมาณ 4-5 นาทีน้ำสวรรค์ของเธอก็พรั่งพรู ออกมาอย่างมากมาย แถมด้วยอาการเกร็งแบบสุดๆ และเสียงร้องคราง “ซี๊ดดดดดด…… ถึงแล้ว ค่ะ อ่าาาาาา…..”เลยทำให้ผมแปลกใจเป็นอย่างที่ 2 เพราะปกติแล้วต้อง 10-20 นาทีกว่าเธอจะถึงรอบแรกเพราะผมยังไม่ทันเอาลิ้นชะโลมเลียกับร่องกลีบของเธอตรงๆ เลย นี่แค่ผ่าน กกน.เท่านั้น เธอก็ถึงซะแล้ว ผมเลยถาม ”ทำไมวันนี้…ที่รักถึงเร็วจัง” เธอตอบกลับมาทันที “ก็มันเสียวนี่ กำลังดูหนังเพลินๆ ได้เสียวเฉยเลย” แล้วเธอก็แอบยิ้มแบบไม่สบตาผม

“งั้นต่อนะ เค้ายังไม่เสร็จเลย อย่าขี้โกง“ ผมตอบเธอ ผมเลยลุกไปคล่อมเธอที่น่าอกแล้วควักน้องชายผมที่โด่เต็มที่ ออกมาที่หน้าเธอ “จัดการให้หน่อยนะ…..” เธอลุกมาจัดการเลียเบาที่สุดแบบอ่อนโยนพร้อมกะเริ่มเอาใส่ปาก ”ซี๊ดดดด ค่อยๆ นะะะะ ซี๊ดดด… อ๊ะโอ๊ยยยยยยยยยยย” ผมร้องแบบสุดเสียง ด้วยความสะดุ้ง เมื่อน้องชายพบเจอ กับฟันของเธออันเป็นที่รัก ขรูดใส่ ”อุ๊ย..ขอโทษนะ ไม่ตั้งใจ” เธอลุกมาปลอบผม ยังไม่ทันที่ผมจะว่าหรือพูดอะไรต่อ เธอก็จับน้องชายผมมาใส่ปากแล้วเริ่มดูด ทั้งๆ ที่มันยังเพิ่งบาดเจ็บมาเมื่อกี๊ แล้วอาการเจ็บแปลบ กะแสบก็เริ่มกลายเป็นอาการเสียวแทนที่

ผมเริ่มครางและเริ่มเอามีอลูบเขี่ยร่องกลีบฉ่ำๆ ด้วยน้ำลัก เธอสะดุ้งกุมมือผมทันที เมื่อมือผมสัมผัสโดน ผมถูไปตามร่องกลีบอันฉ่ำเยิ้มแต่ไม่ได้เอานิ้วสอดใส่เข้าไปเพราะกลัวจะเสียของ อย่างที่รู้ๆ คือผมกะแฟนยังไม่ได้มีอะไรกันถึงขั้นอย่างว่า… และแล้วความเสียวที่ผมได้รับมันก็มาถึงจุดสูงสุด ผมไม่อาจยับยั้งความเสียวซ่านที่มีต่อไปได้ ผมจับหัวเธอไว้เป็นมั่นแล้วระเบิดน้ำลักเข้าไปในคอเธอ

ผมได้ยินเสียงอู้อี้ๆ คงประมาณว่าจะอ้วก นั่นแหละ แต่ผมรีบบอกไปว่า “กลืนเลยจ๊ะที่รัก …นะๆๆๆๆๆ “ เริ่มรู้สึกได้เลยว่าเธอทำตามที่ผมขอ คือการดุนจากลิ้นและเหมือนการกลืนน้ำลาย เมื่อแน่ใจว่าหมดแล้วผมก็ปล่อยมือจากหัวเธอ เธอเงยหน้ามองผม” แหวะ คาว จะตายฟื่นๆ ด้วย แหวะ”เธอ บอกผมแบบยิ้มๆ ยิ่งทำให้เธอดูน่ารักขึ้นไปอีก ผมตรงเข้าหอมแก้มและเริ่มระดมจูบเธอ ตอนนี้ลิ้นของเราทั้งคู่ พันกันอุตลุดแล้วครับ มือผมก็ไม่อยู่สุกล้วงเข้าไปในชุดนอนทั้ง 2 ข้าง บี้หัวนมและขยำเต้านมเธออย่างเมามันส์ ในอารมย์

“ซี๊ดดดดดด เสียวววว ไม่ไหวแล้วววว เอาเถอะนะ” พอจบประโยค ทำเอาผมตะลึงเล็กน้อย เหมือนฝันที่เป็นจริงและเฝ้ารอมานาน เกิดขึ้นแล้ว ผมไม่รอช้าและไม่คิดจะถามกลับไปเพราะกลัวจะไม่มีอากาสอีก ผมรีบดึงชุดนอนแบบกระโปรงของเธอออก เมื่อชุดนอนของเธอหลุดออก ทำให้ผมอึ้งอีกครั้งเพราะ เธอไม่ใส่ยกทรง เพราะทุกครั้งเธอบอกว่าจะต้องใส่เพราะ กลัวนมยาน แต่ในช่วงเวลานั้นผมไม่สนใจอะไรแล้ว รีบตรงเข้าไปเอาหน้าซุกไซร้กับนมทั้งสองข้าง ดูดเม้ม ด้วยความอยากกระหาย “ซี๊ดดดด เสียวววววว อ่าาาาาาา” ด้วยความเป็นชาย และบวกกับเสียงเธอเริ่มดัง ผมเลย ผละจากนมหันไปประกบกับริมฝีปากเธอแทน

จากปากเปลี่ยนมาซอกคอ และไปนมต่ำลงไปคือหน้าท้องแบนราบไร้ไขมัน แต่เธอยังครางด้วยความเสียวอย่างต่อเนื่องแบบไม่ขาดสาย ตอนนี้ตัวของผมก็ไร้ซึ่งเครื่องนุ่มห่ม มีแต่น้องชายผมเท่านั้นที่ตระหง่านเตรียมสู้ศึกที่เฝ้ารอมานาน ผมเปลี่ยนท่าทางให้พร้อมและดึงเอา กกน.ตัวน้อยออก แล้วก็เอื้อมไปหยิบ หมอนอีกใบบนหัวเตียงมาหนุนรองก้นไว้ เพื่อให้โหนกเนินที่เฝ้ารอมานาน เด่นขึ้นมา โหนกเนินที่มีขนบางๆ ไม่น้อยไม่มากและร่องสีชมพู ที่แคมทั้งคู่ยังปิดสนิท “เอก เร็วๆ เถอะ เงี่ยนแล้วค่ะ… เดี๋ยวไม่ให้นะ”

เท่านั้นแหละผมไม่รอดูอะไรอีกแล้ว ก้มลงไปจูบร่องกลีบให้ฉ่ำใจ ก่อนเอาน้องชายที่รอมานานไปจ่อรูสวรรค์เขี่ยขึ้นลงไปกับน้ำที่ไหลลงมาอย่างต่อเนื่อง “ซี๊ดดดด เสียววววว ดีจัง รอมานาน แล้วที่รักจ๋า” .. ”เสียวเหมือนกันค่ะ เบาก่อนนะ เค้ายังไม่เคยน๊า” ผมเริ่มกดมันลงไปอย่างยากเย็น ”เจ็บจัง เบาๆ ก่อนนะ” ตอนนี้ไอ้หัวบานผม มันเริ่มที่จะค่อยมุดเข้าไปแล้วแต่เข้าไปได้นิดเดียว “โอ๊ยยยย เจ็บบบบบบ…อ่ะ เอาออกกก…..” ไม่ทันสิ้นเสียง ผมกดที่เดียว ลงไปมิดด้าม ”พรึ่ดดด” เสียงเล็กที่ดังเข้ามาในหูให้พอรู้สึกได้ว่า ตอนนี้เยื่อพรหมจรรย์ได้ฉีกขาดแล้วด้วยน้องชายของผมที่เฝ้ารอมานานที่จะมุดเข้าไปอยู่ข้างใน

“โอ๊ยยย เอาออกก่อน นะ นะคะ …..พี่เอก” สิ้นประโยคเท่านั้น ทำเอาผมสะดุ้งแล้วเงยหน้ามามองทันที ”อย่าบอกนะว่านี่ พราว… อย่าบอกนะ” ผมพูดไปแบบเสียงสั่นๆ ”อื้อ นี่พราว ไม่ใช่พี่แพรว พี่แพรวไปทำรายงาน ยังไม่มาค่ะ เอาออกก่อนนะ พราวเจ็บแสบไปหมดแล้วค่ะ” ผมยังอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่กับสภาพเดียวกับที่ตัวเองเอาน้องชายตัวเองไปมุดผิดรูที่กำลังตอดรัดมาเป็นจังหวะอยู่ในตอนนี้

“ไม่เป็นไร นะพราวพี่จะรับผิดชอบเอง…….” ตอนนี้หัวผมมันขาวโพลนไปหมดแล้วไม่สนใจเรื่องอื่นนอกจาก เย็ดให้สำเร็จก่อนผมเริ่มสาวลำกล้องน้องชายอย่างช้าๆ โดยไม่รอฟังคำตอบจากพราวเลย “ซี๊ดดด พี่เอก เจ็บค่ะ เอาคาไว้ก่อนนะ พราวไม่ว่าอะไร“ เมื่อได้ยินดังนั้น ผมจึงหยุดแล้วหันมาระดมจูบ พราวอย่างไม่สนใจผิดถูกแล้ว น้ำสวรรค์เริ่มไหลเยิ้มออกมาแบบหนืดๆ จนผมละจากริมฝีปากของพราว น้องสาวฝาแฝดของแฟนผม แล้วก้มลงดูตรงร่องกลีบที่น้องชายผมมุดตัวจนหมดลำ

สิ่งที่ทำให้ผมตื่นตาตื่นใจมากและทำผมยิ้มย่องลำพองใจมากขึ้นในใจคือ เลือดของสาวพรหมจรรย์ค่อยๆ ไหลออกมาปนกับน้ำสวรรค์ของพราว “พราวยังไม่เคยเหรอ…..” ผมหาเรื่องคุยเพื่อกลบเกลื่อน “อืม ..” พราวตอบพร้อมกับพยักหน้าเล็กน้อย “ค่อยยังชั่วรึยัง…” ผมถามโดยไม่รอฟังคำตอบเริ่มขยับน้องชายแบบช้าๆ เนิ่บๆ “อืมมม.. สุดยอดเลยจ๊ะ” ผมพูดเชิงครางอยู่ในลำคอ พร้อมกับอาการเสียวที่ลำกล้องโดนตอดรัดเป็นจังหวะบวกความความลื่นไหลของน้ำลักและเลือดสาวพรหมจรรย์

“เริ่มเสียวแล้วค่ะพี่เอก ซี๊ดดดดด” ผมเปลี่ยนท่าด้วยการจับขาเรียวยาวคู่งามยกขึ้นมาพาดบ่าแล้วเริ่ม ยกเอวผมขึ้น ทำให้มันลงลึกมากเพราะมีหมอนรองอยู่ที่ก้นของพราวด้วย “โอ๊ยยยย… ยังไม่ทันหายเจ็บดีเลยพี่เอก ซี๊ดดดดด อ่าาาาาาา” ผมเริ่มใส่น้ำหนักเพิ่มเข้าไปจนได้จังหวะพอเป็นเสียงเบาๆ ให้ฟังรู้ว่า พวงสวรรค์ของผมได้กระแทกลงจนบรรจบไปที่ร่องกลีบอุ่นๆ เราเย็ดกันอยู่ท่านั้นได้สักพักจนมีความรู้สึกว่าที่หน้าขาผมเริ่มเหนียวไปด้วยน้ำลักของพราว

ผมเลยก้มลงดูภาพที่ทำให้ตื่นตาตื่นใจ คือร่องกลีบที่ปิดสนิท อูมๆ ซึ่งตอนนี้ที่น้องชายของผมที่มีรอยเลือดจางๆ ติดอยู่คาไว้ กำลังบวมแดงและรอยเลือดที่ยังคงติดอยู่นิดๆ และยังมีน้ำลักไหลออกมาปนกับสีของเลือด “พี่เอก… พราวเสียวจังค่ะ…” พราวพูดและมองมาทางผมด้วยสายตาปริ่มๆ “พราว เป็นของพี่แล้วนะ….” ”ค่ะ” ตอนนี้ผมจัดแจงเปลี่ยนท่าทางใหม่คงนึกภาพออกนะครับท่าทางเผด็จศึกมาตราฐานชายไทย เพราะผมสุดจะทนทานไว้แล้วกับการตอดรัดมาเป็นจังหวะ และความแน่นของรูที่เพิ่งโดนทะลวงโรพงสวรรค์ เป็นครั้งแรก

“อ่าาาาาาาา……พี่เอกกกกก” พราวถึงอีกครั้งโดยที่ผมไม่สนใจจะนับแล้วว่าเธอถึงไปกี่ครั้ง “อืมมมมมม แน่นจังเลย พราว…..” จังหวะในการขยับเอวเริ่มเร็วขึ้นและเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นจังหวะและมีเสียงดัง พรั่บๆๆ ”พี่เอ๊กกกกกก….” พราวร้องเรียกชื่อผมแบบสุดเสียง ”พราวววว จ๋าาาาาาา” ผมเกร็งสุดตัวและปล่อยน้ำควยทะลักแตกในเข้าไปแบบสุดโค่นแถมยังฉีดเข้าไปแบบสุดตัว ผมนอนทาบลงไปบนตัวของพราวแล้วคาเอาจนท่อนควยผมมันอ่อนจนหลุดออกมาเอง

“ทำไมพราวถึงไม่ขัดขืนพี่ตั้งแต่แรกละจ๊ะ” ผมถามโดยที่นอนกอดพราวแบบแนบชิด ”พราววว… คือพราวแอบปลื้ม พี่เอกอยู่อ่ะค่ะ และก็อิจฉาพี่แพรว ที่ได้พี่เอกค่อยดูแลตลอดเลย และก็..คืออออ” ผมอึ้งกับคำตอบและเริ่มสงสัยกับคำพูดช่วงหลัง ที่พราวยังอำอึ้ง อยู่ ”คืออะไรเหรอ ไม่ต้องอำอึ้งหรอก พูดออกมาเถอะ” ”พราวหน้าแดง ขึ้นมาทันทีและตอบแบบเสียงเบาๆ อยู่ในลำคอ” ก็พี่แพรวอ่ะแหละ ชอบมาเล่าเรื่องเสียวของพี่ 2 คน ให้พราวฟังอ่ะ พราวก็เตลิดสิ” ”ไม่นึกด้วยว่า พี่เอก จะแยกไม่ออกถึงขนาดจู่โจมพราวแบบนั้น” ”ก็นะพี่ก็ไม่รู้นี่ว่าจะเป็นพราว..” นึกแล้วก็โชคดีไม่น้อยเลยแหะผม

“ต่อกันมะ….พี่ ชักอยากอีกแล้วสิ พราวที่รัก” ”บ้า พี่เอก พูดอะไรก็ไม่รู้ เดี๋ยวพี่แพรวก็กลับมาแล้วนะ” ผมได้ยินชื่อแฟน ขึ้นมาก็สะดุ้งนิดนึง แต่เวลานั้นไม่สนใจอะไรแล้ว “น่า…. พี่เร่งสปีดทันน่า…. แต่พี่ยังไม่มีอะไรกะพี่สาวพราวเลยนะ ได้แค่…..” ผมพูดไม่ทันจบพราวก็เอานิ้วเรียวมาแตะที่ริมฝีปากผมแล้วบอกว่า “ไม่ต้องห่วงค่ะพี่แพรว ยังไงพี่แพรวก็ยอมพี่อยู่แล้ว… พี่แค่ใช้กำลังนิดนึง เพราะที่พี่แพรวน้ำตาไหลเพราะว่า …”

พราวพูดไม่ทันจบเช่นกัน ผมก็ตรงเข้าประกบปาก เรา 2 คน กอดจูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วเริ่มต่อกันอย่างเร่งด่วนเพราะกลัวแพรวจะกลับมาเห็นภาพผมกับพราวกำลังเย็ดกันซะก่อน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More