เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มม้งควยใหญ่ยาวริมสวนแตง ”ฉันร้องออกมาในที่สุดว่าเสียว เสียวหีจริงๆ เขาเย็ดเก่งมากๆ ไม่แรงเกินไปจนฉันเจ็บ และเสียวได้อย่างเต็มที่ ยิ่งในตอนที่เขาก้อมหน้าลงมาจูบ ลิ้นของเขาพลิ้วมากๆ จูบไปทั่วๆ แล้วเลื่อนลงมาที่คอ เนินออก เอวก็ยังไม่หยุดเย็ด จนฉันแทบจะหมดแรงคราง”

ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีประสบการณ์แปลกๆ ที่สามารถนำมาเขียนเล่าให้กับทุกๆ คนอ่านได้ เพราะแรกเริ่มเดิมที ฉันแค่คนอ่านทั่วๆ ไปที่ไม่ได้สนใจอะไร อ่านเอาเสียว อ่านเอาสนุก อ่านไปก็เอาควยปลอมมาเย็ดหีตัวเองเล่น จนวันหนึ่งเมื่อไม่มีอาทิตย์ก่อนนี้ ฉันได้มีโอกาสได้เย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งมันดีมากๆ เลยขอเก็บมาเล่าให้ฟัง อาจจะยังเขียนได้ไม่ดีเพราะเป็นครั้งแรก ต้องขออภัยไว้ด้วยนะคะ

ฉันเป็นคนโชคร้ายจากเมืองกรุงค่ะ ที่ทำงานปิดตัวลงในช่วงโควิด จะไปหางานที่ไหนทำก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย สุดท้ายก็เลยต้องแบกความฝันกลับมาทำไร่ทำนาที่บ้านตัวเอง หลังบ้านของฉันประมาณ 10 ไร่เศษ ทำสวนผักสวนครัวส่งขาย ฉันเลยกลับมาทำสวนที่นี่ด้วยตัวเองครึ่งหนึ่ง พ่อแม่ออกทุนให้ทั้งหมด แล้วฉันก็ทำและกินกำไรไปอย่างเดียว ซึ่งท้ายไร่ของฉัน ติดกับไร่ของอีกบ้านหนึ่ง ซึ่งมีคนงานประจำแค่คนเดียว เราเจอกันบ่อยๆ จนได้รู้ว่าเขาชื่อ “เชน” อายุไม่ต่างจากฉัน เป็นคนม้งจากภาคเหนือ มาทำไร่ที่นี่ มีที่อยู่ที่กินเสร็จสรรพเลย

ด้วยความที่เป็นคนเหนือ เขามีผิวที่ขาวมากๆ โดยไม่ได้บำรุงอะไรเลยสักนิด ที่สำคัญยังตาชั้นเดียว จมูกโด่ง เขาควรเป็นดารามากกว่าจะมาทำงานรับจ้างรายวันแบบนี้ แค่เขายังพูดไทยไม่ชัดเท่าไหร่ ฉันมักจะไปทำไร่ในช่วงเช้าแล้วนั่งคุยระหว่างทำงานด้วยกัน ใส่ปุ๋ยด้วยกันจนเริ่มสนิทกันขึ้นมา และได้ลองถามเขาดูว่ามีเมียหรือเปล่า เขาตอบว่าไม่มี ด้วยความซื่อ เขาเลยอธิบายต่อว่า เมียบอกว่าควยใหญ่ไป เย็ดเจ็บ เลยขอเลิก ฉันเองถึงกับตาโตเมื่อได้ยินคำว่าควยใหญ่ แล้วก็เก็บความสงสัยในใจเอาไว้ตลอดมา จนกระทั่งในวันหนึ่งที่ต้นแตงกว่ามันขึ้นร้านแล้วค่อนข้างสู. เราเลยไม่ค่อยได้เห็นกันเหมือนเมื่อก่อน แต่ฉันได้เห็นควยของเขา เขามายืนเยี่ยวหันหน้ามาทางไร่ฉัน แล้วฉันที่กำลังใส่ปุ๋ยแตงอยู่ถึงกับหยุดดู

ควยของเขาขาวสะอาดมากๆ หัวควยบานถอกสีชมพูหวาน แถมขนาดก็ยังใหญ่จริงๆ อาจจะเรียกได้ว่าไซส์ฝรั่งเลยก็ว่าได้ ไม่แปลกใจที่คนไทยอาจจะไม่ได้สันทัดเท่าไหร่ แต่ไม่ใช่กับสาวร่านควยอย่างฉันที่ผ่านมาหมดแล้วทุกๆ ควย ฉันรอจนเขาเยี่ยวเสร็จ เลยแหวกดงแตงไปหาเขา แล้วบอกเขาว่าควยใหญ่จริงๆ ด้วย เขาตกใจรีบเก็บควยใส่กางเกงแล้วยิ้มอายๆ แต่ฉันไม่อายหรอก เพราะเห็นควยก็เงี่ยนแล้ว เลยลองๆ บอกกับเขาว่า เอาเราทำเมียไหม เราชอบควยใหญ่ๆ เขาดูอ้ำอึ้ง แต่ว่าก็ดูมีใจ ฉันอ่อยไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขายอมเดินมาหาฉันที่ร้านแตงซึ่งเป็นซุ้มสามเหลี่ยมที่ค่อนข้างทึบ อีกทั้งเป็นเวลาเย็นแล้ว ไม่มีใครสนใจเราหรอก ฉันบอกเองว่าให้เขาลองมาเย็ดฉันดู ว่าถ้าฉันรับควยของเขาได้ ให้มาเป็นแฟนกับฉัน เขาที่เงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเลยตอบตกลง เพราะว่าเจ้าตัวนั้นก็เงี่ยนมานานแล้ว ชักว่าวมาแรมปี

กระสอบปุ๋ยกลายเป็นแผ่นรองเขาเรา เขานอนลงมาบนร่างของฉันแล้วค่อยๆ เลียหีให้ฉัน เขาดูหิวกระหายและมูมมามมากๆ เลียหีให้ฉันเหมือนคนขาดของมานาน แหวกกลีบหีเลียแคมซ้าย แคมขวา จนฉันเสียวมากๆ เพราะเขาดูดแรงมากๆ ด้วยเช่นกัน ทำได้แค่เอามือปิดปากไม่ให้เสียงร้องส่งออกมา ก่อนที่เราจะสลับกันให้ฉันไปอมควยให้เขา ควยเขาใหญ่คับปากมากๆ อมยาก แต่ไม่เกินความสามารถฉัน ทั้งชัก รูด ดูด อมจนเขาเสียวแล้วค่อยๆ ผ่อนคลาย จากนั้นจึงค่อยๆ นอนลง แยกสองขาออก เอามือแหวกกลีบหีออกอีกครั้งช้าๆ บอกว่าให้เขามาเย็ดฉันได้เลย

เขาไม่รอช้า ใช้น้ำลายถูหัวควยเบาๆ ก่อนจะค่อยๆ ดันลำควยนั้นเข้ามาช้าๆ มันทั้งจุก เจ็บ และเสียว หลายครั้งที่ฉันพยายามดันตัวเขาเอาไว้ แต่เขาก็คงเงี่ยนมากแล้วดันสวนเข้ามาจนสุด ครางอูยยยย อูววว ตลอดเวลาที่โดนรูหีของฉันตอดรัดลำควยนั้น จนกระทั่งสุดโคนควย เขาค่อยๆ ขยับทีละนิดจนมันเริ่มคล่องตัว แต่ก็ยังฟิตอยู่ดี พร้อมกับยกขาของฉันทั้งสองข้างขึ้นประคองเอาไว้ เริ่มกระเด้าเย็ดหีฉันทันที

มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว เขาอาจจะควยใหญ่กว่าฝรั่งที่ฉันเคยเย็ดมาเสียอีก แรงกระแทกที่เย็ดเข้ามานั้นหนักหน่วงมากๆ จนร่างกายของฉันแทบจะไม่อยู่นิ่งเลย ซุ้มร้านแตงขยับไหวอย่างรุ่นแรง เขาพูดว่าเสียวควยมากๆ เสียวจริงๆ หีฉันคับแน่นมาก และตอดควยเขาสุดๆ ยิ่งพูดก็ยิ่งเย็ดแรงขึ้นไปเรื่อยๆ สองมือจับขาขึ้นพาดบ่าแล้วเอื้อมมาจับนมฉัน ยกตัวขึ้นเล็กน้อย เร่งซอยหีฉันอย่างถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม

ฉันร้องออกมาในที่สุดว่าเสียว เสียวหีจริงๆ เขาเย็ดเก่งมากๆ ไม่แรงเกินไปจนฉันเจ็บ และเสียวได้อย่างเต็มที่ ยิ่งในตอนที่เขาก้อมหน้าลงมาจูบ ลิ้นของเขาพลิ้วมากๆ จูบไปทั่วๆ แล้วเลื่อนลงมาที่คอ เนินออก เอวก็ยังไม่หยุดเย็ด จนฉันแทบจะหมดแรงครางในเวลาต่อมา เหงื่อของเราไหลอาบร่างกาย เพราะความเหนื่อยอ่อนและความเสียว

เสียวมากๆ เราจะแตกแล้ว…เราจะแตกแล้ว เราชอบหีเธอมากๆ เลย เขาพูดออกมาแบบนั้นแล้วเร่งจังหวะเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ มากขึ้นกว่าเดิม จนฉันต้องเอามือมาปิดปากเอาไว้กังวลว่าเสียงครางจะทำให้ใครได้ยินเข้า บอกเขาว่าเย็ดแรงๆ เลย แตกในเลยก็ได้ ฉันไม่เป็นไร ฉันชอบให้เย็ดสดแตกใน เพราะว่ามันเสียวและรู้สึกดีกว่าสุดๆ เสียงครางของอีกฝ่ายดังขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดลำควยใหญ่ยาวนั้นก็กระแทกเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดโคน เขาค้างเอาไว้แล้วดันตัวเข้ามาเป็นจังหวะ ให้น้ำควยแห่งความสุขนั้นพุ่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้ม แล้วค่อยๆ ดึงออกไปช้าๆ นั่งอยู่ตรงหน้าแล้วยิ้มกว้าง

เขาถามฉันว่าเสียวไหม ? ฉันตอบว่าเสียวมากๆ อยากให้เขาเย็ดฉันบ่อยๆ เขายิ้มแล้วบอกว่าอยากเย็ดฉันบ่อยๆ เหมือนกัน เพราะว่าเขาชอบที่เห็นฉันมีความสุขมากกว่าคนอื่นๆ ที่เอาแต่บอกว่าเจ็บอย่างเดียว แต่เขาเจ็บเข่ามากเลย ครั้งหน้าเลยชวนฉันไปเย็ดที่บ้านของเขาซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตรงนี้เท่าไหร่ แน่นอนว่าฉันตอบตกลงทันที

ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา สถานะของเราก็มากขึ้นกว่าเดิม และในหนึ่งอาทิตย์ ฉันจะออกมาบ้านในช่วงเย็นตลอด พร้อมกับบ้านมือบ่อยๆ…แน่นอน ว่าไม่ได้มาทำสวนอย่างเดียว เรามาเย็ดกันนั่นเอง