เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนกัน ก็มันส์ดีเหมือนกันนะ ”จอยสะดุ้งเฮือกแอ่นหีรับแรงกระแทกแล้วครวญครางอย่างสุขสมอย่างนั้นไม่หยุด ปากพร่ำบอกให้เย็ดแรงอีก กระแทกแรงๆ ผมก็จัดให้ทุกดอกตามต้องการ สองนมสวยใหญ่เด้งกระเพื่อมตามจังหวะ ผมเย็ดไม่หยุดรู้สึกทั้งอุ่นทั้งเสียวซ่านไปทั่วท้องน้อย เราเย็ดกระแทกเสียบควยแทงหีกันอยู่ในท่านั้นอย่างไม่เบื่อนานเกือบยี่สิบนาที จอยก็เสร็จน้ำเงี่ยนทะลักเล็ดออกมาทั้งที่ควยผมยังเสียบคาอยู่”

ผมกับไอ้จอยเป็นเพื่อนที่รู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนม.ต้น พอไปเรียนม.ปลายที่อื่นก็มีแค่เราสองคนที่มาจากโรงเรียนเดียวกันทำให้สนิทกันมากกว่าใคร มันเป็นคนห้าวๆ ลุยไหนลุยกัน ถึงจะมีเค้าความสวยและผิวสีน้ำผึ้งนวลเนียน แต่ด้วยนิสัยดังกล่าวเลยทำให้ไม่มีใครจีบ มองเป็นเพื่อนกันจนโสดมาถึงทุกวันนี้

เรื่องของผมกับมันเริ่มขึ้นจากที่ผมไปเห็นคลิปผู้หญิงคนหนึ่งกำลังช่วยตัวเองซึ่งถูกดูดมาให้ดูฟรีจากโอลี่แฟน ชื่อของผู้หญิงในคลิปบอกว่าชื่อน้องเจลลี่ แต่ผมดูยังไงมุมไหนมันก็คือไอ้จอยชัดๆ ผมทั้งตกใจทั้งตะลึงและเสียวกระสัน เพราะไอ้จอยในคลิปเปลือยหมดทุกสัดส่วน เห็นทั้งนมใหญ่ทั้งหีชมพู ผมที่มองมันเป็นเพื่อนมาตลอดเพิ่งเห็นมุมเซ็กซี่สวยยั่วควยจนอดใจไม่ไหวสาวหำจนเสร็จน้ำแตกคาคลิปไปหนึ่งน้ำ หลังตั้งสติก็นึกสงสัยว่าอย่างไอ้จอยจะยอมเมื่อติ่งรักฉันถูกรุมเร้าอย่างหนักหน่วง ฉันทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ฉันปล่อยอารมณ์ถึงจุดสุดยอดที่ปรารถนา เค้ารู้ว่าพาฉันถึงฝั่งแล้ว เค้ารีบสอดใส่ความเป็นชายหนุ่มของเค้าเข้าไปในเรือนร่างของฉัน ทั้งที่ฉันยังไม่สุดอารมณ์เสียว เค้าเร่งควบม้าศึกอย่างฮึกเหิมจนฉันกรีดร้องไม่ได้ศัพท์ สองมือฉันจิกเล็บลงลึกกลางหลังเค้า ฉันหายใจถี่เร็วขมิบช่องรักตอดรัดของเค้าไว้แน่นได้ประโยชน์อะไรผมเลยตัดสินใจไปหามันที่ห้องพักซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านผมนัก

ไอ้จอยมันเด็กบ้านแตก พ่อไปทางแม่ไปอีกทางเลยถูกส่งตัวไปอยู่กับคนนั้นทีคนนี้ที จนมันขึ้นม.ปลายนั่นแหละ เลยย้ายออกมาเช่าห้องเองลำพัง ผมเองก็แวะเวียนไปกินเบียร์ที่ห้องมันบ่อยๆ ที่ผมมั่นใจว่าในคลิปเป็นมันก็เพราะสภาพห้องด้วยนั่นแหละ ห้องพักมันอยู่ไม่ไกลจากบ้านผมนัก ทันทีที่ถึงที่หมาย ผมเคาะประตูแล้วมันเปิดออกมาต้อนรับ ผมก็เข้าประเด็นเปิดคลิปที่โหลดไว้ให้มันดูพร้อมคำถามว่าใช้มึงไหม มันรีบลากผมเข้าไปในห้องทันทีด้วยสีหน้าตื่นตระหนก

มันถามเสียงสั่นมึงไปเอามาจากไหน ผมเลยบอกไปตามจริง มันหน้าซีดอย่างที่ไม่เคยเห็นมายืนนิ่งเหมือนกำลังทบทวนความคิด ผมรอสักพักจนมันยอมสารภาพออกมาว่าเป็นมันเอง ก่อนจะบอกเหตุผลว่าเพราะพ่อกับแม่มันเลิกส่งเสียเลี้ยงดูมันแล้ว มันไม่มีเงินเก็บ ซ้ำงานพาร์ทไทม์ที่ทำก็ไล่ออกเพราะเจอพิษโควิดจนร้านต้องลดค่าใช้จ่าย พอจนตรอกไม่รู้จะทำยังไงก็เลยเลือกทางนี้ ผมได้แต่เห็นใจเพราะรู้สภาพการเงินมันดี ยังเคยเลี้ยงข้าวให้ยืมเงินมันอยู่บ่อยๆ

จอยบอกกะว่าทำแค่พอหาเงินค่าเช่าค่าเทอมเท่านั้น พอได้งานใหม่ก็จะเลิก ไม่คิดว่าผมจะมาเจอคลิปก่อน มันขอร้องว่าอย่าไปบอกใครได้ไหม ผมรีบตอบทันทีว่าไม่คิดจะปากพล่อยอยู่แล้วมันยิ้มทั้งน้ำตาพร้อมขอบใจ ผมรีบเปลี่ยนประเด็นชวนมันกินเบียร์กับแกล้มที่ซื้อมาเพื่อไม่ให้มันคิดมาก จอยดูจะอัดอั้นในใจกับเรื่องนี้มานาน พอเบียร์เข้าปากก็เริ่มระบายความในใจที่ครอบครัวทอดทิ้งมัน ผมก็ปลอบไปตามประสาว่ามันมีดีกว่าที่ตัวเองคิด มันถามกลับว่าอย่างมันมีดีอะไร ผมเลยตอบไปตามจริงว่านมใหญ่โคตรเซ็กซี่เลย น่าบีบน่าเค้นน่าดูด หีใหญ่แถมยังสวยน่าเลียน่าเย็ด ไม่รู้เอาความใจกล้ามาจากไหนผมสารภาพไปตามตรงว่าดูคลิปของมันแล้วชักว่าวด้วย มันอดไม่ไหวจริงๆ ไอ้จอยมองหน้าผมแล้วยิ้ม ไม่รู้เพราะมันมึนเบียร์หรือว่าเงี่ยน เลยถามผมออกมา

“แล้วอยากเย็ดจริงๆ ไหมละ” มันไม่พูดเปล่า ค่อยๆ เลิกเสื้อขึ้นจนเผยให้เห็นนมใหญ่ทรงหยดน้ำที่มีผิวนวลเนียนสีน้ำผึ้ง

ผมเอื้อมมือไปจับ จอยครางเบาๆ ออกมาสีหน้ามีความเขินอาย ผมบอกว่านมมึงสวยมากเลย ใหญ่กว่าในคลิปอีกแถมนิ่มสุดๆ ก่อนจะถามว่าขอดูดได้ไหม มันพยักหน้า แต่ให้เบาๆ เพราะกูไม่เคยถูกดูดมาก่อน ผมแลบลิ้นแล้วประกบปากเข้ากับหัวนมสีน้ำตาลอ่อนแล้วตวัดลิ้นวนสลับกับดูดเม้มอย่างหิวกระหาย จอยร้องคล้ายเจ็บในตอนแรก แต่พอสักพักก็ส่งเสียงครางด้วยความพอใจ เธอกดหัวผมให้ปากยิ่งแนบกับหัวนมเธอเพื่อกระตุ้นให้ผมดูดแรงกว่าเดิม ผมสนองให้ตามความใคร่ที่พลุ่งพล่านขึ้นในความรู้สึกของเราสองคน ยิ่งดูดยิ่งมันส์ยิ่งมันส์ผมก็ยิ่งเค้นคลึงสองเต้าใหญ่ของจอยที่ล้นทะลักกำได้ไม่มิดในสองฝ่ามือ จอยแอ่นตัวรับลิ้นร้องเสียวๆ ไม่หยุดปากพลางซี้ดจนสุดเสียง

ควยผมแข็งโด่คับตุงอยู่ในกางเกง เหมือนจอยจะสังเกตเห็นเลยเลื่อนมือมาช่วยปลดกางเกงให้มันเป็นอิสระ พอได้เห็นควยใหญ่ของผมที่ผงาดออกมาข้างนอก จอยถึงกับอุทานว่าโคตรใหญ่เลย ผมขอให้มันช่วยอมให้ มันเลยบอกช่วยเลียให้มันด้วย เราสองคนเลยสลับหัวท้ายอยู่ในท่า 69 เพื่ออมควยเลียหีให้กันและกัน หีจอยกลีบยังปิดมิดสนิทดีเป็นการยืนยันว่าที่มันไม่เคยต้องควยใครมาก่อนเป็นเรื่องจริงแน่ๆ เนื้อกลีบอูมใหญ่ ผมใช้สองมือค่อยๆ แหวกแคมนอกออกเพื่อดูแคมในจึงได้เห็นเนื้อหีชมพูสวย น่าดูดน่าเลีย

จอยอมควยใหญ่ผมกลืนลงไปจนมิดลำก่อนผงกหัวรูดท่อนเอ็นเป็นจังหวะ ผมประกบปากกับหีใหญ่ของมันแล้วตวัดลิ้นเลียขึ้นลงด้วยความกระสันและเน้นวนตรงปุ่มปลายยอดหีทำให้น้ำเงี่ยนทะลักออกมาราวกับทำนบแตก เราทำท่านั้นกันอยู่สักพักจนจอยทนไม่ไหวบอกให้ผมรีบเย็ดหีมันไวๆ ผมเองรอคำนี้อยู่แล้วเลยกลับตัวจับมันกดลงกับพื้นแล้วแหกขาถ่างหีมันให้ออกกว้างก่อนจะจับควยของตัวเองเสียบเข้ารูหีของมันจนมิดในคราวเดียว

จอยสะดุ้งเฮือกแอ่นหีรับแรงกระแทกแล้วครวญครางอย่างสุขสมอย่างนั้นไม่หยุด ปากพร่ำบอกให้เย็ดแรงอีก กระแทกแรงๆ ผมก็จัดให้ทุกดอกตามต้องการ สองนมสวยใหญ่เด้งกระเพื่อมตามจังหวะ ผมเย็ดไม่หยุดรู้สึกทั้งอุ่นทั้งเสียวซ่านไปทั่วท้องน้อย เราเย็ดกระแทกเสียบควยแทงหีกันอยู่ในท่านั้นอย่างไม่เบื่อนานเกือบยี่สิบนาที จอยก็เสร็จน้ำเงี่ยนทะลักเล็ดออกมาทั้งที่ควยผมยังเสียบคาอยู่ ผมโยกเอวอีกสักพักก็น้ำแตกจนเกือบชักควยออกมาไม่ทัน น้ำควยผมพุ่งกระเซ็นออกมาเยอะจนเต็มหัวหน่าวเลยไปเลอะถึงใบหน้าของมัน เรานอนแนบกันอย่างหมดแรง

พอมีแรงก็ลุกขึ้นมาเย็ดกันอีกเปลี่ยนสลับท่าวนไปมาจนวันนั้นทั้งวันมันกับผมต่างคนต่างน้ำแตกกันไปเจ็ดแปดรอบ ผมเอ่ยปากช่วยมันเรื่องเงิน ขอแค่สองอย่างให้เลิกทำคลิปขายกับสองขอมาเย็ดหีมันอีก มันรับปากด้วยความยินดีเพราะติดใจรสควยผมเหมือนกัน