ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ

ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ

เรื่องเสียว ปีนี้ผมย้ายงานมาสี่ที่แล้ว ไม่ใช่เพราะพิษเศรษฐกิจหรือเรื่องโควิดที่ทำให้ผมต้องตกงานอยู่บ่อยๆ แต่เป็นเพราะทุกทีที่ผมไปทำมักเจอปัญหาเรื่องผู้หญิงเสมอ ที่สำคัญผู้หญิงที่ว่าดันเป็นเมียชาวบ้านตลอด ผมเองถึงจะไม่ใช่คนหล่อแถมออกทรงโจรมีหนวดมีเคราอีกตะหาก แต่เพราะทำงานใช้แรงเลยมีซิกแพคหุ่นดีไม่น้อย คงเพราะอย่างงั้นเมียเพื่อนเมียพ่อค้าถึงได้ติดกันเป็นพรวน ผมเองก็คนธรรมดามีอารมณ์ความใคร่ ถึงจะพยายามเลี่ยงแต่พอโดนยั่วบ่อยเข้าก็หน้ามืดไปเหมือนกัน ในบรรดาผู้หญิงของคนอื่น เมียเถ้าแก่เฮงจัดว่าเด็ดสุด เธอชื่อเอย

เอยเป็นสาวเหนือ ผิวขาวยังกับไข่ปอก ละเอียดเนียนนุ่ม เป็นคนยิ้มสวย เถ้าแก่เฮงอายุเกือบ 70 ในขณะที่เธอเพิ่งจะยี่สิบหมาดๆ เห็นว่าเถ้าแก่ไปเที่ยว พอเจอแล้วถูกใจเลยขอซื้อตัวมา เธอเป็นเมียสองของเขาหลังเมียแรกตายไปร่วมยี่สิบปีหลังคลอดลูกสาวคนเดียวออกมาไม่นาน เอยนิสัยเรียบร้อย คอยช่วยงานสามีคุมโรงสีข้าว

เย็นวันหนึ่งขณะกำลังเลิกงานผมบังเอิญไปเห็นเถ้าแก่กำลังนัวเนียเมียที่มุมอับในโรงสี เอยบ่ายเบี่ยงร้องบอกว่ากลัวคนอื่นเห็น เถ้าแก่ตอบว่าเห็นก็ดีตื่นเต้นออกว่าแล้วก็กระชากเสื้อเอยออกจนเห็นสองเต้าอวบเด้งทะลักล้นเสื้อในโดยไม่ฟังคำห้ามของเมีย เถ้าแก่ซุกหน้าทั้งดูดทั้งกัดหัวนมสีชมพูอย่างตะกละตะกลาม เอยร้องเจ็บก็ไม่หยุดแถมยังทำรุนแรงยิ่งกว่าเดิม คนเป็นเมียได้แต่กลั้นเสียงไว้ด้วยใบหน้าเจ็บปวด พอดูดจนหนำใจก็จัดการถกกระโปรงรูดกางเกงในเมียลงไปกองที่พื้นแล้วเย็ดทันทีโดยไม่เล้าโลม แทงเย็ดซอยยับไม่สนใจว่าเอยจะทรมานมากกว่ามีความสุข ไม่ถึงสามนาทีเก้าแก่ก็เสร็จกิจลงไปนั่งหมดแรงปล่อยให้เมียอารมณ์ค้างอยู่อย่างนั้นโดยไม่สนใจ เอยหันมาเห็นผมแวบหนึ่ง เธออายจึงรีบรวบแล้วเดินหนีไปเงียบๆ

ผมเองก็ไม่เคยเอาเรื่องเสียวที่เห็นนี้ไปบอกใครได้แต่เก็บร่างเปลือยเปล่าน่าเย็ดไว้ในความทรงจำแล้วเอาไปชักว่าวคนเดียว หลังจากวันนั้นแหละที่ผมรู้สึกว่าเธอแปลกไป มีซื้อของมาฝาก มีเข้ามาถึงเนื้อถึงตัว บางครั้งเรียกให้ไปช่วยขนของก็จงใจโนบราแล้วก้มต่ำจงใจให้เห็นลึกไปถึงนมใหญ่สองเต้า

กระทั่งคืนหนึ่งที่ผมเลิกงานดึก ทุกคนกลับไปหมดแล้วระหว่างที่กำลังตรวจเช็คโรงสีก่อนปิดล็อค ผมได้ยินเสียงร้องของเอยจึงเดินไปดู เห็นเธอกำลังติ้วหีใช้นิ้วนวดคลึงกลีบเนื้อแล้วถกเสื้อบีบเคล้นสองเต้าอวบด้วยความกระสัน ผมได้แต่ยืนตะลึงจนลืมหลบ พอเห็นผมแทนที่เธอจะอายกลับแหกขากว้างกว่าเดิมให้เห็นสองแคมที่ปลิ้นออกอย่างชัดเจน ผมได้แต่ยืนกลืนน้ำลายอยู่อย่างนั้น เอยตอนนี้ไม่มีเค้าของสาวเหนือขี้อายอีกต่อไป เหลือเพียงหญิงร่านที่หิวควยที่อยากโดนเย็ดเท่านั้น

“มาสิ รออะไร ฉันเงี่ยนไปหมดแล้วจะให้ติ้วหีจนเสร็จเลยเหรอไง หรือนายไม่กล้า เห็นชักว่าวครางชื่อฉันตั้งหลายครั้ง ให้เย็ดจริงจะไม่เอาเหรอ” เอยบอกเสียงกระเส่า

เจอทั้งหยามเจอทั้งยั่วแบบนี้ผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน เดินตรงไปหาเธอแล้วใช้มือหยาบหนาคว้าตัวเธอมากอดพร้อมจูบ ร่างเราแนบแน่นริมฝีปากบดด้วยเสน่หาลิ้นสากสอดเข้าไปกระหวัดเกี่ยวไล้ทั่ว ลิ้นนุ่มของเอยก็รัดรึงดูดดุนกลับ ผมปลดเสื้อเธอออกจนท่อนบนเปลือยเปล่าแล้วคว้าสองเต้านวลมาดูดเลีย หัวนมสีชมพูแข็งเป็นไตเด้งสู้ลิ้น ผมขบเบาสลับไปมาทั้งสองข้าง เอยชอบใจจนกดหัวผมจมแนบไปกับเนื้อนมในขณะที่ร่องสวาทที่ถูกสอดล้วงด้วยสามนิ้วแฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน

“สวยจังเลย ทั้งนุ่มทั้งนิ่ม ให้ผมเย็ดได้จริงๆ เหรอ เดี๋ยวถ้าเกิดเถ้าแก่รู้”

“ช่างไอ้แก่นั่นเถอะ เย็ดฉันไม่เคยทำให้เสร็จเลยสักที นายช่วยให้ฉันน้ำแตกหน่อยนะ ฉันเงี่ยนมากเลย ต้องนอนติ้วหีทุกคืนก็ไม่สุด ทนไม่ไหวแล้วรีบเอาควยใหญ่ๆ ของนายยัดใส่หีฉันเลย แรงๆ นะ เอาหีฉันแรงๆ กระแทกให้มันระบมไปเลยไม่ต้องเกรงใจ” เอยอ้อนพร้อมล้วงเข้าไปคว้าควยใหญ่ที่แข็งตุงอยู่ในกางเกง

“อมควยให้ก่อนสิ ผมชอบให้อมก่อนจะเย็ด”

สิ้นคำเอยรีบก้มลงไปอมควยให้ตามคำขอ ริมฝีปากบางอ้าจนสุดแล้วกลืนควยที่ปูดโปดเข้าไปจนสุดคอหอย เนื้อบางและฟันเล็กเสียดครูดกับท่อนแข็งจนแน่นคับ มันขยายใหญ่ยิ่งกว่าเดิมจนคนปากเล็กแบบเอยเกือบอมมันได้ไม่หมด ความอุ่นบวกเสียวซ่านกระตุ้นความกระสันจนผมกระทุ้งควยกระแทกลิ้นไก่อย่างลืมตัว ท่อนควยทิ่มเบียดจนกระพุ้งแก้มของหญิงสาวร่านสวาทนูนเป็นเนินเล็ก แต่เธอก็ไม่ยอมคายควยออกกลับดูดดุนใช้ลิ้นตวัดลูบอยากหิวหระหาย ปลายลิ้นนิ่มสัมผัสโดนปลายแยกตรงเส้นสองสลึงทำผมเสียวยิ่งกว่าเดิมจนน้ำรักทะลักท่วมเต็มปาก เอยสำลักคายควยออกมาพร้อมน้ำขาวขุ่นที่เปรอะทั่ว

“อะไรของนายเนี่ย แค่นี้ก็แตกแล้ว ยังไม่ทันเย็ดฉันเลย ห่วยชะมัด แย่กว่าไอ้แก่นั่นอีก”

ผมกระชากเธอให้ลุกขึ้นแล้วเกี่ยวขาข้างหนึ่งของเธอให้สูงเพื่อให้หีเนียนแหกกว้างจนสองแคมเผยออ้า

“ปกติผมทำครั้งหนึ่งไม่จบแค่รอบเดียวอยู่แล้ว นี่เอาออกก่อนหนึ่งน้ำจะได้เย็ดคุณนานๆ ไง แบบคุณให้เย็ดทั้งวันก็ไม่พอหรอก” พูดจบเธอยิ้ม ผมทิ่มควยใส่รูหีที่แฉะเยิ้มเต็มแรงจนมันมุดพรวดเข้าไปรวดเดียวจนมิดท่อน เอยสะดุ้งเฮือกจนตัวโยน ร้องครางยาวกอดผมแน่น

“อ๊าาาา ควยโคตรใหญ่เลย เสียวไปหมดแล้ว อรู๊ยยยยยย”

ผมไม่ปล่อยให้เธอได้หายจุก จัดการยกขาข้างที่เหลือให้ลอยสูง อุ้มเธอไว้ในแล้วเริ่มโยกสะโพกเย็ดเธอในท่าลิงอุ้มแตงที่จะทำให้ควยกระแทกเข้าไปในหีได้ลึกที่สุด เอยกอดผมแน่นกว่าเดิม ผมกระแทกกระทุ้งควยซอยหีไม่ยั้ง กลีบเนื้อนวลแบะแนบตามแรงแยงสองแคมปลิ้นทะลักฉ่ำชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่เล็ดออกมาไม่หยุด เอยร้องเสียวทุกครั้งที่โดนเย็ด นมใหญ่ที่แนบแผงอกกว้างเต้นไหวราวกับกำลังระบำด้วยความเริงร่า

“ดีเหลือเกิน อ๊าสสสสสสส์ เสียวมาก ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว แรงๆ เลย จะเสร็จแล้ว แล้ว เสร็จ เส็จแล้ว อูยยยยยยยยยย” เอยกอดผมตัวเกร็งหีขมิบแน่นจนน้ำแตกเหมือนคนเยี่ยวพุ่งทั้งที่มีควยผมเสียบคาหยุด ผมแช่คาไว้ให้เธอปล่อยจนสุด จนน้ำหมดจึงพาเธอไปนอนลงบนเก้าอี้ยาวที่วางอยู่ “สุดยอดเลย เย็ดต่อเลยได้นะ เอยขอพักก่อน เอาให้เสร็จไปเลย แตกในคารูก็ได้ วันนี้ปลอดภัย”

พอเธออนุญาตผมก็จัดการเย็ดต่อ นมสองเต้ากระเพื่อมส่ายขึ้นลง ผมบีบเคล้นขย้ำมันเต็มแรง เธอร้องเจ็บแต่สีหน้าพอใจ เกือบสิบนาทีที่ซอยควยในที่สุดผมก็น้ำแตกตามไปอีกคน แต่เพราะกลัวความแตกเลยชักออกมาพ่นน้ำรักใส่หน้าของเอยแทนแล้วอ้างว่าชอบแบบนี้มากกว่าซึ่งเธอก็ไม่ว่าอะไร แถมยังสั่งให้ผมมาเย็ดกับเธออีกบ่อยๆ ไม่งั้นจะเอาไปฟ้องเถ้าแก่ว่าผมข่มขืนเธอ ซึ่งผมก็ยินยอมเพราะมีแต่ได้กับได้อยู่แล้ว ใครจะไม่เอา

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More