ลักหลับเย็ดหีเพื่อนจนท้อง

ลักหลับเย็ดหีเพื่อนจนท้อง


สวัสดีครับ thaixtale.com เรื่องเสียว ลักหลับเย็ดหีเพื่อนจนท้อง ที่จะเล่าต่อไปนี้ เกิดตอนที่ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุด ๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ “ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก้งค์เพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบาย ๆ
ลักหลับเย็ดหีเพื่อนจนท้อง

ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยื่นมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัด ๆ

“เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผากก่อนจะค่อย ๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบา ๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่น่ะ จะให้สำรวจภายในก็ต้องทำให้มันเปิดปาก แต่เรื่องนั้นช่างมันก่อน ผมเปลี่ยนเป้าหมายมาไซ้ที่คอของเป้ ตัวเธอหอมมากครับ ผมดูดคอเป้มันอยู่สักพัก จากนั้นก็เงยหน้าขึ้นมาถอดเสื้อผ้ามันออกจนเปลือยเปล่า จะว่าผมฉวยโอกาสก็ได้ครับ แต่ถ้าคุณได้อยู่ในห้องสองต่อสองกับคนที่คุณแอบชอบ คุณจะอดใจไหวเหรอ

นมทั้งสองขยายออกเมื่อไร้ซึ่งชั้นในห่อหุ้ม ผมอ้าปากครอบครองจุกนม ดูดและเลียสลับกับใช้ลิ้นตวัดใส่หัวนมเธอรัว ๆ ผมทำแบบนั้นทั้งสองข้างสลับกันไปมาจนนมเธอแข็งไปไต ทว่าเธอก็ยังนอนนิ่งให้ผมดูดนมเธออยู่ครับ หลังจากที่ดูดเลียที่นมจนพอใจ ผมก็เลื่อนใบหน้าลงมาเรื่อย ๆ แต่ยังไม่วายหยุดตรงรูสะดื้อ แวะสอดลิ้นเข้าไปเลียเล็กน้อย จากนั้นผมก็ลงมาที่ช่วงล่างของเธอต่อ

ขาทั้งสองข้างถูกผมจับอ้าออก ให้ได้เห็นหอยตัวใหญ่กลางใจความสาว กลีบทั้งสองข้างปิดสนิท มีรอยคล้ำเล็กน้อยก็ตามธรรมชาติครับ ผมจับขาเธอมาพาดไว้ที่คอแล้วมุดหน้าเลียหอยให้ทันที แตะลิ้นไปที่น้องคลิตอริสจนน้ำเธอไหลเยิ้มออกมาให้ผมได้ดูดกิน ผมใช้ลิ้นช้อนไชไปทั่วทั้งหอย รูเล็ก ๆ ผมก็ไม่ลืมที่จะส่งลิ้นเข้าไป พอลิ้นผมสอดเข้าไปข้างในเป้มันก็ตอดผมตุบ ๆ จนผมอดใจไม่ไหว ไม่อยากให้หอยของเป้ตอดแค่ลิ้นอีกต่อไป

เสื้อผ้าที่อยู่บนตัวผมถูกถอดออกไปจนหมด ผมจับมือของเป้มารูดเจ้าจ้อนให้จนกระทั้งมันแข็งตัวดี ผมจึงนำเจ้าจ้อนของผมไปถูที่หอยของเธอให้ทั่วอีกครั้ง เพื่อให้น้ำมันออกมาในปริมาณที่เยอะมากพอ ในยามที่ผมเสียบควยเข้าไปเธอจะได้ไม่เจ็บหอย เห็นไหมครับว่าผมแสนดีขนาดไหน ขนาดจะเย็ดหีเธอผมยังเป็นห่วงเลยกลัวว่าเธอจะเจ็บหอย

หลังจากที่ถูหอยจนผมคิดว่าน้ำหล่อลื่นน่าจะเยอะมากพอที่ผมจะเสียบเจ้าจ้อนเข้าไปแล้ว ผมจึงจับหัวบานให้ไปจ่อที่รูหอย พอได้ที่เรียบร้อยผมก็กดลงไปเบา ๆ แทงเข้าแทงออกอยู่แบบนั้นจนกระทั้งหอยของเธอกลืนเจ้าจ้อนผมไปได้จนมิดลำ “ซี๊ดดดด” ในยามที่ตัวผมและเธอเชื่อมกันเป็นหนึ่งเดียวมันรู้สึกดีมาก ๆ ครับ ผมเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์มือถือมากดถ่ายวิดีโอในขณะที่ควยผมเสียบหอยเธออยู่

ผมกระเด้าหอยโชว์กล้องไปหนึ่งสเต็ป แต่ก็ไม่ลืมที่จะเลื่อนกล้องไปถ่ายใบหน้าของเป้ในตอนหลับใหล นมของเธอที่มีมือผมบีบอยู่ผมก็ไม่ลืมที่จะกดอัดวิดีโอเอาไว้ ผมเล่นกับกล่องถ่ายจนคิดว่าเพียงพอ จึงกดหยุดวิดีโอ หอยของเป้ยังคงตอดไม่หยุด นี่ขนาดหลับยังทำให้ควยผมเสียวและทรมานได้ขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าหากเธอรู้สึกตัว หอยเธอจะเย็ดมันแค่ไหน

“โอ้วว ซี๊ดด เมียจ๋า หีตอดควยผัวดีเหลือเกิน โอ้ววว” ตั่บ ตั่บ ตั่บ ๆ ๆ ผมปวดควยจนทนไม่ไหวต้องรีบเร่งจังหวะกระแทกควยใส่หอยของเป้ แต่ยิ่งผมกระแทกมันแรงขึ้นก็เหมือนกับว่ามันเป็นการเร่งจังหวะให้น้ำผมแตกเสียอย่างนั้น สุดท้ายเมื่อทนไม่ไหวผมก็แตกในใส่หอยเป้มันเต็ม ๆ อุตส่าห์คิดไว้ว่าจะแตกใส่หน้าของเป้แล้วถ่ายรูปเก็บไว้สักหน่อย ดันแตกในไปเสียนี้ ผมถอนหายใจออกมาอย่างเซ็ง ก็หอยเธอมันตอดดีขนาดนี้ใครจะชักออกมาทัน

เอาว่ะคืนนี้ยังอีกยาวไกล กว่าเป้มันจะตื่นก็เช้านู้นแหละ ผมยังมีเวลาเริงสวาทกับเป้อีกนาน ผมจัดการเย็ดเป้มันอยู่แบบนั้นแทบทั้งคืน เรียกได้ว่าน้ำหมดตัว แต่ที่น่าเศร้าคือผมไม่อาจเก็บภาพที่อยากจะเก็บไว้ได้เลย ก็ผมดันแตกในใส่เป้มันหมดทุกน้ำเลย แถมเย็ดเสร็จยังต้องรีบแต่งตัวให้ทั้งตัวเองและเป้ จากนั้นก็ทำเนียนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ทุกคนครับความซวยดันมาเยือนผม

เพราะถัดไปอีกสามเดือนเป้มันดันท้องขึ้นมา จะลูกใครได้ล่ะครับถ้าไม่ใช่ลูกผม ก็เล่นปล่อยในไปสะขนาดนั้น แต่เป้มันเครียดมากครับเพราะไม่รู้ว่าท้องกับใคร สุดท้ายมันก็ตัดสินใจทำแท้ง ก็ผมอีกนั้นแหละครับที่พามันไป แอบรู้สึกผิดหน่อย ๆ แต่ขอโทษนะลูก แต่หนูเกิดมาตอนนี้ไม่ได้

หลังจากเหตุการณ์วันนั้นมันก็ทำให้ผมตัดสินใจได้ว่าจะจีบเป้มันอย่างจริงจัง เพื่อที่จะได้ทำเรื่องเสียวอีกครั้ง และเผื่อว่าบางทีเจ้าตัวน้อยจะกลับมาเกิดใหม่ ไว้มาเกิดเป็นลูกพ่ออีกนะลูกรัก

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More