ลูกแม่ แม่ไม่ผิดหวังที่รอคอย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลูกแม่ แม่ไม่ผิดหวังที่รอคอย

ผมชื่อโก้ เป็นเด็กหนุ่มร่างกายแข็งแรง เป็นคนขยันเรียนดี ฐานะทางบ้านผมไม่ค่อยดี พอมีพอกิน มีบ้านเป็นของตัวเอง ผมเป็นลูกชายคนเดียว เดิมทีผมอยู่กับ ปู่ ย่า ตั้งแต่เล็กที่ต่างจังหวัดใกล้กรุงเทพฯ พ่อแม่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ แต่จะแวะไปหาทุกสัปดาห์ ผมเข้ามาเรียนมาอยู่กับพ่อแม่อย่างเป็นการถาวร ตอนอายุ 12 ขวบ ผมเป็นคนกล้าและขยันจึงเริ่มทำงานหาเงินช่วยทางบ้านตั้งแต่อายุ 15 จึงไม่ค่อยอยู่บ้านหรือจะได้เจอพ่อกับแม่มากนัก พ่อผมทำงานบริษัทฯ แม่มีงานทำส่วนตัวขายประกันขายสินค้าตรง ผมทำงานพิเศษพอที่จะเลี้ยงตัวผมเองได้

แต่เกิดผิดพลาดอะไรไม่รู้แม่ท้อง แต่แม่ผมอายุยังไม่ถึง 40 เพราะได้กับพ่อตั้งแต่ยังวัยรุ่น แล้วมีผมออกมา ผมไม่คิดอะไรที่แม่ท้อง แต่พ่ออายุแก่กว่าแม่ร่วม 10 ปี แม่ก็ยังสวยรูปร่างหน้าตาดีใครเห็นใครก็ชอบผมยังแอบชอบเลย แม่เคยถามแหย่ผมว่า “โตแล้วถ้าจะมีแฟนก็ดูให้ดี ยังต้องเรียนให้จบ” ผมบอกไปว่า “ถ้ามีแฟนจะหาสวยๆ อย่างแม่ แม่ยิ้มแกล้มปริเลยที่ผมยอ ต่อมาแม่คลอดผมได้น้องสาว แต่พ่อตกงานทำให้เราที่มีฐานะไม่ค่อยดีลำบากยิ่งขึ้น พ่อหางานอยู่นานจนในที่สุดพ่อตัดสินใจไปทำงานเมืองนอกต้องทิ้งผมแม่และน้องสาว ที่ไม่กี่เดือนไว้ที่บ้าน แม่ยังมีรายได้เลี้ยงตัวส่วนผมพอเอาตัวรอด พ่อไปเมืองนอกเพื่อส่งเงินมาให้เรากินอยู่สบายขึ้น หลังจากพ่อไปผมต้องช่วยดูแลน้องและแม่ แม่เริ่มสนิทกับผมมากขึ้น จากที่เคยห่างๆ กันแต่แม่มองผมด้วยสายตาแปลกๆ ระยะหลัง อันที่จริงผมรู้สึกอย่างนี้มาก่อนแม่จะท้องแล้ว แม่มักจะถามผมว่ามีแฟนหรือยังผมก็บอกแบบหยอกเล่นจะมีได้ไงมีแม่ขวางทั้งคน

ตอนนี้แม่ชอบถามผมว่าเคยไปเที่ยวผู้หญิงหรือยัง ผมจะบอกได้ไงของแบบนี้ก็เคยอยู่แค่สองครั้ง แค่อยากลอง แม่มักชอบพูดสองแง่สองมุมตลกทะลึ่งกับผมบ่อยจนผมชินไม่เขินอายผมก็เป็นคนชอบสนุกทะลึ่งทะเล้นอยู่แล้วก็เลยไม่คิดอะไรพูดสนุกย้อนกับแม่เป็นครั้งคราว

เรื่องเกิดเมื่อพ่อไปนอกได้สามเดือนน้องก็สิบเดือน พอจะโตแล้ว เป็นวันหยุดปกติแม่จะออกไปซื้อของและบ่ายวันนั้นผมอยู่บ้านก็นานๆ ทีแม่พูด แหย่แซวผม “ไม่ไปหาแฟน ไปเที่ยวอีหนูหรือไง” ผมเลยบอก “หาแฟนเที่ยวทำไมเสียเงินเปล่าๆ” แม่บอก “ดีมากช่วยแม่อาบน้ำให้น้องหน่อย” ผมช่วยแม่เตรียมน้ำอุ่นอ่างน้ำเอาน้องลงแช่เล่นสักพักแม่เปลี่ยนชุดจาก กางเกงขาสั้นแค่เข่ามาเป็นใส่กระโปรงสั้นแบบใส่อยู่บ้านสบายๆ ม้านั่งตัวเล็กสูงจากพื้นไม่ถึงศอกเอาไว้นั่งอาบน้ำน้อง แม่นั่งถูตัวให้น้องตรงข้าม ผมก็เกือบเหมือนนั่งยองๆ แต่จะจงใจหรือไงก็ไม่รู้แม่ ถลกกระโปรงจนสูงลึกเห็นโคนขาอ่อนที่ขาวเนียนเรียวงามแม่ทำเผลอก้มตัวให้ผม เห็นร่องอกฐานสองเต้าขาวที่เบียดกันแน่นอยู่ในเสื้อคอวี

แม่ขยับตัวขยับขาซ้ายขวาเหมือนจะให้ผมมองเข้าในช่องระหว่างขาผมก็มองแบบหลบๆ แต่ผมก็เห็นเป้ากางเกงในแวบๆ แวมๆ แม่จับน้องขึ้นจากน้ำ ผมเอาอ่างน้ำหลบออกไป แม่ยังนั่งอุ้มน้องเช็ดตัวอยู่แม่แกล้งถาม “ดูอะไร”ผมบอก “ก็ดูน้อง”แม่แกล้งพูดติดตลก “จะดูน้องหรือดูแม่”ผมสะดุดแต่พูดแก้ลำ “ก็ดูทั้งแม่ทั้งน้อง”แม่พูดอีก “แม่รู้นะโก้อยากดูอะไร”ผมบอก “จะให้ผมดูอะไรก็แม่อาบน้ำน้องอยู่”แม่พูดยิ้มๆ “เห็นมองจิ๋มน้องแล้วยังแอบดูของแม่ใช่ไหม”ทำเอาผม งง อึ้ง แม่ยิ้มๆ พูดอีกแบบที เล่นทีจริง “ของน้องเล็กนิดเดียวไม่น่าดูๆ ของแม่ดีกว่าหรือว่าไง”ผมทะลึ่งทะเล้นอยู่ แล้วเลยบอก “ก็อยากดูเหมือนกัน”แม่ขำเบาๆ แล้วแม่แกล้งกางเข่าแล้วหุบทำให้ผมตะลึงมองลึก เข้าไปแม่ยังยิ้มถาม “พอใจไหม”ผมบอก “ก็เห็นนิดเดียว”แม่ขำเอาผ้าห่อตัวน้องอุ้มพาดบ่าแล้วว่า “เอาสิจะให้ดูชัดๆ”

แม่ถลกชายกระโปรงขึ้นนั่งกางขาอย่างไม่อาย”แม่กล้าทำผมก็กล้ามอง”เลยจ่องเข้า ไปดูทำเอาผมสยิวตื่นเต้นเห็นขาอ่อนกางเกงในแม่ แม่ยิ้มๆ ถาม “เห็นแล้วเป็นไงของแม่กับของน้อง”ผมกลืนน้ำลายชักไม่แน่ใจแม่จะทำอะไร แต่ผมใจกล้าไม่เกรงใจบอกไป “ขาแม่ขาวสวยดี..เออ..ของแม่ดูขาวอวบ”แม่หัวเราะพูดอ้อมแอ้ม “แค่นั้นเองเหรอ”แม่ยิ้มแล้วลุกอุ้มน้องเดินเข้าห้องนอน ผมเก็บของตามปกติแต่ใจไม่ปกติ คิดในใจมันแปลกๆ แม่นึกยังไงมายั่วผมถึงขนาดนี้ เพียงครู่อึดใจแม่เรียกผม “โก้เข้ามาหาแม่หน่อย”ผมเข้าไปแม่นั่งที่ริมเตียงอุ้มน้องเล่นยิ้มพูดหยอกผม “เข้ามานั่งใกล้ๆแม่ แม่ไม่กัดสักหน่อย”ผมนั่งลงแม่เปิดผ้าห่มน้องแล้วบอก “นี่ไงจิ๋มน้องดูซะ”ผมบอก “ก็เห็นทุกวัน”แม่ว่า “ไปดูของคนอื่นไปเที่ยวผู้หญิงมาหรือยัง”ผมยิ้มๆ แม่ถามเรื่องนี้อีกไม่ใช่ ครั้งแรกแม่ย้ำ “อย่าอ้ำอึ้งสิโก้โตแล้ว แม่ไม่ว่าอะไรแต่ทำไมไม่พูดแม่อยากรู้” ผมพูดกุกกัก “ก็แค่อยากลองแค่นั้น”แม่ยิ้มถาม “บ่อยไหมไปทำมากี่ที หรือมากจนจำไม่ได้แล้วอย่าโกหกแม่นะ”ผมบอก “ก็สองทีเอง”แม่ขำว่า “ก็มากพอที่จะเรียนรู้แต่สองทีจริงๆ เหรอ”ผมกุกกักบอก “ทีครึ่งครับ”แม่หัวเราะว่า “อ้าว!ทำไมอย่างนั้น”ผมอายๆ บอก “ทีแรกเรือล่มปากอ่าว มันตื่นเต้นหรือกลัวก็ไม่รู้”แม่หัวเราะถาม “ป้องกันตัวหรือเปล่า”ผมพยักหน้าแม่ถามอีก “ชอบไม”ผมยิ้มเขินๆ แม่ขำหันเอียงตัวเอาน้องวางแล้วก้มตัวลงกอดน้องทำให้ผม ต้องมองก้นสะโพกกลมของแม่ ที่ตะแคงตัวชายกระโปรงร่นขึ้นถึงโคนขาอย่างเต็มตา

ใจผมมันหวิวๆ แม่คงรู้เลยถาม “มองอะไร”ผมไม่ค่อยเกรงใจอยู่แล้วเลยบอก “มองก้นแม่”แม่ขำเบาๆ บอก “มาหอมแก้มแม่สิ”ผมมองดูแม่นอนตะแคงจะทำไงดีผมนิ่งคิดแม่บอก “เฉยอยู่ทำไมทำเป็นไม่เคย”ผมเข้าชิดตัวแม่ยื่นหน้าคร่อมตัวไปจะหอมแก้มแต่ แม่หันหน้ามาบอก “ไม่เอาไม่ใช่แก้มนี้”ผมชะงักงงๆ ถาม “อ๊ะแล้วยังไง”แม่บอก “แก้มก้นไม่ใช่แก้มหน้า”ผมอึ้งไปขณะแม่ย้ำ “อยากไม่ใช่เหรอ”แล้วแม่ถลกกระโปรงขึ้นถึงเอวผมตาพองโตก้นสะโพกแม่กลมดี กางเกงในสีขาวเข้ากับสีผิวเนื้อ แม่ตบก้นบอก “เอาสิ”ผมลังเลแต่ใจถึงคิดอยากลองก้มลงหอมที่สะโพกแม่ทีหนึ่งกลิ่นสาบ นิดๆ แต่ทำ ให้ผมรู้สึกคึกคัก แม่ขำลุกหันมานั่งกระโปรงเปิดถึงสุดโคนขาแม่ถาม “ทำไม กล้าทำแค่นั้นเองเหรอ” ผมก้มมองที่อกเสื้อคอวี พอเห็นร่องอกขาวฐานเต้านมแม่ ตาผมก็ยังจ่องมองลงต่ำ ที่โคนขาขวาแม่เห็นผมเขินก็อมยิ้มกลั่นหัวเราะโอบดึงผมเข้า ซบ อก อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน ทำเอาผมตกใจ แม่กล้า ผมก็ทำใจกล้า ซุกหน้าคลุกที่อก มือวางลงที่ตักหน้าขาแม่จูบ ลูบหัวผมแล้วกระซิบ “ทำไมแค่ลูบขาไม่อยากล้วงเข้าลึกๆหรือไง”

ผมตกใจที่แม่พูด แต่แม่มองหน้ายิ้ม บอก “อยากจับของแม่ไม่ใช่เหรอ”แม่เชื้อเชิญผม ผม เลยใจกล้า ล้วงมือลึกจนถึงสุดโคนขา แม่เข้าจูบปากผมแบบที่ไม่ใช่แม่ลูกจูบกันทั้งสอดลิ้นเข้าปากผม ผมตาเหลือกจ้อง มองแม่ แม่ไม่พูดอะไร ได้แต่ยิ้ม โอบดึงผม ผมเอนตัวลงนอน แม่ถลกกระโปรงเปิดขึ้นถึงเอวแล้วบอก “อยากดูของแม่ไม่ใช่เหรอ”ผมอึกอักพูดไม่ออกมองที่เป้ากางเกงในแม่ที่อวบนูน พอเห็นไรขนดำๆ อยู่ข้างใน แม่ยังอมยิ้มบอก “ถอดกางเกงในแม่สิ จะได้เห็นความแตกต่างของแม่กับของน้อง”ผมใจสั่นนึกไม่ถึงว่าแม่ จะทำอย่างนี้ ผมพูดสั่นๆ “เท่านี้ก็เห็นแล้วของแม่ใหญ่กว่าของน้อง”แม่ขำพูดอย่างรู้ใจว่า “แม่บอกให้ถอดกางเกงในแม่ ก็ถอดสิโก้ อยากเห็นของจริง ทีหลังจะได้ไม่แอบมอง”ผมคิด…ไม่ได้แอบมองแต่แม่มักทำแวบๆให้ผมเห็นเอง…ถึงขนาดนี้ผมคิดเป็นไงเป็นกันขอทำตามที่แม่บอกก็แล้วกัน

ผมเงอะงะเอามือจับขอบกางเกงในแล้วรูดลง แม่ขยับตัวช่วยให้ง่ายขึ้น ผมตาพองโตจ่องมองโหนกนูนใต้ท้องน้อยที่ไม่ลาย แม่มีขนหมอยดกดำเป็นแนวสามเหลี่ยม โหนกนูนลงต่ำง่ามขาเป็นพูกลีบที่ปริ เป็นร่องแต่พอเห็นมีเนื้อแคมในดันอัดแน่นอยู่ในร่อง ผมใจสั่นไม่นึกจะได้เห็น แม่ถามผมอีก อย่างไม่อาย “ชะงักเลยเหรอ เป็นไงของแม่กับของน้อง”แม่กล้าไม่อายผมก็ทำใจสู้บอก “ของแม่มีขนของน้องไม่มี”แม่ขำบอก “ลองจับสิ”ผมกล้าๆ กลัวๆ มือสั่น แต่ยื่นไปลูบจับเริ่มจากโหนกขนหมอยลูบเบาๆ ดู แม่หลับตาไม่พูดอะไรทำให้ผมฮึกเหิมล้วงลงลึกถึงร่องหลืบ ระหว่างขาบีบคลึง เบาๆ มันนุ่มอุ่นๆ ชื้นๆ เต็มฝ่ามือดี แม่ยิ้มบอก “ของแม่ใหญ่กว่าของน้องแถมปี้ได้ด้วยอยากจะเอาไหม”ผมชักมือออก ไม่นึกว่าแม่จะยอมถึงกับจะให้ผมปี้ ผมลุกนั่งอย่างตกใจ ใจอยากแต่ยังหวาดๆแม่ถาม “เป็นไรไปไม่อยากหรือไง ”แม่ทำสาว มาแล้วนะรับรองไม่ผิดหวัง” หรือรังเกียจแม่” ผมคิดนี่ก็มากเกินพอแล้วเลยบอก “ไม่ได้ครับผมไม่กล้า”แม่ลุกนั่งเอามือจับเป้ากางเกงผม ผมตกใจห่อตัว แม่ขำพูด “ทำไมไม่ได้ ควยแข็งแล้วหีแม่ก็ไม่ได้มีไว้ฉี่อย่างเดียว ทำใจกล้าหน่อยสิ เงี่ยนไม่ใช่เหรอ ”แม่ใช้คำหีควยเงี่ยนที่ผมไม่เคยได้ยินแม่พูดมาก่อน

ผมไม่รู้จะพูดยังไงเลยบอกไป “เดียวพ่อรู้จะเป็นเรื่อง”แม่ขำว่า “แล้วใครจะพูดให้พ่อได้ยินหละเรามีกันสองคนน้องก็ยังไม่รู้ความ ”อีกเกือบสองปี พ่อถึงจะกลับ” ไม่พูดไปก็ไม่มีใครรู้”ผมหันถาม “แม่จะให้ผมปี้จริงเหรอ”แม่บอก “หรือจะให้แม่ไปปี้กับคนอื่น ยังไม่รู้อีกหรือไง”แม่เหงานะ น่าจะเข้าใจแม่” ต้องการอะไร”แม่พูดจบ เราก็เข้า ประกบปากดูดจูบกันโดยไม่ต้องพูด ผมคิดคำที่แม่ขู่จะไปเอากับคนอื่นผมคงปล่อยไปไม่ได้ ผมเอามือจับเต้านมแม่ที่ผมอยากจับมานาน ผมไม่ผิดหวัง นมแม่โตถึงจะนุ่มก็ยังเต่งตึงไม่แพ้สาวรุ่น แม่ผละตัวออก แม่อมยิ้มปลดกระดุมเสื้อแล้วถอดทั้งยกทรงออกอย่างไม่อาย ผมตะลึง เต้านมแม่ยังตึงเต่งขาวผ่อง เห็นลายเส้นเลือด แม่โอบดึงผมเข้าซบคลุกหน้าที่อกเต้าแล้วบอก “ดูดนมแม่สิอยากกินไม่ใช่เหรอ” แม่พูดอย่างรู้ใจ ปากผมขบดูดหัวนมแม่อย่างเบาๆ แม่เอามือช้อนใต้ราวนมบีบๆ น้ำนมสดก็ไหลพุ่งเข้าปากผมมันอร่อยอย่างบอกไม่ถูก

มือผมจับนมอีกเต้าแม่บีบขย้ำจนน้ำนมไหล ผมสลับปากไปดูดเลียแม่แอ่นอกให้ มือผมเลย วก ลงต่ำล้วงจับหีของแม่ แม่เอนตัวลงนอนถ่างขาให้ผมลูบล้วงในทันที แม่เริ่มหายใจแรงหอบติดขัด โอบกอดมือลูบหัวผม ผมเงยหน้ามองแม่ที่หน้าบิดเบี้ยวปากเห๋ยเก แม่พูดเสียงอ่อย “ถอดกางเกงสิเราจะได้ร่วมเพศสมสู่กัน”ผมไม่พูดอะไรไม่รอช้ารีบถอดเสื้อ กางเกงออก แม่ลุกนั่ง แล้วก็ปลดถอดกระโปรง เท่านั้นร่างเราสองคนก็เปลือยหมด ผมมองตะลึงร่างเปลือยแม่สวยจับใจผมหลุดปากบอก “แม่สวยจังเลย” แม่ทำหน้าตื่นห่อปากตาพองโตเมื่อเห็นควยผมที่แข็งโด่ แม่เลิ่กลั่กกระสับกระส่าย ถึงกับพูด “นี่อะไรกันทำไมใหญ่ยาวแบบนี้” ผมรู้ของผมไม่เล็ก ผมเคยวัดกับเพื่อนๆ ตอนเปลี่ยนชุดกีฬา แม่ดูลังเล แต่หันพลิกตัวขึ้นเตียงนอนหงายอ้าแขน รอผม

ผมเขาคร่อมนอนทับสวมกอดแม่ เราจูบดูดปากกันมือผมเปะปะจับทั้งนมล้วงทั้งหีอย่างสนุกมือ แม่ครางอ้าปากหายใจหอบถาม “เล่นอยู่ได้ จะเอาหรือยังแม่เงี่ยนนะ” ผมเอานิ้วสอดแยงเข้ารูหีที่แฉะๆแม่สะดุ้งครางบอกเสียงสั่น “ไม่เอาๆ นิ้ว เอาควยเย็ดหีแม่สิ”ผมถาม “ผมเย็ดแม่ได้จริงๆ นะ”แม่บอก “ควยแข็งขนาดนี้คงไม่ล้มปากอ่าว เอาสิเรามาเย็ดกัน”ผมจับสองขาแม่กางออกกว้าง ยกพาดบ่า สองแขนผมคร่อมร่างแม่ ทำให้แม่ตัวงอก้นยกลอยร่องหีเปิดอ้า ผมเอาควยจ่อตรงที่รูหี ผมบอก “ผมจะเย็ดแล้วนะ”แม่พยักหน้าผมแอ่นเอวเลยอัดควยแทงเข้าไป แม่สะดุ้งตาพอง จ่องหน้าผมอึดใจ แม่อ้าปากค้าง ผมก็สะดุ้งเพราะเจ็บ รูหีของแม่คับแน่นกว่าสาวที่ผมเที่ยวขึ้นครูมา ผมไม่นึกว่าจะได้ทำแบบนี้แต่ก็ทำไปแล้วคงหยุดไม่ได้

ผมเริ่มกระเด้าควยแทง เข้าจนสุดมิดลำเจ็บๆ คันมันดีแล้วชักเข้าๆ ออกๆ แม่ครางส่ายหน้าหายใจทางปาก ผมปล่อยขาแม่ลงจากบ่าผม ผมนอนทาบทับบนตัวแม่ แต่ก้นผมยังกระดกขึ้นลงควยผมยังกระเด้าซอย เย็ดหีแม่ไม่หยุด ปากผมขบดูดนมของแม่สลับซ้ายขวา แม่ครางกระเส่าร้องบอก “ดีๆลูกแม่ แม่ไม่ผิดหวังที่รอคอย”ผมถาม “แม่รอให้ผมเย็ดเหรอ”แม่พยักหน้าครางโอยยยย………………ๆ ผมสนองตอบด้วยการเย็ดอย่างไม่ยัง แม่ดิ้นส่ายตัวเหมือนปลาถูกทุบหัว ผมซอยเย็ดโยกส่ายควยตามอยู่พักใหญ่ผมบอก “หีแม่เย็ดมันส์จังเลย”แม่แสยะยิ้มหน้าบูดเบี้ยวบอกว่า “มันส์ก็เย็ดไป เอาแรงๆอย่าหยุด แม่เสียวเงี่ยนเหลือที่สุดแล้ว”ผมบอก “แม่ผมน้ำจะแตกแล้ว”แม่บอก “แม่ก็จะแตกๆได้เลย”แตกในแม่ไม่ท้อง”แม่เกร็งตัวกระตุกขาสั่นผมก้มมองดูที่ ควยมีคราบน้ำเมือกขาวๆ เลอะควยจนเปียกขนหมอยแม่

ผมเย็ดกระแทกอีกหลายทีน้ำกามก็แตกใส่ในรูหีแม่ แม่หายใจหอบเหนื่อย ผมลงนอนกอดแม่ แม่จูบผมอย่างดูดดื่มไม่พูดอะไรปล่อยให้ผมลูบไร้จับทุกส่วนสัดบนร่างแม่ สักพักน้องสาวผมที่นอนหลับตื่นขึ้นงอแง แม่ลุกหันไปหาน้องอุ้มขึ้นมาให้ดูดนม ผมเห็นแผ่นหลังแม่ขาวเนียนเลยเอามือลูบลงถึงก้นกบแม่ สักพักน้องเงียบแม่เอนตัว ลงนอนตะแคงกอดน้อง แต่หันหลังให้ผม ผมเอามือลูบก้มแม่แล้วเอาตัวเข้าประกบข้างหลังแม่ แม่ตกใจร้องถาม “อุย!อะไรจะเร็วขนาดนี้”แน่นอนผมยังวัยรุ่นแรงดีควยเลยคืนตัวแข็งเร็วผมกระซิ๊บบอกข้างๆหูแม่ ขอผมอีกทีนะแม่”แม่ไม่พูดอะไรยังนอนตะแคงกอดน้องแต่ยกขาข้างหนึ่งกางตั้งเข่าชันขึ้น ผมเลื่อนตัวลงสอดตัวเข้าไปแล้วจับควยสอดใส่เย็ดหีแม่จากข้างหลังมันทุลัก ทุเล พอควร เพราะผมไม่เคย ไม่รู้ทำได้ยังไง แต่ก็สนุกมันส์ ผมเย็ดสักพักเดียว แม่ครางโอย….ๆ เอาน้องวางแล้วถอยตัวจนควยผมหลุดจากรูหีแม่

แม่พลิกกลับ จับผมนอนหงาย แม่ขึ้นนั่งคร่อมร่างผม แม่แสยะยิ้มจับควยผมยัดใส่รูหีแล้วเริ่มขย่ม ผมชอบ นมแม่สั่นกระเพื่อมอยู่ตรงหน้าผม ผมเอาสองมือจับสองเต้าแม่ขย้ำอย่างเมามันส์ ผงกหัวขึ้นจูบดูดสลับไปมาแม่ขย่มพักใหญ่จนเสร็จไปทิ้งตัวลงทับผม แต่ผมยังไม่เสร็จ ผมจับแม่พลิกตัวหงายผมขย่มเย็ดต่ออีกหลายทีผมก็เสร็จหลั่งน้ำกามไปอีกที แม่กอดจูบผมพูดสั่นๆ “สุดยอดเลย”ผมเลยถาม “จะให้ผมเอาอีกไหม”แม่ยิ้มพยักหน้าแล้วบอก “เอาได้ทั้งวันแถมคืนนี้อีกทั้งคืนและวันต่อๆไป”ผมยิ้มอย่างพอใจบอกแม่ “แต่ตอนนี้พอก่อนไว้คืนนี้จะเอาอีก”แม่ยิ้มหวาน บอกผมว่า “ก็ดีเดี๋ยวน้องตื่นอีกทีเราออกไปซื้อของกัน”จากนั้นผมลงจากเตียงเข้าห้องน้ำไปพักผ่อนแม่ก็นอนพัก ตกเย็นเราออกไปซื้อของ กินข้าวนอกบ้าน กลับเข้าบ้านมา หลังจากน้องหลับผมแอบเข้าหาแม่ อีกและได้เย็ดกันอีกสองที ในคืนนั้น โดยแม่พอใจผมมากและบอกว่าเป็นสุข สนุกสุดๆ เสียวที่สุดอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนอยากให้ผมมาเอาบ่อยๆ ผมยินดี แต่ปกติผมจะทำงานหลังเลิกเรียนกลับบ้านดึกไม่ค่อยเจอแม่ แม่มักเข้านอนก่อนแล้ว แต่แม่บอกเรียกได้ทุกเมื่อ ผมพูดไม่ถูกว่าสุดยอดยังไงห่วงเพียงว่าอีกปีกว่าพ่อกลับมาผมจะไม่ได้เสียวกับแม่แบบนี้ อีก…

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More