แม่ค้าลูกชิ้นทอดโดนพี่ยามหน้าตึกเย็ดเปิดซิง เสียวจนต้องขอเพิ่ม แตกในสุดฟิน

แม่ค้าลูกชิ้นทอดโดนพี่ยามหน้าตึกเย็ดเปิดซิง เสียวจนต้องขอเพิ่ม แตกในสุดฟิน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นทอดโดนพี่ยามหน้าตึกเย็ดเปิดซิง เสียวจนต้องขอเพิ่ม แตกในสุดฟิน

ฉันชื่อว่า ฝ้ายค่ะ เป็นสาวโสดหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่ง ชีวิตก็ไม่มีอะไรที่มันจะเป็นสีสันเลย ทำงานเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทั่วๆ ไป ไม่เคยมีแฟนเลย เพราะว่าหน้าตาไม่ได้สวยเหมือนใครเขา มีเงินเก็บพอประมาณก็คิดว่าจะหากลับบ้านไปทำนาทำสวนดีกว่า อยู่ที่นี่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา อาศัยอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ ท่านที่เขียนเข้ามาคลายเงี่ยน จนเริ่มมีความรู้สึกที่ว่าอยากโดนเย็ดสักที อยากมีประสบการณ์เสียวกับเขาบ้าง หลังจากที่ดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเองมาตลอด

แล้วโชคชะตาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเหงาเพียงลำพังอีกแล้วค่ะ เมื่อได้เห็นว่ามีคนเข้ามาจีบฉันอย่างโจ่งแจ้ง เขาเป็นพี่ยามที่ดูแลหน้าตึกแห่งหนึ่ง ผิวเข้ม หน้าตาคมคายเลยทีเดียว เขามาซื้อลูกชิ้นฉันทุกวันแล้วหยอดคำหวานเรื่อยๆ จนได้ติดต่อพูดคุย แล้วก็ขอฉันเป็นแฟน ฉันตื่นเต้นมากๆ เลยที่เขาได้ทำความรู้จักกับฉันจนได้มาพบกันวันนี้ ฉันตกลงทันทีเมื่อเขาชวนฉันไปที่ห้องเขาในวันหยุดของเขา รู้เลยว่าต้องโดนเย็ดแน่ๆ

และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ น้ำเสียง คารมของเขานั้นชนะเลิศจริงๆ จากที่ชวนมากินข้าว ดูหนัง ก็ลามเข้าเรื่องเย็ดได้อย่างไม่มีที่ติเลยจริงๆ ทำให้ฉันต้องยอมเขาแบบเต็มใจสุดๆ แล้วยิ่งได้บอกไปว่าวันนี้เขาจะได้เปิดซิงฉัน เขาถึงกับดีใจตาโตเลย เพราะไม่ค่อยได้เจอผู้หญิงที่ไม่ผ่านมือชาย ฉันเองก็อยากโดนเย็ดมานานแล้ว เลยยอมที่จะผ่านมือเขาเป็นมือแรก

เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกแล้วเลียหีให้ฉัน เพราะเขาอยากจะเลียหีซิงๆ มานานแล้ว เขาชมว่าฉันหีสวย แถมเนื้อในหีชมพูก็ทำให้เขาเงี่ยนมากๆ จนเริ่มลงลิ้นเลียหีฉันอย่างอ่อนโยน ก่อนทบทวีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันแทบจะไปไม่เป็น มันรู้สึกเหมือนร่างกายไม่เป็นตัวของตัวเอง ชาปลาบไปทั้งตัว ตั้งแต่หัวจรดเท้า เสียวหีจนดีดดิ้นไปมา เขาส่งเสียงอย่างมูมมามในตอนที่ลากลิ้นตวัดขึ้นลงบนเนื้อหีของฉัน ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมายิ้ม เพื่อบอกกับฉันว่าเขาก็ไม่ไหวแล้ว ช่วยอมควยให้เขาหน่อย

เขานอนลง สลับตำแหน่งกับฉันที่ค่อยๆ คลานขึ้นไปบนลำตัวที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา แล้วจับควยของเขาตั้งขึ้น ชักไม่กี่ทีก็มีน้ำใสๆ ไหลออกมาเบาๆ แล้ว ฉันดูหนังโป๊มาเยอะ และรู้ว่าต้องทำยังไง จัดการอมควยของเขาทันที ทั้งดูดทั้งรูด เหมือนกับว่ามันเป็นสิ่งที่ฉันอยากลองมาตลอด พอได้อมควยแล้วก็ไม่รอช้าที่จะทำให้เขารู้สึกเสียวซ่านจนต้องครางออกมา เด้าปากฉันหลายต่อหลายครั้ง ระคนกับการกดหัวฉันให้กระแทกลงไปอมควยสุดโคน

ฉันอมควยของเขาอยู่จนเมื่อยปากไปหมด ควยไม่ได้ใหญ่มาก แต่ว่าอมมันส์เลยทีเดียว เขาบอกว่าทนไม่ไหว อยากจะเปิดซิงฉันทันที จับฉันเหวี่ยงลงบนที่นอนแล้วขยับตัวแทรกเข้ามาพร้อมๆ กับที่ลำควยอันนั้นจรดมาที่รูหีของฉัน เนื้อตัวสั่นระริกด้วยความตื่นเต้น ฉันครางเสียวออกมาทันทีตอนที่โดนเย็ดหี ควยที่ดันเข้ามาเรื่อยๆ นั้นทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันทั้งเจ็บ และแน่นหนึบมากๆ มากกว่าตอนที่พยายามใช้นิ้วสอดเข้าไปอีก

เขาแหงนหน้าขึ้นมองฝ้าเพดานแล้วส่งเสียงออกมาอย่างสุขสมทันที เมื่อตอนที่ควยค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ แล้วเริ่มกระแทกเย็ดฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงกระแทกเริ่มแรงและดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของฉันเอง ที่เมื่อเขาเริ่มเย็ดหีฉันแรงขึ้นเมื่อไหร่ ร่างกายฉันก็ตอบสนองด้วยเสียงครางมากเท่านั้น

พี่เขาเย็ดได้อย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากๆ ไม่แรงเกินไป ไม่ช้าเกินไป ช่วยทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ ก่อนที่ความเจ็บจะเริ่มหายไปทีละนิด เหลือแค่เพียงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น

เขาโน้มตัวลงมาจูบกอดกับฉันในตอนที่เริ่มรัวเอวเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ เล้าโลมเรือนร่างฉันด้วยปลายลิ้นและการจูบอย่างดูดดื่ม ที่หัวนมทั้งสองข้างสลับกับการบีบคลำขยำที่หนักเอาเรื่อง จนฉันแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้แล้ว

เขาเป็นคนพูดเองว่า ถ้าอยากจะเสียวมากๆ ก็ต้องให้เขาแตกใน ซึ่งในนาทีนั้นฉันไม่เคยคิดจะปฏิเสธเลย ความสุขจากการโดนเย็ดมันทำให้ฉันถึงกับยอมทิ้งตัวตนไปโดยสิ้นเชิง การโดนเย็ดหีเปิดซิงครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวที่ฉันไม่มีวันลืม ควยของเขาขยายใหญ่ขึ้น ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ตอนที่ฉันเริ่มรับรู้ได้ว่ามันกระแทกเข้ามาหนักขึ้นกว่าเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ราวกับร่างกายจะแตกสลาย

เสียงครางสุดท้ายดังขึ้น ก่อนที่เขาจะดันควยเข้ามาในรูหีแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีของฉันอย่างชุ่มฉ่ำ เขาดันควยเข้ามาลึกอีก ลึกอีก ราวกับจะให้น้ำควยนั้นเข้ามาในร่างกายฉันให้มากที่สุด แล้วค่อยๆ ดึงมันออกไป เขาบอกว่าตอนที่น้ำเงี่ยนไหลออกจากร่องหีของฉันมันสวยมากจริงๆ

เสียดายที่ฉันไม่ได้ดู เขาพูดแบบเสียดายแทน

โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าฉันไม่เสียดายอะไรเลย เพราะว่าวันนี้ฉันโดนเย็ดหีตามที่ตัวเองต้องการแล้ว

ได้เปิดซิงกับเขาสักที งานนี้ไม่เสียชาติเกิดแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More