ลูกชายติดใจขอเย็ดแม่อีกครั้ง

ลูกชายติดใจขอเย็ดแม่อีกครั้ง


เรื่องเสียว ลูกชายติดใจขอเย็ดแม่อีกครั้ง ในค่ำวันหนึ่ง ณ บ้านของนิธินันท์ พนักงานบริษัทเอกชนระดับบริหารด้านการตลาด สาวใหญ่วัย 44 ว๊าย!!! “แกจะทำอะไรหน่ะ” นิธินันท์ ตวาดปฐมพร ลูกชายวัย 17 ของหล่อน เมื่อปฐมพร เข้ามากอดหล่อน ที่อยู่ในชุดนอนสีขาวบาง ปฐมพร ยังคงกอดแม่ของเขาต่อไป พร้อมกับพูดว่า “มาถึงขั้นนี้แล้ว แม่ไม่ต้องมาอายผมหรอกครับ คืนนั้นหน่ะ เราได้เห็นตับไตไส้พุงกันล่อนจ้อนหมดแล้วนะ” หล่อนนึกไปถึงเหตุการณ์ในคืนนั้นที่ไม่อาจจะลืมได้

ลูกชายติดใจขอเย็ดแม่อีกครั้ง

เมื่อ 6 เดือนก่อน ที่ไอ้โจรชื่อ “บังมุด ” กับ “บังมาน” ได้บุกเข้ามาปล้นบ้าน แถมหล่อนถูก “บังมุด” กับ “บังมาน” เย็ดหีทั้งเย็ดตูดแบบดุเดือดรุนแรง แล้วต่อด้วยการบังคับให้ปฐมพรเย็ดกับหล่อนอย่างวิตถารแบบเดียวกับที่โดน “บังมุด” กับ “บังมาน” เย็ดทั้งหีทั้งตูด จนเจ็บแสบระบมต่อหน้าวิโรจน์ผัวของหล่อน แม้ว่าในใจลึกๆ นั้นหล่อนก็มีความเงี่ยนอยากโดนเย็ดแบบนี้มานานแล้ว ทั้งหล่อนและวิโรจน์ต่างอับอายกับเรื่องที่เกิดขึ้นจนมองหน้ากันไม่ติดและไม่พูดถึงมันอีกเลย

ทั้งครอบครัวต้องย้ายบ้านเข้ามาอยู่ในเมือง แม้ว่าจะคับแคบกว่าบ้านเก่าถึงเท่าตัว เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยที่จะอยู่บ้านเก่าชานเมือง วิโรจน์ขอย้ายตัวเองไปทำงานในสาขาต่างประเทศ เหลือเพียงหล่อนกับปฐมพรที่ยังอยู่บ้านเดียวกัน ปฐมพรยังคงกอดนิธินันท์แน่นไม่ยอมปล่อย ซึ่งเขาก็รับรู้ได้ถึงความเงี่ยนของแม่เขา ที่แม้จะพยายามปกปิดไว้แต่ก็ไม่มิด

นิธินันท์เริ่มรู้สึกมีอารมณ์เงี่ยน ปฐมพรพลิกตัวแม่ของเขามาจูบอย่างดูดดื่มแล้วอุ้มเข้าไปในห้องนอน เขาดึงชุดนอนสีขาวเบาบางออกจากตัวนิธินันท์ เผยให้เห็นร่างขาวอวบ สองเต้ายังเต่งตึง หัวนมสีน้ำตาลแดง ปฐมพรถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยเปล่าเช่นกัน แล้วโถมทับไปที่ร่างของนิธินันท์ ทั้งสองจูบปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ปฐมพรไซ้ไปที่ซอกคอ ติ่งหู แล้วเขาก็พลิกกลับให้นิธินันท์มาอยู่ข้างบน

นิธินันท์ดูดไปที่นมของลูกชายสลับไปมา ปฐมพรเริ่มรู้สึกเสียวซ่าน หล่อนเลื่อนลงไปดูดอมควยกับไข่ของลูกสลับไปมาอย่างคนที่ชำนาญ ปฐมพรเริ่มเสียวซ่านที่ควยอย่างแรงขึ้น ปฐมพรรู้สึกขอบคุณที่แม่ของเขาดูดควยให้เป็นครั้งแรก แล้วเขาก็เริ่มครวญครางดัง โอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ ปฐมพรจับแม่เขาพลิกตัวให้ตัวเขาอยู่ข้างบน เขาจะได้ทำกับแม่เขาบ้าง เขาขยำไปที่เต้าทั้งสองข้างของแม่เขาอย่างเมามัน แล้วใช้ปากสลับดูดหัวนมสลับไปมา นิธินันท์เริ่มครางดังซี้ดซ้าดๆๆๆ ปฐมพรเลื่อนปากลงไปที่เนินหีของแม่เขา หมอยของนิธินันท์ดกดำมากจนปกปิดรูหีที่แม้จะเคยผ่านการถูกเย็ดมาอย่างโชกโชนจนมิดชิด

ปฐมพรสูดกลิ่นหีอย่างชื่นใจแล้วก็เลียไปที่ติ่งแตดกับรูหีอย่างเมามัน นิธินันท์รู้สึกเสียวหีอย่างหนักร้องครวญคราง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆๆๆ โอ๊วอ๊าวๆๆๆๆ “โอ๊ย! ลูกจ๋า! ผัวจ๋า เลียหีเก่งจริงๆ โอ๊ยไม่เคยมีใครเลียให้มาก่อนเลย” ปฐมพรเอาควยให้แม่ของเขาอมอีกครั้งหนึ่ง นิธินันท์ดูดอมควยให้ลูกอย่างดูดดื่มกระสันต์ด้วยความเงี่ยนในอารมณ์ ปฐมพรรู้สึกควยแข็งเต็มที่แล้ว จึงเอาควยทิ่มพรวดเข้าไปที่หีแม่เขาอย่างรุนแรง

นิธินันท์สะดุ้งเฮือกร้องดังอุ๊ยๆๆ ปฐมพรขยับเอวกระแทกไปที่หีของแม่เขาอย่างไม่ยั้ง เสียงหนอกกระทบกันดัง ป๊าบๆๆๆ ลั่นไปทั้งห้อง ปากก็ดูดนมสลับกันทั้งสองข้างอย่างเมามัน นิธินันท์มองปฐมพรด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนกระสันต์ หล่อนครางออกมาดัง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆโอ้วอ้าวๆๆๆ “โอ๊ย !!!! ทิ่มหีแรงๆ เลยโอ๊ยๆๆๆ!!!! เสียวหีเหลือเกิน” แม้ควยปฐมพรยังไม่ใหญ่เต็มที่เท่ากับผู้ใหญ่จริงๆ แต่มันก็ใหญ่ปานกลางและแข็งแรง จนทำให้แม่ของเขาเสียวหีอย่างเต็มที่ได้

ปฐมพรจับแม่ของเขาหันหลังแล้วเย็ดแม่ของเขาทางด้านหลังในท่ากวางเหลียวหลัง พลังหนุ่มของเขากระแทกควยใส่หีของแม่เขาอย่างดุเดือดเมามัน ดังป๊าบๆๆๆๆ ทั้งนมทั้งก้นของนิธินันท์สั่นกระเพื่อมไปตามแรงกระแทก นิธินันท์รู้สึกเสียวที่หีอย่างรุนแรง ต้องร้องครางออกไปอีก ดังโอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ แถมพลั้งปากอุทานออกไปอย่างสับสนกับฐานะของปฐมพรว่าเป็นผัวหรือลูกกันแน่?

“โอ๊ย!!!!ลูกจ๋า โอ๊ย!!!!ผัวจ๋า เย็ดแม่ !!!! เอ๊ย !!!! เย็ดเมียแรงๆ เลยเสียวหีเหลือเกิน” ปฐมพรกระซิบบอกนิธินันท์ แล้วเขาก็เอาเควายเจลมาทาที่ควยที่กำลังแข็งปั๋งของเขากับรูตูดของนิธินันท์ ปฐมพร ทิ่มควยพรวดเดียวก็เข้าไปในรูตูดของนิธินันท์ หล่อนสะดุ้งนิดหนึ่ง แต่ก็ปล่อยให้ลูกชายกระแทกควยใส่ตูดต่อไปอย่างเมามัน ปฐมพรเอามือมาถูที่หีของแม่เขาด้วยเพื่อเพิ่มความเสียว นิธินันท์คราง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆ บอกว่า “โอ๊ย!!!! แม่เสียวเหลือเกินลูกจ๋าทั้งหีทั้งตูด โอ๊ย!!!! ลูกแม่เย็ดเก่งจริงๆ โอ๊ย!!!! แม่ไม่โดนพ่อของลูกเย็ดมานานแล้ว โอ๊ย!!!!”

นิธินันท์พลั้งปากพูดออกมา พร้อมกับบอกว่า “แม่จะเสร็จแล้ว โอ๊ย!!!!” ปฐมพรที่กำลังเสียวควยเต็มที่ก็บอกว่า “โอ๊ย!!!! แม่ครับ น้ำผมก็จะแตกเหมือนกัน” พร้อมกับควยเขาก็พ่นน้ำควยข้นขาวเอ่อล้นเข้าไปในรูตูดของนิธินันท์ จนเยิ้มออกมานอกรู ทั้งคู่นอนกอดก่ายกันด้วยความอิ่มเอมใจปนกับความเงี่ยนกระสันต์ ปฐมพรยังคงเอามือลูบไล้ไปทั่วร่างของ นิธินันท์แถมใช้ปากดูดนมสลับไปมาอยู่พักหนึ่ง บอกว่าอยากกลับไปเป็นเหมือนตอนเด็กที่ได้ดูดนมแม่

ทั้งคู่อาบน้ำแล้วก็มาสารภาพความในใจต่อกัน นิธินันท์สารภาพกับลูกชายว่าวิโรจน์ไม่ได้เย็ดหล่อนมานานเป็นสิบๆ เพราะความเบื่อหน่ายที่ทั้งคู่มีต่อกันมานานแล้ว แต่ก็ต้องทนอยู่กันต่อไปเพื่อลูก นิธินันท์คิดว่าหล่อนควรทำหน้าที่แม่ที่ดีจึงไม่ควรสนใจเรื่องกามารมณ์ แม้ว่าจริงๆ หล่อนก็ความเงี่ยนอยู่เสมอมา ส่วนวิโรจน์นั้นก็มักจะไปเที่ยวกระหรี่อยู่บ่อยๆ เพราะเบื่อนิธินันท์ที่แม้จะเป็นคนสวย แต่เขาก็ได้เย็ดมาหลายปีจนเห็นไส้เห็นพุงจนหมดความตื่นเต้นท้าทายใหม่ๆ แล้ว

นิธินันท์สารภาพว่าเรื่องพวกนี้แหละที่ทำให้หล่อนต้องเก็บกดความเงี่ยนไว้จนมาถึงวันที่โดน “บังมุด” กับ “บังมาน” ข่มขืน แล้วมาต่อด้วยปฐมพร ที่ทำให้หล่อนได้ระบายความเงี่ยนออกมา ลูกคงไม่โกรธแม่เรื่องนี้นะ แม้ว่าในใจลึกๆ นั้น ปฐมพร ก็นึกขอบคุณ “บังมุด” กับ “บังมาน” ที่ทำให้เขาได้เย็ดแม่ตัวเอง แต่เขาก็ไม่กล้าพูดประเด็นนี้ เขาก็ได้แต่ปลอบใจแม่เขาว่าไหนๆ เรื่องมันก็ผ่านมาแล้ว ก็ช่างมันเถอะ ถ้าแม่เงี่ยนเมื่อไหร่ก็บอกผมได้ผมยินดีที่จะช่วยเย็ดแม่ให้หายเงี่ยน เพราะเรื่องพวกนี้มันก็เป็นความลับภายในครอบครัวเราเท่านั้น

พูดจบ ปฐมพร ที่ควยเริ่มแข็งขึ้นมาอีกตามประสาเด็กรุ่นหนุ่มขี้เงี่ยน เขาเอาปากประกบปากแม่เขาแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ก้มลงไปดูดนมสลับไปมา นิธินันท์ไม่ห้ามลูกชาย ปล่อยให้เขาดูดนมเลียหีต่อไปอย่างเมามัน แม้ว่าหล่อนจะได้ระบายความเงี่ยนมาครั้งหนึ่ง แต่หล่อนก็เริ่มมีอารมณ์เงี่ยนอีกครั้งแม้ไม่มากเท่าครั้งแรก หล่อนใช้ปากช่วยอมควยให้ลูกชาย แล้วมาใช้ปากช่วยกันดูดควยเลียหีในท่าหกเก้า พอได้ที่แล้วหล่อนก็เย็ดกับลูกชาย ในท่าควบม้าโดยหล่อนขึ้นคร่อมอยู่ข้างบน หล่อนโยกตัวอยู่สักพักทั้งหล่อนและลูกชายต่างเสียวซ่านแล้วก็น้ำแตกหลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ แล้วทั้งคู่ก็หลับไปจนสายของอีกวันหนึ่ง

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More