สอนลูกจ้างขึ้นครูลับหลังผัว

สอนลูกจ้างขึ้นครูลับหลังผัว


เรื่องเสียว สอนลูกจ้างขึ้นครูลับหลังผัว สวัสดีค่ะ thaixtale.com ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ มีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเสียวเลยละกัน ต่ายและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 18 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานบางอย่างในร้าน วันหนึ่งสามีของต่าย มีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้งนั่นเอง ทำให้ ”เข้ม” ลูกจ้างที่ร้าน ซึ่งความที่เข้มเป็นคนสนิทและไว้ใจได้ สามีของต่ายเลยให้เข้มมานอนเป็นเพื่อนต่าย
สอนลูกจ้างขึ้นครูลับหลังผัว

แต่เข้มนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นต่ายรู้สึกเปลี่ยวเงี่ยนใจมาก เพราะไม่ได้โดนสามีเย็ดหีหลายวันแล้ว พูดตรงๆ ก็เงี่ยนนั้นเอง ต่ายเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น คิดไปถึงเข้มหนุ่มร่างกำยำ จินตนาการไปเรื่อยๆ จนมีเสียงเรียกดังขึ้น เข้มนั้นเอง เรียกขอยืมไฟฉายเพราะไฟห้องเก็บของไม่รู้เป็นอะไรดับ ต่ายก็ออกไปเปิดประตูทั้งที่ใส่ชุดนอนบางๆ ข้างในไม่ได้ใส่ชุดชั้นในซักชิ้น

เข้มแอบมองนิดๆ และเดินตามมาเอาไฟฉายด้วย และต่ายก็เห็นว่าเข้มมองเข้าไปในห้องนอนของต่าย โดยที่ต่ายลืมปิดประตู โอ้โฮ…เสียงก็ดังพอดู เข้มเห็นก็ทำท่าอายๆ ต่ายเลยถามเข้มว่าเคยดูรึเปล่า เข้มบอกไม่เคยดู ต่ายเลยบอกลองเข้ามาดูด้วยกันสิสนุกดี และต่าย ก็ได้พาเข้มเข้าไปดูโดยที่ต่ายนอนที่เตียงและเข้มนั่งข้างล่างเตียง ดูไปได้สักพัก ต่ายสังเกตุเห็นเข้มกลืนน้ำลายถี่ๆ และมืออยู่ไม่เป็นสุข

ต่ายเลยทำเป็นลุกไปหยิบของตรงทีวี ทำให้เข้มเห็นของลับของต่าย เพราะชุดของต่ายสั้นมาก เข้มทำหน้าตื่นเต้นใหญ่ ต่ายก็เลยถามว่าเคยลองรึยัง เข้มบอกยังไม่เคยเลย แถมพูดทีเล่นทีจริงอีกว่า ไม่มีคนสอน แห๋มเข้าทาง ไอ้เรายิ่งเงี่ยนๆ อยู่ ต่ายเลยถามเข้มว่าเจ๊สอนเอาไหม เข้มมองหน้าและบอกว่ากลัวเฮียรู้ ต่ายก็บอกว่าถ้าไม่พูดใครจะรู้ เท่านั้นเองเข้มเลยยิ้มๆ ต่ายไม่รีรอลงไปนอนหงายชันเข่าขึ้น แล้วเรียกเข้มที่นั่งอยู่ข้างล่างปลายเตียงว่ามาดูอะไรนี่

ทีนี่ โอ้โฮ… ลองนึกภาพดูสิคะ กลีบหอยเป็นลอน ลอน เลย ต่ายบอกเข้มว่าลองมาใกล้ๆ จะสอนทำแบบในหนัง เท่านั้นแหละเข้มรีบถอดเสื้อ ถอดกางเกงออกเหลือแต่ตัวล้อนจ้อน และต่ายก็เรียกเข้มมาดูหอยของต่ายใกล้ๆ และบอกให้เข้มทำอย่างในหนัง เข้มเชื่อฟัง เอาหน้ามาซุกที่หอยของต่ายและเลียใหญ่เลยโอ้ว… เสียวมากก เพราะความที่ต่ายไม่เคยโดนเลียหี เพราะสามีต่ายเค้าถือ

เข้มเลียเก่งมากคงเป็นเพราะเงี่ยนเหมือนกัน ทีนี้ต่ายเลยเล่นท่า 69 อมควยให้เข้ม เข้มเสียวมากเลยร้องครางใหญ่เลย และทีนี้ต่ายก็ไปหยิบถุงยางมาให้เข้มลองใส่ เข้มควยใหญ่และแข็งมาก พอเข้มใส่ถุงเสร็จ ต่ายก็บอกว่า มา จะขึ้นครูให้ ต่ายก็ให้เข้มนอน และต่ายก็ขึ้นคร่อมเข้ม ต่ายจับดุ้นเอ็นควยใหญ่ของเข้มสอดเข้ารูหีช้าๆ โอ้วว… เสียวมาก เข้มร้องบอกว่าเจ็บดุ้นนิดๆ ต่ายเลยค่อยๆ ทำ

สักพักเข้มก็เด้งรับ ทีนี้เข้มบอกไม่เคยมันส์อย่างนี้มาก่อน เคยแต่ชักว่าว ทีนี้เข้มขอทำเอง เพราะเห็นในหนังเลยทำตาม เราเอากันไปดูหนังไปด้วยความมันส์มาก ต่ายเสร็จไปหลายที เข้มก็เสร็จไป 2 ที คืนนั้นเข้มเอาต่ายทั้งคืนเลย เย็ดหีไปและก็ดูหนังโป๊ไปด้วยมันส์มากๆ พอเช้าสามีกลับมาตอนช่วงสายๆ เราก็ทำตัวเป็นปรกติ และพอสามีของต่ายไป กทม. อีก เข้มก็ได้เย็ดกับต่ายทั้งคืนอีก หลังๆ ต่ายให้เข้มเย็ดสดแตกในตลอด มันส์มากๆ เลยค่ะ

 

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More