เด็กสาว แก้ว ”ครูขา…หนู…เสียว…”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เด็กสาว แก้ว ”ครูขา…หนู…เสียว…”

เขา…วุฒิศักดิ์ เป็นหนุ่มฉกรรจ์เพิ่งผ่านวัยเบญจเพศมาหยก ๆ ปัจจุบันยังโสด ใบหน้าหล่อเหลา มีอาชีพเป็นครูโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง เงินเดือนเพียงเล็กน้อย ถึงจะใช้จ่ายอย่างประหยัดอย่างไรก็ไม่บรรจบเดือน แต่เขามีชีวิตอยู่อย่างฟุ่มเฟือยฟู่ฟ่าได้ก็เพราะได้แม่ยกเป็นสปอนเซอร์หลายคน แม่ม่ายผัวเผลอที่ยังกระหายกามก็จะวนเวียนมาให้เขาปรนเปรอสวาทแทบไม่เว้น เงินทองจึงมีจับจ่ายใช้สอยอย่างสบายมือ
สาวแก่แม่หม้ายที่ทอดกายให้เขาบรรเลงเพลงกามติดใจหลงใหลไปตาม ๆ กัน ถ้าจะเปรียบกับนักมวย เขาก็เจนจัดอยู่ในประเภทลุย หักโหมไม่บันยะบันยัง กำลังวังชาแข็งแกร่ง สู้ทุกยกไม่เคยถอย แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็จะละมุนละมัยกับดอกไม้ที่เพิ่งจะเริ่มช้ำ อ่อนสังเวียนกาม ค่อย ๆ กระพือไฟราคะให้ลุกขึ้นทะละน้อยจนเร่งเร้าลุกโชน เขาถึงได้ลงแส้กระหน่ำควบจี๋จนเหยื่อสาวประเภทเด็กใจแตกแทบขาดใจเพราะความเสียวกระสันต์
เขาเป็นนักรัก นักรบบนสนามกามกรีฑาที่คู่ต่อสู้ทั้งขยาดทั้งอยากโรมรัน
เขายังไม่คิดหาคู่เป็นฝั่งเป็นฝาเพราะมันจะทำให้เขาขาดอิสรภาพ ฟาดแต่อาหารชามเก่าจำเจซึ่งอาจขาดรสชาดหวานมันเค็ม ซึ่งไม่ถูกกับนิสัยที่ชอบเปลี่ยนรสอาหารไปเรื่อย ๆ
ปัจจุบันเขาเช่าบ้านหลังเล็กสองชั้น อยู่ในซอยเข้าไปข้างใน มีรั้วรอบขอบชิด อยู่ลำพัง ปากซอยหน้าบ้านเป็นร้านขายอาหารสารพัดตลอดจนเครื่องดื่มกาแฟ เจ้าของร้านสองคนผัวเมีย มีลูกสาวคนเดียวชื่อ”แก้ว”กำลังแตกเนื้อสาว พ่อกับแม่ส่งเสียให้ได้เรียนหนังสือ
แก้วเพิ่งจะแตกเนื้อสาว ส่วนต่าง ๆ ของร่างกายก็เจริญเติบโตตามไปด้วย รูปร่างอวบอัดสมส่วน อกพุ่งจนเสื้อแทบปริ เอวคอดสะโพกผาย ก้นงอนค่อนข้างใหญ่สะดุดตา ผิวขาวเหมือนหยวก พวงแก้มอวบอิ่มเป็นยองใย ไม่ว่าหนุ่มหรือแก่ที่เข้ามาอุดหนุนในร้าน มักจะมองแก้วอย่างบาดหัวใจ บางทีก็ซุบซิบเพราะคันปาก
“เนื้อมันขาวยังกะหยวก แก้มเป็นพวงน่าฟัดฉิบเป๋ง”
“กูเห็นหน้าอกหน้าใจอีนี่แล้ว อยากจะแตกฉิบหาย”
“อ้าว แล้วเอ็งไม่แหกตาดูก้นมันบ้างหรือไง หน้ามันขาวขนาดนี้ ตูดก้นมันจะขาวขนาดไหน มึงเอ๋ย กูแทบยอมติดคุกเลยพับผ่า”
เสียงซุบซิบของพวกกลัดมันคำรามต้องสะดุดลงเมื่อหยินปรายตามา ทุกคนเคยเห็นฤทธิ์เดชเธอมาแล้ว คนที่เคยลวนลามไม่ว่าจะด้วยวาจาหรือแต๊ะอั๋งถูกเนื้อต้องตัวแก้ว ไม่แคล้วถูกแช่งด่าอย่างไฟแลบหรือโดนขว้างด้วยขวดบ้างแก้วน้ำบ้างแล้วแต่โอกาส จนเข็ดขยาดไปตาม ๆ กัน
รุ่นผู้ใหญ่เคยมองก้นงอนของแก้วจนเหลียวหลังด้วยความลืมตัว พอแก้วหันขวับมาเห็นเข้า ก็กรากเข้าไปถามเสียงอ่อนหวาน
“น้ามองอะไรไม่ทราบ”
คุณน้ากลืนน้ำลายเอื๊อกก่อนจะอ้อมแอ้มตอบ “ทำไมตูดเอ็งถึงใหญ่ยังงั้น”
“ฮื่อ นั่นซิ ฉันว่ามันใหญ่กว่าหน้าของน้าอีกนะ ทีหลังถ้าเห็นก็ไว้เสียซิ จะได้เฮง ๆ”
น้าถึงกับสะอึกไปแปดตลบที่เสือกไปแซวกับอีนางแมวป่า
แต่ถ้าใครสุภาพกับแก้ว เธอจะกลายเป็นคนอ่อนหวานน่ารักไปทันที อย่างครูวุฒิศักดิ์ แก้วเคยมีปัญหาเรื่องเรียนก็ไปขอแรงให้เขาอธิบาย เขาก็แนะนำสอนให้ด้วยความเต็มใจ แก้วสังเกตุเห็นเขาเป็นคนสุภาพ อ่อนโยน รู้จักเอาใจคน แก้วจึงให้ความสนิทสนมมากกว่าใคร ถึงขนาดถูกเนื้อต้องตัว
และเสือร้ายอย่างครูวุฒิศักดิ์หรือจะไม่ลอบชมส่วนสัดต่าง ๆ ของแก้วในขณะที่เธอกำลังก้มหน้าก้มตาเขียนหนังสือ เขาแอบมองทุกส่วนสัดอย่างหื่นกระหาย บางทีเขาก้มมองหนังสือที่แก้วไต่ถาม หน้าเขาห่างเธอไม่ถึงฝ่ามือ แต่เขาก็คนชั้นเซียนเหนือเมฆ ความไม่เดียงสาของแก้วมันง่ายนักถ้าเขาจะจูงเธอเข้าสนามกามกรีฑา แต่เขาต้องใจเย็น รอจังหวะ รอโอกาส เขาจึงได้แต่ลูบศีรษะแก้วอย่างปรานี จับมือถือแขนอย่างพี่ชายที่มีต่อน้องสาว แต่หัวใจสาวน้อยก็มีอาการหวั่นไหวบ้างเหมือนกัน
เมื่อคืนครูวุฒิศักดิ์กลับดึก ร้านของแก้วปิดไปแล้ว บังเอิญแก้วมีปัญหาเกี่ยวกับการเรียน ตั้งใจจะรอคอยถามครูวุฒิศักดิ์ เธอรอจนง่วงหลับ
พอรุ่งเช้า แก้วก็คว้าสมุดหนังสือตรงดิ่งขึ้นไปบนบ้านชั้นสอง เห็นประตูเปิดแง้มก็ผลักเบา ๆ พร้อมกับจะก้าวเข้าไป
บนเตียงนอน ครูวุฒิศักดิ์ไม่ได้อยู่คนเดียว มีผู้หญิงอยู่ด้วยคนหนึ่ง ทั้งคู่เปลือยกายล่อนจ้อนกำลังโรมรันพันตูกันชุลมุนจนดูแทบไม่ทันว่าอะไรเป็นอะไร แก้วถึงกับถอยออกมา ใจเต้นรัว เกิดความเหน็ดเหนื่อยขึ้นมาทันที ขยับจะก้าวขากลับ แต่ใจเกิดลังเล ภาพบนเตียงจูงใจให้เด็กสาวเกิดความอยากรู้อยากเห็นขึ้นมา เธอตัดใจหักห้ามความอาย ค่อย ๆ โผล่หน้าเข้าไป
คราวนี้จะแจ้งแดงแจ๋ ครูวุฒิศักดิ์นอนหงายในท่าธรรมดา ส่วนผู้หญิงคนนั้นนั่งยอง ๆ ทับส่วนกลางของครูวุฒิศักดิ์ ขยับก้นขึ้นลงสม่ำเสมอ ไม่มีเสียงพูดคุย สักครู่ผู้หญิงคนนั้นเอนตัวลงทาบทับเขา เห็นก้นผู้หญิงลอยเด่น ยังขยับก้นอยู่ อวัยวะเพศของเขาเสียบเข้าไปในช่องหว่างขาผู้หญิง มันตั้งชันเป็นมันเลื่อมคล้ายงูเหลือมยักษ์ เสียงซี๊ดซ๊าดของผู้หญิงดังขึ้น ก้นขยับถี่ยิบ ครู่เดียวก้นของเธอก็กดทับกลืนท่อนเนื้อส่วนเกินของประทีปหายไปในถ้ำ
แก้วหน้าชา เกิดความเสียวซ่านไปทั่วทุกขุมขน มันเป็นการกระทำที่แก้วไม่เคยรู้เรื่องหรือเคยเห็นมาก่อน ตัวเธอสั่น รู้สึกมีสิ่งผิดปกติเปิดขึ้นในตัว มือเธอเลื่อนมาถูกก้อนเนื้อในร่มผ้าเหนือหว่างขา คล้ายกับว่ามีน้ำเหนียว ๆ ไหลซึมออกมา เธอรีบถอยหลังลงไปพักเหนื่อยอยู่ข้างล่าง ระงับจิตใจที่ฟุ้งซ่านให้เป็นปกติ สักครู่จึงออกจากบ้านครูวุฒิศักดิ์ เข้าหลังร้าน
เวลาผ่านไปครู่ใหญ่ ครูวุฒิศักดิ์ก็โผล่หน้าต่างร้องสั่งกาแฟขนมปังและไข่ลวก ความจริงเป็นหน้าที่ของแก้วที่จะต้องนำอาหารไปให้ แต่คราวนี้เธอรู้สึกขวยเขินจนไม่อยากพบกับเขา แต่พอนึกถึงผู้หญิงคนนั้นขึ้นมา แก้วก็เปลี่ยนใจ นึกอยากจะไปเห็นหน้าขึ้นมาทันที
เมื่อเธอถือถาดอาหารตามที่เขาสั่งเข้ามา เสียงรดน้ำซู่ ๆ ชั้นล่าง แก้วก็ตะโกนบอกว่าอาหารมาแล้ว ครูวุฒิศักดิ์ตะโกนสั่งให้เอาไปไว้ชั้นบนด้วย แก้วก็พอใจที่จะพบเห็นหน้าผู้หญิงที่เล่นเสียวคนนั้น
แต่ภายในห้องว่างเปล่า บนเตียงปูผ้าไว้อย่างเรียบร้อย เธอวางถาด คิดจะกลับร้าน แต่ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใด แก้วจึงไม่ยอมออกจากห้อง อยากรู้อยากถามในสิ่งที่เกิดขึ้นจนทำให้เธอเสียวหัวใจจนบัดนี้
ครู่เดียวครูวุฒิศักดิ์ก็ก้าวเข้ามา เขาใช้ผ้าขนหนูพันกายผืนเดียว ใบหน้าเขายิ้มระรื่น พอเห็นหน้าแก้วไม่ร่าเริงแจ่มใสเหมือนปกติก็สงสัย
“หนูเป็นอะไรหรือจ๊ะ หน้าตายังงี้ไม่สวยเลย”
แก้วค้อนโดยไม่รู้สึกตัว ในใจอยากต่อว่าที่ครูทำอะไรประเจิดประเจ้อให้เด็กมันใจแตก
เขามองแก้วอย่างมีความหมาย ขณะที่เขาให้หญิงสาวคู่นอนปฏิบัติกามกิจเมื่อสักครู่นั้น แว่บหนึ่งเขาเห็นแก้วโผล่ประตูเข้ามา แต่เขาแสร้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แก้วยังแอบดูอยู่อีกจนงานบรรลุถึงความสำเร็จ แก้วถึงได้ผละไป เขาหยั่งซึ้งถึงจิตใจเด็กสาว แก้วกำลังมีความรู้สึกทางเพศ เพียงเขาโลมเล้าอีกครู่เดียว แก้วก็จะต้องอ่อนปวกเปียกให้เขาฝังเข็มแต่โดยดี
เขาใช้สายตาโลมเล้าไปทั่วเรือนร่างของแก้วอย่างกระหาย เมื่อแก้วทำท่าเหมือนเห็นเขาเป็นคนแปลกหน้า มีอาการเง้างอนค้อนควัก เขาก็หยั่งในความรู้สึก เสียงเขาอ้อน
“ครูทำอะไรผิดหรือ หนูถึงได้…”
แก้วก็บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมเธอถึงเป็นอย่างที่เขาถาม เธออยากจะบอกไปตามความรู้สึกของหัวใจว่า “ครูขา…หนู…เสียว” เธอก็บอกไม่ได้ ในที่สุดเธอก็โพล่งออกไปอย่างกระฟัดกระเฟียด
“ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร ไปไหนแล้ว”
ครูวุฒิศักดิ์อ่านหัวใจแก้วออก เธอคงมีอารมณ์หึงหวงผสมกับความรู้สึกทางเพศที่ถูกกระตุ้นขึ้นมา เขาเริ่มบทบาททันที ก้าวเข้ามาลูบศีรษะแก้วอย่างปรานี
“เขากลับไปแล้ว ครูอยู่ในฐานะลำบาก หนูต้องเห็นใจ เราไปกินเลี้ยงกันหลายคน พอสมควรแก่เวลาก็แยกกัน ผู้หญิงคนนี้เมามาก ไม่มีใครช่วยเหลือพาเธอส่งบ้าน ครูสงสารก็เลยเรียกแท็กซี่ ตั้งใจพาไปส่ง ระหว่างทางเขากลับบอกว่า เขาเมามากกลับบ้านแบบนี้ไม่ได้ จะถูกพ่อแม่เล่นงานเอา ขออาศัยบ้านครูก่อน เช้าพอหายมึนเมาแล้วถึงจะกลับ ครูก็ไม่มีทางปฏิเสธ ครั้งแรกก็นอนหลับกันดี แต่พอรุ่งเช้าเขากลับ…โดยครูไม่เต็มใจเลย”
ขณะเขาพูด เขาลูบศีรษะแก้ว แล้วเลื่อนเลยมาแผ่นหลัง โอบไหล่แก้วรั้งเข้ามาแนบอกเขา มือของแก้วที่ปล่อยตกลงข้างตัวไปสัมผัสกับอวัยวะส่วนเกินของเขาที่ซ่อนอยู่ภายในผ้าขนหนูที่พันกาย เป็นความตั้งใจของเขาเอง แต่เขาวางท่าสนิทแนบเนียนแสดงให้แก้วเห็นว่าเขาไม่ได้เจตนา
แก้วเริ่มสั่นขึ้นมา เนื้อท่อนนั้นทำท่าผงกหัวเล็ดลอดออกมาจากผ้าขนหนู ป้วนเปี้ยนสัมผัสกับมือเธอ มันเป็นท่อนเนื้อที่แข็ง อุ่น เหมือนกับมีชีวิต มันขยับจนเข้ามาอยู่ในอุ้งมือแก้วจนได้
จิตใจแก้วตอนนี้บอกไม่ถูกว่ามันเป็นยังไง ภาพที่ครูวุฒิศักดิ์กับผู้หญิงแปลกหน้าเล่นเสียวยังติดตาติดใจไม่หาย เรี่ยวแรงหดหายแม้แต่จะขยับเขยื้อนหรือขัดขืน รู้สึกแต่ว่าครูได้จับไหล่ทั้งสองของเธอไว้แล้วก้มหน้าลงเคลียเคล้าที่ใบหน้าของเธอ เขาสูดกลิ่นจากพวงแก้ม ซอกคอ จนเธอสั่นสยิว เขาไล่มาจนกระทบริมฝีปากของเธอ เขาสอดแทรกลิ้นละเลียดเข้าไป แก้วผวามือก็เกิดอาการกระตุกกำท่อนเนื้อของเขาเกร็งเต็มลำ ตัวเธอสั่นระริกอยู่ในอ้อมกอดของเขาที่กระชับแน่น หน้าอกเธอเบียดแน่นอยู่กับอกครูวุฒิศักดิ์ เธอครางเสียงกระเส่า ตาปรือแทบจะหลับ
ครูวุฒิศักดิ์เริ่มเดินเครื่องเมื่อเห็นอาการของสาวน้อยเกิดความกำหนัด มือข้างหนึ่งที่โอบกอดสอดเข้าไปใต้ชายเสื้อยืด ปลดขอเกี่ยวยกทรงด้านหลังออก แล้วมือก็เคลื่อนย้ายมาด้านหน้า เกาะกุมเต้านมที่เต่งตั้งแข็งแต่หยุ่นล้นมือ เคล้าคลึงเบา ๆ แก้วตัวสั่นเป็นลูกนก ขนลุกซู่ไปทุกขุมขน ชั่วพริบตาเดียวทั้งกางเกงยีนส์และกางเกงในก็หลุดไปกองอยู่ที่ปลายเท้า เสื้อยืดและยกทรงก็หลุดจากท่อนบนไปอย่างง่ายดาย
แก้วแทบไม่รู้สึกตัวเลย ไม่กล้าแม้แต่จะลืมตา รู้แต่ว่าตัวเองนั้นบัดนี้เปลือยเปล่าล่อนจ้อนอยู่ในอ้อมอกเขาซึ่งช้อนอุ้มมาวางบนเตียงนอน
ร่างของแก้วสาวน้อยวัยกะเตาะที่ปราศจากเสื้อผ้าปิดบังมันขาวโพลนอวบอิ่มไปทุกส่วนสัด นมสองเต้าเต่งตั้งตระหง่าน ปลายชมพูเรื่อชูชันท้าทายมือ มือข้างหนึ่งของเขาบีบเคล้น อีกเต้าหนึ่งเขาขบย้ำดูดเฟ้นฟอนอย่างเมามันส์ แก้วครางเสียงหลงไม่ได้ศัพท์ มือป่ายเปะปะไม่หยุดนิ่ง ตัวบิดเป็นเกลียว
“ครูขา…หนู…เสียว…”
แล้วมือที่บีบเคล้นเคล้านมเต้าหนึ่งก็เลื่อนไปตามผิวกาย เบาเหมือนขนนกไล้ หแก้วสั่นสะท้านไปทั้งตัว เขาลากมือลงไปที่หน้าท้องซึ่งแขม่วเป็นคลื่น เมื่อต่ำลงไปอีกก็กระทบเนินสวาท ซึ่งอวบนูนแทบจะเต็มฝ่ามือ มีพงหญ้าละเอียดอ่อนขึ้นบาง ๆ
แก้วรู้สึกว่ามือของเขาที่ลูบไล้ตรงเนินสวาทนั้น นิ้วมือของเขาได้เลื่อนลงไปที่ปากช่องร่องเสียว นิ้วเขากรีดที่ตรงปากแคมมันเป็นแนวลึกคว่ำลงไปซึ่งธรรมชาติสร้างมาสำหรับนักนิยมกามมักจะเรียกว่าพระจันทร์คว่ำ
เขาไล่นิ้วลงไปตามแคมที่สนิทปิดปากถ้ำ มันเหมือนประตูที่แข็งแกร่งจากการสัมผัสเขารู้แก่ใจว่ายังไม่มีการถูกบุกเบิกมาก่อน นิ้วเขาเริ่มเขี่ยปุ่มกระสันต์ซึ่งเป็นไตแข็งเบา ๆ แก้วสะดุ้งเฮือกจนก้นลอยจากที่นอน เขาสอดนิ้วเข้าไปกระทบกับน้ำเมือกที่ไหลซึมออกมาจากข้างในช่วยให้นิ้วของเขาเคลื่อนเข้าไปได้สะดวก ขาของแก้วเริ่มขยับถ่างออกโดยอัตโนมัติ ก้นขยับส่ายเพราะความเสียวสยิวอย่างรุนแรง นิ้วที่ล่วงล้ำนำทางเข้าไปรู้สึกว่าถูกบีบจากรู เพราะมันเล็ก มันขมิบนิ้วมือเขาไว้ เขาผละจากเต้านมมามองที่ช่องร่องเสียวเขากำลังคิดเปรียบเทียบช่องร่องเสียวที่มีรูเล็กขนาดนี้ มันอาจจะทำให้หอกประจำกายของเขาขนาดท่อนซุงที่แข็งแกร่งและค่อนข้างยาวกว่าปกติล่วงล้ำเข้าไปอย่างลำบากที่สุด แต่เมื่อคิดว่าธรรมชาติสร้างสรรค์เครื่องผสมพันธุ์ให้กับมนุษย์มาแล้ว มันจะมหึมาหรือเล็กแค่ไหน มันก็จะต้องสมดุลรองรับกันจนได้วันยังค่ำ ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่ที่จังหวะจะโคน ลีลา ชั้นเชิงประกอบกัน จะหักโหมเอาแต่ใจตัวเช่นสาวแก่แม่ม่ายที่มีเครื่องเคราชำรุด ผ่านศึกมาแล้วโชกโชนย่อมไม่ได้ ถ้าจะเปรียบเทียบกับสาวน้อยคนนี้แล้วก็เสมือนแก้วที่เปราะบาง เมื่อจะใช้ก็จะต้องรู้จักวิธีที่ละเมียดละไมไม่ให้แตกชำรุดได้ง่าย
เขาจึงค่อย ๆ ยกขาของแก้วขึ้นตั้งชัน นิ้วมือก็สอดแทรกนำร่องด้วยการชักเข้าชักออกจนมีน้ำเมือกไหลเยิ้มซึมจนทั่ว ส่วนอีกมือหนึ่งก็เคล้าเต้านมที่เต้นระริก ปากก็บรรจงจูบไปทั่วใบหน้าแล้วประกบริมฝีปากของแก้ว สอดลิ้นเข้าไปพัลวัน
แก้วมีอาการหเหมือนถูกไฟลนไปทั่วกาย สีหน้าเสมือนได้รับความเจ็บปวดทรมาน แก้วครางเสียงกระเส่าเหมือนคนกำลังจะขาดใจ มือกอดรัดร่างของเขาไว้ ความเสียวซ่านท่วมท้นหัวใจ
ตัวเขาเองก็แทบสำลักความใคร่ ถึงเขาจะมีประสบการณ์ด้านนี้มาอย่างโชกโชนก็จริง แต่สาวน้อยในอ้อมกอดเขานี้ เป็นเด็กสาวเพิ่งจะแตกเนื้อสาว เนื้อหนังมังสาอวบอัดบริสุทธิ์ไม่เคยต้องมือชายมาก่อน ทำให้น้ำมูกเอ่อฉ่ำอยู่ที่ปลายหอก ทั้ง ๆ ที่เขาก็เพิ่งผ่านสนามกามกรีฑามาหยก ๆ เมื่อชั่วโมงที่แล้วมานี่เอง แต่บัดนี้ความอดกลั้นเขาเริ่มถึงที่สุด เขาขยับตัวที่นอนเคียงข้างขึ้นคร่อมร่างแก้วไว้ แล้วหย่งตัวตรงกลางไม่ให้ทาบทับร่างเด็กสาว มือข้างที่แหย่แยงไปในถ้ำชอนใต้ขาพับของแก้วยกขึ้น โน้มไปข้างหน้า มืออีกข้างหนึ่งจับปลายหอกกดลงไปที่ช่องร่องเสียวซึ่งบัดนี้ฉ่ำไปด้วยน้ำเมือกที่ไหลหลั่งมาจากภายในถ้ำ ถึงอย่างนั้น หัวหอกของเขาเมื่อกดเข้าไป เพราะหัวหอกมันใหญ่จึงปิดปากถ้ำสนิท อาศัยความหล่อลื่นของน้ำกาม เขาค่อย ๆ ดันเข้าไปทีละน้อย ๆ แก้วถึงกับผวา
“โอ๊ย…ครูขา…หนูเจ็บ…”
เขาจึงไม่กล้ากดท่อนซุงเข้าไปอีก ยงโย่ ยงหยก คารูเตรียมการไว้แค่นั้น มืออีกข้างช้อนใต้ขาที่ข้อพับของเธอยกขึ้นอีกข้างหนึ่ง คราวนี้เนินสวาทของเธอลอยเด่นนูน ปากถ้ำอ้ากว้างอุดมด้วยน้ำเอ่อท่วมท้นฉ่ำแฉะ เขาโน้มตัวไปคลอเคลีย นมสองเต้า อย่างเร่าร้อนพร้อมกับค่อย ๆ แล้วเสือกหัวหอกเคลื่อนเข้าไป แก้วพลิกตัวไปมาด้วยความซ่านเสียวระทมความเจ็บปวด มันแสบเข้าไปถึงใส้ แต่เธอก็พยายามอดทน
เมื่อเขารู้สึกว่าเธอหลั่งน้ำทะลักออกมาอีก เขาก็เสือกท่อนเนื้อของเขาเข้าไป คราวนี้เขาเริ่มชักเข้าชักออก มันลื่น แต่รูนั้นบีบขมิบท่อนเนื้อของเขาไว้อย่างแนบแน่น ขาของแก้วแยกถ่างอ้าจนแทบจะแบะฉีกจากกัน เมื่อเขาเริ่มซอย แก้วก็ดิ้นทุรนทุราย ก้นส่ายตามจังหวะที่เขากระแทกกระทั้น มันเริ่มทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น เขาเร่งสตีมทั้งส่วนล่างและส่วนบน ท่อนเนื้อแข็งค่อย ๆ จมหายเข้าไปในถ้ำแทบจะมิดลำตัว พอความรู้สึกที่เขาอดกลั้นใกล้จะถึงที่สุด เขาก็เร่งขย่มถี่ยิบ ไม่สนใจเสียงครวญครางของแก้ว คงตั้งหน้าตั้งตาบุกทะลวงอย่างไม่ยับยั้ง พอรู้สึกว่าถึงที่สุดเขาก็เสือกท่อนซุงพรวดเข้าไปในรูสวาทจนมิดพร้อมกับปล่อยน้ำรักพุ่งกระฉูดเข้าไปเต็มที่ แก้วกอดคอครูวุฒิศักดิ์แน่น ร้องโอดโอยขึ้นมาทันที มันทั้งปวดแสบทรมาน แต่มันก็ซาบซ่านชุ่มชื่นหัวใจอย่างบอกไม่ถูก เสียงเธอแตกพร่า
“โอ๊ย…ครูขา…หนู..”
เขาขยับก้นที่ซอยถี่ยิบนั้นช้าลง ๆ จนกระทั่งหยุดนิ่ง เอนตัวทาบทับร่างเธอจนแนบสนิท ค่อย ๆ คลายแขนที่ช้อนใต้ขาพับเธอลงให้เหยียดกับที่นอน แก้วถึงกับน้ำตาคลอ ปวดร้าวไปทั้งตัว เขาจูบซับน้ำตาเป็นการปลอบใจ แล้วประทับจูบที่ริมฝีปากเธอแนบแน่น เขารู้สึกว่าท่อนซุงของเขาถูกบีบรัดกระชับ เขากดแช่ไว้จนกระทั่งมันอ่อนตัวจึงค่อย ๆ ลากมันออกมาจากถ้ำ ก้นของแก้วลอยตามมันอย่างเสียดาย เขาก้มลงดูที่เนินสวาท แคมของเธอบีบคาบหอกของเขาออกมาด้วยและมีเลือดใสบาง ๆ ผสมติดน้ำกามที่ไหลเยิ้มตรงปากถ้ำ
“หนูนอนพักนิ่ง ๆ นะ เดี๋ยวครูจะทำความสะอาดให้”
เขาลุกจากเตียงคว้าผ้าขนหนูพันกายออกไป แก้วขยับตัวไม่ได้ มันตึงไปทั้งร่าง ขาที่อ้าถ่างก็ไม่มีแรงที่จะขยับเคลื่อนให้มาชิดกัน หายใจหอบแรงจนนมกระเพื่อมไหว
สักครู่ครูวุฒิศักดิ์ก็เข้ามาพร้อมด้วยผ้าขนหนูผืนเล็กเปียกน้ำหมาด ๆ เขาเข้ามาเช็ดตรงเนินสวาทอย่างแผ่วเบา เอาผ้าซับไปที่ปุ่มกระสันต์พร้อมกับเอามือเขี่ย แก้วสะดุ้งร้องคราง เขาเช็ดไปจนถึงร่องก้นที่น้ำกามไหลย้อยหยดไปแล้วจับขามาชิดกัน เริ่มบีบนวดที่ขาเบา ๆ แก้วค่อยรู้สึกสบายขึ้น เธอควานผ้าห่มผืนเล็กบนหัวเตียงจะมาปิดร่างกาย แต่ครูวุฒิศักดิ์คว้าแย่งเอาไว้
“อนุญาตให้ครูได้ชมเต็มตาเถอะ”
ความรู้สึกบอกตัวเองว่า เขายังไม่อิ่มต่อรสสวาทที่ได้รับจากสาวน้อย เขาหาทางพักเหนื่อยเอาแรงเพื่อเรียกพลังกลับคืนมาโดยเร็ว ในขณะเดียวกันเขาจะต้องคอยกระพือพัดไฟราคะในตัวเธอให้เร่าร้อนคุกรุ่นอยู่เสมอ ไม่ยอมให้ดับมอด เขาเอนตัวลงข้าง ๆ เธอตะแคงเข้าหา เอาหน้าละเลียดไปตรงเต้านม อีกมือหนึ่งก็บีบขยำเบา ๆ แล้วก็เลื่อนลงมาเขี่ยปุ่มกระสันต์ ซึ่งเริ่มเข็งเป็นไต ก้นเธอยกส่ายเพราะความเสียว
“ครูขา หนูระบมไปทั้งตัวแล้ว พอเถอะค่ะ”
ปากเธอพร่ำอุทธรณ์ แต่ตัวเองกลับแอ่นอกสู้มืออย่างท้าทาย ก้นขยับโยกย้ายไปมาด้วยความสยิว
เขากำลังนึกถึงท่าพลิกแพลงสำหรับเกมต่อไป เขาขยับตัวลุกนั่ง
“หนูนอนคว่ำดีกว่า ครูจะนวดหลังให้”
แก้วสาวน้อยคิดว่าเขาปรานี เธอจึงไม่อิดเอื้อน แต่ที่จริงแล้ว เขาอยากจะชมก้นที่งอนงามและใหญ่ของเธอต่างหาก
เมื่อแก้วนอนคว่ำ เขาก็ขยับตัวลูบไล้ก้นเธอ มันอวบใหญ่ งอน ขาวผ่อง แข็งปั๋งแต่หยุ่นมือ เขาบีบไปทั่วก้น
แก้วขยับก้นส่ายไปมาเพราะเสียวกระสันต์
เขาขยำที่เนื้อหนั่นหนาของก้นงอนงามเพื่อปลุกสวาทในตัวเธอให้ตื่นไหวพร้อมที่จะลงสนามรบกับเขาเป็นเกมที่สอง เพราะปรากฏว่าท่อนเนื้อของเขาที่ตกห้อยเริ่มมีอาการไหวตัวขึ้นมาแล้ว เขาจับก้อนเนื้อใหญ่สองก้อนที่เบียดเสียดจนสนิทกันให้แยกออกจากัน ก้มหน้าลงไป ลิ้นพุ่งปราดไปเต้นระรัวที่รูก้น แก้วถึงกับร้องครางขยับก้นขึ้น จนเขามองเห็นร่องรอยของประตูด้านหลัง มันมีรอยช้ำแดงเพราะถูกหอกของเขาบุกทะลวง ลิ้นเขาแลบเลียเข้าไปที่บริเวณแคมทั้งสอง ขาสองข้างของเธอเริ่มขยับถ่างออก เนินสวาทที่นูนอวบห้อยย้อยมาอยู่ด้านหลัง เขาพุ่งลิ้นเข้าไประรัวอยู่ภายในถ้ำ เมื่อกระทบกับปุ่มกระสันต์ ตูดของแก้วถึงกับส่ายยังกับว่าวติดลม น้ำเมือกเริ่มไหลซึมออกมา เขาสอดแทรกลิ้นเข้าไปเต้นระรัวอยู่ภายในถ้ำ หแก้วครางแทบขาดใจเพราะลิ้นมีความอ่อนนิ่ม เคลื่อนไหวรวดเร็ว มันทำให้เธอเสียวซ่านยิ่งกว่าถูกสัมผัสด้วยนิ้วมือ มันพลิ้วรัวได้รสชาดซาบซ่านถึงใจกว่า สังเกตได้จากก้นของเธอส่ายไม่หยุดนิ่ง น้ำรักก็หลั่งออกมาเรื่อย ๆ เขาดูดกินอย่างอร่อย จนแก้วร้อง
“โอย…ครูขา หนูจะขาดใจอยู่แล้ว”
เขาเคลื่อนตัวมาตั้งท่าตรงประตูหลัง คุกเข่า ประคองท่อนล่างของแก้วให้ตั้งบนเข่าคู้แต่แยกถ่างจากกัน ประคองท่อนซุงซึ่งบัดนี้แข็งแกร่งพร้อมที่จะลงสนามไปแล้วยัดเข้ารูสังวาส หัวแม่มือแหวกแคมสองข้าง กดดันลำตัวท่อนซุงเข้าไปตามความหล่อลื่นของน้ำเมือก ขาของแก้วถ่างออกไปอีกโดยไม่รู้สึกตัว ความชุ่มฉ่ำของปากถ้ำสวาทช่วยให้ท่อนซุงของเขาผ่านเข้าไปได้สะดวก ประกอบกับร่องรูได้ถูกบุกเบิกมาสด ๆ ร้อน ๆ ทำให้มันขยายกว้างกว่าเกมส์แรก แต่มันก็เข้าไปเพียงครึ่งท่อนเท่านั้น เขาเริ่มขยับก้นชักท่อนซุงออกแล้วดันเข้า มือก็เอื้อมโอบมาเคล้าคลึงนมของเธอที่ตกห้อย ขยำอย่างเบาและหนัก เสียงแก้วสูดปากร้องซี๊ดซ๊าด เขารั้งตะโพกเธอไว้มั่น แล้วซอยท่อนซุงถี่ยิบ แต่พอแก้วร้องครวญครางเขาก็ค่อย ๆ เพลาลง กระเด้าช้า ๆ บางทีก็ดึงท่อนซุงออกมาเกือบสุดท่อนแล้วยัดพรวดเข้าไปจนเกือบมิด ทำให้น้ำเมือกในถ้ำหลั่งไหลออกมาเรื่อย ๆ จนบังเกิดเสียงดังเฉาะแฉะเมื่อท่อนซุงบุกทะลวงเข้าไปในช่องร่องหลืบ เมื่อเขาก้มดูตรงรูก้น เขานึกอยากจะเปลี่ยนรูทะลวง เพราะจากก้อนเนื้อใหญ่สองก้อนของตูด มันยังมีรูอีกรูหนึ่ง แต่มันเล็กจนเขาท้อ หากขืนเปลี่ยนใจบุกรูก้น มีหวังฉีกขาดอย่างไม่ต้องสงสัย วันหน้ายังมี ถ้าโอกาสอำนวย เขาอาจจะเปลี่ยนการเกมส์มาใช้รูก้นก็ได้ เป็นการเปลี่ยนรสชาดไม่ซ้ำซากจำเจ
ทั้งที่รูนั้นบีบกระชับท่อนซุงของเขา ทำให้เกิดความกระสันต์เสียวก็ตาม แต่เขายังไม่พร้อมที่จะหลั่งน้ำกาม เพราะมันเป็นยกที่สามของเช้านี้เขาจึงมีความอดกลั้น ไม่ปล่อยน้ำกามออกมาอย่างรวดเร็ว ผิดกับสาวน้อย เธอเพิ่งได้ลิ้มรส เธอจึงหลั่งมันออกมาไม่หยุดหย่อนเพราะความซ่านเสียว
เขาต้องการจะให้สาวน้อยใจแตกมาเป็นคู่สวาทของเขาคนเดียวเป็นประจำตลอดกาล เขานึกถึงสาวคู่นอนเมื่อครู่นี้ขึ้นมาทันที เขาจะสอนให้แก้วรู้จักท่าพลิกแพลงต่าง ๆ ในกระบวนยุทธกาม เขารู้ว่าขณะนี้แก้วกำลังติดใจรสชาดของการเสพกาม เขาหยุดกระเด้าเมื่อแก้วครางหนัก
“หนูคงได้รับความทรมานจากครูมาก ครูสงสารเหลือเกิน พอกันแค่นี้เถอะนะจ๊ะ”
เขาพูดพร้อมกับชักท่อนซุงออกจากรูสวาท แล้วพลิกตัวลงนอนหงายข้างแก้วซึ่งกำลังนอนคว่ำแต่ก้นโด่ง
แก้วเองก็มีความเสียดายอย่างสุดซึ้ง กำลังเจ็บปวด กำลังซาบซ่านชุ่มฉ่ำ อยู่ ๆ ครูก็บอกเลิก มันทำให้อารมณ์เธอค้าง เธอก้มหน้าอาย ไม่กล้าอ้อนวอนหรือบอกว่าเธอกำลังมีความสุข ขอให้เขาปฏิบัติต่อไปเถิด เซียนเหนือเมฆอย่างครูวุฒิศักดิ์อ่านหัวใจแก้วออกทะลุปรุโปร่ง เขาเอื้อมมือจับร่างของเธอเข้ามาแนบกับอก นมของเธอเบียดอยู่กับอกเขาด้วยเนื้อเปล่า ปากของเขาจูบปากเธอ มือเขายังลูบไล้แผ่นหลังไต่ลงไปขยำก้นอีก มันเหมือนกับกระพือไฟสวาทให้ลุกโพลง แก้วเอามือลูบไล้แผ่นอกเขาเลื่อนลงไปจนสะดุดท่อนซุงซึ่งตั้งตรงชี้ฟ้า แก้วลูบหัวมัน เคล้าคลึงลำตัวมันอย่างแสนพิสวาส เข้าล็อคที่เขาวางไว้พอดี เขาโอบก้นเธอให้ทาบลำตัวเขา แต่เธอก็ยังทำก้นโด่ง เพราะท่อนซุงของเขามันตั้งค้ำอยู่ เขาเอาขาก่ายขาเธอให้แยกถ่างกว้าง มือทั้งสองบีบก้นงอนใหญ่อย่างเมามันส์ เขากระซิบเบา ๆ
“ถ้าหนูคิดว่า หนูพอทนเจ็บปวดได้ หนูช่วยทำให้ครูซิจ๊ะ ที่รัก”
เขากระซิบและจูบที่ใบหูซอกคอและประกบแนบแน่นที่ริมฝีปาก
แก้วลืมอายลืมทุกสิ่งทุกอย่าง นึกอย่างเดียวว่าในขณะที่เธออารมณ์ค้างอยู่นี้ ควรจะแก้ไขอย่างไรเท่านั้น เธอขยับก้นขึ้น มือที่ลูบคลำท่อนซุงของเขาจับมันยัดเข้าไปในช่องร่องเสียว เข่าเธอถ่างกว้างออกไปเต็มที่ รู้สึกว่ามันทิ่มแทงเข้าไปข้างในในแค่ครึ่งตัว
เขาเห็นเธอไม่กล้าทำอะไรลงไปเพราะเธอไม่รู้จักการกระเด้า เขาเริ่มสอน สองมือจับตะโพกของเธอขึ้นแล้วกดลง ตัวเขาส่ายเพื่อให้ท่อนซุงแทรกชำแหละเข้าไปได้สะดวก เพียงครู่เดียว แก้วก็เริ่มขยับก้นขึ้น ๆ ลง ๆ เขาพยายามช่วยให้แก้วชำนาญขึ้น
แก้วเสียวซ่านไปทั้งตัว ก้มลงดูปากถ้ำของเธอกำลังอมท่อนซุงไว้ มันคับแน่นจนรูถ้ำแทบฉีก แต่เธอก็อดทนก้มหน้าก้มตาขย่มไปเรื่อย ส่วนเขาก็บีบเคล้นนมเธอไม่ยอมปล่อย ทำให้เธอขยับขย่มเร็วขึ้น หน้าตาบูดเบี้ยวเห๋ยเก ออกเสียงซี๊ดซ๊าดไม่หยุดหย่อน
เขาเห็นแก้วเร่งเร้า ก้นของเธอซอยถี่ยิบ จนกระทั่งรู้สึกว่าเธอหลั่งน้ำออกมาจนชุ่มโชก แล้วเธอก็หยุดนิ่งซบกับอก จากเบาเป็นหนัก แก้วรัดคอเขาจนแทบหายใจไม่ออก ท่อนซุงมันเข้าไปจนสุดลำตัวมันแล้ว เขาจับก้นเธอออกแล้วกระแทกเข้า ถี่ขึ้น ๆ จนกระทั่งเขาหลั่งน้ำกามพุ่งกระฉูดเข้าไปในถ้ำสวาทยังกะท่อน้ำประปาแตก แก้วตัวสั่นเหมือนเจ้าเข้า ร้องเรียกแต่ครูขา ๆ…เนื้อส่วนล่างมันแนบสนิทจนแทบเป็นเนื้อเดียว ท่อนซุงที่จมหายเข้าไปในถ้ำสวรรค์เกิดอาการสั่นไหวเพราะแรงเต้นตุ๊บ ๆ ภายในถ้ำ เขาและเธอกอดกันกลม ที่นอนของครูวุฒิศักดิ์กลายเป็นทะเลน้ำกาม ต่างเหนื่อยหอบไปด้วยกันทั้งคู่ เขาค่อย ๆ เอนหลังนอนโดยกอดร่างสาวน้อยทาบทับไว้บนอก เพราะเธอยังคาบหอกกายสิทธิ์ของเขาไว้จนแคมสองข้างบวมเป่งแทบจะฉีก เนินสวาทร้าวระบมแทบจะระเบิด ความยาวที่ลึกจนแสบไปทั้งมดลูก แต่แก้วก็ยังทรหดอดทนที่จะปล่อยให้หอกคารูไว้อย่างนั้นด้วยความซาบซ่านถึงใจ……

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More