เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมนูลับ จับมาอึ๊บ “แหะๆ เอาหน่า ไหนๆ ก็ทำกันแล้ว มาทำกันให้เสร็จแล้วกันน้า” ผมจับเธอยกขึ้นมาแล้วหันเธอไปอีกด้าน จากนั้นก็จับเธอเย็ดจากด้านหลัง อ๊า หีของเธอมันหวานเจี๊ยบเหมือนกับอเมริกาโน่ที่ใส่น้ำตาลๆเยอะๆเลย อื้ม ทั้งหวาน แล้วร่างกายเธอก็หอมมาก ผมล่ะกินได้ทั้งวันเลย “ไม่นะ ซี้ดด ปล่อยฉันไปเถอะนะ อื้อ อ๊า”

วันนี้ผมมาซื้อกาแฟที่ร้านกาแฟร้านหนึ่งใกล้ๆมอผมครับ ที่ผมมาซื้อกาแฟที่นี่เพราะว่ามันมีข่าวลือแปลกๆที่เขาคุยกันในโซเชี่ยลว่า มันมีเมนูลับบางอย่างที่ท่าคุณสั่งได้ถูกต้อง คุณจะสามารถปั่มปั๊มกับพนักงานในร้านได้ แค่คิดก็ฟินแล้วครับ ผมก็ไม่ค่อยเชื่อหรอก แต่พอได้ยินก็รีบดิ่งมาที่ร้านเลยทันที

ผมมาถึงที่ร้านก็รีบเข้าคิวแล้วจดชื่อเมนูลับไว้ในโทรศัพท์ พอถึงคิวผม ผมก็เงยหน้าขึ้นมาหาพนักงาน กำลังจะเอ่ยปากสั่ง แต่ก็ต้องผงะเพราะว่าพนักงานเป็นเพื่อนผู้หญิงในคลาสของผมเองครับ เราสองคนคุยกันครู่หนึ่งผมก็ได้รู้ว่าเธอเพิ่งมาทำงานพาร์ทไทม์ที่นี่ได้ไม่นาน เธอค่อนค่างฮอตในเอกเลยทีเดียวครับ เพราะความเป็นกันเองและความน่ารักของเธอ

จากนั้นผมก็เอ่ยชื่อเมนูนั้นออกมาครับ ชื่อเมนูมันก็จะยาวหน่อยๆ พอเพื่อนผมกรอกข้อมูลเสร็จแล้ว เธอจ้องชื่อเมนูอยู่พักนึง จากนั้นเธอก็มีปฏิกิริยาเขินอายขึ้นมาซะอย่างงั้น ผมว่าแล้ว มันต้องใช้แน่ๆ ผมคิดในใจ

แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่เลยครับ เพราะว่าที่เธอเขิน ผมมารู้ทีหลังว่าจริงๆแล้วเธอแค่ไม่ถนัดที่จะชงเมนูนั้นแค่นั้นเอง เลยเขินแล้วหันหน้าไปมา ผมเข้าใจผิดไปเหรอเนี่ย โธ่

เธอเดินไปมาจากนั้นก็เดินกลับมาหาผม เธอมองหน้าผมแล้วลากแขนผมไปที่ห้องๆหนึ่งของร้าน

“เอ่อ คือจริงๆแล้วฉัน…” เธอกำลังจะเอ่ยปากบอกว่าเธอกลัวที่จะชงเมนูนั้น แต่ผมไม่ได้สนใจเรื่องนั้นอีกแล้ว เพราะผมเข้าใจผิดไปเต็มเปาและเงี่ยนเต็มทีแล้ว เลยจับเธอจูบเข้าให้ซะเลย

“อ๊ะ เดี๋ยวก่อน… อื้มม” เธอโดนผมจูบโดยไม่ทันตั้งตัว ผมสอดลิ้นเข้าไปในปากของเธอแล้วลิ้มรสไปมา มือของผมก็ไม่อยู่นิ่ง ดันเธอเข้าไปในที่กำแพง แล้วลูบไล้ร่างกายของเธอไปมา อูย หุ่นเธอทำไมดีขนาดนี้

“เดี๋ยวก่อน อ๊า นายทำอะไรของนายเนี่ย”

“ผมไม่ไหวแล้ว เรามาทำกันเถอะนะ” ผมถอดเสื้อเธอออกมาแล้วบีบหน่มน๊มของเธอที่นุ่มนิ่มหนุบหนับ แต่พอบีบมันก็เด้งสู้มือดีมากเลยครับ จากนั้นผมก็ค่อยๆปลดกางเกงยีนของเธอออก วู้ว เธอใส่กางเกงในสีชมพู น่ารักชะมัดเลย ผมไม่รีรอที่จะเอาหน้าของผมเข้าไปซุกที่กางเกงในของเธอแล้วสูดดมให้เต็มปอด ซู้ดด

“อิย๊า อย่านะ อย่าเอาหน้าไปซุกตรงนั้นสิ” ผมไม่สนใจ เอาหน้าถูไถไปมาอย่างมีความสุข จากนั้นก็ค่อยๆแหวกหีของเธอออก ว้าว หีของเธอก็สีชมพูเหมือนกับกางเกงในเลย สวยมากๆ ผมเอาลิ้นของผมค่อยๆแหย่เข้าไปแล้วลิ้มรสจิ๋มของเธอ มันหวาน หวานกว่าเมนูไหนๆในร้านนี้แน่นอน

“อ๊ะ อื้อ ซี้ดด อย่าเลียสิ มันสกปรกน้า!” ถึงเธอจะพูดแบบนั้น แต่ตัวของเธอก็กระตุกไปมาเด้งรับลิ้นของผม

“เห ไม่ใช่ว่าเธอชอบหรอกเหรอ เห็นตัวกระตุกใหญ่เลย”

“อื้อ ไม่ใช่ซะหน่อย ร่างกายมัน… ขยับไปเองต่างหาก อื้มมม”

เสียงครางของเธอน่ารักมาก ผมไม่ไหวแล้ว ผมรัวลิ้นของผมเข้าไปอย่างบ้าคลั่ง จนกระทั่งเธอน้ำแตกออกมา เธอตัวสั่นระริกแล้วฟุบลงที่หน้าผม

“อื้อ ตาบ้าเอ้ย… แฮ่ก แฮ่ก” เธอนั่งแล้วเหนื่อยจากการเสร็จในครั้งแรก แต่ผมไม่จบเพียงเท่านี้หรอกครับ ผมชักควยออกมาแล้วนั่งลง จากนั้นก็ค่อยๆแหย่เข้าไปในหีของเธอ

“เดี๋ยวสิ จะทำอะไรอีกเนี่ย อย่าน้า!” เธอพยายามผลักผม แต่ผมก็เสียบเข้าไปในหีของเธอจนได้ ซี้ดด แน่นสุดไปๆเลยครับ ผมเสียบควยเข้าไปในหีเธอแล้วจับขาเธอแหง จากนั้นก็กระเด้าหีเธอรัวๆจนกว่าจะพอใจ

“ซี้ดด เจ็บนะ อื้อ เสียวว”

“อูยย เมนูลับอร่อยสุดๆไปเลย เคยมีคนมาสั่งกับเธอแบบนี้ไหม”

“อื้อ เมนูอะไรของนาย ที่ร้านไม่มีอะไรแบบนั้น…. อ๊างงง”

“อ้าว ผมนึกว่าที่ร้านมีเมนูลับที่จะทำให้ได้เย็ดกับพนักงาน เหมือนกับที่ผมสั่งกับเธอไง”

“จะบ้ารึไง ไม่มีสักหน่อย เพราะงั้นเอาควยของนายออกไปได้แล้ว…. อ่าห์”

เธอตัวกระตุกแรงมาก น้ำหีของเธอไหลเยิ้มออกมาไม่หยุด ดูท่าอีกแปบนึงเธอน่าจะเสร็จแล้ว ผมก็เช่นกัน

“แหะๆ เอาหน่า ไหนๆ ก็ทำกันแล้ว มาทำกันให้เสร็จแล้วกันน้า” ผมจับเธอยกขึ้นมาแล้วหันเธอไปอีกด้าน จากนั้นก็จับเธอเย็ดจากด้านหลัง อ๊า หีของเธอมันหวานเจี๊ยบเหมือนกับอเมริกาโน่ที่ใส่น้ำตาลๆเยอะๆเลย อื้ม ทั้งหวาน แล้วร่างกายเธอก็หอมมาก ผมล่ะกินได้ทั้งวันเลย

“ไม่นะ ซี้ดด ปล่อยฉันไปเถอะนะ อื้อ อ๊า”

“ได้สิ แต่แตกในก่อนนะ อูย จะเสร็จแล้ว”

“ไม่ เดี๋ยวสิ ซี้ดดด” ผมเธอหันมาด้านหน้า จากนั้นก็จูบเธออย่างเมามัน พร้อมกับกระแทกควยของผมเข้าไปในตัวเธออย่างแรง แล้วปล่อยฟองนมขาวๆประจำตัวของผมอัดแน่นเข้าไปในตัวเธอ

“ฮ่า ขอบคุณสำหรับกาแฟอร่อยๆนะครับ”

“แฮ่ก… ตาบ้าเอ้ย….” เธอนั่งเหนื่อยในสภาพตาลอย ส่วนผมก็ชักควยแล้วให้เธอทำความสะอาดด้วยปากต่ออย่างสบายใจเฉิบ เมนูลับร้านนี้คุ้มจริงๆครับทุกคน