ยอดชู้สิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ยอดชู้สิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึง

ผมได้มีโอกาส ได้รู้จักสาวรุ่นพี่คนนึง เธออายุ 40 ปี เธอมีสามี แต่ผมชอบเธอเป็นคนเซ็กซี่มาก จนความสนิทสนมของเราสุกงอม แต่เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากเลย ผมดีใจมาก ที่คบกับคนที่อารมณ์ร้อนแรง เพราะผมชอบมาก ผมเป็นคนใต้ครับ อยู่จังหวัดสงขลา ผมได้มีโอกาสรับส่งเธอบ่อยๆเธอทำงานที่หาดใหญ่ วันนั้นผมตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง หลังจากที่เราทานข้าวเสร็จ ผมโน๊ตข้อความใส่ซองยื่นให้เธอ แล้วบอกว่าห้ามอ่านตอนนี้ และเราก็แยกกัน ข้อความที่ผมโน๊ตมีอยู่ว่า พี่ ”แอน” ครับ ผมชอบพี่ ผมอยากเป็นชู้กับพี่หากพี่โกรธ ผมกราบขอโทษ ผมจะไม่มาให้พี่เห็นหน้าอีกเลย พอตกกลางคืนผมได้รับโทรฯ จากเธอ ผมสั่นมาก กลัวเธอจะด่า แต่ผมไม่ได้ยินคำด่าจากเธอเลย เธอบอกผมว่าตอนเช้า สิบโมงให้ขับรถไปรับเธอ ทำงานด้วย
ผมทำตามคำสั่งเธอ สิบโมง ถึงที่นัดหมาย “พี่แอนครับ วันนี้ทำไมมาทำงานสายจัง” ” วันนี้พี่ลา 1 วัน อยากเที่ยวกับวี” ผมได้ยินคำนั้นผมดีใจอย่างสุดๆ ”และสิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึง” ผมถามเธอ เราจะไปเที่ยวไหนกันดี เธอตอบว่าก็แล้วแต่ วี สิ ไหนบอกว่าชอบพี่ไง ผมยังไม่ค่อยแน่ใจ เลยจับมือเธอมากุมไว้ เธอหันมามองหน้าผมแล้วยิ้มด้วยสาย ตาหยาดเยิ้มโอเค วันนี้พี่แอนต้องให้ผมเย่อแน่นอน ผมขับรถพาเธอไปที่โรงแรม ซึ่งเป็นบางกะโล พอจอดรถเสร็จผมบอกกับเธอ “พี่แอนครับเราเข้าไปอาบน้ำหน่อยนะ” เธอบอกกับผมว่า ไม่ต้องหรอก พี่รู้ว่าวีจะทำอะไรและพี่ก็เต็มใจ ผมหอมแก้มเธอฟอดใหญ่ แล้วเราลงจากรถพากันเข้าไป ภายในห้องด้วยความหงี่ ผมตื่นเต้นจนบอกไม่ถูก เพราะผมไม่เคยเป็นชู้กับเมียใคร แต่ต้องยอมรับว่าพี่แอนเป็นคนแรก ที่ผมอยากเป็นชู้ด้วย กลัวหรือครับ ก็กลัวอยู่หรอก แต่ความอยากมันมากกว่า
พอเราปิดประตูห้องสวาทเรียบร้อย เราโผเข้ากอดกันอย่างอยากกระหายในรสสวาท ประกบปากแลกลิ้น กันอย่างดูดดื่ม พี่แอนโอบกอดผม มือผมลูบไล้สำรวจเรือนร่าง แล้วเราก็ถอดปากออกจากกัน จ้องตากัน “วี พี่ว่าเราสั่งเบียร์มากินสร้างบรรยากาศกันหน่อยดีไหม ” ผมพาเธอมานั่งตรงโซฟาแล้ว โทรสั่งเบียร์ 4 ขวด แล้วเรานั่งดื่มเบียร์กัน ผมเห็นเธอเริ่มมึนแล้วหน้าเธอแดง เธอพูดกับผม “วี น้องชอบพี่ ต้องทำให้พี่มีความสุขนะ ” “ครับพี่แอน ผมรับรองว่าผมจะทำให้พี่มีความสุขแบบสุดๆ เลยครับ” ผมขยับไปนั่งใกล้เธอจูบเธอ ลูบไล้ ผมกระซิบข้างหูเธอ “พี่แอนครับ ผมอยากเห็นของพี่จังเลย” เธอไม่พูดอะไรลุกขึ้นยืน แล้วถอดเสี้ยผ้าออกทีละชิ้น ผมนั่งจ้องด้วยความละทึก จนเหลือสองชิ้นสุดท้าย โอ้โห! เธอเตรียมการมาอย่างดี โดยเฉพาะกางเกงในตัวจิ๋วนิดเดียว ปิดเฉพาะที่ปลายติ่งแค่นั้นเอง เห็นต้องรีบจัดการกับเสี้ยผ้าของผมจนล่อนจ้อนซึ่ง เจ้าท่อนของผมนั้นแข็งโด่อยู่แล้ว
เธอขยับเดินมาใกล้หน้าผม ผมจับสะโพกแล้วดึงมาชิดหน้าผม ผมหอมลงบนเนิน โหนกของเธอทีหนึ่ง “เป็นไงวีจ๋าหอยของพี่หอมมั้ย” ” หอมมากครับน่าเลียน่ากินจังเลย” อยากกินอยากเลียก็ตามสะบายเลยนะหอยพี่สะอาด ผมจะรอพระแสงอะไร รีบรูดกางเกงในเธอออกแล้ว เอากางเกงในมาสูดกลิ่นสาปหอยของเธอ เธอจ้องมองผมชื่นชมกับกางเกงในของเธอแล้วดูเธอมีความสุขมากเลย โอ้โห หอยเธอชั่งสวยงามอะไรอย่างนี้ อายุป่านนี้เข้าไปแล้ว หอยเธอเกลี้องเกลาไร้ขนไร้ฝอยโหนกนูน เธอยืนถ่างขานิดหน่อย แล้วใช้สองมือแหวกออกจน เห็นที่ยืนระริก ท้าทายลิ้นเลียเหลือเกิน มีหรือผมจะไม่เลียก็ของโปรดของผมอยู่แล้ว ผมแลบลิ้นส่งความเสียวให้กับเธอพร้อมกับดูด เธอร้องครางอย่างมีความสุข เธอครางสุดเสียงผมตอบสนองเธอไม่ยอมหยุด สองมือจับหัวผมกดเข้าหา แล้วเธอก็เด้ง เย่อหน้าผมอย่างเมามันส์ เธอร้องเสียงหลงตลอดเวลา
ผมประคองเธอมาที่เตียงแล้ว วางเธอที่ขอบเตียงสองขาถ่างแยกออกจากกัน ผมก้มลงดูดปาก เธอก็นึกว่าแตกแล้วคงหมดอารมณ์ แต่ที่ไหนได้คุณเธอตอบสนองผมด้วยการแลกลิ้นและมือเธอจับของผมมาถูไถกับหอยของเธอ ร้องซี้ดซาด แล้วผมก็เริ่มซอยช้าบ้างเร็วบ้าง ปากก็แลกลิ้นกันไป โอ้ วีจ๋าพี่มีความสุขจังเลย พี่ชอบซอยช้าๆ ก่อนนะ พี่อยากกับวีมานาน ผมทำตามคำสั่งเธอ ขยับเอวอย่างช้าๆ เธอร้องครางอย่างมีความสุข “วีจ๋าวีเก่งจังเลย เราน่าจะ xxx ตั้งนานแล้ว มันจังเลยวีจ๋า เธอรั้งคอผมเผยอปาก แลกลิ้น ขณะที่เอวของเธอส่ายร่อนหนักขึ้น ผมแทบจะระเบิดน้ำพุ่งใส่โพรงเธอให้ได้ แต่ต้องทนเอาไว้ขืนออกตอนนี้จบกันแน่ เธอคงไม่ติดใจแน่ ผมกดอัดแช่ไว้ ปล่อยให้เธอร่อนและขมิบตอดแล้วรู้สึกท่อนลื่นๆ อุ่นๆ แน่เธอปล่อยน้ำรักชะโลมผมอย่างแน่นอน ผมแช่ไว้ เธอมองหน้าผมแล้วยิ้มอย่างมีความสุข
ผมจูบปากเธอ “พี่แอนใกล้ออกหรือยังครับผมใกล้แล้ว” “พี่ออกสามครั้งแล้ว วีเก่งมากเลยน้องรัก พี่ขอกินน้ำวีหน่อย” ผมสับกระแทกอย่างแรงสามสี่ครั้ง แล้วชักออก เธอรู้งาน นั่งลงผมเอาท่อนของผมจ่อที่หน้าเธอ แล้วกะฉูดใส่หน้าเธอ เธอก็รีบอมดูดน้ำข้นของผมจนหมดเกลี้ยง มันชั่งสะใจผมจริงที่มีคนมากลืนน้ำของผม มันเป็นความภาคภูมิใจ เธอลุกขึ้นยืน “น้องวีจ๊ะน้ำของวีอร่อยมาก วันนี้เย่อพี่ทั้งวันเลยนะ ”ยอดชู้”1 เธอดูดปากกับผมทั้งที่ปากและหน้า เปรอะเปื้อนน้ำรักผม กลิ่นมันคาวมาก แต่จำต้องทนจนชินเพราะผมจะเย่อเธออีก หากรังเกียจที่จะเลียน้ำตัวเองบนใบหน้า เธอๆ คงไม่ชอบแน่ แล้วเราก็เดนมานั่งดื่มเบียร์กันต่อ โดยไม่ต้องเข้าห้องน้ำล้างกันเลย คราวนี้เราคุยกันด้วยคำหยาบตรงไปตรงมา เธอเล่าให้ผมฟังว่า เธอกับสามีเวลาเย่อกันก็มีความสุขของสามีเธอยาวกว่าผมอีก แต่สามีเธอไม่ชอบเลียหอย นานๆ จะเลียให้ที เธอว่าวันไหนสามีเลียให้
เธอจะชวนเย่อทั้งคืนเลย ผมรู้ว่าเธออยาให้เลียมาก “พี่แอนยืนขึ้นสิครับ” เธอยืนขึ้นแล้วผมก็ยื่นแก้วเบียร์ให้เธอ “ผมอยากกินเบียร์ที่ไหลผ่านร่องหอยพี่จังเลย” เธอรู้ว่าสิ่งที่ต้องการคืออะไร เธอบรรจงเทเบียร์ลงบนหอยเธอ ผมคุกเข่า อ้าปากรองรับเบียร์ที่ไหลผ่านร่องหีพี่แอน ผมดูเธอชื่นชอบมาก ที่ผมดื่มกินน้ำที่ไหลผ่านร่องเธอ “วีจ๋าพี่หลงวีจังเลย วีไม่รังเกียจเนินหอยพี่เลยทั้งเลียทั้งกินพี่มีความสุขมากรู้มั้ย” แล้วผมก็จัดการเย่อเธอจนอิ่มเอมรสสวาท วันนั้นเราเย่อกัน ห้า ครั้ง เธอบอกผม พอใจภูมิใจตัวผมมาก ที่ผมสามารถทำให้เธอน้ำแตกหลายครั้ง ทุกวันนี้ผมกับเธอก็ยังเย่อกันอยู่ ส่วนมากจะเป็นวันหยุดนัดเย่อกัน แถวหาดใหญ่ ตอนหลังเธอบอกผมว่า สามีเธอรู้หมดแล้ว เรื่องที่เราแอบเย่อกัน และมีหลายครั้งที่เขาแอบดูอยู่ด้วย ผมละงงเป็นไก่ตาแตก สามีรู้แต่ทุกวันนี้เรายังเย่อกันอยู่ ครั้งหลังๆ สามีเธอหรือพี่ ”นะ” ก็มาร่วมวงกับเราด้วยผมเอาข้างหน้า พี่นะเอาข้างหลัง โอ้ย มันส์สุดๆ ไปเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More